Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nếu là doanh nhân, bạn nhất định phải mua LG Gram!

khoado93
28/9/2018 7:52Phản hồi: 15
Nếu là doanh nhân, bạn nhất định phải mua LG Gram!
Trong phân khúc Laptop doanh nhân - mỏng nhẹ thời gian gần đây bỗng xuất hiện một dòng sản phẩm khiến nhiều thương hiệu đang đứng đầu trong giới công nghệ phải "giật mình" lo lắng.

Khi mà thị hiếu người Việt Nam bấy lâu qua nhắc đến Laptop "mỏng" - "nhẹ" giành cho giới doanh nhân, họ thường nghĩ đến những cái tên như Asus Zenbook cho đến HP Envy lẫn Dell XPS hoặc thậm chí Apple Macbook Air/Pro. Thì chính thương hiệu này đã thổi thêm 1 luồng gió mới với cái tên khá "nhẹ" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, đó chính là LG Gram.. mẫu Laptop hiếm hoi có trọng lượng chưa đến 1kg trên thị trường hiện nay

_MG_9464.jpg

Với thiết kế mỏng được cấu tạo từ nguyên liệu sản xuất máy bay Carbon Magie khiến LG Gram đã nhẹ nay càng bền hơn. Với kha khá nhiều clip test va đập, rơi rớt từ độ cao bàn làm việc cho tới ngang vai đã khiến người dùng quốc tế trầm trồ ngạc nhiên với dòng sản phẩm này. Chưa kể đó là thiết kế siêu mỏng đầy ấn tượng, LG Gram dễ dàng chinh phục nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau từ sinh viên cho đến dân công sở.

_MG_9469.jpg


Pin của LG Gram cũng là một trong những lý do khiến giới doanh nhân phải chấp nhận chi túi tiền ra sở hữu, khi mà pin của LG Gram có thông số tới 4 Cell 72WHr cho thời lượng sử dụng tối đa lên đến 21.5 giờ (với điều kiện sử dụng được LG kiểm tra trong Testlab). Thực tế trong các tác vụ văn phòng, lướt web cho tới giải trí như xem film, Youtube.. LG Gram vẫn có thể dễ dàng chinh phục mốc 10-12 giờ sử dụng liên tục không mấy khó khăn.

_MG_9486.jpg

Cấu hình của LG Gram phiên bản 2018 năm nay cũng được nâng cấp "không-hề-nhẹ", khi chip Intel Core i thế hệ 8 đã xuất hiện và được sử dụng rộng rãi. LG cũng không nằm ngoài cuộc đua cấu hình khi mang lên LG Gram dòng phiên bản Core i5-8250U 4 nhân - 8 luồng, xung nhịp 1.6 - 3.4Ghz (Riêng tại thị trường Việt Nam chỉ có i5-8250U, thị trường Quốc tế có thêm phiên bản i7-8550U) cho hiệu năng không thua kém gì các dòng Core i7 thế hệ cũ. Bên cạnh đó, có tới 3 phiên bản màn hình gồm 13.3'' - 14'' - 15.6'' cũng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho đúng nhu cầu cũng như khả năng di chuyển của mình.

_MG_9480.jpg

Hiện nay, Hangchinhhieu.vn đã về các phiên bản LG Gram bao với cấu hình i5 - 8250U cùng 3 kích thước màn hình 13.3'', 14'' lẫn 15.6''. Với mức giá khởi điểm từ 27,490,000đ cho đến tối đa 36,990,000đ, đây sẽ là dòng Laptop Doanh Nhân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng thời điểm mua sắm cuối năm sắp tới đây..

LINK sản phẩm : https://hangchinhhieu.vn/search?type=product&q=LG+Gram
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình vừa mua tại Hangchinhhieu.vn hôm qua xong 😆) Chưa thử làm rơi nhưng về phần vỏ máy khá là chắc chắn và cứng cáp <3
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
5 năm
@Trung Nâu Mình đã vô tình làm rơi do đang làm thủ tục nhận phòng. Xung quanh ai cũng tưởng máy đã toi. Làm rơi cách đất 1,5m. Cầm lên k bị cấn móp gì cả. Dù nhìn và kiểm tra kỹ. Chỉ có 1 - 2 vết xước nhỏ
hvdung1488
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Nâu Pin có lâu như quảng cáo không bác?
totalhn
TÍCH CỰC
6 năm
Đẹp, gọn, nhẹ, thích bố cục bàn phím như máy này

Nếu đổi tỷ lệ màn hình sang 16:10 hoặc 3:2 thì càng thích hơn
G.Vic
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đắt cho một sản phẩm cấu hình yếu, thiết kế thiếu cá tính, tính năng không có gì nổi bật. "Nhẹ" chưa phải là một giá trị đáng tiền!...
@G.Vic sẽ chẳng có một sản phẩm nào thỏa mãn đc bạn =)))))
G.Vic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pntphong1810 Còn bạn không bao giờ trở thành một người bán hàng giỏi!...
superranger
ĐẠI BÀNG
5 năm
@G.Vic Hiện chưa thấy con nào hơn con này, máy mỏng nhẹ cho doanh nhân thì cấu hình này quá mạnh rồi
toanck7
ĐẠI BÀNG
5 năm
@G.Vic cho dù bạn có chê thì lg gram nó vẫn thành công, và người tạo ra nó vẫn hơn bạn mấy cái đầu lận bạn à, còn bạn so với họ thì chỉ là hạt cát so với cái sa mạc thôi. Giống như macbook lỗi đầy giá ngất ngưỡng vẫn có đầy người mua đấy bạn à. Bạn chê người khác ko bao giờ trở thành nhà bán hàng giỏi nhưng mà thực tế thì lg gram đã thành công tại thị trường quê hương và ở việt nam vẫn có người mua đấy thôi, nên hạt cát thì lên tiếng làm gi với cái sa mạc.
muadtdd02
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trên hình quá đẹp, tiếc là fpt hay thegioididong chưa có hàng mẫu để xem, phân vân con này với dell quá
@muadtdd02 Bạn có thể sang các chi nhánh của Hàng Chính Hiệu để rờ tận tay nhé ^^
Kross99
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy Acer Swift 5 Edition đẹp và tình tế hơn, màu trắng bẩn lắm, htrc ra Phúc Anh xem sờ có tí thôi mà nhem nhuốc rồi. Qua ngắm em Acer Swift 5 thì thấy cái màu xanh coban kết vs hơp màu vàng cát nhìn mới lạ và sang trọng. Nghe tư vấn có cả vàng hồng, vàng gold nữa
@Kross99 Acer build rất lởm, trong giới PC ai cũng biết, dùng rất nhanh tã
Kross99
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ducmannguyen111 cầm máy chưa mà phán, cái câu Acer nhanh tã chỉ có những nguời chục năm chưa đi mua laptop ms ns câu ý
hieuxrb28
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kross99 acer asus là phân khúc cấu hình cao build lởm giá rẻ. build có ra cái b` gì đâu mà khen ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019