Mời dùng thử Sổ Thu Chi MISA - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân

QXH 100
13/10/2018 5:45Phản hồi: 14
Mời dùng thử Sổ Thu Chi MISA - Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân
Công nhận từ ngày sử dụng Sổ Thu Chi MISA - app chuyên về quản lý tài chính cá nhân, em thấy dư dả hơn hẳn các bác ạ. Các bác vừa có thể ghi lại các khoản chi tiêu lại còn đặt được giới hạn cho mỗi khoản tiêu đó nữa. Như em đây, cứ chăm chỉ ghi chép rồi so sánh đối chiếu và tự điều chỉnh mức tiêu của mình, nên mỗi tháng cũng để ra được vài triệu, tích góp dần dần để lấy vợ ;)

Mở điện thoại, truy cập vào ứng dụng và chỉ cần 5 giây là các bác có thể ghi lại đủ mọi chi tiêu trong ngày từ tiền ăn sáng, xăng xe, cafe với bạn bè đến các khoản đầu tư, mua sắm cho Gấu. Muốn thống kê lại xem mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền, các bác chỉ cần vào mục Tổng quan, kéo xuống phần Phân tích chi tiêu là có thể biết biết ngay tình hình thu - chi của tháng đó và so sánh với các tháng còn lại nữa. Vô cùng đơn giản luôn.

Bác nào có vợ rồi thì càng cần phải ghi chép để còn báo cáo với vợ :rolleyes: Cuối tháng mà vợ có cằn nhằn tiền nong sao nhanh hết thì các bác cứ mở lịch sử chi tiêu trong ứng dụng ra. Nếu bác nào cẩn thận hơn thì có thể xuất file dữ liệu gửi vợ, đảm bảo không truy cứu được thêm nữa.

Còn bác nào hay đi phượt, đi du lịch thì cũng nên thử cái tính năng Chuyến đi sự kiện của Sổ Thu Chi MISA nhé. Tiền ăn - ở - vé máy bay, mua sắm đồ dùng trước khi đi rồi việc chia tiền cho các thành viên trong đoàn cũng được ghi chép rất rõ ràng và nhanh gọn.

Tuy là phần mềm miễn phí nhưng em thấy dùng khá Ok, đã thế còn không giới hạn bất cứ chức năng nào, không như mây app chi tiêu khác.

Bác nào có hứng thú thì link cài đặt dưới này nhé.

14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đang dùng, khá on
QXH 100
ĐẠI BÀNG
6 năm
@doctortuanruong Em dùng thấy ổn thật, giao diện đơn giản dễ hiểu 😆 cơ mà mấy cái biểu đồ chắc phải cải tiến thêm chút, cơ mà cứ 5* cho ứng dụng Việt 😃)
để tải về dùng thử
QXH 100
ĐẠI BÀNG
6 năm
@aquarius em share vì thấy nó hữu dụng thật, bác thử đi, nếu ok thì chia sẻ cảm nhận để anh em cùng biết nhé
tayeutl
TÍCH CỰC
6 năm
Dùng lâu rồi, khá ngon
Mình thì trước giờ xài money lover 😃
QXH 100
ĐẠI BÀNG
6 năm
@quancayda em trước cũng dùng Money Lover, cơ mà có đợt trước họ làm mất hết dữ liệu nên chuyển qua Sổ Thu Chi luôn, sài ok lắm, ko sợ mất dữ liệu. Cái nữa là bên này cũng nhiều tiện ích hay ho lại còn dùng free, ko thấy quảng cáo hay giới hạn gì cả 😃))
@QXH 100 Money lover giờ cũng quản lý theo tài khoản trên cloud nên cũng đỡ mất dữ liệu như hồi xưa 😃
cho em hỏi em đã mua dung lượng icloud nhung Sao may van bao het dung lượng iphone. Có cách nào khác phục được không. cám ơn
hung1710
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình cũng đang dùng mấy năm rồi, phần mềm rất hay và hữu ích
L3Dzuong
TÍCH CỰC
6 năm
Đã dùng Money lover key full , nhưng đã chuyển sang Sổ Thu Chi, đơn giản dễ dùng và free hoàn toàn, đồng bộ dữ liệu nhanh, ko hay bị lỗi và mất dữ liệu như Money
hung29kt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình xài excel 😆)
Sợ lộ thông tin lắm
dungpham2808
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ứng dụng này mới cập nhật ko sài dc face id. Có chèn quảng cáo
tung.dq
CAO CẤP
5 năm
không tải được!?!?!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019