Các bài trả lời Bla.D

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi zyzy1908, 22/10/18. Trả lời: 368, Xem: 47456.

  1. Bla.D

    Tham gia:
    11/11/15
    Được thích:
    79
    Best Answers:
    0
    Bla.D
    ĐẠI BÀNG
    Em mấy hôm nay gọi cho bọn Tiki cũng thế. Nghe nhạc én èn en... xong "hiện tại các tổng đài viên đang bận hút cần, xin quý khách vui lòng đợi....". Xong gọi cho thằng bạn dc vài phút tút tút, check tk hết cmn tiền mà chả giải quyết dc gì. Bán thì cái éo gì cũng đắt, mà cái tổng đài thì như hàng rẻ tiền. =))
     
    OnionBabe, black.crystal, khoaqn000026 người khác thích nội dung này.
    1. bomduc

      Tham gia:
      6/11/12
      Được thích:
      19,190
      Best Answers:
      0
      bomduc
      VIP
      bomduc
      @Bla.D Thật ah vl nhỉ, thảo nào dạo này điện khó thế.
       
    2. bomy

      Tham gia:
      7/7/08
      Được thích:
      2,261
      Best Answers:
      1
      bomy
      CAO CẤP
      bomy
      @Bla.D y luôn, riêng cái tiki là bực nhất, điện thoại giờ nào cũng ko được, mà toàn bị trừ tiền đề nghe nhạc chờ :eek:
       
      trieuluu, Không Giới Hạn, inviet2 người khác thích nội dung này.
    3. vovantan007

      Tham gia:
      22/4/08
      Được thích:
      1,083
      Best Answers:
      0
      vovantan007
      TÍCH CỰC
      vovantan007
      @Bla.D Đây gọi là ăn cướp trắng trợn, cơ bản là tụi nó câu kết hết với nhau cướp tiền khách hàng.
       
      trieuluu, Không Giới Hạn, digikei2 người khác thích nội dung này.
    4. tobe2405

      Tham gia:
      4/6/10
      Được thích:
      6,074
      Best Answers:
      0
      tobe2405
      VIP
      tobe2405
      @Bla.D tiki site to mà hệ thống tổng đài siêu lởm
       
    5. minhthai0907

      Tham gia:
      2/4/15
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      minhthai0907
      ĐẠI BÀNG
      minhthai0907
      @Bla.D Mình cũng vừa mới bị thằng TIKI làm cho một phát, mua hàng mà hơn một tuần không thấy giao hàng, gọi lên tổng đại thì toàn báo tổng đài viên đang bận, phải gọi đến 4- 5 lần ( mỗi lần gọi không được đều đã bị trừ tiền), lúc gặp được tổng đài viên, thì chỉ biết xin lỗi, chứ cũng không có cách nào giải quyết được cho khách hàng ( rồi trong quá trình bạn tổng đài viên check lại đơn hàng, sau đó xin lỗi thì mình cũng đã bị trừ không ít tiền rồi). Tiki là công ty cũng nằm ở top đầu tại Việt Nam, mà làm ăn như vậy rồi thì không biết những cty nhỏ hơn sẽ như thế nào nữa, người chịu thiệt cuối cùng cũng chỉ là người tiêu dùng.
       
      khoaqn0000, trieuluu, Khoinhoc5 người khác thích nội dung này.
    6. boysnow91100

      Tham gia:
      3/7/08
      Được thích:
      67
      Best Answers:
      0
      boysnow91100
      ĐẠI BÀNG
      boysnow91100
      @Bla.D Mấy đứa trực tổng đài nó éo thích nghe, cứ đặt kênh máy lên là bạn gọi 80 năm chưa gặp được tổng đài viên. Vì thế gọi free thì ok. Gọi tốn phí éo thèm gọi
       
    7. trungnguyenhp

      Tham gia:
      15/3/08
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      trungnguyenhp
      TÍCH CỰC
      trungnguyenhp
      @bomy Bị trừ tiền á. Ko để ý lắm mấy hôm trước. Gọi hơn chục cuộc mà ko gặp đc. Thấy nó thông báo là free mà
       
    8. anhyeuviolet

      Tham gia:
      7/4/10
      Được thích:
      221
      Best Answers:
      0
      anhyeuviolet
      ĐẠI BÀNG
      anhyeuviolet
      @Bla.D À mình tưởng nó chặn mình. Bữa hôm qua kiên trì gọi 30p và nó bận suốt 30p, không gặp được nhân viên nào. Mail thì ko có phản hồi. Zé zé
       
    9. Go!

      Go!

      Tham gia:
      21/8/18
      Được thích:
      504
      Best Answers:
      0
      Go!
      Go!
      ĐẠI BÀNG
      Go!
      @minhthai0907 Thế mới thấy "Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng" siêu nhân như thế nào. Vô hình với người tiêu dùng và hữu hình với doanh nghiệp. Đến nay sống 3x năm chưa hề biết Hiệp hội mặt mũi ra sao. Hôm nào lập doanh nghiệp để diện kiến dung nhan xem sao.
       
      xharupanx, minhthai0907, khoaqn00007 người khác thích nội dung này.
    10. bomy

      Tham gia:
      7/7/08
      Được thích:
      2,261
      Best Answers:
      1
      bomy
      CAO CẤP
      bomy
      @anhyeuviolet Và xong rồi qua kiểm tra tk thấy bin trừ mấy chục ngàn thì có cay cú không qua :))))
       
    11. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      10,250
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard
      @minhthai0907 Bác binh tõm ah nhầm bình tĩnh đi bác :D
       
    12. anti-fan

      Tham gia:
      7/12/11
      Được thích:
      947
      Best Answers:
      0
      anti-fan
      TÍCH CỰC
      anti-fan
      @Bla.D Các công ty có ý đồ như vậy đều là các công ty làm ăn chộp giật, sớm muộn gì cũng hi sinh thôi.

      Thời buổi này quan trọng là trải nghiệm khách hàng. Khách trải nghiệm tốt sẽ quay lại lúc đó thu lại được nhiều hơn. Chứ dăm ba đồng bạc lẻ thu của khác khác gì đuổi khách.

      Giống như các quán ăn thu thêm mấy ngàn lẻ tiền gửi xe của khách, mặc dù hóa đơn thì thanh toán tới mấy triệu.
       
      HSMINHTUE, Hoàng Ngu Sybáchgiangđông thích nội dung này.
    13. nguyencot

      Tham gia:
      17/5/07
      Được thích:
      580
      Best Answers:
      0
      nguyencot
      TÍCH CỰC
      nguyencot
      @Bla.D Tổng đài của ga Sài Gòn 1900 1520 củng thế nhé , nghe nhạc tính tiền xong cúp cái rụp rồi cứ thế . tiền thì cứ trừ đều ko thiếu 1 cắc .
       
    14. cubin41

      Tham gia:
      15/5/10
      Được thích:
      317
      Best Answers:
      0
      cubin41
      ĐẠI BÀNG
      cubin41
      @anti-fan Đúng vậy, trước có ghé 1 quán karaoke trên đường sư vạn hạnh quận 10, chưa vào hát đã thu 5k gửi xe, vào thì nhân viên thái độ này kia, và từ đó có cho tiền cũng k bao giờ ghé đó nữa. Bởi vậy làm ăn kiểu đó muôn đời nát
       
    15. inviet

      Tham gia:
      1/8/08
      Được thích:
      890
      Best Answers:
      0
      inviet
      TÍCH CỰC
      inviet
      @bomy Tiki khỏi chê luôn, hôm trước điên luôn với nó.
      Trả hàng có ng đến nhận, hên là có quay phim. Vậy mà nó gọi lại bảo anh trả hàng đã sử dụng!!! Này nọ rồi bảo a nhận lại hàng hoặc mất 40%.
      Ngậm đắng nuốt cay với tiki từ đó về sau không còn mua trên tiki nữa
       
Đang tải...