Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Harman Kardon Onyx Studio 5: thiết kế đẹp, âm hay hơn, giá hấp dẫn

AudioPsycho
9/10/2018 12:48Phản hồi: 102
Harman Kardon Onyx Studio 5:  thiết kế đẹp, âm hay hơn, giá hấp dẫn
Harman Kardon Onyx Studio 5loa di động, nhưng có ngoại hình trông nổi bật như một chiếc giỏ xách tay thời trang dành cho nam hay nữ gì mình thấy cũng đẹp hết, nghe lại hay với chất âm khá cân bằng, ấm và dịu. Với giá ở Việt Nam khá hấp dẫn, chỉ có 6.900.000VNĐ, rẻ hơn giá chính thức ở nước ngoài: 480$. Onyx Studio 5 bên cạnh màu xanh da trời đậm còn có thêm màu xám trông đơn giản, tinh tế và cũng sạch sẽ nữa.


Onyx Studio 5 có ngoại hình nếu nhìn dọc theo thân sẽ ra hình giọt nước chứ không ra hình elip như mấy model trước, quai xách làm bằng nhôm chắc chắn, cứng cáp, mình cầm quơ qua quơ lại khá nhanh mà cũng không thấy nó lỏng lẻo hay kêu lắc rắc gì cả 😁 Phần nhôm này cũng góp phần làm trọng lượng của Onyx Studio 5 tăng lên 1kg so với Onyx Studio 4 (2kg).

tinhte_harman_kardon_onyx_studio_1.jpg

tinhte_harman_kardon_onyx_studio_2.jpg

Về kết cấu âm thanh, Onyx Studio 5 dùng 1 driver mid-bass đường kính 120mm và 1 driver tweeter dải cao 25mm với công suất 50W và pin chơi liên tục được 8 tiếng và thời gian sạc đầy là 5 tiếng. Thử mở âm lượng lớn, Onyx Studio 5 không bị rè hay bị hiện tượng dải trầm bị vỡ, nghe như gió rít rè rè, tiếng khá vững và êm. Kiểu tiếng của Onyx Studio 5 cũng nhanh hơn, bốc hơn, trong và rõ ràng 3 dải hơn. Ai nghe muốn nhiều bass hơn chút thì để nó gần tường, thích bass nhiều hơn nữa thì kiếm cái góc tường nhét em nó vô thì bảo đảm vừa kêu to vừa nhiều bass luôn :D Người dùng còn có thể kết nối không dây 2 loa Onyx Studio 5 hát cùng một lúc, chuẩn Bluetooth mà Onyx Studio 5 sử dụng là Bluetooth 4.2 cho tốc độ và chất lượng kết nối ổn định.

tinhte_harman_kardon_onyx_studio_3.jpg

Onyx Studio 5 vẫn dùng 1 đầu sạc tròn và 1 jack input 3.5mm để cắm từ điện thoại hoặc từ máy tính
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nghia3d
CAO CẤP
5 năm
😁:D:D:D Sao xấu thế nhỉ,so với mấy con Marshall gì ấy thì...
@nghia3d Mình mới nghe hồi sáng xong, chất âm cũng thường thường chả có gì nổi trội. Có điều nó khá to, ngồi trong quán cf mà cả quán nghe được ấy.
Sao không xài USB C chứ xài mấy cái loại cab riêng thế này cực khổ bà cố
@hypous chân nguồn tròn 5.5 - 2.5 này có khi còn phổ biến hơn usb ấy chứ :p
@nguyenlinh712 Vấn đề nguồn phụ á bác ơi, đem ra ngoài khó kiếm nguồn phụ cổng tròn, trong khi TypeC đầy sạc dự phòng hỗ trợ công suất lớn rồi.
@totalhn Với em thì em thấy bình thường bác ơi, em chỉ cần nó dùng cổng TypeC công suất lớn là ngọt, chứ mấy cổng tròn quải lắm.
Congcu
CAO CẤP
5 năm
@hypous Quan trọng là giá sẽ bị đội lên: Thay đổi partner cung cấp, tiền bản quyền, etc. Mấy công ty lớn ho he làm cái gì là bị vặt tiền sở hữu tria tuệ ngay.
Loa cứ Harman Kardon là vote rồi!😁
75109
TÍCH CỰC
5 năm
@vinhtroc Nghe chất âm cũng đc, nhưng thấy nó không bền, 2 cái studio 3 đợt ra S9, mình với ông cùng phòng mua lại trong đống quà tặng SS, giờ 1 cái rút sạc ra là ngỏm, 1 cái thì phím bấm bị loạn, bấm tăng âm lượng thì lúc nó tắt loa, lúc nó dò bluetooth 😕
@75109 sao ko đi bảo hành, hoặc up firmware mới cho nó?
75109
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenlinh712 Của mình thì bị chai pin, hôm trước mất điện mới biết là pin nó bị chai, còn lại toàn cắm nguồn. Còn con bị hỏng nút thì đã liên hệ bảo hành nhưng hình như chưa đc giải quyết. 😁
Bác nào dùm harman 3 cho e hỏi sau 1 thời gian thì pin hỏng, bây giờ ko sạc được nữa mà chỉ dùng.. cắm trực tiếp điện, rút ra là tắt luôn .
Có cách nào sửa đc ko ạ
@vietdoan20062006 Có video trên youtube mod lõi pin dự phòng đó bác. Tìm xem thử xem
hoangvu3928
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vietdoan20062006 Xài gì kinh vậy? Mình dùng con Onyx 3 gần 1 năm rồi chưa thấy gì.... Nhưng pin nghe khoảng 1 tiếng là sắp hết pin 😔
D-K
TÍCH CỰC
5 năm
@7January Nó có 2 chế độ, cắm trực tiếp loa 100% công suất, còn sài pin khoảng 60% thôi, nhà sài 1 năm rồi vẫn khá tốt.
@vietdoan20062006 Vấn đề pin là nan giải của loa Bluetooth. Loa Tây, loa Tàu, Nhật bị hết. Xài nhiều thì chai, đi thay mới thôi. Loa Tàu được cái dễ thay pin dễ sửa hơn.
hgiang90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bỏ cái bass radiator đi hơi mất chất.
trexanhvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này cắm mix vào đc không ad
smx105
TÍCH CỰC
5 năm
Tinhte không nên tiếp tục review thiết bị âm thanh nữa, càng làm càng tệ !
@smx105 Ôi trời, review ảnh đưa lên còn mỗi người 1 kiểu nữa là âm thanh.
1. Việc phát ra rồi thu lại đã vấn đề lớn rồi vì ko thể nào tái tạo lại âm thanh đúng như nghe trực tiếp thiết bị được. chưa kể thu xong xử lý các kiểu, up lên mạng chất lượng thay đổi vcl luôn rồi.
2. Đưa 1 đoạn âm thanh lên mỗi người nghe ra 1 thứ vì đa số mỗi người dùng 1 thiết bị nghe khác nhau. Ông dùng loa ngoài, ông dùng tai nghe,.. mà mỗi cái lại 1 cơ số thứ khác nhau. Nên chả ai review loa mà nghe video hay phát âm ra mà nghe cả. vì bị ảnh hương quả nhiều điều kiện như trên.
Ảnh đưa ảnh gốc anh em có màn đẹp cân còn ngồi soi được chứ âm thanh nó khó ngang lên trời.
review đồ âm thanh chủ yếu nghe ý kiến của người có kinh nghiệm đã nghe qua thiết bị là chính, bác cứ thử search trên thế giới xem.
Review là để tham khảo và ở đây là tham khảo đánh giá và trải nghiệm của người dùng, chứ nghe âm qua clip của 1 cái loa phát ra thì loa 1 tỷ có khi cũng ko khác mịa gì loa 1 triệu do cái mic thu nó lởm chẳng hạn, hay đơn giản là ông dùng cái tai nghe cùi ông nghe thì tiếng có tách bạch đâu mà đánh giá.
Nên quên cái chuyện này đi
@smx105 Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Tuy nhiên có một số vấn đề như sau: nếu quay clip âm thanh phát lại của một thiết bị thì sẽ không đánh giá chính xác được chất âm của thiết bị đó như một số bạn đã nói ở trên. thêm cái là vấn đề bản quyền nhạc khi phát ra so sánh nên bọn mình không làm dc.
smx105
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenlinh712 Thế nên mình mới nói, nếu Tinhte không làm được thì không nên làm, chỉ nên đưa theo dạng tin tức là được rồi.

Trên tay 1 cái loa rồi toàn khoe ảnh chụp, ko có lấy 1 chút gì liên quan tới âm thanh thì làm làm gì ?
kaiz2205
ĐẠI BÀNG
5 năm
@smx105 Chính xác rồi. Tốt nhất là copy nguyên thông số nhà sản xuất giá bán thế là đủ.
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
chất âm như thế nào thì mình chưa biết nhưng thiết kế theo ý mình có vẻ không đẹp bằng model cũ . mình cần đẹp giống loa chứ không cần đẹp giống túi xách ^^
@Vi_Thang đồng ý bác.
Loa thì phải ra loa! 😁
hidronak
TÍCH CỰC
5 năm
@Vi_Thang Mình vẫn thấy kiểu dáng đời 1-2-3-4 đẹp và tinh tế
Mình thấy không đẹp và sang bằng các đời 2 3 4.
Em nó vs BEOLIT17 thì ai hơn ta?
Mình vẫn đang thắc mắc, cấu tạo Onyx Studio 4 bao gồm 02 loa Woofer 75mm, 02 loa Tweeter 20mm, 02 Subwoofer thụ động, vậy trên con Onyx Studio 5 này còn có loa Subwoofer thụ động nữa ko?
anh_la_anh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn trung thành với em ảura thôi.
hoangteddy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anh_la_anh bác ơi cho em hỏi bác dùng đời nào, em đang ngắm Aura 2 để bàn làm việc, ít di chuyển, chất âm bass dày không bác.
anh_la_anh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangteddy Mình dùng đời đầu. Đời trước của bản studio. Chất âm đối với mình hay nge nhạc vàng thì tương đối tròn vai thôi. Nhà mình 57m2 nge e ấy vừa đủ. Pass không mạnh nhưng đủ nge.
totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
Các đời trước thiết kế độc đáo và thích hơn, đời này nhìn như cái giỏ xách thấy kỳ kỳ, số lượng loa con giảm đi, ko còn màng bass thụ động nữa tự nhiên thấy hết hẳn các đặc điểm của mấy đời trước 😁
Kiểu dáng ko đẹp chất bằng mấy con đời trước
Eazy
TÍCH CỰC
5 năm
đã nghe thử, cũng ngang ngửa S4, đứng xa ko nghe rõ bass, vẫn chưa có NFC, thiết kế tiện xách tới lui, con S4 hơi khó di chuyển và khi đặt ở nhiều vị trí
@Eazy NFC thì mua cái tag gắn vô là được thôi 😁, em bán nè :p
7January
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua ở đâu nhỉ
Starks
TÍCH CỰC
5 năm
@7January Mình ship bản màu đen từ mỹ về có 5.900k thôi. Cần thì liên hệ bên mình nhé. Glamour Shopping - 68 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP HCM - Phone 0938.23.6996
😔 Thèm con 4 mà chưa mua được
Đi ra đường cầm theo như túi xách à?
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng s10 tặng 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019