Cái sờ mát faan cùi ghẻ mà bàn tán xôn xao gì nhiều dữ @@. Máy cấu hình của 2-3 năm về trước,...

Con_tim
20/10/2018 5:33Phản hồi: 48
Cái sờ mát faan cùi ghẻ mà bàn tán xôn xao gì nhiều dữ @@. Máy cấu hình của 2-3 năm về trước, giá bán trên trời ko hiểu xách về làm gì. Hệ điều hành android với kiểu đồ cổ thế này nửa năm nữa đem ra nghe gọi thôi chứ làm đc gì, thêm nữa google đang bị kiện chống độc quyền, nên sử dụng nền tảng android phải trả tiền, các hãng khác ko nói, BKAV đã liên hệ xin phép google chính thức khi làm cái BOS chưa? Mấy hôm nữa nó lại kiện cho sml vì tội xài chùa ^^. Chống nước cho em đồ cổ này không hiểu có biết suy nghĩ khi thiết kế điện thoại ko? Các hãng đã nghiên cứu thị trường hết rồi họ mới chạy đua cấu hình thay vì cái chuẩn IP chống nước, chưa kể đây lại là chuẩn mồm, chưa có tổ chức uy tín nào công nhận. Chỉ mấy cái gioăng kéo chống nước và 2 tấn keo dán thôi, có gì thần thánh hóa??? Màn hình cũng thế chả ai chơi, mình anh câu ngược socket lên trên kêu đầu tiên @@- ảo tưởng vô đối, h đã có 1 số con tràn cả 4 viền rồi đó mới là tiên phong công nghệ. Phần mềm thì góp nhặt lung tung, vay mượn IOS quá nhiều, ừ thì cái gì tốt thì mình học, nhưng hỏi ngược lại là nhìn đi nhìn lại bới lông tìm vết ko biết cái điện thoại này cái gì của người Việt? Phần cứng ko rõ nguồn gốc,vì trên linh kiện ko ghi số seri và tên nhà sản xuất, nhưng chắc chắn ko phải của VN ^^, gia công cũng ko nốt, nghe đồn của hãng Mây khói gì đó, phần mềm thì như đã nói ở trên. Về dịch vụ, góp ý sản phẩm thì bị cho ra đảo ngồi chơi với khỉ, mua bán đặt hàng thì ở dưới quá nhiều bạn đã nói. Tất cả chung quy lại ko hiểu có cái gì hay ở 1 sp dưới mức tệ cả chất lượng và dịch vụ trước sau mua hàng mà anh em bàn tán quá mức về nó??? 1 chiêu trò PR lố chăng???
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vnpt.netvnn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thành viên Hạng Trứng này nói rất nhiều. Anh ta chắc làm nghề Chuyên Gia CHIẾN LƯỢC KINH DOANH nên lắm rất vững về cái chết tương lai Adroid của Google và Bkav. Đúng là lưỡi không xương trăm đường lắt léo. Ông Chuyên Gia chưa đủ thời gian xem tận mắt cái BP thì đừng có lý thuyết abc, xyz. Ông đang phân tích trên mớ lý thuyết nghèo nàn, cóp nhặt của ông đấy. Chịu khó ra ngoài cầm vào cái đt của ng ta lên rồi hẵng nói nhé.
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vnpt.netvnn Tôi là tôi viết tiếng Việt, bạn đọc có hiểu ko vây? "cái chết tương lai Adroid của Google và Bkav" ?? Google nó bị kiện chống độc quyền 5 tỉ $, h thay vì cho chạy free hdh đổi lấy thông tin khác hàng, google phải thu phí hãng nào muốn xài android, tôi thắc mắc là BKAV có xin phép google chưa, kể cả xin hay ko cũng đóng tiền, ko có chuyện xài chùa nữa, h Việt Nam hội nhập rồi chơi theo luật quốc tế, ko có chuyện các công ty xài win lậu mà nhởn nhơ nữa ok. Câu nào tôi viết "cái chết tương lai Adroid của Google và Bkav"?? Lưỡi ai ko xương tự hiểu. Tiếp theo là tôi mới tham gia diễn đàn ko có nghĩa mọi điều tôi nói là sai, sai đúng mọi người đọc tự ngẫm. Cái nữa là sao ông biết tôi kiến thức nghèo nàn? Học đến đâu chưa mà chê người khác khi chưa biết họ là ai? Ai ở đây nông cạn? Cái cuối cùng là mọi thứ từ thiết kế, thông số phần cứng, phần mềm đều đã có review trên youtube hay các trang mạng rồi, sao tôi phải cất công đi ra ngoài đó để thử 1 cái mà với tôi là ko đáng? Bạn có cần phải mua hết hay dùng thử hết tất cả những cái tivi hay đồ điện gia dụng mới có thể đánh giá về nó hay không? Người ta so sánh là so sánh trên mặt bằng chung, cứ đòi mua về sài hay dùng thử thì có mà tỷ phú $ hoặc là tỷ phú thời gian ^^.
vnpt.netvnn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Con_tim Đích thị là CHUYÊN GIA đây chứ đâu:
1. T là người dùng . T không cần biết và cũng không cần quan tâm đến giấy phép và bản quyền của BKAV với Google. Và chắc chắn BKAV sẽ điên nếu đem nó trình cho Ô hay bất kỳ CHUYÊN GIA nào khác. Nếu Bkav sai nó sẽ chịu hậu quả từ Google và pháp luật. Ông đang tỷ phú thời gian ở cái chỗ này.
2. Chuyện nhà Google ăn cắp thông tin từ người dùng thì đã có và nó công khai cái này (Hoan hô chỗ minh bạch) Còn mấy hãng Tàu nó có thèm công khai không ? Đơn giản mày muốn rẻ đẹp (chưa biết có tốt bền hay không) thì mày cúng dữ liệu của mày cho Tao. Ông cũng đang tỷ phú ở cái chỗ này
3. Xem thì nhớ xem ý kiến hai chiều, Người ta so sánh Bphone với cái khác thì có nói nó có chỗ được. có chỗ nó không được. Ô lôi cái không được ra phân tích thì phân cái gì nữa. Rõ ràng Bphone thua. Sao không lôi Bảo Hành, Tính năng chống nước, BMS, DAC rời, hỗ trợ QC 4.0 ra so sánh với hàng cùng phân khúc.
4. Bla Bla..
Mà thôi. Túm lại là T chưa mua BP3 và Ô thì cũng đang CHUYÊN GIA NỬA MÙA nên chả có căn cứ quái gì nói về vụ "trải nghiệm và nhận xét của bản thân" này. T còn hơn Ô là trên tay nó rồi. Còn Ô rảnh thì cứ xem Video ng ta review đi. Rồi Tỷ Phú thời gian mà phân tích. T giờ vào làm. Không rảnh để đấu khẩu với Ô nữa.
Bye.
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vnpt.netvnn BKAV mà nó có vấn đề thi BOS được update, tự bác ngồi sửa lỗi hdh à? Có liên quan ko? Ăn cắp thông tin có bàn tới không? Bên nào cũng lấy, lấy gì so sánh? Hãng mới toanh ra đòi nhất với nhì, công nghệ chắp vá đòi vơ lấy của mình, nhìn đt TQ đi, đứng thứ 2 thi phần rồi kìa, ăn cắp mà ở Mỹ Huawei nó chiếm bao nhiêu thị phần? FBI bị mù hay sao để bị TQ ăn cắp ko kiểm soát? Xin thưa thứ 7 làm việc buổi sáng thôi ạ, ko biết ông làm ngành nghề gì mà quần quật thế? Người ta ko có thời gian ra ngoài, làm việc trên lap chả lên web youtube thư giãn, cập nhập tin tức? Ko biết tỷ phú làm 1 tháng ra bao nhiêu tiền mà phán?
@vnpt.netvnn người ta có cái đáng có chứ bphon thì có làm gì cho nó mệt , ra gì đâu mà có phải bỏ ra 7 tr trong khi sản phẩm khác tốt hơn nhiều nói ra thêm dại,,,
Tôi đã nói rồi..đắt hơn hàng tàu cùng phân khúc mà hô hào mọi người ủng hộ thì chỉ tổ làm hại cho ngân sách nhà nước vì thất thu thuế nhập khẩu,mặt khác cũng chẳng thúc đẩy được sản xuất trong nước như kỳ vọng của nhà nước khi áp dụng chính sách bảo hộ...Vậy thì ủng hộ chỉ béo cho thằng hói thôi!!!
@hoantieumuoi Đúng đem hàng tàu về lừa chỉ phá hại nền kinh tế chứ yêu nước gì ,
cpro1102
ĐẠI BÀNG
5 năm
Éo có tiền mua nên ngồi ném đá
@cpro1102 Thiếu văn hóa thế cậu!!
cpro1102
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Con_tim Cười phát, tôi chả seeder, tôi chả mua bphone nhưng t tôn trọng họ đã cố gắng làm 1 điều gì cho công nghệ vn, nên nếu t ko thích thì t sẽ im lặng. Loại người tỏ vẻ hiểu biết, viết cái bài vớ vẩn thấy ng khác ko ủng hộ thì quy ng ta làm seeder não còn phẳng hơn t nhỉ. Thôi, sau cmt này t cũng xin rút khỏi thớt, mời bác tiếp tục, cứ ngồi chê và post nhiều bài hơn nữa bác nhé.
@cpro1102 Tàu nó làm nó đem qua chứ công nghệ gì, tập đoàn sản phẩm thông minh mà chả có sản phẩm gì mà chỉ nổ trên mồm,
@cpro1102 Hung hăng quá..
4116450_20767893_273846856433988_2230574616153698393_n.jpg
Bài viết quá đúng về bphon , làm ăn chụp giật chứ sản xuất cái gì , kém còn nổ to chả ai dại mua
anhdepzaiô
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh binh1 tri kỷ của ông đấy
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhdepzaiô quan điểm cá nhân tôi ko hùa theo ai cả, nhưng muốn phản biện thì phải lý lẽ thuyết phục, ko thì đừng cmt làm gì.
@Con_tim thế họ tung hổ, nổ về con bphon có thuyết phục không ? có cái ảnh cũng phải lấy của người khác để làm của mình, giờ có 1 camera cũng khoe...nó còn thiếu thuyết phục hơn nhiều..
hasonna
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xin phép cười bác top chê bài 1 cái. Vụ kiện google sẽ bán ứng dụng( chorme, gmail, chplay...) ở châu âu ạ, Hệ điều hành android vẫn free=> các nhà sản xuất đều có thể sử dụng thoải mái. Và android thì còn lâu mới chết. => bác lo thừa rồi.
P/s mình ko có tiền mua BP. Nhưng nếu có mình vẫn ủng hộ.
hasonna
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Con_tim Bạn ơi android vô số nhà sản xuất sử dụng nó. Google sẽ ko tính phí dịch vụ nội dung mà chỉ bán quảng cáo. Nếu kiện thì đi kiện cả các hãng làm điện thoại android.
Điều này ko thể xảy ra vì như thế google sẽ sập. Ko 1 hãng nào ra điện thoại mới chạy android mà sang hệ điều hành mới. Vô cùng bất lợi với google. Bạn đi nhiều nơi nhưng cần xem lại khả năng nhìn nhận vấn đề nhé. Nếu bạn có tiền bạn có thể mở công ty làm điện thoại chạy hệ điều android miễn phí ko cần xin bản quyền luôn andoid luôn.
@hasonna Phải mua.. ko có xiền thì vay mượn để mua.. Ủng hộ bằng mõm thì nó lại chết yểu như 2 đời bố và ô nội của nó..
@lettvy2004 Thì toàn bọn cò mồi mua bằng mồm để xúi người khác mua, đa cấp mà bác
@hasonna mua hàng hóa là để dùng cho bản thân chứ sao phải dùng từ ủng hộ ? nó có vẻ xin cho, ban phát và...ủng hộ cho người nghèo người thiếu chứ sao lại đi ủng hộ gian thương, hàng tàu ?
Bác có vẻ biết quá nhiều về cái cùi ghẻ đó nhỉ 😃
Haha một bài góp ý tâm huyết. Hnao rảnh cafe giao lưu chém bpbone nhé
@vule123 Sao a hẹn chú mà chú lại im lặng giờ ra gặp đi
Đúng là cmt của một “TRỨNG” 😁
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BlackBerryz Kiến thức tôi có hạn ko phải cái gì cũng biết ^^, nhưng mà nói trứng thì phải nói tiếp là "tích cực" có gì hơn để tôi phục?? Hay lại hỏi trứng có trước hay gà có trước cho có lệ ^^?
blockchain
TÍCH CỰC
5 năm
@Con_tim "tích cực" xạo lol và thủ dâm với tinh thần yêu nước kiểu bàn phím đó bạn ... Xảy ra chiến tranh chắc lol gì đã cầm súng có khi lại đu càng ấy chứ
AW745454_04.gif
excellen
ĐẠI BÀNG
5 năm
nói chung là tùy cá nhân à, ai thích thì mua con hông thích thì thôi : )))
mrchien86
TÍCH CỰC
5 năm
Thích hay ko tùy bạn.nói hay im cũng tùy.nhưng bạn thử đặt mình vào Bk rồi hãy viết.
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrchien86 Thưa bạn là tôi là người dùng, tôi viết những thứ lương tâm tôi thấy đúng ko có gì đáng hổ thẹn. Bạn bảo bảo đặt mình vào BK, thế hằng ngày bạn ra chợ, thịt lợn bẩn, đậu thạch cao, rau, hoa quả phun thuốc,.... ừ thì do kiếm miếng cơm mà họ làm thế, thế bạn có mua ko? Lương tâm bạn có cao thượng đến mức nhắm mắt ăn nằm chờ chết không? Trong khi bạn có thể vào siêu thị mua những thực phẩm được đảm bảo. Thời buổi mở cửa thị trường, ko cạnh tranh, yếu kém thì chết, ngành nghề nào cũng thế thôi, ko thì bảo nhà nước đóng cửa lại như Triêu Tiên ấy rồi làm đc gì ăn nấy ko ăn đc cũng phải tung hô?? Kinh doanh đặt lợi nhuận lên trên hết, thường trường là chiến trường, đừng ra vẻ cao thượng ăn mày ai cả, quyên góp vì người nghèo ok tôi quyên, còn làm giàu cho gian thương thì quên đi.
@Con_tim Rất hay, lâu rồi mới có bài viết đúng và hay như vậy, ủng hộ người nghèo chứ không ai đi ủng hộ làm giàu cho gian thương ...quá đúng
mrchien86
TÍCH CỰC
5 năm
@Con_tim Quá rảnh.bạn đúng là tỷ phú thời gian .xin chúc mừng bạn.bạn đã có thời gian để nói lên những điều vô ích
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrchien86 bạn nói có ăn nhập chuyện tôi nói về bphone hay ko? tổ lái à? hay lại seeder. Dù có bận trăm công ngàn việc hay ko, ko dành đc vài phút trả lời mấy cái cmt thiếu muối thế này à ^^? Ko biết có phải lập vài nick vào ngồi cmt dạo hay ko, cái nào cũng tỷ phú thời gian, nghe quen lắm ^^.
"Trứng" có khác. Cũng Chi phát biểu dc thế này thôi
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anh cô đơn Theo cao cấp thì phải phát biểu sao cho đúng ^^?
phuongsd
TÍCH CỰC
5 năm
Max rảnh - lại tự nhục đây mà! Thôi đi tiện ốc vít đi bạn.
Con_tim
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuongsd Khổ thân cháu, chú bảo rồi, khả năng có hạn, ko làm được việc đầu óc thì làm bốc vác hay việc chân tay, việc gì bằng chính sức lao động bản thân ấy, ko ai chê anh xe ôm hay chú thợ xây cả, nhưng mà cái hội chân tay lành lặn, lại đi ăn mày, khóc thuê cho hãng nào đó thì liêm sỉ còn ko ^^? Ra đường chắc gì đã dám ngẩng mặt lên nhìn ai, lên đây chửi đổng như đúng rồi ^^.
@Con_tim Chúng nó rất đông và hung hãn..
4116450_20767893_273846856433988_2230574616153698393_n.jpg
@Con_tim Đúng k ai chê làm việc chân tay lao động nhưng ai cũng gét buôn gian bán lận, nói phét về sản phẩm tồi , tráo trở để trục lợi
phuongsd
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh binh1 Ôi trời, khóc thuê lương 90 triệu có công ty nào nó trả ko nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019