Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Review Xe] Suzuki GSX-S150: Chất, Chất thiệt, bước đà hoàn hảo

chickenttt
19/10/2018 8:39Phản hồi: 303
[Review Xe] Suzuki GSX-S150: Chất, Chất thiệt, bước đà hoàn hảo
Chào Anh Em, nhân dịp có event #reviewxe của Xe.Tinhte.vn, mình xin mạn phép đánh giá con xe mà mình cảm thấy thật sự tuyệt vời mà Anh Em nếu có ý định mua hoặc đang lăn tăn không biết nên mua xe gì để làm quen trước khi chơi #pkl.

Đây cũng là cảm nhận thật của mình về em Suzuki GSX-S150 sau gần 4 tháng và 3,000km, bào tua cũng có, đi phố cũng có, chạy bạo lực cũng có luôn.

DSC02314-e.png

Với kiểu dáng thiết kế dòng naked - phong trần - mạnh mẽ như các đàn anh GSX-S750 và GSX-S1000. Kiểu dáng này cũng mang tới cảm giác và phong thái của một chiếc xe xém PKL 😁

DSC02398-e.png


Xe có nhiều màu khác nhau: đen, đỏ - đen và xanh GP. Mình thì thích mẫu màu xanh GP này với dòng chữ SUZUKI kéo dài từ cánh yếm tới giữa thân xe, tạo cảm giác rất là cool và ngầu.

DSC02322-e.png

Suzuki đã sử dụng khung sườn kiểu kim cương (lưới mắt cáo) giúp giảm trọng lượng xe, nhằm phù hợp với mã lực thấp của dòng 150cc. Và đây cũng là những thắc mắc cũng như tranh cải dạo gần đây về việc sườn bị xé (rách) khi lắp chống đổ của anh em đã và chưa mua dòng GSX150 này. Cá nhân mình thấy nếu có chạy quá tốc độ mà té hay xoè mà mạng sống mình vẫn ổn thì xe có gãy cũng ko sao, đúng không các bạn?

frame-suzuki-gsx-r-150-laskar-suzuki.png
Vâng, đó là tổng thể về thiết kế và khung sườn của của xe, mình sẽ đi sâu vào chi tiết bên dưới, các bạn theo dõi nhé.

Đầu tiên, mình sẽ nói đến phần đầu của xe. Suzuki đã mang thiết kế mới cho chiếc xe này. Ghi đông dòng naked, tuy có hơi chồm và thấp hơn so với các dòng underbone, nhưng cảm giác lái khá thoải mái và ít bị mỏi khi chạy xa.

DSC02351-e.png

Đèn LED chính với thiết kế đèn 2 tầng với 2 chế độ cos/pha tách biệt, ngoài ra đèn còn hỗ trợ sẳn passing trên cùm tay, do đó bạn không cần phải độ chế thêm. Đèn demi định vị 2 bên giúp phần trước của xe được cân đối và hài hoà. Một số bạn có đánh giá đầu đèn này xấu và hiền, nhưng bạn càng nhìn thì sẽ càng thấy nó đẹp, đẹp kiểu nhìn lâu lắm mới thấy á.

Quảng cáo


Cũng giống như các đèn LED những xe khác, đèn zin khá là mờ khi bào tour đêm, các bạn nên độ lại đèn LED zin hoặc thêm đèn trợ sáng nếu không muốn bị giật mình trong đêm khi bào tour nhé.

DSC02348-e.png

Đèn Signals (Xi-nhan) trước có thiết kế khá kỳ, giống cục xương con cún ấy :rolleyes: Nhưng mình thấy cũng ổn, miễn sao người đi ngược chiều thấy rõ khi mình quẹo là được.

Xe được trang bị màn hình full LED hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản khi chạy và cũng như khi bạn không chạy như: số chỉ tốc độ, ODO (tổng số km đã đi), đồng hồ báo giờ, báo số, mức báo xăng, trên cùng là hiển thị vòng tua máy và một chức năng mình nghĩ chỉ có trên các dòng PKL là hiển thị khi vòng tua vượt mức quy định. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ các chức năng như TRIP A, TRIP B cũng như hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu trung bình cho từng TRIP.

DSC02359-e.png

Với bình xăng 11 lít, tương đối là lớn, đảm bảo xe được vận hành liên tục và không phải nghỉ để thêm nhiên liệu cho những chuyến "đưa nhau đi trốn". Cảm giác ngồi ôm bình xăng ta nói nó phê lắm anh em ạ. Bình xăng đa phần là kim loại, ít ốp nhựa nên cảm giác bình xăng nó hơi nhỏ so với thiết kế hầm hố của xe, nhưng cũng là thuận lợi cho anh em xài túi ốp bình xăng.

Quảng cáo


Nhìn từ phía sau, bình xăng tương đối nhỏ so với các xe hãng khác như TFX nhưng mình thấy bình xăng của con này vừa bo vừa góc cạnh, vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, nhìn cứ như cơ bắp cuồn cuộn, hehe.

DSC02327-e.png

Yên của xe được thiết kế dạng 2 tầng giống với các thiết kế của các mẫu xe PKL, phân rõ yên ngồi trước và ngồi sau, tạm cảm giác chông chênh cho người ngồi sau khi chay, nhưng mình cam đoan đó chỉ là cảm giác của các bạn thôi.

Mình đã trải nghiệm trong một tour đi về miền Tây với đoạn đường hơn 300km, mình có hỏi cảm giác của bạn mình thì thấy rất chắc chắn và không che tầm nhìn của người ngồi sau, tạo cảm giác an toàn nhất có thể. Yên xe mình đã được độ lại với lớp cao su non, chứ yên zin của xe thì mình thề là ngồi một chút là muốn trĩ luôn đó :D Thiệt hại độ 2 cái yên là 500,ooo đ.

Chiều cao yên 784mm, rất phù hợp với anh em cao 1m60 trở lên để chạy. Anh em dưới 1m60 chỉ hơi khó khăn thôi, hoặc anh em chuyển qua em Raider Fi nhé.

DSC02378-e.png

DSC02376-e.png
Phía sau, xe sử dụng hệ thống đèn hậu LED, đáng buồn là 2 đèn xi-nhan của xe chỉ là đèn halogen truyền thống, nhưng cũng đáp ứng đủ nhu cầu lưu thông.

DSC02362-e.png

Còn về đông cơ của nó thế nào? Vâng, động cơ là phần quan trọng nhất cũng là phần mà mình cảm thấy ưng ý khi quyết định xuống tiền để rước em nó về đội của mình.

Mang trong mình động cơ DOHC 147.3cc với 6 cấp số. Ờ, nói tới đây các bạn lại nghĩ Winner cũng DOHC, cũng 6 số, thế có gì khác biệt đâu :eek: Vâng, chờ mình nói thêm, động cơ sử dụng Piston với đường kính 62mm, mang tới cảm giác bốc đầu và chồm cồm như muốn húc vào đít xe đi trước vậy :D

Máy với 4 su-bắp với 2 xả và 2 nạp hoạt động với 4 gối cam trực tiếp, không thông qua cò mổ như Winner. Thiết kế này cũng tránh âm thanh phát ra khi động cơ bắt đầu khởi động.

Về mức tiêu hao nhiên liệu thì mình cảm thấy ấn tượng và bất ngờ luôn, trung bình 45 - 50km/lít bằng con tay số. Còn nếu bạn chạy bạo lực hoặc bị gạ đua thì chỉ tầm 40km/l thôi à.

Đông cơ Suzuki thì các bạn đã biết về độ bốc cũng như độ bền của máy Su, các bạn xem hình mà mình chụp được về động cơ của con này nhé.

Mặt cắt này mình chộp được từ Suzuki World. Anh Em có tin được đây cũng là dàn máy của cả người anh em Raider Fi :D Mình thì thấy dàn máy này khá là to và hầm hố.
20181003_142840.jpg

Từ góc nhìn này, các bạn có thể thấy khá chi tiết bên trong dàn máy của GSX với bộ ly hợp, lọc nhớt, su-bắp nạp và xả của động cơ,...
20181003_142919.jpg

Trái tim 62mm của GSX-S150
20180926_090323.jpg
Hệ thống xích cam và hệ thống đánh lửa. Bạn có thể tăng xích cam bị chùng sau thời gian dài sử dụng.
20181004_084533.png

Và đây là trục cam với 2 gối cam trên mỗi trục như mình đã nói ở trên
20180926_085502.jpg

Hệ thống xã khí thải (cái pô). Với ống xã zin thì xe chạy rất êm, phải nói là rất êm, êm hơn wave luôn á. Nhưng khi chạy tới vòng tua cao ở số 1, khi đá số, bạn sẽ nghe tiếng rít lên giống như xe PKL ở trường đua, cảm giác rất phê :D Mình chạy hơi bạo lực tý, mình đã test max tua từ 1 -> 3 và khi đá số tới số 3 là đã gần 100km/h rồi á (cái này tùy điền kiện môi trường như thuận gió nha anh em).

Về pô, thì mình khuyên anh em chơi zin để đảm bảo về sức mạnh của em nó nhé. Anh em đi bài pxl thì khỏi bàn rồi, xe 150cc chạy ngoài 160km/h.

Ngoài ra, Suzuki cũng mang tới cho GSX-S150 hệ thống dàn treo phải nói là tuyệt vời. Cặp phuộc ống lồng trước và phuộc monoshock sau từ thương hiệu Showa, mang tới cảm giác khá là êm và mượt khi chạy ở những đoạn đường tương đối gồ ghề. Nói thêm cho anh em nào chưa biết, Showa là một trong những hãng về phuộc danh tiếng nhất trên thế giới, thường gặp ở những xe PKL và trong motoGP, chắc nhất nhì với Ohlins về độ nổi tiếng.

LRM_EXPORT_20181021_080915.jpg

Mặc dù không được trang bị ABS, có lẽ là điều đáng tiếc. Nhưng bù lại xe được trang bị hệ thống phanh 2 pis của Nissin và đĩa phanh với đường kính khá lớn hoạt động rất tốt trong các điều kiện đường chạy bình thường cũng như đi tour. Với phanh sau Nissin 1pis và cũng hổng có ABS (đương nhiên rồi, hehe).

DSC02405-e.png

Thông số bánh trước 90/80 và bánh sau 130/70 mang tới cảm giác vào cua khá là bám đường và linh hoạt. Mình cũng không có gì nói về hệ thống bánh và vỏ của con xe này.

Kết nè:
Với tầm giá 69 triệu (chưa bao gồm giấy tờ, đăng ký ở HCM/HN là 76 triệu), thì những gì mà chiếc Suzuki GSX-S150 này mang lại vượt xa những gì mà mình mong đợi, mặc dù đã chạy được 3 tháng và 3.000 km nhưng cảm giác nó mang lại cho mình vẫn như ngày nào về độ mượt, độ bốc ở những cung đường mình đã đi qua.

Nếu các bạn đang lăn tăn về chiếc xe này thì mình nghĩ chỉ có một lý do là, xe hơi bất tiện để đi gia đình. Còn lại thì không có gì để chê con xe này cả. Anh Em có trao đổi gì về những gì mình nói hay thắc mắc về con này hay GSX-R150 thì hãy bình luận phía dưới nha, mình sẽ cố gắng trả lời anh em.

Tổng thiệt hại tầm 76,000,000đ (đăng ký tại HCM)

Tổng hợp ưu và nhược điểm của con xe này:
Ưu Điểm
  • Thiết kế Sport, mạnh mẻ.
  • Côn nhẹ.
  • Trái piston 62, cho khả năng đề ba (depart) tốt.
  • Gối cam trực tiếp, không dùng cò mổ nên máy êm hơn.
  • Ít tiêu hao nhiên liệu
  • Phuột trước sau Showa nên khá là êm ái.
  • Bánh sau 130 bám đường tốt.
Nhược điểm
  • Yên zin trước sau mỏng, gây khó chịu và mau mỏi đi ngồi. Cái này độ yên lên xíu là bao êm.
  • Đèn LED trước hơi tối khi đi đường không đèn.
  • Chạy mưa văng bùn khá là nhiều (xe Sport nào cũng bị vậy).
Thông số kỹ thuật cơ bản mình sưu tầm được.
Động cơ
Dung tích thực xi-lanh: 147.3 cc làm mát bằng dung dịch
Hệ thống phun xăng điện tử (Fi - Fuel Injection)
Công suất cực đại: 18.90 HP tại 10,500 vòng/phút (công suất đo ở nhông)
Tua cực đại: 14NM tại 9,000 vòng/phút
Số cấp số: 6
Hệ thống ly hợp ướt
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình: 40-55 km/lít :D Anh em xài xăng A95 nhé, nhà sản xuất khuyên không xài xăng sinh học nhé.

Kích thước xe:
Chiều cao yên: 785mm
Chiều cao gầm: 155mm
Trọng lượng thông (chưa đổ xăng): 130kg
Dung tích bình xăng: 11 lít

Bánh và vỏ:
Vỏ bánh trước: 90/80 - 17
Vỏ bánh sau: 130/70 - 17
Mâm bánh sau: 17 inch
Mâm bánh trước: 17 inch

DSC02355-e.png

Thêm một tấm ảnh gần đây nhất của mình với con xe này :p
IMG20180902144201E1.png
303 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này thì ngon, nhưng có 2 điểm thiết kế mình không hài lòng: đầu đèn nhìn khá lừ đừ và cái mỏ cày. Cục máy thì quá ngon khỏi bàn. À mà chủ thớt chụp bằng máy gì đẹp quá🆒
@trunghieu7393 Dạ ok - e cảm ơn bác! E sẽ tiếp thu cao kiến của bác để cùng em nó lặn ngụp trong mùa mưa Hà Nội mà ko còn quá khó chịu về việc bị bắn bùn bẩn nữa ạ ;)
3899
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trunghieu7393 Nhờ bác cho xin cái ảnh với, tôi cũng đang khốn khổ về vụ bắn bùn mà chưa có thuốc chữa
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình hông biết sửa cái hình cover như nào nữa, ai biết thì chỉ mình nhé. Cảm ơn nhiều.
@chickenttt Mình sẽ edit cover cho bạn nhe 😁
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tuannph Cảm ơn bạn rất nhiều :v
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tuannph Ad đổi dùm em cái hình đầu của bài được không ạ. Cái hình đó nhìn ngầu hơn. Em xin cảm ơn ạ.
@chickenttt bạn check inbox giúp mình nha ;)
1m57 có chống chân để chạy nổi không nhỉ
Mạnh™
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhucongpro mình m58 ~ 80kg. Chạy con này 1 năm r. trong phân khúc thì con này phù hợp vs người lùn nhất r
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mạnh™ Còn con Fz150i, chiều cao yên cũng ổn, nhưng fz thì thiết kế hơi hiền và ko hầm hố như con này.
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
3 năm
@Mạnh™ bác 80kg ngồi nó lún nhiều nên khỏe hơn đó bác
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
Giống chủ pic, mình đã mua e nó sau gần nửa năm đắn đo. Khi mua về thì ngoài cái yên sau quá cao, kén người ngồi và yên sau hơi cứng thì tất cả mọi thứ khác đều xứng đồng tiền bát gạo, hơn 70tr là quá rẻ nếu so với TFX (FZ thì mình loại luôn).
Hiện giờ hàng ngày đi làm cùng e nó, rất mãn nguyện 😃
20181019_173759_HDR.jpg
@chickenttt Khắc phục ntn vậy bác?
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zodzeus xe gì cũng được bạn :v nhưng mà trẩu quá có ngày đi xe lăn =]]
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Lên baga HRV + thùng GIVI. Bao phượt.
gsx_gan_thung_givi_b32n_1.JPG
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
@3d8x Mình gần Đà Lạt, lâm đồng bạn 😁
pro_nhe85
TÍCH CỰC
5 năm
Đi chơi đi làm hàng ngày thì con này là nhất, bản R thì nhanh nhưng quá mỏi. Chỉ có bản S mới thoải mái.
Cảm giác cầm lái xe này sướng ở chỗ khi bạn nhìn kiếng hậu thấy mấy ku đi Ex với winner cứ ở sau lưng dòm dòm. Dòm chi vậy? Hay thấy mạnh hơn rồi cứ thèm và ganh tị? Hehe.

Cũng đang chạy 1 con, bản đặc biệt 2018. Giờ nó ra tới bản Yoshi rồi nhìn mạnh hơn nhưng hao xăng hơn hẳn. Nghĩ lại chạy xe này quá ok về xăng cộ. Mỗi tội thay nhớt hơi nhiều 1 tí. Sau này có cơ hội sang MT hay dòng touring NC750 thì vẫn giữ GSX. Nó thực sự rất tiết kiệm và trâu bò.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@npl27596 Bạn chạy xe này chưa vậy? Mình trải nghiệm yên sau rồi nhé, bài viết mình có đánh giá chi tiết rõ về cái yên trước sau, bạn theo dõi lại là hiểu. Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá nó bạn ơi 😃
dmaingoc2009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@npl27596 thằng bandit ra là để chở gia đình gồm vợ và con nữa, chứ nhứ mấy cái yên rời chỉ thích hợp chở 2 người thôi
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
@npl27596 So với xe khác thì đúng là nó ko thoải mái bằng, nó cao nhưng lại nhỏ mà hơi cứng, ngồi chênh vênh mà hơi mệt ,chi tiết này thớt có đề cập, và xe thớt cũng làm lại yên to và mềm hơn kìa, yêu cầu bạn đọc kỹ trc khi cmt 😃
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dmaingoc2009 Đi phượt thì 2 vợ chồng thôi. Đi phố, siêu thì có con thì đi Lead, thùng vừa to, vừa thoải mái. 😃 bandit đi phố vs con thôi, đi đâu cần vác thêm đồ thì thua.
Tuổi trẻ đều muốn thử thách tuy nhiên đường xá bây giờ thực sự không hợp chạy tuor bạo lực. Bạn chụp máy gì vậy? Góc máy cũng đẹp đấy.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@RC213v Phạm Văn Đồng 6h - 8h, chạy lane xe hơi là bao test bạo lực xe 150cc từ số 1 - 4.
@chickenttt K sợ chốt hả bác 😁
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KiD Performan tầm đó ít thấy bác à. Gặp thì thông thôi =]]
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
@chickenttt gặp cbr 300 thì xác định , heheheheee..... :p 😁
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ryu8 Hehe, số may nên chưa gặp :D
Không thể yêu nổi cái đầu đèn
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lý Văn Dũng AT Có thể bạn đúng hehe, nhưng mình thì thấy nó vẫn đẹp :v mình gắn bó vs nó 3 tháng, vài chuyến đi tour. Càng nhìn càng đẹp bạn ạ. 😁
@chickenttt Ý là mình soi trong câu nói của bạn ấy :D bạn nói lâu lâu mới đẹp
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
@Lý Văn Dũng AT đúng là xem mới đầu hoặc qua hình ảnh thì ko đẹp thật, nhưng nhìn kỹ và xe thực tế nó đẹp lắm bạn, ngầu hơn cả bản R nữa 😃
@Ryu8 Thực tế thì chịu rồi, chỗ mình cũng ít người chơi pkl lắm
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
Con này đẹp, ngon! Bạn có chiếc mượn chạy thử khá phê mỗi tội chym to cạ chym đau quá, thắng dồn phát do chưa quen xe khá thốn
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.Four mình trym bé mà cũng dập 2 3 lần rồi. Cảm giác đó bác hiểu đó, như chiên trứng vậy :3
@Mr.Four Chưa thử em này nhưng ngồi em GSX-R bị cấn bi quá, mình cao 1m7 vẫn thấy thốn
SuQN1205
TÍCH CỰC
5 năm
@Mr.Four Máy bạn cắt Trym bỏ ở nhà thì chạy sẽ không cấn Trym nhé. To với nhỏ ko thành vấn đề rồi =))
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
@chickenttt Nhưng mà con xe máy ngon quá, kéo ga phát phê hết cả người, sướng hơn chạy con xe “ngành” của em nữa haha
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr.Four Xe ngành có cái lợi riêng của nó :3
luuquoctuan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Yên sau bạn thay vậy có ổn hơn nhiều ko vì mình thấy vẫn hơi bé. Trước mình ngồi thử cái xe này cái yên vừa bé vừa cứng đi có tầm 20km thôi mà đau hết cả mông, với cả đi xa nếu đèo nữ thì bạn nữ cũng ko dựa đầu vào bạn trai được cũng hơi mỏi
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luuquoctuan mình độ lại yên trước sau 500k là mềm mại như comfort luôn. Gấu ass bự quá thì chịu bác ơi. Gấu mình ngồi thấy thoải mái hơn yên zin. Mà xe sport nào yên cũng vậy á 😁
TmYkute
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từ khi quan tâm đến những dòng pkn mình được biết đến em này và qua nhiều bài viết trên mạng đến bài này thì mình quyết định...để dành tiền.
Thật sự mah nói gần 80tr cho 1 e 150cc ở vn là khá chat. Nhưng đáng đồng tiền thì cũng ko có gì phải suy nghĩ, chỉ là thời gian thôi.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TmYkute bạn mua trả góp đi 😁 lãi cũng ko cao lắm, con này đi phượt thì khỏi chê luôn, PKN 150cc giá con này là thơm so với những con khác bạn nhé. Ex & Winner cho tải nghiệm khác bạn à :D
@TmYkute Mình thấy Minh Long bán 63tr nà, thêm giấy tờ từ 2-4 tr nữa. Mà bên có Bandit mới về, cải thiện đc cái yên sau rồi.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenanhphu Hàng nhập nó giá thấp hơn tý 😃 Bandit dành cho gd có con và ít điều kiện kinh tế xíu, đi gia đình mình đi lead.
ngghhiiaa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chickenttt Mình ko nghĩ giá nó thấp hơn đâu bạn ơi. Cục máy cũng giống mà, mã lực cũng ngang nhau, thấy thiết kế lại cái yên sau với cái đầu đèn nhìn hài hòa hơn hẳn.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngghhiiaa ý mình nói là GSX 150 bản VN và bản nhập Indo, thì giá bản nhập Indo rẽ hơn, tầm 63tr.
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
xe này nhìn như thằng nghiện xì ke ấy nhỉ 😁
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hiepmu sao bạn nói vậy? nhìn ngoài cơ bắp lắm, xem hình mình chụp bên hông qua đó bạn :D
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@chickenttt thấy cái đầu hóp, đít tóp kkkkkkk
heo nissin à, tưởng heo hãng khác chứ
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhoxlkprocute214 trước sau đều nissin bạn nhá, 2pis trước và 1 pis sau.
Elnino11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chickenttt chắc bác kia đòi Brembo 😁
ThanhXL1708
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chickenttt Heo trước từ cùm thắng bình dầu dây dầu đến heo thắng đều là của brembo,nghiên cứu lại phần này đi b
@nhoxlkprocute214 Raider dùng bybre còn con này lại là nissin
Có phanh abs ko đấy?
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thinh060903 bản VN ko ABS, bản Taiwan có ABS 2 kênh 😁
hungpro123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tổng thể đẹp nhưng thêm đứa con nữa đèo lên cổ 😆
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hungpro123 ahihi, con dưới 3t mình đèo đi cafe hoài =]] cực tý hehe
decon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tình yêu sới su lại trổi dậy.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@decon Nhớ tới những con như Su xì po hít xăng thơm hả bạn :3
decon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chickenttt Năm 1998 mình mua 1 con viva màu xanh thần thánh số lở. Vừa chạy vừa phá, nó bền kinh thiệt.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@decon Mình thì lúc nhỏ chỉ nghe tiếng mấy anh trẻ trâu nẹc pô, rồi ra hít khói thơm, chỉ nghe là Su Sì-Po chứ cũng éo thấy chiếc xe nó ra làm sao =]] chỉ thấy FX vs Viva huyền thoại.
Con này thiết kế cái yên sau cực kỳ bất hợp lý, hoàn toàn không phù hợp cho người ngồi sau, còn lại thì khá ổn với 1 chiếc naked bike cỡ nhỏ.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haiyen1012116 Mình nghĩ chắc bạn chưa trải nghiệm đi xa với nó rồi. Như mình review á, chạy rất ổn bạn nhé. So với dòng underbone thì hên xui 😁 nhưng ko phải là bất hợp lý. Bạn có thể tham khảo bản indo Bandit 150
@haiyen1012116 thế thì b chọn con Bandit 150 này, nó là phiên bản rút gọn thiết kế 1 chút so với S150 😁
i.ntluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thik dòng xe nake
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
Hồi trưa chạy thử chiếc này..công nhận ngon thật..nếu Suzuki ra chiếc Dòng 300cc để cạnh tranh với MT03 R3 thì tốt..MT03 nghe nói 1 lít xăng chạy dc có 19km
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HEOGOLD 19km/l là chạy phố đó bạn, tầm đó là trung bình xe 2 máy 😁
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
@chickenttt mà bên hội nói, Z650 hay CB650 chạy dc 25km/l

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019