Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Review xe] KIA Sportage: Xe hay và hiếm ở Việt Nam

tranvantam87
17/10/2018 15:7Phản hồi: 258
[Review xe] KIA Sportage: Xe hay và hiếm ở Việt Nam
Lướt Tinh Tế thấy có mục #ReviewXe, Trúng xe nên mình làm 1 bài viết tham gia để chia sẻ cùng anh em về niềm vui của mình khi vi vu cùng em nó trên mọi ngả đường dọc ngang miền Bắc và Trung Việt Nam. Hy vọng nhận được nhiều chia sẻ, comment, like từ anh em 😁

Cơ duyên để mình mua xe này cũng khá tình cờ, ngay cả bản thân và gia đình cũng ngỡ ngàng vì lúc quyết định mua chưa đến 10 phút lái thử. Cách đây 4 năm trong 1 lần đi tìm mua xe cho thân phụ mình bắt gặp ẻm ở 1 salon xe cũ, lái thử và quyết đặt cọc luôn, để lại cho thân phụ chiếc sedan mà mình đang đi.

Nhân vật chính của bài viết là em crossover KIA Sportage sản xuất năm 2010, bản Limited nội địa Hàn Quốc. Dòng Sportage của KIA luôn nằm trong top những xe bán chạy nhất của hãng, năm 2016-2017 vượt cả KIA Rio trở thành xe bán chạy nhất của KIA.

Năm nay cũng vừa tròn 25 năm kể từ khi mẫu xe đầu tiên KIA Sportage xuất hiện, trải qua 4 thế hệ nhưng vẫn chưa hết hot. Xe của mình thuộc thế hệ thứ 3, đời 2011.

[​IMG]


1. Tổng quan:

KIA Sportage là anh em với Hyundai Tucson nên sở hữu chung khối động cơ Theta II 2.0 và khung gầm, hộp số... Sportage cũng là mẫu xe đầu tiên do Peter Schreyer, giám đốc thiết kế người Đức của KIA (trước đây cụ này thiết kế mấy mẫu xe Audi) nên có vẻ ngoài rất khác biệt với Hyundai Tucson, hao hao với Audi Q5 đời trước đây.

[​IMG]

4 năm với 6 vạn km trên nhiều cung đường thì mình đánh giá đây là một chiếc crossover rất phù hợp với gia đình, đi trong phố xá đông đúc cũng rất nhỏ gọn, hoặc đi những cung đường xa > 300 km rất thoải mái cho cả người lái và hành khách phía sau, trước đây mình đi xe sedan tầm 2h lái xe thì người rất mỏi, giờ cầm lái 4h liên tục người vẫn khỏe.

2. Thiết kế:


Sportage có vẻ ngoài tròn trịa, hơi hướng như mẫu thiết kế của Tucson bây giờ, mặt ca lăng mũi hổ đặc trưng (Tiger Grille), kèm theo cụm đèn Xenon và dải mí led khiến mình chết lặng ngay cái nhìn đầu tiên :D

Xe có chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.635 mm. Chiều dài cơ sở 2.640 mm, ngang với CRV và CX5. Do không phổ biến tại Việt Nam nên ra đường mọi người thường ngó nhìn xem xe gì :D

[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]
[​IMG]

3. Nội thất:


Tuy là mẫu xe ra đời cách đây 8 năm nhưng nội thất trong xe vẫn đầy đủ tiện nghi như các mẫu xe hiện nay, bao gồm: Sưởi ghế cho 4 ghế, ghế lái chỉnh điện, làm mát ghế lái, DVD kèm GPS, bluetooth kết nối với điện thoại để nghe gọi, nghe nhạc, âm thanh 7 loa với loa Sub ở sau xe, cho âm thanh rất hay mà mình không phải độ gì thêm. Điều hòa kèm theo hệ thống lọc không khí, tạo thêm ion giúp mọi người không cảm thấy mệt khi đi những chuyến hành trình dài, trong xe có ngăn mát để được vài chai nước mát... Nói chung rất rất nhiều option mà không phím nào tả xiết :D

IMG_8977.JPG
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Quảng cáo


Bên trong xe rộng rãi, thoải mái cho 5 người ngồi, hàng ghế sau rộng và hơi thoải về phía sau nên hành khách đỡ mỏi trên những quãng đường xa, điểm trừ là không có cửa gió hàng ghế sau nên mùa hè thì hàng ghế trước rét, ghế sau mới mát được. Cốp sau khá rộng, có thêm khay bên dưới để đồ linh tinh. Bánh xe dự phòng nhỏ nên để thêm được nhiều đồ hơn.

[​IMG]

[​IMG]

ORG_DSC03421.JPG ORG_DSC03424.JPG

Trên những cung đường rừng núi hay thôn quê có cửa sổ trời thì thật lãng mợn:

[​IMG]

Kết nối Bluetooth nghe nhạc, gọi điện, hiển thị dung lượng pin ngay trên màn hình. Điểm trừ là không hiện tên bài hát khi đang chơi nhạc từ điện thoại:

[​IMG]
[​IMG]
Loa Sub sau cốp, nghe bass khá chắc chắn và không bị ù
4. Cảm giác lái và vận hành:

Với động cơ 2.0 166 mã lực tại vòng tua 6.200 cũng vừa đủ đi trong phố hay đường đèo dốc chở full tải, tuy nhiên chân ga hơi nhẹ khi đi trong phố, bù lại xe vọt khá tốt khi đạp lút ga vượt xe khác. Hệ thống lái trợ lực điện theo tốc độ, mình đi trong phố thì tay lái rất nhẹ, nhưng khi đi trên 80 km/h tay lái cứng hơn.

Do "háng" rộng nên những đoạn cua gấp xe rất bám đường, mặc dù đang đi nhanh, cộng với hệ thống cân bằng điện tử nên mình cũng không sợ lật cho lắm. Mình đã thử những đoạn đường cua gấp đi với tốc độ cao, xe vẫn bám đường, hệ thống cân bằng tự điều chỉnh tốc độ từng bánh, những đoạn trơn trượt thì có hệ thống chống trơn trượt TCS hoạt động hoàn hảo.

[​IMG]

Những lúc xuống dốc cao, ngắn như hầm trung tâm thương mại mình hay dùng hệ thống hỗ trợ đổ đèo. Lúc này mình chỉ việc lái còn chân thì rảnh không phải đệm phanh.

Động cơ hoạt động êm ái, cách âm tốt nên trong xe gần như không nghe thấy tiếng động cơ, chỉ nghe tiếng rào rào do mình dùng lốp Hankook cứng, nếu dùng lốp Michelin thì êm hơn, nhưng giá chát gấp đôi.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Lốp dự phòng chưa hạ lần nào
[​IMG]
Khay để đồ dưới cốp, để được khá nhiều thứ linh lặt vặt.
Tuy nhiên xe có giảm xóc hơi cứng, nên qua đường gồ ghề không được êm ái cho lắm, điểm này chắc do xe kiểu sport nên vậy.

[​IMG]

Động cơ 2.0 nên khoản xăng cộ cũng hơn chút: 8.5l và 12l cho mỗi 100 km đường quốc lộ và đường thành phố.

Về khoản chăm sóc bảo dưỡng thì em này cũng không tốn lắm, chi phí cho mỗi lần thay dầu bảo dưỡng cấp 5.000 km khoảng 600k, nếu chơi sang thay dầu tổng hợp toàn phần như Mobil 1 thì hết khoảng 1,2tr. Mình bảo dưỡng cấp 40.000 km thay rất nhiều đồ trong hãng hết tầm 6tr. Mọi người hay nghĩ xe Hàn hay hỏng vặt nhưng mình không thấy như vậy, xe mình chạy gần 80.000 km với 8 năm tuổi chỉ thay máy phát 1 lần (hết 5tr), thay dàn lạnh hết khoảng 2tr. Còn lại mọi thứ hoạt động hoàn hảo.

5. An toàn:


Xe trang bị cảm biến lùi, camera lùi, gương chống chói, mình thấy như vậy là đủ.
Với 6 túi khí giúp mọi người an tâm khi ngồi trong xe, 2 túi phía trước, 2 túi bên vai, và 2 túi dọc theo cửa kính xe từ trước ra sau. Nhiêu đó thôi mình nghĩ là đủ, nếu có thêm 2 túi chỗ chân người lái thì tốt quá :D Hệ thống cảnh báo áp suất lốp cũng được trang bị.

[​IMG]

Thân vỏ xe rất chắc chắn, nhất là khi đóng cửa. Lớp sơn ngoài cũng rất bền.
Kia Sportage đúng chuẩn xe Hàn mà mọi người thường nghĩ: Quá nhiều tiện nghi, option nhưng không hay hỏng vặt.
[​IMG]

[​IMG]
Túi khí anywhere: 2 trước, 2 bên vai, và 2 bên cửa kính chạy dọc thân xe. Cái này mình chưa test :D

[​IMG]

Tóm lại mình tổng hợp những tính năng của xe:
• Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS.
• Phân bố lực phanh điện tử EBD.
• Hệ thống cân bằng điện tử VDC .
• Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC.
• Hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO .
• 6 Túi khí an toàn
• Gương kính điện, gương chiếu hậu gập điện kiểu thể thao, kính ghế lái điều khiển 1 chạm, chống kẹt
• Kính chống tia cực tím
• Đầu DVD 01 đĩa, 07 loa Mp3, USB, AUX, các phím điều khiển âm thanh - chế độ thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng
• Kết nối điện thoại – nghe nhạc Bluetooth
• Điều hòa tự động 02 vùng nhiệt độ, hệ thống lọc không khí trong xe
• Vô lăng gật gù, trự lực lái EPS
• Chìa khóa điều khiển từ xa thông minh ( Smart Key). Nút khởi động start/stop
• Cảm biến lùi thông mình, đa điểm, hiển thị trên đồng hồ taplo trung tâm, Camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình DVD.
• Đồng hồ hành trình hiện thị đa chức năng.
• Cửa nóc panorama, giá nóc, đèn phanh thứ 3 trên cao.
• Đèn pha HID cảm biến tự động, gạt mưa cảm biến tự động
• Cảnh báo áp suất lốp.
• Ghế da cao cấp, Sấy ghế hàng ghế trước – sau, sấy ghế trước 02 chế độ, ghế lái có chế độ làm mát,ghế lái điều khiển điện 8 hướng.
• Lazang đúc hợp kim 5 chấu kép 18inch.
• Tay nắm cửa mạ crom, đèn sương mù trước.
• Có ngăn lạnh.
• Ăngten gắn ngoài kiểu thể thao, ốp bậc lên xuống mạ Crom.​

[​IMG]

Đối với xe ô tô, do thường xuyên di chuyển cũng gia đình nên mình đánh giá cao tính năng an toàn, sau đó mới đến cảm giác lái và đồ chơi trong xe. Với kiểu dáng bên ngoài cũng không bị "lỗi mốt" dù đã 8 năm. Nếu anh em muốn tìm một chiếc xe cho gia đình nhỏ, xe nhập, bền bỉ, an toàn, lạ mắt với tầm tiền 500-600tr thì nên cân nhắc KIA Sportage đời 2011.

Cảm ơn anh em đã đọc bài viết của mình, nhớ like hoặc comment cho mình xin ý kiến nhé.
Anh em chọn em nào?

[​IMG]
258 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lộ xiêm y:

[​IMG]
dual1
CAO CẤP
5 năm
@tranvantam87 Cái lưới tản nhiệt của nó giống đôi cánh cách điệu trong logo genesis quá bạn, mà thực sự thấy cái tản nhiệt này nó sao sao á.
Giá đó và xe như bạn review mình nghĩ quá đẹp, chúc mừng bạn!
@tranvantam87 Xe này bên Nga và Toyota Rav4 chạy nhiều, rất phổ biến, năm 2015 mình cũng mua cho vợ (thiếu nhiều option so với xe bạn) có điều là cách âm rất kém, nhất là mùa đông đi lốp đinh thì khi chạy trên đường nghe rào rào (rất sướng tai)😃. Cách âm kém ko biết có phải là bản bán ở Nga kém hơn của Hàn ko nữa
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trung76 Tiếng rào rào là do lốp nó cứng nên vậy bác ạ, nhiều anh em đi xe này đã thay lốp Michelin thấy đỡ hơn nhiều.
@tranvantam87 Bên Nga mùa đông chỉ có thể chạy lốp đinh chứ ko thì tèo lúc nào ko biết. Bên đó thỉnh thoảng đường đóng băng, sau đó phủ một lớp tuyết lên, đi vào bằng lốp mùa hè thì xác định đi, mỗi lần chuyển mùa tài xế ko kịp thay lốp hoặc chủ quan trên đg gặp rất nhiều tai nạn. Mà lốp đinh thì lốp nào chạy cũng ko êm đc. Mình đi con Landcruiser cách âm tốt hơn xe vợ mình (tất nhiên so sánh thế hơi bất công một chút nhưng nhà chỉ có 2 con xe để so sánh😆
crazycars88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvantam87 Bác rửa máy ở đâu thế?
Rờ víu chuyên nghiệp quá 😁
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chuyengiaphaxe Cảm ơn lãnh đạo :D
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvantam87 Em này nhập Hàn cách âm cực kỳ tốt,ngồi trong xe rất êm ái,đi xa cảm giác không mỏi mệt.Xe nhập thì được trang bị tận răng.😃
crazycars88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe đẹp quá, mình đang tìm hiểu để cưới em này, mình ở SG.
SPL
TÍCH CỰC
5 năm
@jery90 Cách gọi khác nhau của chống trơn trượt ngang thôi, tùy từng hãng họ gọi khác nhau cho kêu nhưng đều là chống trượt ngang bằng cách thay đổi vận tốc của từng bánh xe, chả hiểu ông nào ở VN đi dịch là Cân bằng điện tử, sang cái mồm thế không biết. Cảm nhận rõ nhất khi vào cua thì người đỡ nghiêng theo xe, đồ để trên taplo đỡ chạy từ bên này sang bên kia xe.
neokio
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SPL ESP: Electronic Stability Program
Electronic stability control
theo bác thì dịch như thế nào mới là chuẩn 😁 cái này khác TCS nhé
jery90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@SPL Khác nhau bác nhé, như bác @neokio kia chuẩn kìa.
SPL
TÍCH CỰC
5 năm
@neokio http://tuvanxe.com/tin/he-thong-can-bang-dien-tu-esp-vsc-hay-dsc-301.html
http://toyotalythuongkiet.com.vn/chu_de/he-thong-can-bang-dien-tu-tren-xe-o-to
Đẹt, thấy toàn bài review xe máy, giờ mới thấy 1 bài về xe oto mà mình không có cơ hội sở hữu 😁
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lý Văn Dũng AT Trước đây mình cũng nghĩ như vậy :D
Huongdvg
ĐẠI BÀNG
5 năm
xe đẹp, review hay lắm ạ, chuyên lướt review xe dạo, ước 1 ngày cũng đc 1 em :p
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kia Sportage đã bán hơn 1 triệu chiếc trên toàn thế giới từ khi ra đời.
Ở VN thì người ta nghiện thùng tôn nên chê tất cả các loại khác.
napoleonsb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khonggianbonchieu_dh bác cũng vậy chứ có khác gì đâu mà chửi người ta, 2 vế của bác đề sai bét.
Toy có con Rav4 cũng PK em bày đó, nhưng ko dc Toyota VN phân phối, do phải nhập nên giá rất cao.
Chiếc này ko phải vì ko có doanh số mà KIA không phân phối ở VN. Bản All New cuối 2015 vừa ra mắt ở Hàn Quốc vài tháng sau có mặt ở VN liền, đợt hàng đầu tiên cũng là duy nhất tầm 300 xe bán cái hết veo, mấy anh ko mua được điên luôn. Sau đó do cấn CX-5 nên TH không nhập nữa
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khonggianbonchieu_dh Auto tự nhận thùng tôn là Toy phải ko? Chắc đang ở hữu 1 con.
Và chắc cũng đang feeling với không gian 4 chiều khi ngồi trong xe?
Đọc lại cái post nhé! Post này ám chỉ việc đa số người Việt cuồng, luôn khen những mẫu xe local (chỉ đủ tiêu chuẩn bán Đông Nam Á) và chê những mẫu xe toàn cầu, đủ tiêu chuẩn bán ra toàn cầu. Và sự chê bai chỉ căn cứ vào số lượng xe bán ra tại VN.
@napoleonsb Thứ nhất con RAV4 ko bán chính hãng, nhập tư nhân và giá cao.
Thứ 2 con Spor này có bán chính hãng ở Việt Nam! Và doanh số ế quá nên bj khai tử.
Con này ở Việt Nam! Ế là do ko cạnh tranh được với CX5 và CRV, đả ko biết lại auto lôi toy vào chê dân Việt Nam! Thế này thế nọ là đủ hiểu thôi ko cần bàn tiếp.
crazycars88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khonggianbonchieu_dh Như bác trên trả lời là Thaco khai tử vì hãng tập trung lắp ráp CX5, Sportage hãng ko có kế hoạch lắp ráp tại VN, chỉ nhập về thử nghiệm mấy trăm xe nhưng do thuế nhập về quá cao, chứ con kiểu dáng và chất lượng chấp bọn CX5 và CRV!
thấy hay mặc dù đang chạy i10, con này mà có cửa gió sau nữa là hoàn hảo.
Em đang chạy Sportage đời 2014 thì đã có cửa gió sau cụ à. Xe này đúng nghĩa xe hay và hiếm, cảm giác đi ra đường nhiều người nhìn khác lạ, bạn bè trải nghiệm thì ai cũng bất ngờ thật sướng 😃
tethien
CAO CẤP
5 năm
Xe này anh gần nhà cũng có 1 em. Khá đẹp.
xe 8 năm tuổi mà con này nhiều options quá 😆

thực ra xe hàn còn rất nhiều options hay như HUD kính lái, cảnh báo vượt góc khuất trên gương .. nhưng về VN bị cắt cmn hết =))

nhưng nói về mức giá 500-600 triệu nếu anh em cực ghét sedan thì có thể xem qua santafe 2010-2011 cũng ngon 😃) còn cá nhân e nghĩ tầm 500-600 chỉ nên mua sedan
hung.bk.pro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tobe2405 Mày đang định bán con santafe để mua sedan hay sao mà pr santafe 2010-2011 =))
axim_x50v
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tobe2405 Bạn mình vừa mua x5 e70 208 550tr đấy, phê đừng hỏi, ;))
@axim_x50v cơ bản là xe bim chạy 10 năm là chi phí bảo dưỡng tầm này quá cao rồi, bác có chịu đc chi phí bảo dưỡng của em nó thì chạy thôi.
bim hay mec tầm 5 6 năm nó bán cũ nhiều lắm, vì đến giai đoạn đòi tiền rồi 😆 10 năm thì khỏi nghĩ.
@hung.bk.pro bán avante sang mazda 3 không sếp hưng 😆
hung.bk.pro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tobe2405 Anh ko thích dáng m3, nếu có tiền đổi xe anh sẽ mua elantra sport hoặc cerato. Còn nhiều hơn nữa thì santafe, hơn nữa thì explorer =)))
vankoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay quá bác.
Em vừa có bằng mà chưa có lúa.
Review vinfast đi bạn
@vn_ninja Xe chưa bán lấy gì review 😁
Cũng không khác gì xe Tàu bây giờ. Cho nên với tầm nhìn hiện nay thì chơi xe Tàu là hiệu quả nhất.
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@navy.seal Bác quả là thức thời, nhưng 8 năm trước ngoài Lifan ra chắc chưa có hãng Tàu nào ở Việt Nam!
quockhanh06
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvantam87 Bác trả lời e thấy đúng phong thái làm ra tiền và biết tiêu tiền. Mục ô tô ở tinhte rất ngược là các bác có xe ít comment chê bai, toàn bác bằng lái chưa có, đăng ký ô tô cũng chưa nhưng bàn toàn siêu sang, siêu xịn...dè bỉu xe nọ xe kia rất nhộn nhịp
@quockhanh06 Thế mới là cái thú của người rảnh chứ bác 😁 lại còn cái kiểu mình vào comment nghiêm túc thì bị chửi là “mày chắc gì đã có tiền mà xài”. Đúng kiểu mấy thằng chui gầm giường nhà người khác nên biết vanh vách :D
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@navy.seal Mình thì chưa có cơ hội xài xe hơi tàu, Nhưng đã từng xài xe máy tàu, và mình thấy quá sợ với xe máy tàu, và từng nghĩ xe tàu chắc cũng vậy, ngon bổ thì không rẻ, ngon rẻ thì không bổ, ngon bổ rẻ có vẻ không đi cùng đường
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn đang nhắm em Cap revv đời 16, tầm 630-650. Ngon hơn em này, lại rẻ hơn
bomy
CAO CẤP
5 năm
@B.U.H|Kiss Ko biết cap sau này cải tiến chưa chứ trc em chạy chiếc đời 07 phải nói là ốm với nó luôn 😔(
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
5 năm
@bomy E thấy review thì cap revv ngon bổ rẻ, mới từ 2016 nên chưa đánh giá đc nhiều. Hicc
@B.U.H|Kiss Xe Mỹ đi đầm nhưng ko lành như xe Hàn xe Nhật đâu
Vài năm thì chưa đổ bệnh. Nhưng 5-10 năm sẽ biết. Nhưng cái giá của nó thôi
Xe cách đây 8 năm mà option miên man, nhiều xe bây giờ còn ko có. Thị trường Việt Nam mình toàn bị cắt sạch, các hãng nó ăn dày thật.
Cứ CRV hoặc CX5 mà quất.. e này sánh sao kịp. Bạn nay pr xe Hàn hơi ác
crazycars88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com Bác baỏ thủ quá, như xe chủ top chạy 8 năm rồi vẫn như mới thì đó là minh chứng rõ nhất về chất lượng xe Hàn, made in Hàn Xẻng rồi. Mình đi taxi ttấy morning, Getz chạy cả 10 năm vẫn ok.
@crazycars88 Tôi đi xe máy 20 năm nay vẫn tốt, bố tôi đi altis 10 năm nay vẫn tốt. Ok. Bạn hiểu vd ko nhỉ?
@Dong_ho_the_ky_com Altis chạy tốt 10 năm còn xe Hàn chắc là tả hết rồi nhỉ 😁
Dê Mập
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com cái xe đạp martin 107 của tôi 15 năm cũng vẫn chạy được đây
Lắp rắp tại hàn thì khỏi phải bàn ,còn thaco rắp thì...
crazycars88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhbinh Tran Xe Thaco, Thành Công lắp nhiều khi còn quên cả tua vít trong vỏ cánh cửa, vỏ xe thì mỏng manh, linh phụ kiện nhập ở TQ.
phuongvn87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dòng này hay bị phốt triệu hồi, đ.cơ theta nữa. Xe của thớt có nằm trong diện triêụ hồi ko thế
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongvn87 Có triệu hồi nhưng xe này nhập nguyên chiếc bên Hàn nên mình không biết gửi sao sang bển để sửa chữa nên kệ cứ đi, 8 năm rồi chả thấy sao hết 😁
@phuongvn87 Xe phổ thông nào chả dính triệu hồi!
LiemPT
CAO CẤP
5 năm
Con này là bản nội địa Hàn Quốc, thế còn ở VN thì option có được như con nội địa này ko?
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LiemPT Tất nhiên là Trường Hải nếu lắp xe này sẽ cắt đi nửa số option.
@tranvantam87 Nửa thôi à, có mà cắt hết ý, để lại mí cái cơ bản mới lãi được
adsene
TÍCH CỰC
5 năm
Chủ top sn 87 mà 2010 đã mua đc xe rất hâm mộ , xe bác rất đáng từng đồng
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adsene Em giờ chuyển Admob rồi 😁
adsene
TÍCH CỰC
5 năm
@tranvantam87 Đúng chất cao thủ. Hì
@tranvantam87 Admob với Adsene cũng như nhau thôi mà
tranvantam87
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Methylamine Mình làm mobile app, ko làm web nữa 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019