nothingisay @thaihoangluu 1900 là đầu số mất phí. Nó cứ trừ từ lúc máy mình tính giờ phút giây gọi mà
cao1004 @thaihoangluu ông HSBC gần đây cho nghe nhạc chờ hơi nhiều, éo hiểu sao đông khách thế ko biết
nguyendq0607 @thaihoangluu HSBC tớ không gọi số tổng đài, mà gọi thẳngsố bàn của CN HCM, gọi lên gặp tổng đài viên nó tự chuyển, khỏi nghe nhạc chờ. Cái số tổng đài vô dụng, nghe bấm số theo nó , nghe nhạc chờ thôi cũng đủ hết tiền điện thoại 🆒🆒
ngox_IT @thaihoangluu HSBC là vô địch rồi, gọi 10 cuộc thì được 1-2 cuộc còn lại là tổng đài viên đang bận phê cần, xin quý khách..bla bla các kiểu
Maxken86 @thaihoangluu Thằng ngân hàng này là làm dịch vụ kém nhất, định mệnh gọi tổng đài ko bao giờ gặp đc, cứ quá tải, chắc là đông khách lắm
hnt.n007 @thaihoangluu Vietcombank cũng vậy, gọi từ sáng đến chiều cả 2 chục cuộc, mỗi cuộc nó cho nghe nhạc hơn 1'5" thì phải, tổng cộng hôm đó mất cả 50k đt.
ohmylife @thaihoangluu Bác hãy thử thánh Citi bank, còn ức chế gấp bội. Nhập số thẻ, nhập ngày sinh tá lả mất vài phút xong nghe nhạc tèng tèng vài phút nữa, cuối cùng là tổng đài đang bận. Mà tổng đài là số bàn, phút trung bình 1.5K.
secretboy @thaihoangluu thằng Sacombank cũng vậy. gọi 10 cuộc ko trả lời 1 cuộc. tiền thì trừ ko thiếu 1s
vtb center @hnt.n007 tôi thì tôi gọi thẳng đến em giao dịch viên của vietcombank luôn là nó hỗ trợ ngay, gọi máy bàn chi cho mệt vậy. Hoặc chat zalo viber với em ấy. Chú muốn giao dịch nhanh thì phải sắm 1 em giao dịch vien ngân hàng thôi.
ohmylife @vtb center Có những vấn đề cần gọi tổng đài, vì đó mới là kênh phát ngôn chính thức, có thể đưa ra trước pháp luật được bác ạ.