Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


THACO ra mắt KIA Sedona 2018, thiết kế mới, nâng cấp tiện nghi và động cơ, giá từ 1,129 tỷ

Tuannph
9/10/2018 4:46Phản hồi: 93
THACO ra mắt KIA Sedona 2018, thiết kế mới, nâng cấp tiện nghi và động cơ, giá từ 1,129 tỷ
THACO vừa chính thức giới thiệu các phiên bản KIA Sedona nâng cấp 2018 tại thị trường Việt Nam. Mẫu MPV 7 chỗ cỡ lớn được thay đổi về ngoại hình trở nên hiện đại hơn, bổ sung thêm các tiện nghi ở nội thất và nâng cấp động cơ - hộp số cho 2 phiên bản máy dầu. Cụ thể KIA Sedona 2018 có 3 phiên bản gồm Luxury, Platinum D máy dầu và Platinum G máy xăng. Xe được lắp ráp trong nước và có mức giá khởi điểm từ 1,129 tỷ đến 1,429 tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh của Sedona có Honda Odyssey nhập khẩu và giá bán gần 2 tỷ đồng.

KIA_Sedona_2018_Xe_Tinhte_001.jpg

Điểm thay đổi dễ nhận ra nhất ở KIASedona 2018 nằm ở đầu xe. Cụm đèn sương mù bên dưới cản trước có thiết kế mới kiểu 4 bóng đẹp mắt, tương tự như chiếc Sportage. Trong khi đó lưới tản nhiệt thay đổi kiểu hoa văn trang trí, đồng thời mâm xe hay cản sau cũng có tạo hình mới cứng cáp hơn. Hệ thống đèn chính trên xe cũng được nâng cấp thành công nghệ LED với độ sáng tốt hơn đèn HID trước đây.

KIA_Sedona_2018_Xe_Tinhte_003.jpg

KIA Sedona mới được thiết kế có cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh. Thao tác mở cửa dễ dàng hơn chỉ với một nút nhấn đơn giản. Trong khi đó, dòng xe Kia Sedona trước đó chỉ có tính năng 1 chạm để mở 2 cửa. Sedona 2018 cũng được trang bị ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được bố trí tại tất cả các vị trí, giúp người cầm lái và người ngồi sau luôn cảm thấy mát mẻ trên những chuyến đi.

KIA_Sedona_2018_Xe_Tinhte_004.jpg

KIA Sedona tiếp tục có 2 tùy chọn động cơ hoặc dầu hoặc xăng. Trong đó, động cơ dầu được điều chỉnh mức công suất cao hơn trước 7 mã lực. Phiên bản Platinum G vẫn dùng hộp số tự động 6 cấp, còn 2 phiên bản máy dầu được trang bị hộp số 8 cấp hoàn toàn mới. Thông số sức mạnh như sau:
  • Động cơ dầu 2.2L CRDi, 16 van DOHC cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 440Nm từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút.
  • Động cơ xăng 3.3L MPI, 24 van DOHC cho công suất cực đại 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 318Nm ở 5.200 vòng/phút.

KIA_Sedona_2018_Xe_Tinhte_002.jpg

KIA Sedona 2018 nay bổ sung thêm hệ thống phanh tay điện tử. Bên cạnh đó, xe vẫn có các trang bị an toàn như ở phiên bản tiền nhiệm, bao gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, 6 túi khí, cảm biến lùi trước sau, camera lùi,...
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kai Luu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em này với Innova công nghệ , option ai hơn vậy ạ ?
@Naga.Baamboo Con này lắp Việt Nam chứ nhập giá tầm 2 tỷ, mua được 3 con innova bác.
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baohen1510 Thứ 1, hãy nhìn thông số xe để so sánh xem nó to hay nhỏ (nhất là khi chưa từng nhìn thấy)
Thứ 2, so sánh về phân khúc mà nhìn giá thì hài quá.
Một số thứ bán đắt quá cũng vì người ta cuồng tín quá mà thôi.
Syter
TÍCH CỰC
5 năm
@vuquan2008 Trong trường hợp này lấy giá ra so sánh là dễ nhất rồi, chứ phải làm gì mới hết hài
@Syter Ko phải cái nào cũng lấy giá ra để so sánh được đâu bạn, nhất là lấy giá xe nhập đi so với xe lắp ráp trong nước.
ngồi con này đi xa chắc sướng nhưng chạy trong tp hơi bị đuối vì bự con quá khó luồng lách. 😁
PS: nhà mình chạy Innova 2017 trong tp đã mệt lắm rùi nói chi tới em này! :p
minhhong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vinhphucng25 Ko đuối đâu. Máy ỉn làm j có cửa mà so với ẻm này
@minhhong12 Ý thớt là to quá chạy cồng kềnh giờ cao điểm đấy bác ơi
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vinhphucng25 Ai/cái gì đuối hả bác? Người lái đuối hay xe đuối?
Xe đuối thì chẳng đúng, vì chạy chậm và đường bằng chứ đèo núi đâu, máy có yếu cũng chẳng đuối.
Người đuối thì có thể đúng vì số sàn - đè côn, chuyển số liên tục; người còn đuối do tiện nghi kém...
Còn cái xác xe, to hay nhỏ thì cũng chiếm 1 làn. Trừ khi bạn quan niệm lái xe luồn lách như xe máy? Mà cái văn hóa luồn lách đó đang bị chửi khắp nơi đó!
Tôi đang đi 1 chiếc nặng hơn Ỉn nhà bác đến 30%, to hơn, mà chả thấy đuối tẹo nào.
@vuquan2008 Chuẩn rồi bác. Nhiều ông đi 4 bánh mà cứ mang tư tưởng đáng đi xe 2 bánh. Đường đang tắc mà lao sang phần đường cho xe máy làm tất cả cùng tắc luôn. Khổ những người đi xe đạp như e đây
tt2me
TÍCH CỰC
5 năm
rộng quá ngồi dễ cách xa lắm, Morning cho ấm cúng gia đình :p
@tt2me


THACO đang rất thành công với xe tải Trường Hải và xe bus mobi home . chiếm được thị phần rất khá ! vinaxuki không may mắn nên thất bại với dòng xe tải mini !
@tt2me Morning chật chội khó chịu,chưa kể nhanh xuống cấp bạn à
@tt2me Mua Lead là ấm cúng nhất bạn nhé. Cả gia đình cùng ngồi ôm nhau đi là sướng nhất 😁
tt2me
TÍCH CỰC
5 năm
@Naga.Baamboo haha
13ig0taku
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tt2me Đang mong muốn được xa cách đây ... Chứ ấm cúm hoài nóng lắm rồi
"Thao tác mở cửa dễ dàng hơn chỉ với một nút nhấn đơn giản. Trong khi đó, dòng xe Kia Sedona trước đó chỉ có tính năng 1 chạm để mở 2 cửa."
caí này ko hiểu.
nghĩa là đời trước 1 nút bấm 1 phát 2 cửa mở lun hay seo. đời mới thì khác ntn?
hoanloc
CAO CẤP
5 năm
@bestofstrongman Chắc đời trước cảm ứng còn đời này chuyển qua phím cứng cho dễ dùng 😆
axim_x50v
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bestofstrongman Cái này dành cho cửa trượt sau, trước đây muốn mở phải kéo tay cầm ra rồi đẩy nhẹ về phía sau thì cửa điện sẽ trượt mở, h chỉ việc bấm nút là cửa sẽ tự trượt mở
@axim_x50v Đời trước nếu mở bên ngoài chỉ cần kéo tay nắm ra là cửa tự động trượt hà, k cần kéo nhẹ j cả.
Còn bên trong mình nhớ là bấm nút hay kéo cần là cửa tự động đóng mở lun.
xe này đi xa thì vui chứ đi nội thành HCM, HN thì ko có cửa so với .. morning 😁
@vule123 Xe to càng dễ lái à bạn!!!!
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
5 năm
@duonghungmanh89 dễ lái nhưng đường HCM, HN thì lách sao được 😆)
@cu_cai_nho Bạn mang tư tưởng xe máy lên ôtô à??? Mình chúa ghét kiểu lái đó
@duonghungmanh89 Chuẩn luôn. Ghét nhất mấy ông lái xe con cứ chen chen như xe máy.
Chờ con KiA cerato mới thì mãi không mang về VN ra mắt, chứ cái con xe gia đình này nhu cầu ở VN mình ít lắm. Trong khi con cerato mới 2019 nhìn như audi thì mãi chả thấy động tĩnh gì, mẫu cũ thì suốt từ 2013 đến giờ nhìn nhàm cả mắt
@phạm xuân thao Nói cho rõ: con K3 ra năm 2013 và Cerato năm 2016 là cùng một thế hệ. Cerato 2016 chỉ là nâng cấp facelift giữa vòng đời của K3 2013. Còn con K3/Cerato 2019 là thế hệ hoàn toàn mới. Khác biệt giữa các thế hệ luôn luôn LỚN HƠN RẤT NHIỀU so với khác biệt giữa các đời của cùng một thế hệ.
tranhien.dg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DarthTyr Các cụ cho e hỏi K7 bên Hàn thì Việt Nam mình có bán k ạ? Và phiên bản Việt Nam dưới dạng tên gì ạ? Thanks các cụ!
@tranhien.dg Kia K7/Cadenza không bán chính hãng ở VN nhé. Lý do: không hiệu quả về kinh tế. Con K9/Quoris chỉ bán giới hạn cho khách đặt trước. K5/Optima thì ế lên ế xuống, giảm giá bao nhiêu đợt mà chả mấy ai chịu hốt.
@phạm xuân thao Cerato là bản facelift của K3 chứ ko phải All New đâu bác ơi
Lewisphi
TÍCH CỰC
5 năm
Chả thấy nâng với cấp cái gì ngoài cái giá!!!
Con Sorento của hãng này cũng vậy, mẫu mới người ta sắp hết dòng đời vẫn chưa về VN.
vinamin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lewisphi Con này máy dầu đời mới nhìn đã lắm, không biết fortuner bản mới của toyota có cải tiến máy dầu chưa? Nghét cái máy dầu của toyota...
@vinamin Ông toy thì 10 năm hoặc hơn mới đổi động cơ 1 lần, ví dụ gần nhất là vios. Toy được cái ít khi bệnh bậy
evn203
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hướng đi của Thaco có vẻ thực tế hơn. Dựa vào các hãng đã nối tiếng sẵn và tăng % nội địa dần lên. Vinfast thì sợ không thực dụng lắm, và muốn thành công thì phải chi thật nhiều tiền. Hi vọng là thành công để có thể tự hào
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
5 năm
@evn203 Thực tế hay ko ko biết chứ Thaco ráp xe như shit, nhanh tã và ai cũng kêu. Không có tiền nên phải mua của bọn này ráp thôi. Đợi Vinfast ra dòng trung cấp và giá rẻ mà độ bền tương đương hàng nhập thì khỏi bàn
Tuấn 9884
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cu_cai_nho Riêng xe mình cứ phải có người đi mới dám mua. Cũng hy vọng vinfast thực sự tập chung vào chất lượng và độ bền.
Thai_Vision
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích nhất cái nhớ vị trí ghế lái.
bomy
CAO CẤP
5 năm
phiên bản luxyry với platanium D thấy cấu hình y nhau mà sao lại chênh gần 100tr nhỉ?
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
Morning mua thêm gì để xịn như e này :oops::oops::oops:
Máy dầu moment xoắn cao hơn hẳn, còn rẻ hơn nữa.
Gia đình hay doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu đi lại thườnh xuyên thì mua em này đi rất ok. Dáng dẹp nhìn hiện đại . Giá phải chăng
trước tao cũng hay lên mạng chê phò tủn giá mắc

kia thaco thần thánh này nọ

đến khi cty tao mua sedona 2017, xe ọp ẹp như cc, đóng cửa còn kêu rít rít, lỗi vặt tè le mấy ông xế ngồi kể mà thấy hoảng sợ trình độ còn thua tàu của thaco

sau đợt đó ý kiến lên phòng mua sắm

thế là nó dến cho hai con phò tủn nhập indo, mấy lão tấm tắc khen lắm

vậy nên tao thấy mấy thanh niên xaolon trên mạng chả biết mẹ gì về xe =)), và lý do phò tủn nó bán chạy cũng có cái lý của nó

sếp tây lão cũng chọn ngồi phò tủn chứ éo ngồi kia phò được thần thánh của thaco ráp nhé 😃
@luan.applehater Maybach ngon hơn 😁
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
@luan.applehater Phán như thánh. Sale của toy hả bạn.
@luan.applehater Fortuner không hơn Innova là mấy đâu bạn,xe đó dễ lật vãi,sedona thì chưa được lái nên không nhận xét
Xe Chevrolet Saprk thua xa con Sedona này chắc luôn.
Ngồi Sedona sướng vãi luôn, êm ru...
Chiếc này đi xa bao êm bao thoải mái dễ chịu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019