ros12810.9 @linhsonnguyen Mình cực thích ngoại hình Rai nhưng như bạn nói mình 1m77 ngồi lên củ chuối quá.
ThanhTung@@ @linhsonnguyen Cái mục số 6 sai bét đối với RaiFI. Nếu mà so sánh cho công bằng thì Rai xăng cơ số 1 mới là khó xài nhất vì nó ngắn số và rất nhanh gằn. Đối với Rai FI thì số 1 nó tương đối dài. Đi phố rất dễ chịu. Số 1 mà đi mới 10kmh đã bắt đầu gằn với RaiFI thì hơi quá. Không biết bạn đi từ dòng xe nào qua chứ riêng mình thì RaiFI thì cục máy cho đến bộ phuộc rất hoàn hảo. Phuộc trc của RaiFi đi đường xấu rất tốt. Êm ái. Cảm giác rung rần tay lái rất nhỏ vì góc lái của RaiFI rất đầm. Nếu bạn bị thì chắc là do bảo dưỡng bộ chén cổ chưa đạt. Phuộc sau thì cũng ngang ngửa như phuộc sau RaiXC. Đi hơn 70kg là sàng nhẹ. RaiXC dàn đầu vẫn có xu hướng cao hơn FI nên đi k đầm bằng.
ThanhTung@@ @linhsonnguyen K gì đâu bạn ơi. Thật ra mình thấy cục máy RaiFI là dòng DOHC nhưng nó là rất êm. Thật ra mình thấy nó gằn rõ nhất ít cũng gần 20kmh nhé. Đúng như bạn nói thì số 1 của RaiFI bây giờ đã khoẻ hơn nhiều. Mình cũng đang sử dụng xăng cơ nên thấy FI chỉ có vài nhược điểm nhỏ như bạn nói. Xét về tổng thì thì Rai chỉ thua về ngoại hình kén thôi. CHứ tính năng vận hành thì Suzuki làm rất ổn.
aman @Phat trương 1989 Mình làm 1 combo NVX125 + Raider FI lướt, tổng cộng khoảng <80m, cảm thấy hợp lý hơn quất 1 con SH125, đi đâu chở bọn trẻ con thì NVX, lượn lờ đánh võng cafe thì FI, tương đối hài lòng
hanaken @linhsonnguyen So với các xe DOHC máy nhỏ khác thì raider fi là tốt nhất đó bạn. Phụ tunbff trên xe mình khá hìa lòng chất lượng từ phuột tới hẹ thống phanb. Cái gác chân của Su chỉ cần chạm đất là bật lên nên khá an toàn