Bạn thích tính năng nào ở Honor Play? Tham gia và trúng 1 chiếc Honor Play!

Duy Luân
30/8/2018 14:51Phản hồi: 971
971 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Những điểm ấn tượng mình thấy trên con này của Honor là màn hình của nó, âm thanh vòng, pin 3750mAh, còn không thích là: sử dụng gpu kirin chưa tối ưu cho android
Một số yếu tố làm mình thích Honor Play là cục pin lớn của nó, chip kirin 970 tối ưu cho AI, âm thanh vòng, còn góp ý cho hãng thì mình có ý kiến là mặt lưng nhìn hơi rối do có quá nhiều chữ.

Cảm ơn anh em 😁
Quang.Oliver
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích ở Honor Play: màn hình viền mỏng, viên pin, chip xử lý, không thích: mình ghét tai thỏ.
Silver X
ĐẠI BÀNG
6 năm
Một số điểm mình thích ở Honor Play là chip kirin 970, những thứ chưa thích thì có mấy thứ sau: pin 3750mAh cũng không quá nổi bật với một smartphone chơi game....... Hi vọng được con Play đem về chơi hihi.
nierec
TÍCH CỰC
6 năm
những tính năng ảo ảo như turbo AI gì gì đó vứt đi... điểm đáng giá con máy này theo mình là pin cao và rung phản hồi (nó phải thực dụng như vậy).
Mình thích hệ thống rung phản hồi, âm thanh vòng, thời lượng pin dài. Còn mấy thứ chưa ưng là cảm giác chơi game thực thụ giống dual shok. Đã chơi game thì cảm giác nó rất quan trọng. Nhất là chơi game hành động. Pin trâu nữa càng tốt. Ít nhất 5 tiếng thì như handheld luôn.
Kết Nhi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Một số yếu tố làm mình thích Honor Play là pin 3750mAh, còn góp ý cho hãng thì mình có ý kiến là màng hình đẹp.

Cảm ơn anh em 😁
Huraman
ĐẠI BÀNG
6 năm
Một số điểm mình thích ở Honor Play là công nghệ gpu turbo, những thứ chưa thích thì có mấy thứ sau: tai thỏ và mặt lưng lộn xộn. Hi vọng được con Play đem về chơi hihi.
@Huraman Chúc mừng bạn là người đã may mắn trúng giải thưởng 1 chiếc Loa Bluetooth của Honor (Black). Mong bạn sớm inbox cho mình thông tin liên hệ cũng như địa chỉ để mình gửi quà đến cho bạn nhé. Nếu trong vòng 48 tiếng bạn không phản hồi, mình xin trao lại phần quà cho người may mắn khác. Xin cảm ơn và chúc vui vẻ.

Video bốc thăm:
Huraman
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tieumichanhche Em inbox thông tin rồi đấy ạ
(0_o)
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích thông số Công nghệ GPU turbo
huucuong2811
ĐẠI BÀNG
6 năm
Minh thích Honor play ở hệ thống rung 4D Smart Shock.
presariocq40
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích cái rung, pin trâu, không thích ở khoản giá hơi cao với cái mặt lưng dính vân tay quá =]].
Mình thích Honor Play vì rung phản hồi 4D Smart Shock, chip kirin 970 tối ưu cho AI, âm thanh vòng, và tất nhiên cũng có những thứ chưa hài lòng như aI 3D giả lập âm thanh vòm hỗ trợ ít game quá.
anhchauvina
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thấy Honor Play có mấy điểm nổi bật là thời lượng pin dài, tăng đồ họa vui đó, 4D Smart Shock, còn không thích là: chưa có tản nhiệt chất lỏng, bộ kết nối ra tv chơi game mới đã
Thích ở Honor Play: pin 3750mAh, màn hình viền mỏng, không thích: tai thỏ, pin 3k7 chưa đủ đô, phải tầm 4k, chip snapdragon có lẽ vẫn ngon hơn..
Một số yếu tố làm mình thích Honor Play là màn hình viền mỏng, còn góp ý cho hãng thì mình có ý kiến là màn hình 6.3 '' viền mỏng..

Cảm ơn anh em 😁
Mình thích honor ở Công nghệ GPU turbo và pin. Còn điểm chưa thích là màn hình chưa tràn hết viền. Good luck.
Silver X
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích 970 và loa có vẻ khá ổn; còn thì GPU không mạnh lắm và vân tay hơi cao......
baoduyo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thì thấy honor Play tương hao hao nova 3i về màn hình,camera và giá . nhưng dành riêng cho việc chơi game nên Ngoại hình không lung linh như Nova 3i, được cái chip 970 quá ngon, thêm Gpu turbo và PIN lớn hơn là mình kết ở em honor play này
Khoái pin trâu với hiệu năng quá ổn trong tầm giá
Không thích con chip lắm, hi vọng sẽ cập nhật để càng ngày càng ổn định hơn
Mình là mình khoái chip xử lý, tăng xung GPU, màn hình của nó. Những thứ chưa hài lòng là mình chỉ hơi không thích cái tai thỏ, còn lại mọi thứ đều tuyệt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019