Em mấy hôm nay gọi cho bọn Tiki cũng thế. Nghe nhạc én èn en... xong "hiện tại các tổng đài viên đang bận hút cần, xin quý khách vui lòng đợi....". Xong gọi cho thằng bạn dc vài phút tút tút, check tk hết cmn tiền mà chả giải quyết dc gì. Bán thì cái éo gì cũng đắt, mà cái tổng đài thì như hàng rẻ tiền. =))
bomy @Bla.D y luôn, riêng cái tiki là bực nhất, điện thoại giờ nào cũng ko được, mà toàn bị trừ tiền đề nghe nhạc chờ
vovantan007 @Bla.D Đây gọi là ăn cướp trắng trợn, cơ bản là tụi nó câu kết hết với nhau cướp tiền khách hàng.
minhthai0907 @Bla.D Mình cũng vừa mới bị thằng TIKI làm cho một phát, mua hàng mà hơn một tuần không thấy giao hàng, gọi lên tổng đại thì toàn báo tổng đài viên đang bận, phải gọi đến 4- 5 lần ( mỗi lần gọi không được đều đã bị trừ tiền), lúc gặp được tổng đài viên, thì chỉ biết xin lỗi, chứ cũng không có cách nào giải quyết được cho khách hàng ( rồi trong quá trình bạn tổng đài viên check lại đơn hàng, sau đó xin lỗi thì mình cũng đã bị trừ không ít tiền rồi). Tiki là công ty cũng nằm ở top đầu tại Việt Nam, mà làm ăn như vậy rồi thì không biết những cty nhỏ hơn sẽ như thế nào nữa, người chịu thiệt cuối cùng cũng chỉ là người tiêu dùng.
boysnow91100 @Bla.D Mấy đứa trực tổng đài nó éo thích nghe, cứ đặt kênh máy lên là bạn gọi 80 năm chưa gặp được tổng đài viên. Vì thế gọi free thì ok. Gọi tốn phí éo thèm gọi
trungnguyenhp @bomy Bị trừ tiền á. Ko để ý lắm mấy hôm trước. Gọi hơn chục cuộc mà ko gặp đc. Thấy nó thông báo là free mà
anhyeuviolet @Bla.D À mình tưởng nó chặn mình. Bữa hôm qua kiên trì gọi 30p và nó bận suốt 30p, không gặp được nhân viên nào. Mail thì ko có phản hồi. Zé zé
Go! @minhthai0907 Thế mới thấy "Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng" siêu nhân như thế nào. Vô hình với người tiêu dùng và hữu hình với doanh nghiệp. Đến nay sống 3x năm chưa hề biết Hiệp hội mặt mũi ra sao. Hôm nào lập doanh nghiệp để diện kiến dung nhan xem sao.
bomy @anhyeuviolet Và xong rồi qua kiểm tra tk thấy bin trừ mấy chục ngàn thì có cay cú không qua )))
anti-fan @Bla.D Các công ty có ý đồ như vậy đều là các công ty làm ăn chộp giật, sớm muộn gì cũng hi sinh thôi. Thời buổi này quan trọng là trải nghiệm khách hàng. Khách trải nghiệm tốt sẽ quay lại lúc đó thu lại được nhiều hơn. Chứ dăm ba đồng bạc lẻ thu của khác khác gì đuổi khách. Giống như các quán ăn thu thêm mấy ngàn lẻ tiền gửi xe của khách, mặc dù hóa đơn thì thanh toán tới mấy triệu.
nguyencot @Bla.D Tổng đài của ga Sài Gòn 1900 1520 củng thế nhé , nghe nhạc tính tiền xong cúp cái rụp rồi cứ thế . tiền thì cứ trừ đều ko thiếu 1 cắc .
cubin41 @anti-fan Đúng vậy, trước có ghé 1 quán karaoke trên đường sư vạn hạnh quận 10, chưa vào hát đã thu 5k gửi xe, vào thì nhân viên thái độ này kia, và từ đó có cho tiền cũng k bao giờ ghé đó nữa. Bởi vậy làm ăn kiểu đó muôn đời nát
inviet @bomy Tiki khỏi chê luôn, hôm trước điên luôn với nó. Trả hàng có ng đến nhận, hên là có quay phim. Vậy mà nó gọi lại bảo anh trả hàng đã sử dụng!!! Này nọ rồi bảo a nhận lại hàng hoặc mất 40%. Ngậm đắng nuốt cay với tiki từ đó về sau không còn mua trên tiki nữa