Bài viết hay và đầy đủ. Nhưng vs mình thì Winner chỉ ăn những cái về thông số thôi. Cảm giác lái thực tế mình vẫn thích Exciter hơn. Exciter nhẹ hơn, lanh hơn. Tư thế ngồi Exciter cho trọng tâm thấp hơn nên ôm cua tự tin hơn. Ngoài ra, mình đi Winner chạy tour xa thấy bị rần chỗ tay lái ở những dải tốc độ cao nên gây hiện tượng mỏi tay. Còn Exciter không bị hiện tượng này. Tóm lại Winner có thể là kẻ thắng cuộc trong trường đua vs tiêu chí sức mạnh và tốc độ. Còn ở góc độ đg phố thì Winner vẫn phải nỗ lực để chiếm cảm tình của số đông. Xe ngành vẫn là cái xe tạo cho mình cảm giác thích thú, vui vẻ, nhẹ nhàng khi đi phố và đi tour nhiều hơn.
Thanhvietth_92 @chuyengiaphaxe hình như ai đi xe nào sẽ quen xe đó anh ạ. Khi mới dắt xe ra khỏi tiệm e cũng có cảm giác đó. Nh sau hớn 2000km thì đi lại exciter lại cảm thấy xe quá trì, đi không sướng. Winner thì nhẹ nhàng hơn. Về cái khoản phục vụ ng dùng chuyên nghiệp thì đúng Exciter (chỗ này mình ghi nhầm, đáng lẽ định nói là Winner) không bằng, bệ để chân không gập lại dc, tiếng máy ko sướng, trọng tâm cao. Có vẻ Honda không hướng tới đối tượng người dùng này bác ạ. Hoặc có lẽ phải độ xe 1 chút.
chuyengiaphaxe @Thanhvietth_92 Mình ko đi xe nào trong 2 chiếc đó. Trong chuyến đi VT hơn 200 km vừa rồi của nhóm Xe tinh Tế, mình và nhóm đánh giá xe có trải nghiệm qua Winner và Ex thì rút ra kết luận đó. Mà hình như bạn nói ngược hahah
wildhorse_bt @chuyengiaphaxe Bác nói chính xác, cứ hỏi nài giỏi cầm 2 chiếc ex và Winner zin vào đường đua như Happy Land hoặc 2k xem con nào ôm cua tốt hơn là biết. Nội cái gác chân không gập lại được khi ôm cua cạ là thấy nguy hiểm rồi
Thanhvietth_92 @Yamaha Fan mình nói nhầm thật, phải là Winner không bằng về cái khoản biểu diễn. Không hiểu sao ghi lộn tên, bh sửa k dc
chihieupham @chuyengiaphaxe sao bữa kéo maxspeed lên gần 140km/h chỉ thấy rung nhẹ chứ không rần rần như bác nói nhỉ? cơ mà dải tốc này thấy xe tạt gió vs cảm giác lái không còn an toàn nữa