Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

zyzy1908
22/10/2018 9:0Phản hồi: 368
Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?
Hôm nay, mình có chút vấn đề với sản phẩm cũng có giá trị cao mua từ một trang thương mại điện tử. Mình quyết định gọi điện thoại để nhận được sự hỗ trợ. Tuy nhiên, gọi gần 10 cuộc vẫn không ai nghe máy. Điều duy nhất mà mình nhận được là chút thông tin rằng đơn vị đó quá tải. Cá nhân mình cảm thấy không phải lí do hợp lý nhưng mình cũng chấp nhận. Tuy nhiên, điều khiến cho mình khó chịu là dù không gặp được tổng đài viên và chỉ nghe tiếng nhạc nhưng điện thoại vẫn bị trừ tiền. Mình không thường xuyên gọi tổng đài hỗ trợ nhưng mình nhớ có những tổng đài thông báo kiểu cước của quý khách chỉ được tính khi tổng đài viên nghe máy, đại loại vậy.

Nhưng, mình cũng không biết liệu có phải do mình khó tính hay không? Và liệu có phải do mình cập nhật chậm, các tổng đài hỗ trợ hiện tại đều làm theo cách như vậy? Cho nên, mình muốn mang vấn đề này chia sẻ với anh em. Anh em có cảm thấy khó chịu khi tổng đài thu tiền cước mà vẫn chưa gặp được tư vấn viên? Anh em có gặp nhiều trường hợp như vậy và cụ thể là những đơn vị nào?

Bản thân mình là một người hơi khó tính. Mình cảm thấy việc bản thân đang không thoải mái khi sản phẩm mình mua không ổn. Vậy mà, gọi điện thoại không gặp được ai để giải quyết. Thôi thì chấp nhận là quá đông người. Nhưng không có ai tư vấn giải quyết và chỉ phải nghe nhạc "tẽn tèn ten" mà tự nhiên bị trừ tiền điện thoại? Cảm thấy rất vô lý. Mời anh em gặp trường hợp tương tự chia sẻ chút, Cảm ơn anh em.
368 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bla.D
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em mấy hôm nay gọi cho bọn Tiki cũng thế. Nghe nhạc én èn en... xong "hiện tại các tổng đài viên đang bận hút cần, xin quý khách vui lòng đợi....". Xong gọi cho thằng bạn dc vài phút tút tút, check tk hết cmn tiền mà chả giải quyết dc gì. Bán thì cái éo gì cũng đắt, mà cái tổng đài thì như hàng rẻ tiền. =))
@nguyencot giờ 1800 chỉ có mấy thằng lớn như VNPT thôi, đa số 1900 hết.
Khoinhoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhthai0907 Ngoài tổng đài thì trang web của Tiki cũng rất lởm,search không bao giờ ra kết quả chính xác.Trước còn ghé Tiki nhưng giờ bỏ lâu rồi.
vondutch2560
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bla.D Sao đọc cả list trên đây toàn chê Tiki thế nhở. Trong các trang TMĐT tiki, lazada, shopee, sendo thì thấy Tiki ok nhất khoản chất lượng sản phẩm, giá cả k rẻ nhất nhưng không lộn xộn giá như Lazada. Quá nhiều giá và giá lệch nhau quá nhiều làm người dùng khó lựa chọn. Tổng đài thì mình gọi 2 lần đều bắt máy cả 2 để hỏi vụ bảo hành cái Kindle. Nói chung là mua thử 3 cái tiki lazada với Sendo rồi. Thấy Tiki là đóng gói OK với giao hàng nhanh nhất (Mình ở HCM)
minhthai0907
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard Vì đợi lâu quá nên mình gọi tiếp thì được em tổng đại viên khuyên nên hủy đơn hàng, vì đơn hàng của bạn đã bị lỗi lưu kho và sau khi không còn sự lưa chọn, mình đã hủy đơn hàng, và đến giờ này còn chưa nhận lại được tiền ( tính đến thời điểm này là 5 ngày), mặc dù TIKI có gửi tin nhắn sẽ hoàn lại vào tk từ 2-3 ngày làm việc.
cái này mình bị hoài, hồi trước thì lazada, giờ thì tới tiki, hồi trước tiki support và cs tốt lắm, giờ thì như mod nói. Tỉ lệ cuộc gọi có thể được chấp nhận là 1/20 và tiền thì đương nhiên trừ đủ 20/20.
Hiện tại thì mình đang bắt đầu nản nản TMDT ở VN do cách làm ăn chộp dựt và chỉ muốn hút khách hàng tgian đầu thôi.
Đã từng tin tưởng tiki và bỏ lazada, nhưng giờ thì chắc bỏ hết để mua tận nơi thôi 😃
p/s: tôi mua hàng 3xtr chứ ko phải hàng 30k nhé nên đừng nói mua hàng ít tiền.
chienfz
TÍCH CỰC
5 năm
@AbihT Lazada nhắn tin qua faebook messenger 30 giây sau có người hỗ trợ . nhiệt tình luôn !
@AbihT Dạo này tiki nó đông khách quá nên tổng đài hay bận, nhưng dịch vụ nó rất ok. 3 thằng Shopee, Lazada, Tiki thì thấy hàng và dịch vụ Tiki ổn nhất, dù giá nó chẳng rẻ được như 2 thằng kia.
Mình mua Tiki nhiều lắm mà mới lỗi 1 lần cái tivi, nó đến tận nơi nhận lại hàng rồi đổi thôi, có cho chọn hoàn tiền nữa. Thời gian đổi trả cũng nhanh hơn Lazada nhiều. Chưa kể Lazada dạo này mua hàng hay bị tính phí vận chuyển chứ không miễn như xưa, trả hàng thì phải ra bưu điện gửi chứ nhân viên ko đến nhà.
Shopee là bá nhất, hàng lỗi chỉ đổi trả trong 3 ngày từ ngày nhận hàng, phải nhắn shop, shop đồng ý thì mới đổi. Rồi phải tự bỏ tiền gửi lại cho shop. Shop đó nhận lại hàng thấy vừa ý mình mới được hoàn tiền. Khắm vãi luôn. Được cái rẻ với có miễn giao hàng tùy đơn. Nói chung y như chơi loto, nếu được hàng ngon thì mua nó rẻ nhất, mà khi có chuyện thì thôi, ôm cục tức vào người.
Taro Misaki
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AbihT Tôi cũng mua gần 5 chục củ ở Tiki mà chưa gặp vấn đề gì. Khi mua thì tôi ưu tiên chọn nhà phân phối là Tiki Trading để giảm rủi ro về chất lượng hàng hóa (giống như mua hàng tên Amazon thôi). Tôi thấy Tiki có ưu điểm là hàng luôn được đóng gói cẩn thận và có thể giao ngay trong vòng 2h (nếu món hàng đó đc dánh dấu).
Shopee thì ít dùng nên không đánh giá. Còn Lazada tôi dùng 1 lần xong cạch vì hàng giao quá lâu: tôi mua 1 bộ cây lau nhà và đã cố tình chọn nhà phân phối cùng tỉnh thành, thế mà gần 1 tuần mới nhận được hàng - còn lâu hơn là chạy ra siêu thị mua.
@Taro Misaki tôi gấp đôi ông đấy nên ko phải dạy cách mua hàng, focus vào cách mà họ lập tổng đài và ko ai gọi đc kìa 😁
Thằng Grab với thằng HSBC 😆 Tổng đài của bọn này vô dụng vãi chưởng.

Mình thề mình sẽ cắt ngay thẻ của HSBC khi hết hạn miễn phí 01 năm
Mình thề mình sẽ tiêu hết tài khoản GrabCredit và xóa ứng dụng Grab ngay và luôn.
@hypous bác thật là quyết liệt
@hypous Bọn Grab gọi không bao giờ được luôn. Ngày xưa dùng Uber thì khác hoàn toàn.
@vule123 Mình còn 160k trong GrabCredit lận mà nó dám om vào cái Moca của nó
long_pn
TÍCH CỰC
5 năm
1800 thì chơi, bọn nào 1900 toàn lừa đảo 😃
@long_pn Gọi 113 đi
lightness
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điển hình là Tiki và HSBC, gọi gặp tổng đài viên mà như gọi cho siêu sao, 10 cuộc thì gặp dc 1 cuộc, nói dc tí hết tiền :mad:
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lightness Tiki thì đúng là tổng đài quá tải vì khách giờ đông như quân Nguyên rồi. Lũ thiếu hiểu biết lại càng nhiều. Còn HSBC chưa bao giờ bị tổng đài từ chối chắc tại khách hàng "thân quen".
7101981
TÍCH CỰC
5 năm
@lightness Tiki là 1800, tổng đài miễn phí mà sao mất tiền dc?
lightness
ĐẠI BÀNG
5 năm
@7101981 mình gọi 1900 vì 1800 gọi chả khi nào gặp dc ai hết, gọi 1900 tốn tiền mà tầm 10 cuộc mới dc 1 cuộc 😁
@7101981 Tụi tiki lúc đặt hàng là 1800 miễn phí, lúc có vấn đề thì gọi 1900 (1k/ phút). Chưa bao giờ nghe được em nhân viên tổng đài của tiki, toàn phải nhắn trên fan page.
@lightness ông gọi thằng số phone của em giao dịch viên luôn cho nó nhanh, gọi tổng đài chi cho mệt vậy. ông muốn nhanh thì đi đâu ông cũng phải để lại 1 mối quan hệ. Ví dụ muốn mua thịt thì quen em hàng thịt, muốn tiền thì quen em ngân hàng ....😁 nó hỗ trợ nhanh lắm.
tethien
CAO CẤP
5 năm
Đã là tổng đài hỗ trợ thì nên chơi 1800xxx. Chỗ nào mà chơi 1900xxx là muốn moi tiền KH rồi chứ hỗ trợ gì nữa.
no1cvn
TÍCH CỰC
5 năm
Đáng lẽ cái dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng phải free mới phải chứ nhỉ. Ko thì người ta bỏ phí ra xài vài ba cái dịch vụ của mình làm quái gì.....Nói chung khổ nhất người dân lao động, trăm thứ thuế, trăm thứ phí,...
Penn
TÍCH CỰC
5 năm
@no1cvn Mình nghe bà con ở VN nói có người dùng Messenger nhắn tin và được một số công ty trả lời tư vấn và hỗ trợ, không biết liệu đây có phải là thiểu số? Xài các ứng dụng chat thì tư vấn viên 1 lúc sẽ hỗ trợ được nhiều người hơn so với việc dùng điện thoại nhỉ
no1cvn
TÍCH CỰC
5 năm
@Penn Ko phải lúc nào cũng trả lời ngay nha bạn. Có khi sau khoảng tiếng đồng hồ mới có hồi âm, có khi sau vài phút có hồi âm. Đơn giản nhất là nhấc máy gọi tổng đài, nghe nhạc tí là gặp @@
@Penn Đỉnh cao của Messenger có ông Phong Vũ, inbox không ai trả lời 😁
Ức nhất là mấy thằng ngân hàng. Cước thì đắt lòi mà gọi chán chê mới gặp được.
lee0803
TÍCH CỰC
5 năm
@xenonnt à hóa ra mình VIP mà không biết luôn, cảm tạ mấy huynh đài đã nhắc nhở 😆
@-U-N-I-T-E-D- OCB miễn phí nhé bạn. 1800xxxx
@-U-N-I-T-E-D- Chuẩn men...
hnt.n007
TÍCH CỰC
5 năm
@-U-N-I-T-E-D- Vietcombank thì thôi rồi, gọi hoài ko gặp đc mấy em
thaihoangluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có việc mới call lên mà tổng đài cho mình nghe nhạc chờ xong trừ tiền. Đắng
Ông thánh HSBC cũng vậy.
@adagioleonard Nghĩa là ông làm quen, với nó, để nó hỗ trợ ông nhiệt tình. Dễ ợt, quan trọng là tài ăn nói thôi. Cần ông mời nó đi ăn, uống, tặng nó nó một mòn quà gì đó thì sau này ông được ưu tiên trong việc giao dịch với ngân hàng. Ông là giám đốc công ty hoặc cao hơn nữa là chủ doanh nghiệp đến giao dịch với nó nó tiếp đãi ân cần lắm :D. nếu là người bình thường thì không được như vậy.
@ohmylife Có những việc cần hỗ trợ giải đáp thì không cần phải gọi tổng đài làm gì, em nó hỗ trợ hết, còn nếu muốn chuyển khoản hoặc muốn rút tiền thì nói em nó chuẩn bị sẵn mình ra là ký ngay khỏi phải chờ, mấy ngân hàng chờ đông lắm, mất thời gian.
babakuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyendq0607 bác cho em xin cái sdt với
nguyendq0607
ĐẠI BÀNG
5 năm
@babakuy tớ thường gọi số này 028 3829 2288 - gọi gặp thẳng tổng đài viên,khỏi bấm lằng nhằng, nhanh hơn cái số tổng đài 028 37 247 247
TqTTpT
TÍCH CỰC
5 năm
vô cùng khó chịu
vuquangns
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TqTTpT Phải nói là muốn béng vào mặt chúng nó luôn
TqTTpT
TÍCH CỰC
5 năm
@vuquangns đặc biệt là thằng vcb, méo bh gọi được, phí dịch vụ thì đắt
@TqTTpT VCB nhiều hôm đi vòng quanh không tìm được cây rút tiền, em gọi hỏi tổng đài họ vẫn check giúp cho suốt mà nhỉ?! Chỉ có anh Agr là em thấy chối nhất.
nhiet1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TqTTpT Có khó chịu gì đâu, mình hay thường chửi nhau với tổng đài Vịteo, được 10 phút nó cho em mới lên, lại phải chửi từ đầu..haiz...
TqTTpT
TÍCH CỰC
5 năm
@kaothenhi Lạ nhỉ, mình gọi vcb 10 lần may ra đc 1 😔
Cũng là 1 nguồn thu mà 😁
Thú thực trước giờ mình chỉ thấy ưng mỗi TPBank. Gọi ko được thì sẽ tự động gọi lại hỏi mình. Đang gọi mà hết tiền cũng được gọi lại.
@kstn_hut_hat ông gọi để gửi tiền, thủ tục gửi tiền các thứ thì là tôi cũng sẽ gọi lại cho ông xuất cmn ngày
@RF Hiến Nguyễn làm j ai gọi điện tổng đài bạn. Gọi tổng đài là để thắc mắc, là để tìm hướng dẫn, giải quyết các claim. Mình gọi lần nào cho tpbank ko đc là sau đó nhận đc call từ tổng đài hỏi đáp 😃
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
mình ko khó chịu lắm vì mình kinh doanh tổng đài 😁 Cái cước khi nghe nhạc chờ là xảy ra với mọi doanh nghiệp, ngoại trừ nhà mạng. Do tổng đài của chính nhà mạng hiểu được đâu là nhạc chờ, đâu là cuộc gọi với tổng đài viên. Còn doanh nghiệp mua đầu số nhà mạng, nhà mạng chỉ cấp tín hiệu tới tổng đài thôi, nên lời chào và nhạc chờ phía doanh nghiệp phát ra cũng đều được xem là tín hiệu kết nối điện thoại, nên bị nhà mạng thu phí. Cũng khó cho doanh nghiệp lắm, không thể kết nối API nhiều với nhà mạng mới xảy ra chuyện này. Nếu nhà mạng mở API nhiều hơn thì sẽ khác.
tethien
CAO CẤP
5 năm
@khunghoang kinhte 2008 Tổng đài 18001091 hay 800126 của VNPT có tính tiền đâu ?
quangdong_88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khunghoang kinhte 2008 Bác lấy số bàn VNPT gọi vào làm gì tốn. Chỉ khi nào lấy số di động hoặc mạng khác gọi vô bị trừ là đúng rồi vì nó là hệ thống hoàn toàn khác nhau nên tính phí kết nối.
anh523110
TÍCH CỰC
5 năm
@Yan20142297 fpt thì mình toàn gửi mail là nó hỗ trợ luôn. Thậm chí còn gọi đth lại cho mình. Đỡ mất công gọi điện.
@thangloi cứ giây dưa xin chào rồi vòng vo chúc sức khoẻ rồi
giới thiệu dịch vụ khác của tổng đài rồi giới thiệu đầu số bắt nhấn để kết nối
rồi mới cho kết nối đến điện thoại viên
điện thoại viên bận
quay lại tập 1
mẹ biết là tính tiền trừ xém của khách hàng ngay khi kết nối rồi còn dài dòng văn tự quảng cáo trên tiền của khách hàng đó gọi là ăn cướp đấy bác ạ
làm gì có chuyện khó cho doanh nghiệp
Mình ít gọi tổng đài tư vấn. Cần tư vấn gì gọi anh Google xong vác hàng đến chỗ mua ăn vạ. Nói chung là không thích mua qua mạng. Cứ cái gì cầm tận tay, day tận trán ưng mới mua.
@hackieuhoang Có cầm tận tay day tận loz đi nữa thì cần bảo hành vẫn phải gọi tổng đài nhé, nhiều cái mang đến trung tâm BH nó không nhận đâu
Ethanol
TÍCH CỰC
5 năm
@tobe2405 Thanh niên hốt hàng online đi khi xảy ra tranh chấp thì mới vỡ mồm nhá, ở đó mà thể hiện sự tân tiến, tiện dụng của thương mại điện tử.
Ethanol
TÍCH CỰC
5 năm
@tobe2405 Thanh niên hốt hàng online đi khi xảy ra tranh chấp thì mới vỡ mồm nhá, ở đó mà thể hiện sự tân tiến, tiện dụng của thương mại điện tử.
@Ethanol online có cái tiện và tốt, tùy vào đơn vị nào thôi. Tiki là thằng làm ăn ok, hàng chuẩn.
SGC
TÍCH CỰC
5 năm
Quá khó chịu.
mấy lần tí nữa thì đập điện thoại. ngu nhất trong số đó phải kể đến thằng VNPT. không vì thương con IP cùi chứ ko thì nhà cũng vỡ mấy chỗ 😁:D:D
@khunghoang kinhte 2008 Cùng chung nỗi khổ
@Hieu Tran DakLak Mấy bữa nữa nó tặng cho bác luôn cái balo với cái ăngten cho sóng sánh bao mạnh
@keymaster Nghe thấy cái số tổng đài của bọn VNPT là thấy ngán đến cổ
@songokusport Bác cứ chuyển sang trả sau rồi gọi 9191 để thấy sự khác biệt, bác tưởng mình đùa chắc? Mình không có làm việc cho Vinaphone nên cũng ko phải đi quảng cáo gì, chỉ nói sự thật khi trải nghiệm gọi tổng đài thôi.
Sau khi bị cú lừa về giá gói cước 89k gọi miễn phí nội mạng thì mình đã chờ quy định chuyển mạng để chuyển sang mạng khác thôi, giờ thì chỉ để cho thằng em ở VN giữ giùm số, lâu lâu nạp card cho khỏi mất số, khi nào về lại thì dùng tiếp vì còn dính tới ngân hàng này nọ.
mokuniu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thằng tiki rất chán. Sau 8 lần thông báo"hiên các mạng dt viên đều đang bận". Thì tk cũng tò tí te hết tiền.
Có. Cảm giác Hút máu rẻ tiền
Cực kỳ khó chịu. Phải gọi là lũ hút máu !
son753
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sacombank, điện lực nữa
@son753 Điện lực đầu số 1800 mà bạn
htorancel
ĐẠI BÀNG
5 năm
@son753 Sacombank mình nhớ là có một số tổng tài đầu 1800xxxxxx cho khách dùng thẻ Platium với Infinite. Gọi phát nào có em bốc máy phục vụ ngay lúc đó.
htorancel
ĐẠI BÀNG
5 năm
@htorancel

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019