Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Huawei Mate 20 Pro và Mate 20: thiết kế mới, cấu hình mới, camera xịn, sạc siêu nhanh

bk9sw
16/10/2018 21:52Phản hồi: 246
Trên tay Huawei Mate 20 Pro và Mate 20: thiết kế mới, cấu hình mới, camera xịn, sạc siêu nhanh
Tại sự kiện diễn ra ở London, Huawei đã chính thức ra mắt bộ 3 phablet thuộc dòng Mate 20 cao cấp gồm Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 X. Cùng thời điểm tại Việt Nam thì mình đã sớm mượn được 2 chiếc Mate 20 và Mate 20 Pro và dưới đây là thông tin chi tiết về bộ đôi này. Được biết Huawei sẽ có một sự kiện ra mắt chính thức Mate 20 Pro tại Việt Nam trong tuần tới, giá bán hiện tại vẫn chưa được công bố.


Dòng Mate cũng là một dòng máy lâu đời của Huawei, khởi đầu với Ascend Mate7 ra mắt năm 2014, sau đó là các dòng Mate 8, Mate 9 và Mate 10 và điểm chung đều có thiết kế sang trọng, cao cấp và màn hình lớn trên 6". Khác với dòng P như P10, P20 vốn hướng đến đối tượng người dùng trẻ, kết hợp giữa 2 yếu tố thiết kế thời trang và công nghệ thì dòng Mate có phần "đằm hơn" khi nó tập trung vào nhóm người dùng có thu nhập, sống ở đô thị và cần một chiếc điện thoại đa năng, lịch sự, đóng vai trò như một trợ thủ như tên gọi Mate. Thành ra nếu anh em để ý về thiết kế của dòng Mate thì nó không bóng bẩy như P và cũng không quá phá cách, có phần đằm hơn. Mỗi thế hệ Mate cũng có nhiều biến thể hay phiên bản, lần này có Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 X, nghe đồn còn có cả Mate 20 lite nhưng chưa ra mắt.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_2.jpg
Mate 20 và Mate 20 Pro lần này được Huawei thiết kế mới, khác hẳn với kiểu thiết kế của dòng Mate 10 và cũng theo phong cách được hãng áp dụng gần đây trên nhiều dòng máy như Nova 3 hay P20 đó là mặt lưng kính, ẩn bên dưới là lớp vỏ đổi màu.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_3.jpg
Cả 2 chiếc Mate 20 Pro và Mate 20 đều có điểm thiết kế chung này và tuỳ chọn màu sắc cũng tương tự với 5 tuỳ chọn là xanh ngọc lục bảo (xanh emerald), xanh giữa đêm (midnight blue), tím chạng vạng (twilight), đen và hồng vàng (pink gold). Mình mượn được phiên bản Mate 20 Pro xanh lục bảo và Mate 20 xanh giữa đêm và qua hình ảnh trên anh em có thể thấy hiệu ứng đổi màu không mạnh mẽ tươi trẻ như dòng P20 mà nó có chiều sâu hơn, không quá bóng bẩy. Thêm vào đó nó còn có các đường vân mỏng chéo nhau được gọi là Hyper Optical Patterns, Huawei nói là các vân này rất "bắt ánh sáng".

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_25.jpg
Một điểm mình thấy thích thú trên lớp kính phủ mặt sau của 2 chiếc Mate mới này là nó được Huawei phủ một lớp hơi sần với chức năng chống trượt nhưng kỳ thực thì mình nhận ra lớp phủ này mang lại cảm giác tiếp xúc tốt hơn khi cầm nhưng nó lại không chống trượt là mấy, vẫn dễ trượt và để lại nhiều dấu vân tay.

Mặt lưng của Mate 20 Pro và Mate 20 đều cong, ôm tay nhưng cá nhân mình thích Mate 20 Pro hơn bởi:

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_16.jpg
Mate 20 Pro có thiết kế khung kim loại khá giống với Galaxy Note 9, phần khung tại cạnh trên dưới dày và thuôn mỏng dần khi chuyển cạnh 2 bên. Nhờ vậy, phần mặt kính sau và mặt kính trước bo cong và ông sát vào khung mỏng từ đó tạo nên sự liền lạc và mượt mà trong thiết kế, không gây cấn tay nhiều.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_22.jpg
Mate 20 trong khi đó lại có thiết kế cơ bản hơn với khung kim loại có độ dày gần như đều nhau, mặt kính sau vẫn bo cong và ôm sát khung nhưng màn hình lại dạng 2,5D khá phẳng, chỉ được ráp nối liền lạc với khung bằng một phần viền nhựa đen thành ra cảm giác cầm hơi sượng bởi lưng cong mà mặt lại phẳng.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_6.jpg
Điểm đặc trưng của 2 chiếc Mate 20 này là cụm camera to, đặt trong một hình vuông với 3 camera cùng đèn flash LED dual-tone cỡ lớn xếp thành 4 ô tròn cân đối. Một khác biệt đôi chút về vẻ ngoài là vị trí đèn flash LED trên cụm camera của Mate 20 Pro nằm ở góc trái trong khi Mate 20 nằm ở góc phải. Hệ thống camera này cũng được thiết kế với sự cố vấn của Leica nên ngay trên cụm camera này có dòng chữ Leica và các thông số kĩ thuật.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_23.jpg
Một điểm khác nữa về ngoại hình của Mate 20 Pro và Mate 20 là chiếc Mate 20 vẫn có cảm biến vân tay đặt sau trong khi Mate 20 Pro đã dùng cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình.

Chuyển sang các cạnh máy thì thông thường chúng ta không có quá nhiều thứ để soi rọi trên một chiếc điện thoại nhưng với Mate 20 Pro và Mate 20 thì nó có nhiều cái mới thật sự.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_13.jpg
Mate 20 Pro có độ mỏng 8,3 mm, nó chỉ có 1 cổng USB-C nằm tại cạnh dưới, không có jack tai nghe 3,5 mm và cũng không có lỗ loa luôn! Huawei cho biết máy vẫn được trang bị 2 loa stereo: 1 loa nằm ở vị trí loa thoại tại mặt trước và loa còn lại vẫn nằm ở đáy máy nhưng âm thanh phát ra sẽ đi thông qua cổng USB-C. Thật sự rất lạ bởi Huawei nói Mate 20 Pro có khả năng chống nước IP68 và không rõ làm cách nào hãng vẫn đảm bảo khả năng chống nước tại cổng USB-C, vừa giúp âm thanh đi ra từ cổng này được. Tại cạnh trên của Mate 20 Pro có mic và cảm biến hồng ngoại. Cạnh dưới có thêm 2 mic nữa và khe SIM.

Quảng cáo


tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_19.jpg
Mate 20 vẫn có thiết kế thông thường với độ dày 8,6 mm với cạnh trên vẫn có jack âm thanh 3,5 mm, 2 mic và cảm biến hồng ngoại. Cạnh dưới có thêm 2 mic nữa, cổng USB-C và hàng lỗ loa.

Cái mới tiếp theo mà mình muốn nói trên bộ đôi Mate 20 là khe SIM: thiết kế hỗ trợ 2 nanoSIM nhưng vẫn có thể hỗ trợ thẻ nhớ mà không khiến chiếc khay dài ra. Huawei đã giới thiệu luôn một giải pháp thẻ nhớ có kích thước tương đương nanoSIM là nanoSD (NM) - hãng tự phát triển và bán ra. Như vậy với khay SIM 2 mặt thì chúng ta có thể gắn 1 nanoSIM + 1 thẻ NM hoặc 2 nanoSIM. Bao quanh đầu khay SIM cũng có một lớp ron cao su chống nước.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_11.jpg
Chuyển sang mặt trước thì mình sẽ nói về Mate 20 Pro trước bởi nó có một cái thiết kế rất quen thuộc và trong đêm tối, mình đã bốc nhầm Mate 20 Pro thay vì chiếc iPhone X đang xài.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_4.jpg
Mate 20 Pro màn hình 6,39" với thiết kế tai thỏ rất giống với iPhone X bởi độ rộng của phần tai thỏ gần như tương đương nhưng mỏng hơn 1 mm. 2 viền 2 bên rất mỏng và phần cằm bên dưới cũng mỏng không kém thành ra một chiếc phablet cỡ trên 6" lại nằm rất vừa vặn trong lòng bàn tay nhưng dài. Để làm được màn hình cong ôm các viền thì Huawei sử dụng tấm nền OLED.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_8.jpg
Chất lượng của màn hình này rất cao, sơ lược mình nhận thấy nó có màu sắc rất tươi và đã mắt, độ sáng cao và tương phản rất tốt vốn là đặc trưng của OLED. Thêm nữa màn hình này cũng đạt chuẩn HDR10 nên anh em có thể giải trí với các nội dung HDR như phim và video trên YouTube. Huawei cũng nhấn mạnh 2 chiếc Mate mới đều nằm trong danh sách Designature Device của YouTube tức mang lại trải nghiệm xem YouTube tốt nhất. Màn hình có độ phân giải trên QHD+ hay 3120 x 1440 px đạt mật độ 545 ppi, rất mịn. Với độ phân giải này thì tỉ lệ màn hình là 19,5:9.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_5.jpg
Phần tai thỏ của Mate 20 Pro chứa loa thoại, camera selfie 24 MP f/2.0 thì nó còn tích hợp Dot Projector với công nghệ VCSEL - một công nghệ phát chùm tia laser vuông góc được sử dụng phổ biến trên những chiếc máy đo cự ly hay gần gũi hơn là mắt đọc laser trên chuột máy tính. Công nghệ này khiến chùm tia bắn ra có mảnh hơn thay vì tán ra thành một vùng, từ đó các chi tiết trên khuôn mặt được thu thập với độ chính xác cao hơn, giúp camera có thể nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng. Mình cũng đã thử qua tính năng nhận diện này, cơ bản là giữa có kính và không đeo kính, kết quả đều như nhau với tốc độ mở khoá nhanh.

Quảng cáo


tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_12.jpg
Cảm biến vân tay được trang bị bên dưới màn hình có thể cảm nhận được 10 cấp độ lực và Huawei nói là nó giúp tăng tốc độ nhận diện lên 30% so với các giải pháp đang có với tỉ lệ chính xác trên 99%. Thử nghiệm nhanh thì kì thực cảm biến này vẫn làm rất tốt công việc của nó nhưng trải nghiệm dù gì vẫn chưa thể ngon bằng cảm biến vật lý bởi mình cần phải để ngón tay lên đúng vị trí được đánh dấu trên màn hình trong khoảng 1 giây để mở máy.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_7.jpg
Về phần Mate 20 thì màn hình của nó vẫn là màn hình phẳng với lớp kính 2,5D vào có thiết kế giọt nước hay cái núm nhỏ chứa camera trước 24 MP phía trên màn hình. Phần giọt nước này cũng tích hợp cảm biến và loa thoại. Các góc cạnh màn hình vẫn được bo cong theo xu thế màn hình tràn viền hiện tại.

Màn hình dùng công nghệ IPS LCD với độ phân giải FHD+ hay 2244 x 1080 px với mật độ điểm ảnh 381 ppi. Tỉ lệ của màn hình là 18:9 và nó có kích thước 6,53" lớn hơn đôi chút so với phiên bản Mate 20 Pro. So với OLED trên Mate 20 Pro thì màn hình của Mate 20 có màu sắc thực hơn, hơi ấm, độ sáng cũng thấp hơn nhưng vẫn giữ được độ tương phản cao và cũng hỗ trợ HDR.

Trở lại với cụm camera trên 2 chiếc máy này thì dù có thiết kế 3 camera với bố trí tương tự nhưng thông số lại khác nhau:

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_10.jpg
Mate 20 Pro:
  • Camera chính: 40 MP f/1.8, tiêu cự 27 mm (wide)
  • Camera thứ 2: 20 MP f/2.2, tiêu cự 16 mm (ultra-wide)
  • Camera thứ 3: 8 MP f/2.4, tiêu cự 81 mm (tele) hỗ trợ zoom quang 5X, chống rung OIS
  • Cảm biến Sony IMX600, 1 micromet
Cả 3 camera đều lấy nét theo pha, trợ sáng với đèn flash LED dual-tone, hỗ trợ chụp HDR cũng như quay phim ở độ phân giải tối đa 2160p ở 30 fps.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_18.jpg
Mate 20:
  • Camera chính: 12 MP f/1.8, tiêu cự 27 mm (wide)
  • Camera thứ 2: 16 MP f/2.2, tiêu cự 17 mm (ultra-wide)
  • Camera thứ 3: 8 MP f/2.4, tiêu cự 54 mm (tele) hỗ trợ zoom quang 5X, chống rung OIS
  • Cảm biến Sony IMX330, 1.55 micromet
Cả 3 camera đều lấy nét theo pha, trợ sáng với đèn flash LED dual-tone, hỗ trợ chụp HDR cũng như quay phim ở độ phân giải tối đa 2160p ở 30 fps.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_9.jpg
Hệ thống camera trên Mate 20 Pro rất đáng chú ý bởi nó không chỉ được trang bị hệ thống lens do Leica thiết kế, cảm biến lớn mà ảnh hay video còn được tăng cường nhờ sức mạnh của con SoC Kirin 980. Huawei đã giới thiệu một loạt những cải tiến như ISP tích hợp trên Kirin 980 cho tốc độ xử lý ảnh nhanh hơn 30% so với thế hệ trước và đặc biệt là bộ đôi NPU chuyên dùng cho AI sẽ không chỉ hỗ trợ tính năng nhận dạng thông minh cảnh vật, con người, vật thể để xử lý ảnh mà còn giúp cho chiếc máy chuyển đổi thông minh giữa các camera.

tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_24.jpg
Chẳng hạn như khi nó nhận biết bạn chụp một toà nhà cao tầng thì sẽ tự động chuyển sang camera có tiêu cự ultra wide để lấy toàn cảnh hay khi cần chụp macro sẽ tự chuyển sang camera tele, khoảng cách lấy nét giờ đây là 2,5 cm, rất gần với vật thể. NPU thứ 2 còn hỗ trợ cho tính năng quay phim, giúp tăng cường màu sắc và thậm chí xử lý chuyển động theo hiệu ứng Hollywood.

Về cấu hình, Mate 20 và Mate 20 Pro:


mate20.jpg
Chi tiết về con SoC này thì mình sẽ nói trong một bài tiếp theo nhưng có thể nói Kirin 980 hiện là con SoC đang được đánh giá rất cao khi nó sở hữu nhiều cái đầu tiên: SoC được sản xuất trên tiến trình 7 nm đầu tiên, SoC tích hợp LTE Cat. 21 đầu tiên, Soc tích hợp 2 NPU xử lý AI đầu tiên … Không chỉ mạnh về năng lực tính toán thuần, con Kirin 980 còn tích hợp vi xử lý đồ hoạ Mali-G76 MP10 mạnh nhất của ARM tính đến hiện tại cũng như hỗ trợ bộ nhớ RAM tốc độ rất cao. Điểm nổi trội nữa của Kirin 980 là nó có 2 nhân NPU chuyên xử lý AI mà mình đã nói ở trên.

mate20pro.jpg
Thời lượng pin của bộ đôi Mate 20 này hứa hẹn sẽ trâu bò bởi không chỉ có dung lượng pin lớn mà SoC tiến trình 7 nm cũng tiết kiệm điện năng hơn. Cũng nói về pin và sạc thì Mate 20 Pro được trang bị tính năng SuperCharger nhanh nhất hiện tại với cục sạc đi kèm có công suất đến 40 W (10 V - 4 A) cho phép sạc 70% pin chỉ trong 30 phút.
Thêm nữa nó cũng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi nên có thể dùng với các loại dock sạc không dây hiện có trên thị trường và một tính năng cực kỳ thú vị là "xoạc" không dây 😁. Bạn có thể dùng Mate 20 Pro để sạc cho những chiếc điện thoại có tính năng sạc không dây khác chỉ với việc đặt chiếc điện thoại cần sạc chẳng hạn như iPhone X lên lưng của Mate 20 Pro, công suất vẫn đảm bảo 15 W.

Giá bán vẫn chưa được Huawei công bố, hãng sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tuần sau, anh em đoán xem giá của bộ đôi này sẽ là bao nhiêu?

Cover.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_1.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_32.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_14.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_15.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_17.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_27.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_20.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_21.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_26.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_28.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_29.jpg tinhte_tren_tay_huawei_mate_20_mate20_pro_31.jpg
246 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Công nghệ giờ đã và đang ở đỉnh điểm rồi nên cái nào cũng giống cái nào . Và bi giờ cuộc đua xem ai nhiều Camera bắt đầu .
PS / Cái tính năng xoạc với em khác thấy nó củ chuối nhất . Tôi mà có tính năng này thì dù chết cũng đếch xoạc vs bố con thằng nào đâu nhé :p
@Funnuntimso có bao nhiêu nick vậy? xử tiếp kìa mod @Mistress 9 😁
The Prince
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhthuvc Mình có 1 suất trừ 3.5 triệu vào giá bán chính thức "không có quà nhé", Anh em nào quan tâm ibox mình
Cordin89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhthuvc dùng sạc cho tainghe hay đồng hồ thì cung tiện phết
Camera sau nhìn dị hợm quá :v
@lekhanhtrung123 đối với smp thôi nhưng tương lai thì chưa biết
Guadiola
TÍCH CỰC
5 năm
@Khẩu trang đỏ Có ae họ hàng với thằng khẩu trang xanh gì không?
[​IMG]
6240488541214592657 (1).png
@Guadiola Khẩu trang xanh là thằng nào, định clone anh à ???
Guadiola
TÍCH CỰC
5 năm
@Khẩu trang đỏ 😁
[​IMG]
IMG_20181018_070102_246.jpg
suddenboy
TÍCH CỰC
5 năm
siêu phẩm, biết đâu vượt lên Sámsung từ đây!
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@nguyenlinh712 Làm như có sung mới làm được Oled cong à, còn có BOE của Trung Quốc nữa ko biết Huawei nó xài của ai
@nguyenlinh712 Con này xài màn của BOE mà =))
@NguyenTuanKiet.ntk Cái này chờ bài mổ bụng nha, hiện tại chỉ là tin đồn thôi 😁, năm ngoài và đầu năm nay SS vẫn là cung cấp chính oled cho HW, các tin tức thì nói rằng HW đang muốn chuyển sang BOE cho gần nhà :D nhưng chưa rõ đã chuyển chưa, các nguồn tin thân cận BOE cho biết từ tháng 7 năm nay.
suddenboy
TÍCH CỰC
5 năm
@suddenboy Ông nào vượt mà bán màn hình của Samsung thì Samsung vẫn ngon!
hienhq
CAO CẤP
5 năm
Bố trí camera kì kì thế nào ấy 😁
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
@hienhq để đỡ bị bắt bẻ giống hãng này hàng nọ
Tony_Tony
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hienhq Chứ bác muốn nó bố trí kiểu gì??? Đặt dọc 3 cam? Đặt ngang 3 cam?+ thêm flash led???
ngon mà giá hơi cao chút, 19,9tr là đẹp
Cordin89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hán Châu chờ con này giảm giá thì rất đáng mua ha
Chắc phải tới năm 2025 thì iphone mới chụp ảnh đẹp bằng em Huawei mate 20 pro thời điểm hiện tại này quá Đã vậy lại còn sạc 30 phút 70% và sạc xã giao được nữa chứ, tội nghiệp mấy ông iphone mắc tiền mà sạc khoảng 3 tiếng mới đầy pin =))
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
@Lehoangsang1187 Phải nói là "TỘI NGHIỆP MẤY ĐỨA NHÀ GIÀU" chứ bác 😁
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hackphonehy đúng là giờ chỉ có Apple nhìn Huawei mà học hỏi thôi chứ còn ai mà ngang tầm Huawei nữa (trừ Oppo ra)
ch78
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hackphonehy Cay cú làm gì bạn, đời còn nhiều việc có lợi cho bản thân ta để làm mà.
cubin41
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hackphonehy Bạn cứ dùng HW của bạn đi, cả thế giới này nó ngu hết rồi, bỏ ngàn đô ra mua cái đt mà ko bằng con đt trung quốc, chỉ có bạn khôn hơn người thôi.haha. Có gato thỉ chả thay đổi được gì đâu, top thì vẫn cứ top, bán chạy thì vẫn bán chạy, vẫn là công ty dẫn đầu .
IOS nó quyết định tới sự lựa chọn chứ k phải vì camera và pin đâu bạn
20pro quá đẹp
Nhìn mấy em pro đã nhỉ,cụm camera cũng rất đẹp
PinkFriday
ĐẠI BÀNG
5 năm
bao nhiêu bản quyền chất đống mà thằng Apple để tụi này copy cái Face ID lẹ vậy 😁
@quangtaiqn Bán tốt mấy con rẻ tiền dưới 400$ thôi. Còn phân khúc đt trên 800$ thì Apple chiếm 88% thị phần 😆
@Khoa81 samsung đi theo người ta . xin lỗi nó đầy cái đi trước , nguyên cái màn hình cong 2 bên học theo ai ?
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@Cánh Đồng Màu Xám thì mới nói là từ chỗ đi tiên phong giờ trở thành tụt hậu. Mỗi năm chỉ dám nâng cấp nhỏ giọt để hút máu fan, cũng phải nên cám ơn các hãng Tàu này mà Samsung nó buộc phải thay đổi từ bỏ thói quen keo kiệt nâng cấp nhỏ giọt của mình nếu ko muốn đi theo Nokia
Cordin89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Khoa81 không phải tụt hậu hay tội gì ss cả,giống như bác nói đó, nâng cấp nhỏ giọt để xoay nhiều đời hơn,nhiều hãng cạnh tranh nhau thì người dùng càng lợi.
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
=]] mình ko thích giao dien của hw.còn lại ok
Dan.truong
TÍCH CỰC
5 năm
@1stMrC Đúng rồi. Cai giao dien no hơi chuối va ngu. Máy thi đẹp.
Cai thien giao dien nua la oke
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
@aming =]] mình thích giao diện cua xiaomi hơn
@1stMrC giao diện 2 thằng e thấy xấu theo 2 cách khác nhau =)) giờ chí khoái chạy icon như của Android thuần là đẹp bác ạ
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
@Đinh Thành Biên Công nhận android gốc các thứ đẹp.đơn giản.mà ít tùy chỉnh quá.đi ngược lại vs bản chất android
kuluoj
TÍCH CỰC
5 năm
Ko muốn nhưng phải khen là đẹp, nhất là mặt sau. Tuy nhiên tiêu chí vẫn ko chấp nhận màn hình khuyết dù ít hay nhiều.
@kuluoj Làm tai thỏ mất vị thế của mate đi
Cordin89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kuluoj dùng chế độ ẩn tai thỏ đi rất ok mà bác
Zoro kun
TÍCH CỰC
5 năm
tai bò + viền dày, nhìn viền tràn quen rồi nên thấy bựa bựa
@Zoro kun Viền con này mỏng như thế mà bạn 😆 con Mate 20 viền dưới mỏng kinh dị mặc dù xài LCD, khá bất ngờ
Huydola
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Zoro kun Bựa cái qq.Cầm nó trên tay chưa? Ra tgdd cầm thử kìa. Chê cũng phải đúng chứ.
thích cái notch trên con 20, con pro nhiều công nghệ hơn lại làm cái tai to quá, giá mà nhỏ như con 20 thì tuyệt 😁
cách bố trí camera khá hay, nhìn cân đối hài hoà ko gây hiệu ứng khó chiuj
Hãng này bên Phi-líp-pin để tiếng Việt là của nước Trung Quốc , Tâm địa xấu lắm , đừng đụng vào
1D4A1766-CE6D-4989-BCFD-92B36E0C52B8-1010-00000095F3B47A03.JPG
bobo19966
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bơm Tàu Giỏi lắm bác, vậy sẵn bác giải thích cái English (VN) luôn cho mình nhờ, chắc tiếng anh có biến thể, predict word... bla bla ..giống tiếng việt... bla bla bla 😁
P/s: Xong giải thích tới tiếng Hà Lan luôn nha :D
FB_IMG_1539750229274.jpg
3DNo10
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bobo19966 @Bin điệu Bạn xem này. Thông tin này có vẻ chuẩn hơn.
@bobo19966 Bác dẫn ra 1 hồi thì tv thuộc toàn thế giới ấy. Riêng cái english trong note9 của em thì có khoản 80 chục nước có tên sau chữ english, thế ra tiếng anh nó của đa quốc gia vậy mới ghê.
Vùng nói tiếng quốc gia nào khác với tiếng đó là do ai soạn ra, cứ quy chụp kiểu máy móc thế hỏi sao mấy pa chụp mũ cứ ở hoài bên đó, ko thể có cơ hội về đây làm gì, vụ ngôn ngữ vùng này do 1 tờ báo ất ơ cùi bắp, chống vn tại us viết ra, toàn văn chương và suy luận kiểu trời ơi ấy.
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bobo19966 Trước khi làm trò này thì tụi thâm nho nhọ đít cho chiêu trò hết rồi. Giải thích làm gì cho mệt :D, thâm độc mà.
p20 màn LCD mà làm viền mỏng quá, huawei chơi quá r
Poweramp
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thiết kế tổng thể y chang s9,9+
ice.lx17
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Poweramp Mối tình ngoại truyện giữa Galaxy S9 x Apple IpX
Poweramp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thg.1812 Và nếu có người nói bạn giống bố hoặc mẹ hay họ hàng nhà bạn thì bạn có chửi người ta ngờ u ko?
Mate 20 X khủng vcl
Ngon, có điều cái cảm ứng vân tay trên màn hình đúng thật nửa mùa, thà không có còn hơn nhưng các hãng tung của vẫn thích để câu khách
quangtaiqn
TÍCH CỰC
5 năm
@junying1607 Thì nó vẫn có nhận diện khuôn mặt 3D cho bạn dùng đó thôi. Bạn thích dùng cái nào nó cho cái đó không tốt hơn chỉ ép buộc dùng 1 cái thôi ah :p:p:p
@junying1607 Nửa mùa là sao? Trong nhiều tình huống nhanh hơn khuôn mặt.
@junying1607 Năng lực có hạn thì thêm mấy cái để loè dân chứ 😁
Huydola
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lê Hoàng Huynh Cái nào để lòe?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019