Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Review Xe] Honda Winner 150 2018 - Xe đẹp, máy khỏe, đi làm, đi phượt, chở gái max phê.

Thanhvietth_92
19/10/2018 3:5Phản hồi: 535
535 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

RubyRain
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới đầu mình chọn winner chỉ giá rẻ hơn ex mà lốc máy lại nhập khẩu. Nên mới mua.
Đi gần 40000km rồi mới thấy tiếc. Vì tại sao chọn mua e nó chỉ vì giá rẻ hơn ex mà ko phải là sướng hơn ex.
Thiết kế thì mỗi người mỗi ý.
IMG_20180806_215319_960.jpg
RubyRain
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Nhớt thường xuyên, nước mát là chạy hoài. Có bị gì đâu. Sg-đl 100k. Sg-pr 90k.
Ngon hơn cả mong đợi. Kkk
@RubyRain Chúc mừng bác. Bác tiếp tục như vậy nhé. Mong xe em bền dc như bác. Mà bác k bị cam cò gì à? Ngon quá nhỉ
RubyRain
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Cam lúc gần 2k. Lên bảo hành xong rồi.
@RubyRain Em 2k3 rồi vẫn chưa thấy tiếng gì cả. Chắc cũng sắp rồi
Máy móc thì miễn bàn chỉ hơi tiếc ngoại hình chưa đẹp lắm
@Manhtoan112 Haha, kiểu như vợ xấu nhìn mãi cũng quen
@Thanhvietth_92 Chính cmn xác r, xấu chứ nhìn riết cũng quen đâm ra đẹp =))
@Thanhvietth_92 Mua về của mình rồi kiểu gì cũng đẹp
@Manhtoan112 Đẹp bt là dc, xấu quá thì k dc, nh đã lấy vợ thì chức năng làm vợ phải bảo đảm các bác nhỉ. Chắc các bác biết e nói về chuyện gì, hê hê
Lương card
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bên 99.9 bên 100
@Lương card Dạ vâng, mỗi cái có thế mạnh riêng ạ
"Theo mình, Honda nhắm tới nhóm khách hàng là những người làm công sở, những thanh niên yêu xe, những người đã chán sự ì ạch của Exciter ở tốc độ cao nhưng lại không thích kiểu dáng của Raider, hay những bạn yêu phượt nhẹ nhàng, phượt để ngắm cảnh, phượt với gấu, chỉ đi tốc độ lớn ở đường đẹp đường lớn. Nói chung chiếc xe này là dành cho những bạn yêu một chiếc xe đẹp, mạnh, yêu phượt, yêu tốc độ mà lại không thích mạo hiểm. Đây là những suy nghĩ của mình về Honda Winner 150. Mong ít nhận gạch đá từ anh em. Các bạn hãy like cho mình nhé"

"Yêu tốc độ mà lại không thích mạo hiểm" hả? Mâu thuẫn nhỉ ;) chứng minh dùng cái thanh niên 😃
@minhtan.nguyen91 ok bạn.
Winner tăng tốc rất nhanh, max speed cũng cao nên dành cho ng mê tốc độ
nh không dành cho ng ưa mạo hiểm hay dân chuyên nghiệp vì
  1. trọng câm cao, bệ để chân không gập lại dc
  2. đèn không sáng
  3. phanh chỉ đủ ăn, không gây trượt bánh nh như thế quãng dg phanh sẽ dài hơn các xe khác
  4. khó đá số sống hơn
mấy cái này làm ng điều khiển xe ôm cua kém hơn, gặp chỗ cua gấp giật mình là dễ xòe ( trượt bánh).
về sự ì ạch của EX150 ở tốc độ cao. e đi EX khá nhiều, thì khi bác đi tốc độ khoảng 90-100 km/h trở lên thì khả năng tăng tốc của Ex rất kém. Hôm nay mình test xe trên quãng ngắn khoảng 800-900m, khi lên đến 100km/h, mình nhìn bảng đòng hồ tốc độ rồi mới kéo tiếp ga thì Ex tăng tốc độ khá chậm gần đến khúc cua chỉ lên dc 111km/h, còn Winner thì tăng tốc vẫn còn dư sức, em kéo thêm ga 1 chút đã lên 125km/h. sau đó e k dám kéo tiếp vì sợ khúc cua phía trc.
chung quy lại, EX chạy đường thẳng thì thua đứt Winner, nh trong đường đua thì chưa chắc vì đua lúc nào cũng có khúc cua,ở khúc cua, exciter tự tin hơn ạ.
Người lái yêu tốc độ mà lại không thích mạo hiểm là vì thế
hy vọng bài viết của e hữu ích với bác
Vẫn nhận xét là winner không đẹp, được cái bài viết của bác tốt và cụ thể
Danhdanh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Tiền nào của í thôi.. nhưng công nhận yamaha yb 125 nom cũng đẹp mà. Tiếc ko có Fi thui. Kể ra kiếm con nào dáng cổ điển bình xăng trc. Có thêm phanh đĩa + hệ thống Fi + phân khối nhỏ nhỏ cở 125~150 thôi là thích rùi..tìm mãi thì có dc brixton là đạt tiêu chí nhưng.... nghe thiên hạ đồn là hay hỏng vặt, hao xăng do xác nặng ^^
@Danhdanh89 Hàng nhật vẫn ít hỏng vặt và tiết kiệm xăng hơn hàng châu Âu mà bác. Thro em thấy bác mua yamaha yb125 là chuẩn nhất rồi.
Danhdanh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Brixton là xe Tq rồi, ng tq mua hãng xe này rồi. Yamaha yb125 thì lắp ráp tại tq nhưng tiêu chuẩn japan.
@Danhdanh89 à mà sao bác không thích mấy con cổ điển của Suzuki đấy, GZ rồi GN chất lượng cũng ổn lắm. Mà xài bình xăng con đôi khi cũng là lợi thế, như khi đi tua, hỏng cũng dễ sửa hơn
hcoi !
TÍCH CỰC
5 năm
"...Ở 2 cấp số 5 và 6 Winner êm một cách đáng ngạc nhiên. Đó là lí do chạy đường trường mình hầu như chỉ chạy 2 số này...."
Không đi 2 số đó thì sẽ có tình trạng máy gầm or xe bị thốc gas là điều dễ hình dung nhất !
Chủ thớt viết dễ gây war quá...!
@hcoi ! cso thể đi bằng cả số 3 và số 4 nữa nhé bạn, nh 2 số 5 và 6 êm nhất nên mình đi 2 số đó, mà mình nghix2 số đó tiết kiệm xăng nữa
Khang 5755
TÍCH CỰC
5 năm
Mua Winer chỉ vì rẻ thôi???
@bskhang2000 1 phần thôi bác, rẻ hơn cũng chỉ vài triệu thôi, chủ yếu là vì mình thấy giá trị trên giá của nó cao hơn bác à.
mình cũng rất thích raider, nh vì dáng xấu, đắt 55triệu , bánh bé, sợ dễ trượt bánh nên k dám mua
@bskhang2000 Ko fai rẻ mà là mua gần đúng giá trị chiếc xe
Đi đóng thuế.thuế vẫn cao hơn ex
Radium94
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tùy sở thích. Với mình mình thích thiết kế của Winner. Nhìn thanh thoát, gọn gàng phù hợp với người đi làm.

Về vụ leo vỉa hè. Bác @Thanhvietth_92 chia sẻ e bí quyết với ạ 😁
@Radium94 bác để số 2 , giữu ga đều, lấy 1 tí đà rồi cứ thế tiến thôi bác. nếu bác k lấy đà thì nên để số 1 nh phải vê côn khéo hơn .
Radium94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Cảm ơn bác, chắc do e chạy côn tay chưa quen nên cứ nhả côn lúc leo lề là chết máy 😔
o0O0o
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Radium94 lời khuyên cho bác là nếu chưa quen vụ leo vỉa hè thì tốt nhất là để số 1 mà leo, vì nó rễ nhất, vừa có đà khi nhả nhẹ côn mà vê côn tăng ga cũng dễ, nên leo rất dễ dàng. Mà em toàn leo bằng số 1 cho khỏe, leo lên xong vê chút ga đá số 2 vút là mượt.
Radium94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@o0O0o Cảm ơn bác nhiều! Cái vụ này e phải tập nhiều mới nhuyễn đc. E sẽ đi số 1 như bác chỉ 😆
hàng ngày đi winner đi làm thích thật
Chả biết sao chứ mình ngồi phía sau đau cả đít, mỏi cả lưng. Chắc chỉ phê người lái.
Radium94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@David Villa Sanchez Đi đường xa người lái cũng đau đít bác ah. Cái yên là 1 trong những điểm yếu lớn của Winner
@David Villa Sanchez e đi từ Thanh Hóa ra HN hơn 200km, đi bằng cả EX vÀ WINNER rồi, con nào cũng đau cả, nh đúng là Win đau hơn thật. phải làm lại yên thôi
nguoila_87
TÍCH CỰC
5 năm
Thằng nào con nào thở ra cái câu đèo gái bằng con này mà phê thế??? Ko ngờ cảm quan của các bạn trẻ lại rẻ mạt đến vậy thôi ư : )))
@nguoila_87 bác lại trong sáng đến vậy sao? hay bác ở tầm cao hơn rất nhiều rồi =)))
@nguoila_87 Mình đi ko dám phanh
@Manhtoan112 Sao vậy ạ? Bạn bác dữ dằn lắm ạ?
Nhìn thiết kế sắc sảo đã muốn mê rồi :3
@Hoàng Ngu Sy Yêu bác. E cũng cảm thấy nó đẹp sắc sảo lắm ạ
dinhvy2013
ĐẠI BÀNG
5 năm
riêng mình thì thấy khoản côn hơi ngắn, vào côn hơi ngột hơn so với ex150, còn cảm giác chạy thì oke hơn ex150.

Tiện anh em cho em hỏi phát cái côn của con winer em hơi ngột quá ( tức là tha hầu như hết côn thì mới bắt) có chỉnh lại được không ạ ? em có chỉnh trên dây mà vẫn không dc. xin các bác cho em ý kiến.
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@dinhvy2013 Chỉnh đc, đơn giản mà chỉnh 2 con ốc côn dưới lốc máy là đc thôi
@dinhvy2013 Vâng, bác @leonheart nói đúng rồi đấy bác. Cái này chỉnh 1 chút là dc thôi.
prolaailatao
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Côn winner hành trình nó dài sẵn rồi bác, nếu bác chỉnh ngắn quá thì âm côn sẽ nghe có tiếng lọc cọc dễ gây cháy lá côn
Có ae nào chạy Winner qua gờ giảm tốc bị sàng đuôi k? Vỏ sau mình mới thay, bơm đủ 3.5kg. Xe mới chạy gần 5000km thôi.
@Thịnh Trần Design Do bạn nhẹ cân quá 😆) !!!!!!
@Thịnh Trần Design Sàng đuôi là lắc đuôi ấy à bác? Sao e đi không bị nhỉ? Bác thử hỏi thợ xe xem
@fr3nzjpl4nt Bác cứ trêu bác ấy hahah
vitdet2002
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thịnh Trần Design Thay phuột sau là hết bạn nha. Racing Boy xài cũng khá oke đó, giá cũng tương đối mềm nữa.
mà yên sau ngồi sau đi đường dài không êm cho lắm
@aquarius Dạ, đúng k êm bằng Ex bác ạ. Nh cũng k nhiều đâu. E tính bọc lại yên
soconofme
ĐẠI BÀNG
5 năm
đi làm thì được chứ đi phượt ê mông lắm. Mà đi làm thì em chọn Ex cho đẹp :3
@soconofme đi phượt xa thì phải độ lại yên. Cả ex lẫn winner mình đi chỉ dc 200km là dừng lại nghỉ ngơi
Máy khoẻ thì còn chấp nhận được. Xe đít nhổng, cao ngồi trước hay sau cũng tệ. Được cái rẻ thối nên nhiều người mua. Cảm giác lái rát dở, Đồng hồ ảo nên cảm giác nó mạnh, thực chất để Fan Wave côn tay TD tinh thần
@Red.red Không biết bạn mượn xe ai đi thử chứ thật sự xe mình đi cảm giác rất êm và sướng. Nhất là 3 số cuối 4.5.6
prolaailatao
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thanhvietth_92 Sao đồng hồ ảo nên cảm giác nó mạnh dc bác,
Mua xe bình xăng trước mà đi cho đỡ cãi nhau, CBR vs R15 đầy ra đấy, giờ cũng rẻ rẻ r mua đi là hết tranh luận. Xe cao cấp rồi bọn hãng nó k dám làm đểu đâu
Cứ hở ra là lại thấy Ex vs Win cãi nhau.
Mà ôg thớt 92 người chỗ nào Hà Nội thế???
@phulongdietbao E cũng mong e là ng hà nội. E hà nội nhảy dù thôi. E gốc thanh hoá
@phulongdietbao R15 VÀ CBR nó ở tầm giá gấp đôi mấy con này bác ạ. Ít tiền k dám hít hàng thơm ạ, phục vụ đủ nhu cầu là dc rồi
@Thanhvietth_92 Ít thì mới phải cày mua chứ, chịu khó cày là có hết à. Nhu cầu thì vẫn là đi lại chứ mấy. ex vs win khác nhau mấy đâu mà, xe nào đi chả đc ko nên gây bão quá làm gì
😃
xe max xấu nhìn chả cân đối , chả ra thể thống cống rãnh gì cả
@Võ Thị Hà Nhi Vậy trong tầm giá 50 triệu bác thấy xe nào đẹp nhất ạ?
@Thanhvietth_92 SH mode hoặc BD black
@Võ Thị Hà Nhi Hahah, thế thì cứ đi xe tay ga đi. Ai lại so kiểu dáng tay ga với xe côn tay. Vớ vẩn thật
@Thanhvietth_92 câm sủa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019