macpro87 @bestofstrongman Ở VN yếu là thay nhớt phổ thông loại rẻ, đấy là còn chưa tính thay dính nhớt nhái, là xe ga với nhớt phổ thông tầm 1k5 là nhớt đen ngòm, 2k km mà còn tiết kiệm 100k tiền nhớt máy thì đi bộ cho nó khỏe người
pocket @macpro87 Mở hướng dẫn xe honda việt nam, chắc là viết cho thị trường VN vì bằng tiếng Việt, ghi 4.000 km mới phải thay dầu máy.
bestofstrongman @macpro87 Vô hãng thay mà còn sợ nhớt nhái gì. Cứ theo đúng thiết kế nsx, nhớt cho 4k 5k thì có thể 3k 4k thay cũng đc. Còn mới 1k thay là phí https://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may/thay-dau-may-qua-thuong-xuyen-la-lang-phi-1325785807.htm
deptrai0987 @bestofstrongman phí gì bác, mở ra thăm nhớt thấy đen sì là thay, cố quá thành quá cố, banh cả cái xe mấy chục triệu chỉ vì "phí" tầm 80-100k thì có đáng ko?
1 like bố thí @deptrai0987 Cá nhân mình cảm nhận thì khi nào đi xe có cảm giác máy hú nhiều hơn chút thì phải thay, không cứ là 1000 - 2000 hay 3000. Chứ thấy nhớt đen sì là chết mẹ rồi đó .
ChillaGuy @bestofstrongman Vô hãng thay là 1000 thay đúng rồi. Nhớt hãng dở òm. Mua nhớt ngoài tiệm lớn uy tín giả là chết mẹ nó.
macpro87 @bestofstrongman thay vì gõ bàn phím và đọc lý thuyết xuông thì ông cứ vác con xe tay ga của ông ra hãng thay nhớt và chạy 4-5k km rồi ra chính chỗ thay nhớt thay lại để nhận đc câu trả lời nhé
macpro87 @1 like bố thí chuẩn luôn bác ạ, vậy mà có ông đọc báo còn cmt em luôn là 4-5k km thay cũng đc, chắc cmt cho vui chứ éo bao giờ tự đi thay nhớt