Các bài trả lời pro_nhe85

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi chickenttt, 19/10/18. Trả lời: 303, Xem: 84833.

  1. pro_nhe85

    Tham gia:
    2/11/13
    Được thích:
    366
    Best Answers:
    0
    pro_nhe85
    TÍCH CỰC
    Đi chơi đi làm hàng ngày thì con này là nhất, bản R thì nhanh nhưng quá mỏi. Chỉ có bản S mới thoải mái.
    Cảm giác cầm lái xe này sướng ở chỗ khi bạn nhìn kiếng hậu thấy mấy ku đi Ex với winner cứ ở sau lưng dòm dòm. Dòm chi vậy? Hay thấy mạnh hơn rồi cứ thèm và ganh tị? Hehe.

    Cũng đang chạy 1 con, bản đặc biệt 2018. Giờ nó ra tới bản Yoshi rồi nhìn mạnh hơn nhưng hao xăng hơn hẳn. Nghĩ lại chạy xe này quá ok về xăng cộ. Mỗi tội thay nhớt hơi nhiều 1 tí. Sau này có cơ hội sang MT hay dòng touring NC750 thì vẫn giữ GSX. Nó thực sự rất tiết kiệm và trâu bò.
     
    QXPro, hiepmu, Ryu81 người khác thích nội dung này.
    1. xxxthientaixxx

      Tham gia:
      4/8/16
      Được thích:
      506
      Best Answers:
      0
      xxxthientaixxx
      TÍCH CỰC
      xxxthientaixxx
      @tonthai72 ban đầu đọc thấy ko thích cmt của ông do ko mang tính xây dựng cho lắm nhưng sau khi đọc lại cmt thằng thớt thì thấy thích cmt ông vl ra , xây dựng cách suy nghĩ cho thằng thớt
      có con xe 150cc 80tr mà làm như đang "li mô sin" dài 10m ko bằngo_O , gặp tôi tôi cũng chạy theo nhìn vì ko ưa yên sau kiểu này chạy theo nhìn cho kỹ để mốt có mua xe loại nó ngay khỏi suy nghĩ :rolleyes: , tôi lại thích kiểu cb150r hay tfx hơn mỗi tội hơi lùn:oops:
       
      chickenttt thích nội dung này.
    2. 1 like bố thí

      Tham gia:
      22/3/15
      Được thích:
      2,475
      Best Answers:
      0
      1 like bố thí
      CAO CẤP
      1 like bố thí
      @xxxthientaixxx Mình thì đang đi Winner nhưng mà nếu có đủ tiền thì mình sẽ không chọn Naked hay Sport mà sẽ làm ngay 1 con Adventure, thích cái dáng thoải mái cho người ngồi trước cũng như ngồi sau, và thích cái thực dụng của nó khi đi đường VN, vừa đi phố ok, đi tua cũng khoái.
       
    3. Long_Xuyen_Boy

      Long_Xuyen_Boy 朱玉清心

      Tham gia:
      30/7/09
      Được thích:
      4,214
      Best Answers:
      0
      Long_Xuyen_Boy
      VIP
      Long_Xuyen_Boy
      @pro_nhe85 Vãi cả tị nạnh =))
      Hèn chi ngoài đường giờ đầy mấy thằng chạy GSX S cũng như R mà cái mặt muốn song song với mặt đường =)) Mới có con xe 150cc mà đã vậy, cho lên mấy con 1000cc ko biết tới cỡ nào nữa =))

      Còn cái bài review của ông này cứ khen xe đẹp chỗ này, đẹp chỗ kia, nhìn lâu mới đẹp blah blah. Ok, đó là quan điểm của ông, ko ai nói. Nhưng ông đem quan điểm của ông đi áp lên người khác, người khác chê xấu thì ông kêu kể ra con nào 150 đẹp hơn đi, người ta kể ra thì ông đòi xe phải bán chính hãng ở VN, con này lên usd cũng đẹp như ai =)))))
      Đúng kiểu ai đi xe gì thì khen xe đó, chả bao giờ chấp nhận nhược điểm :)) Có phần nào giống các thanh niên mua đc con xe backbone 150cc rồi cho là xe mình là nhất rộ đó =)))))
      Đẹp chỉ là cảm tính, và vừa mắt đc đại đa số mọi người thì đó gọi là đẹp. Trong dàn naked 150cc thì đại đa số đánh giá con này xấu thì phải cố cãi làm gì :)) Thà nói "trong mắt mình" thì chả ai nói gì, còn đằng này... :))
       
      lordzedo, chickentttdatphuquoc thích nội dung này.
    4. N H Nhất Linh

      Tham gia:
      30/11/15
      Được thích:
      44
      Best Answers:
      0
      N H Nhất Linh
      ĐẠI BÀNG
      N H Nhất Linh
      @1 like bố thí Cá nhân mình sau này lên phân khối sẽ chọn maxi scooter như Honda Forza, độ thoải mái bao ngon, cốp rộng, cả ngồi trước và sau đều thoải mái
       
      chickenttt1 like bố thí thích nội dung này.
    5. 1 like bố thí

      Tham gia:
      22/3/15
      Được thích:
      2,475
      Best Answers:
      0
      1 like bố thí
      CAO CẤP
      1 like bố thí
      @N H Nhất Linh Scooter thì vẫn là scooter, mình là một thằng đẻ ngược, nên mình chạy tay ga rồi mới lên xe số rồi côn tay, cảm giác thì côn tay vẫn có cái gì đó rất riêng mà scooter dù thoải máy và mạnh mẽ đến mấy vẫn không thay thế được, do đó mình mới chọn Adv. Dù hiện tại mình vẫn chạy song song giữa Winner và PCX nhưng cảm giác lái cũng như sự làm chủ tay lái thì Winner vẫn tốt hơn tuy nhiên sự thiếu thoải mái ở những cung đường xa thì vẫn còn. Có lẽ, chỉ có thể là Adv mới trung hòa được 2 cái nhu cầu đó của mình.
       
      chickenttt thích nội dung này.
    6. datphuquoc

      Tham gia:
      27/10/09
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      datphuquoc
      ĐẠI BÀNG
      datphuquoc
      @pro_nhe85 Haha chạy nhanh hay không còn do đứa nài nữa pác ơi, đường trường mới nói được, chứ trong phố thị thì ko nói lên điều gì hết...nhiều khi xe pác vẫn ở sau chiếc wave...há há
       
      chickenttt thích nội dung này.
    7. chickenttt

      Tham gia:
      28/9/11
      Được thích:
      149
      Best Answers:
      0
      chickenttt
      ĐẠI BÀNG
      chickenttt
      @Long_Xuyen_Boy okay bạn, bạn đọc chỗ được chỗ mất. Mình có nói cuối bài đó là quan điểm cá nhân mình. Bạn nói xấu nhưng xấu vs cái gì, phải có cái so sánh chứ =]] vl thật.
       
    8. thientuegamer

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      283
      Best Answers:
      0
      thientuegamer
      ĐẠI BÀNG
      thientuegamer
      @npl27596 Đẹp hay xấu đừng nên đánh giá, cái đó thuộc về "quan điểm cá nhân" rồi bạn.
       
      chickenttt thích nội dung này.
    9. Long_Xuyen_Boy

      Long_Xuyen_Boy 朱玉清心

      Tham gia:
      30/7/09
      Được thích:
      4,214
      Best Answers:
      0
      Long_Xuyen_Boy
      VIP
      Long_Xuyen_Boy
      @chickenttt Ngay trong cái cmt này có chữ nào quan điểm cá nhân ko? Hay người ta chê xấu kêu chỉ xe nào 150 đẹp hơn? Đơn giản cái đầu đèn 10 người nhìn vô hết 11 người chê xấu, chê lù đù rồi. Ra đường gặp gái xấu mà chê có cần so với hoa hậu để chê ko? :))
      Và cuối cùng là cái vấn đề đẹp xấu là cảm nhận mỗi người, đừng bắt người khác chỉ ra xấu chỗ nào và chỉ ra con nào đẹp hơn trong phân khúc backbone 150cc. Đừng thần thánh hóa con xe của mình lên. Lên chính group GSX trên FB tuyên bố nó đẹp nhất phân khúc naked 150cc coi có đủ gạch xây nhà ko. Con xe này bán đc chỉ vì nó mạnh nhất và rẻ nhất phân khúc, hết.
       
      N H Nhất Linh, ChillaGuychickenttt thích nội dung này.
    10. chickenttt

      Tham gia:
      28/9/11
      Được thích:
      149
      Best Answers:
      0
      chickenttt
      ĐẠI BÀNG
      chickenttt
      @Long_Xuyen_Boy Okay, mình tưởng nói trong bài viết ahihi.
       
    11. npl27596

      Tham gia:
      7/6/12
      Được thích:
      1,003
      Best Answers:
      0
      npl27596
      TÍCH CỰC
      npl27596
      @chickenttt Về tfx ngắn thì bạn nói đúng. Nhưng mình thấy yên ngắn nó vẫn tiện hơn cái đít nhỏng cao như gsx.
      Con gsx r150 rất đẹp, nhưng naked thì ko phù hợp cái yên sau như thế.
      Mình ko thích tfx lắm, mình thích gsx hơn nhưng khi ra xem ko nuốt nổi cái yên sau con này.
      Còn gấp sau đó thì hầu như dòng sport nhỏ naked nhỏ của ya đều có.
      Bạn nói cục máy mạnh nhất phân khúc thì mình chấp nhận vì chưa test 2 con. Nhưng con vixion r 155 của mình maxspeed 148km/h. Tuy có thể gia tốc ko bằng gsx nhưng xe mình chạy gần 60km/l xăng, nhớt thì chỉ có 850ml thôi.
      Chẳng qua bạn thấy gsx bán chạy trong dòng xe naked 150 là vì nó rẻ và đc bán chính hãng thôi.
      Nói thật con tfx ver 2 hay vixion r 155 mà bán chính hãng same same giá với gsx s150 thì còn đc mấy người mua gsx?
      Mình thích suzuki lắm, nhưng thích cỡ nào cũng phải công nhận thiết kế xe su có vấn đề!
      Đơn giản nhìn con bandit yên sau liền, cùng ngôn ngữ thiết kế với fz nhưng nhìn cục mịch và xấu hơn hẳn.
      Raider thì khỏi nói. Xấu hơn hẳn sonic.
      Gsx r thì xấu hơn r15 v3, cbr150r.
      Dòng xe ga impulse, address thì càng xấu xo với ab, vision.
      Đó là mình chưa kể xe su dính khá nhiều lỗi về chất lượng.
      Con raider, gsx từ lúc ra mắt tới giờ ko biết đc triệu hồi bao nhiêu lần rồi nhỉ? Mình có gia nhập cả 2 hội raider và gsx nên biết rõ những lỗi trên dòng xe này, mà cái kinh khủng nhất là xé sườn thậm chí khi ko xài chống đổ!
      À mà chắc bạn ko biết khung sườn delta box của bọn ya nhỉ, bao chống đổ luôn, ngã tốc độ cao chả vấn đề gì.
       
      Saigonianchickenttt thích nội dung này.
    12. ChillaGuy

      Tham gia:
      8/9/14
      Được thích:
      360
      Best Answers:
      0
      ChillaGuy
      TÍCH CỰC
      ChillaGuy
      @Long_Xuyen_Boy Tui fan Su xưa giờ, ra đường thấy ai đi Su cũng dòm dòm khen thầm trong lòng. Nhưng dạo gần đây hay gặp GSX chạy bá dơ vl.
       
      Long_Xuyen_Boy thích nội dung này.
    13. Long_Xuyen_Boy

      Long_Xuyen_Boy 朱玉清心

      Tham gia:
      30/7/09
      Được thích:
      4,214
      Best Answers:
      0
      Long_Xuyen_Boy
      VIP
      Long_Xuyen_Boy
      @ChillaGuy Tui ko fan ai hết, nhưng dòng đời đưa đẩy dính vào Su miết. Ít nhất cũng 4 dòng xe Su, giờ vẫn đang chạy Su. Mặc dù chạy Su nhưng ngoài đường giờ nhìn đám chạy Rai, GSX ko thể nào ưa đc :))
       
      Thanhvietth_92 thích nội dung này.
    14. chickenttt

      Tham gia:
      28/9/11
      Được thích:
      149
      Best Answers:
      0
      chickenttt
      ĐẠI BÀNG
      chickenttt
      @npl27596 Về khung thì mình có nói rõ trong bài review. Mình không tranh luận nhiều về thiết kế, tùy cảm nhận mỗi người. Nhưng bạn nói yên sau TFX ko nhỏng là ko đúng nhé, nhõng lắm đó, bạn ngồi lại 2 chiếc đi, có thể bạn ko thấy cao vì yên trước nó đã cao rồi. Máy thì mình dám khẳng định là mạnh hơn vixion 155 và TFX, mình test rồi (máy vixion chắc giống TFX). GSX chạy 3 thì mệt, chứ chạy 2 thì bao luôn nha.
       
    15. npl27596

      Tham gia:
      7/6/12
      Được thích:
      1,003
      Best Answers:
      0
      npl27596
      TÍCH CỰC
      npl27596
      @chickenttt Máy vixion 155 vva giống r15 v3 bạn ơi, ko có giống tfx. Tfx yếu xìu.
      Yên sau tfx mình ngồi rồi, nó cao nhưng so với yên trc nó ko chênh lệch nhiều, ko có khoảng cách giữa trước sau nên người ngồi sau có thể tựa vào ng lái rất thoải mái. Còn yên gsx rất chông chênh, mình từng đi 2 ra cửa hàng thử hết rồi mà, ko chỉ riêng mình mà ai cũng nhận định yên sau gsx tệ mà bác khen đc thì chịu r
       
      chickenttt thích nội dung này.
    16. chickenttt

      Tham gia:
      28/9/11
      Được thích:
      149
      Best Answers:
      0
      chickenttt
      ĐẠI BÀNG
      chickenttt
      @npl27596 Còn mình thì đi tour xa rồi, 2 người + balo + túi trước, ko có chônh chênh nha, yên mình độ lên cho mềm, yên zin đi muốn trĩ luôn. Và cục máy giống R15v3 thì mình cũng xin nói là cũng ko bằng máy GSX150 nha.
       
    17. bishamoon

      Tham gia:
      1/10/09
      Được thích:
      344
      Best Answers:
      0
      bishamoon
      TÍCH CỰC
      bishamoon
      @npl27596 Depa của Vixion sao mà kém GSX được? Hậu thua 1 chút thôi chứ không nhiều.
       
    18. Mạnh™

      Tham gia:
      17/10/12
      Được thích:
      270
      Best Answers:
      0
      Mạnh™
      ĐẠI BÀNG
      Mạnh™
      @npl27596 Mình đi con này và giờ gắn luôn yên solo. xác định đi loại này thì đi 1 mình vs sướng. thêm ng ngồi sau vừa khó lái vừa đau mông.
      Mua xe vì mục đích đi 2 người thì cứ FZ hay BX150 đi là ok
       
    19. npl27596

      Tham gia:
      7/6/12
      Được thích:
      1,003
      Best Answers:
      0
      npl27596
      TÍCH CỰC
      npl27596
      @bishamoon Mình ko biết nữa, này là bạn chủ thớt nói chú mình chưa test. Vì mình xem nhiều clip của indo thì vixion đề pa nhanh hơn gsx s một chút ko đáng kể. Còn maxspeed thì việt nam kéo vixion r lên 148 rồi, gsx s thì chưa clip nào qua đc 140. Nhưng có thể thời gian đạt maxspeed của gsx nhanh hơn
       
    20. npl27596

      Tham gia:
      7/6/12
      Được thích:
      1,003
      Best Answers:
      0
      npl27596
      TÍCH CỰC
      npl27596
      @Mạnh™ Thì cũng vì lí do đó mà su nó cho ra đời bandit, nhưng ông thớt lại bảo yên sau gsx thoải mái mới lạ chứ
       
Đang tải...