[QC] Cơ hội hiếm có: Galaxy Note 9 giảm gần 3 triệu, tặng thêm Smart TV trị giá 7,4 triệu

TTKM
23/10/2018 2:37Phản hồi: 209
[QC] Cơ hội hiếm có: Galaxy Note 9 giảm gần 3 triệu, tặng thêm Smart TV trị giá 7,4 triệu
Hai ngày gần đây, dân tình xôn xao việc mua Galaxy Note 9 tặng luôn Smart TV Samsung hơn 7 triệu. Thực hư thế nào?

Mua Galaxy Note 9 giảm gần 3 triệu, tặng TV là có thật!


Từ ngày 22/10 – 31/10, Samsung phối hợp với Hoàng Hà Mobile tổ chức chương trình khuyến mãi Mua Note 9, tặng TV. Tuy nhiên, số lượng có hạn, chỉ dành cho các khách hàng nhanh tay mua được Note 9 và kích hoạt đăng ký thành công trên ứng dụng Galaxy Gift. Tuy có hạn, nhưng số lượng khá nhiều, nên bạn cũng không phải quá lo lắng. Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile cũng tặng thêm Phiếu mua hàng trừ giá vô cùng hấp dẫn và cơ hội bốc thăm chuyến du lịch Bali. Cụ thể như sau:

ẢNH 1.jpg
Galaxy Note 9 128GB chính hãng – giá 22.990.000 đồng
• Tặng phiếu mua hàng 2.000.000 đồng (có thể trừ thẳng vào giá bán) – Giá sau trừ chỉ còn 20.990.000 đồng
• Tặng thêm Smart TV Samsung N4300 trị giá 7.400.000 đồng (không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
• Cơ hội bốc thăm trúng chuyến du lịch Bali trị giá 50 TRIỆU đồng (Tham khảo chi tiết tại đây)

Tham khảo thêm về Galaxy Note 9 128GB

Galaxy Note 9 512GB chính hãng – giá 28.490.000 đồng

• Tặng phiếu mua hàng 2.700.000 đồng (trừ thẳng) – Giá chỉ còn 25.790.000 đồng
• Tặng thêm Smart TV Samsung N4300 trị giá 7.400.000 đồng (không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
• Cơ hội bốc thăm trúng chuyến du lịch Bali trị giá 50 TRIỆU đồng

Tham khảo thêm về Galaxy Note 9 512GB

ẢNH 2.jpg
Đây chính là chiếc Smart TV Samsung N4300 mà bạn sẽ nhận được khi mua Galaxy Note 9 tại Hoàng Hà Mobile

Không những vây, bạn còn có thể mua trả góp 0% Galaxy Note 9 qua thẻ tín dụng của các ngân hàng như VIB, ANZ, VP Bank, Shinhan Bank, Sacombank và Maritime Bank. Quá hời đúng không nào?

Các bước nhận thưởng TV:

  • Bước 1: Sau khi mua Samsung Galaxy Note 9 chính hãng, bạn hãy kiểm tra với đại lý để kích hoạt bảo hành MCS 6060 cho máy, bật máy, kết nối mạng và mở ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift).
  • Bước 2: Chọn chương trình Ưu đãi tặng TV cho Samsung Galaxy Note 9 và chọn “Đăng ký thông tin”.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu trên ứng dụng Quà Tặng Galaxy bao gồm: Tên người nhận, Địa chỉ email, Số điện thoại liên lạc, Giới tính, Ngày sinh, Số CMND, Địa chỉ giao hàng. Sau đó kiểm tra thông tin và ấn nút “Xác nhận”.
Sau khi đăng ký thành công, Samsung sẽ chịu trách nhiệm chuyển TV đến tận ngôi nhà của bạn. Để xem thêm một vài lưu ý về chương trình và tìm hiểu kỹ càng hơn, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

ẢNH HOME.jpg
Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!
209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quya
ĐẠI BÀNG
6 năm
có thể nhận được . và ko chắc chắn nhé.
@quya Mới đầu tui cũng định mua mà đọc kĩ điều khoản mới ra là ko chắc chắn nhận đc. Nên thôi. Ccuối năm rồi đầy khuyến mãi ý mà.
Thấy bọn same same này khuyến mãi riết mệt luôn. Giá trị cái điện thoại có hơn 12 triệu, bọn nó bắt phải mua thêm cái tivi hơn 7 triệu =))
Poweramp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BengPr0 Bạn nên nhớ người ta mưa smp cao cấp là dùng lâu dài, chí ít cũng 1 năm trở lên, chẳng ai mua về 1 tháng lại bán lại mà sợ lỗ kiểu đó, nói kiểu bạn thì những người mua ip khi mua sớm khi ra mắt giá đội lên rất cao, có khi hơn gấp đôi vậy thì họ lỗ tới mức nào? Nói chung phân tích theo kiểu của bạn ko thể thuyết phục dc
BengPr0
CAO CẤP
5 năm
@Cyraxx Con X về việt nam giá chính hãng của nó nằm im đến hàng nửa năm trời mới bắt đầu rục rịch giảm nhỏ giọt. Còn hàng xách tay thương gia thổi giá lên trời thì ai cũng biết cái giá đó là như thế nào. Người nào thừa tiền thích chứng tỏ đẳng cấp thì mua, và tất nhiên mua thì ko cần lăn tăn đến vấn đề tiền. Đó là giá của quy luật cung-cầu chứ k phải giá niêm yết do hãng. Khi nào hết sốt thì tự dưng nó về đúng giá hãng công bố. Và lúc đó thì mọi người có thể mua thoải mái mà k cần phải lo trượt giá như mua ss
Còn ở đây là note 9 chính hãng, và giá giảm cũng là giá chính hãng. Bạn so thế k thấy lệch à?
BengPr0
CAO CẤP
5 năm
@Poweramp Smp android ra mới ra liên tục. Đầy người dùng vài tháng lại đổi. Bạn ko cảm thấy thuyết phục thì kệ bạn thôi. Nhưng thực tế giá cả và thị trường đang chứng minh đó
tdt.lol
TÍCH CỰC
5 năm
@htevn 😃 liên quan tới cha mẹ ghê. V đủ biết độ trâr tre của chú em rồi. Cha mẹ chú cho chú ăn học cho lắm cũng chỉ là 1 thằng trẩ cào phím thôi
ế quá rồi. ahihi. cơ mà tivi này ngoài thị trường chỗ rẻ nhất 5t7 thì phải
thuylinhld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenmanh287 Kể cả thế thì vẫn được lãi nhiều mà bác 😆 bên Hoàng Hà giảm cũng nhiều hơn so với giá gốc rồi kìa
@thuylinhld 21t +tivi bác ạh(bản 128g)
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenmanh287 6tr nha. Ko có giá 5.7tr đâu. Con 32 này smart chuẩn đó, chạy tizen os luôn
hoquankts
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenmanh287 Ôi ế hay ko kệ bà nó đi thg m.l. Có máy xài là ngon rồi, còn thêm quà nữa cũng tốt cho bác nào máu mua @.@.
@hoquankts vừa trốn viện à m l ?ảnh hưởng tới cái m l nhà m à
hienlanh
TÍCH CỰC
6 năm
cái TV cùi ghẻ 32 inches mà 7tr4 thì em xin quỳ
(chiến lược xả hàng tồn ép khách mua giá cao bằng cách ép lấy 1 hàng tồn khác giá cực cao)
@Jin Auth Timepieces 1. Mua note9 chưa chắc trúng tivi nhé
2. Con tivi đó siêu thị bán 5 củ :v
BengPr0
CAO CẤP
6 năm
@songoku_1206 chắc chắn được tivi.
Nơi bán rẻ nhất con tivi đó là 6 củ.
@BengPr0 Ko chắc chắn nha bạn. Tớ định mua nên đọc kĩ lại điều khoản rồi. Nó nói việc đăng ký trên galaxy gift thành công ko chắc chắn sẽ đc nhận quà. Nên thôi ko mua nữa. Đợi từ h đến cuối năm tính. Vừa đổi đt 2 tháng. H lại đổi xót tiền
BengPr0
CAO CẤP
5 năm
@NguyênLongyb Thế thì lên tiki múc thẳng giá 18tr note 9 đó
anhhnt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không đảm bảo được là có được tặng TV hay ko thì ai mà dám mua
@anhhnt Đúng đó. Tớ định mua. Mà thấy km khủng quá nên đọc lại điều khoản. Ko chắc chắn nên thôi. Bọn nhân viên bán đt thì cam đoan là đc 100%. Đc mả bố chúng nó. Lúc ko nhận đc thì kêu ai
@NguyênLongyb Bởi ít ng mua quá nên hôm trc ko có giảm giá. Hôm nay mới có thêm quả giảm giá xuống 21 tr
Doanh nhân bận làm việc, thời gian đâu mà xem tivi. Tặng làm chi?
@Khẩu trang xanh Bán lại lấy tiền mua khẩu trang. Kkk
chutuandung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Khẩu trang xanh Doanh nhân lùn gì mà suốt ngày lên đây chém gió nhản vãi lìn
ragefighler
ĐẠI BÀNG
6 năm
@chutuandung Ý nó nói Note9 là ĐT dành cho doanh nhân, và mấy ông seeder đi rêo rao suốt ngày là Note cầm lên dành cho công việc cty 😆)
hienlanh
TÍCH CỰC
6 năm
mấy em XÀO MÌ & HƯ QUẬY tốc độ ra kiểu này thì 1 vài tháng nữa SS nó ko hạ 50% thì em tiếp tục lột đồ
Chương trình rất vớ vẩn.
Đã KM thì KM cho tử tế, đằng này khách mua điện thoại xong còn phải dài cổ ngóng ko biết mình có được KM hay không, và SS có toàn quyền chọn người trúng giải, ngừng chương trình mà khách hàng ko được claim.
Nhảm lol, như shit SS.
Lưu ý chương trình
Mỗi khách hàng được nhận tối đa 2 Smart TV Samsung, tương đương với việc mua 2 chiếc Galaxy Note 9 trong thời gian triển khai chương trình
Thời gian và điều kiện áp dụng: Các máy Samsung Galaxy Note9 chính hãng được mua và mở máy, kích hoạt EULA, kích hoạt bảo hành MCS 6060 và hoàn thành điều kiện chương trình (điền và xác nhận thông tin trên Quà tặng Galaxy) trong khoảng thời gian từ 22/10/2018 đến 31/10/2018.
Số lượng quà tặng khuyến mãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết số lượng quà tặng.
Chương trình khuyến mại không áp dụng cho những máy Samsung Galaxy Note9 mua qua Chương trình bán hàng nội bộ cho nhân viên Samsung cũng như Chương trình bán
hàng dành cho nhân viên đối tác của Samsung hoặc Chương trình bán hàng cho doanh nghiệp (B2B).
Việc điền thông tin và xác nhận thông tin trên Galaxy Gift phải được thực hiện và hoàn tất trong thời gian khuyến mãi của chương trình (từ 22/10/2018 đến 31/10/2018).
Thông tin chỉ được điền và xác nhận 1 lần duy nhất trên 1 thiết bị Samsung Galaxy Note 9, Samsung sẽ không chấp nhận yêu cầu sửa thông tin cũng như sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng điền sai thông tin cá nhân dẫn tới không nhận được khuyến mãi.
Số lượng quà tặng có hạn, ưu tiên cho những khách hàng hoàn thành điều kiện chương trình trước. Sau khi chương trình kết thúc, Samsung sẽ kiểm tra thông tin của những khách hàng đã đăng ký, Samsung có toàn quyền quyết định danh sách khách hàng nhận được khuyến mại. Việc hoàn tất điền và xác nhận thông tin trên Galaxy Gift không đảm bảo việc khách hàng chắc chắn nhận được khuyến mại.
Nếu chương trình khuyến mại bị can thiệp, gian lận dưới bất kỳ hình thức nào hoặc không thể thực hiện như kế hoạch vì lý do nằm ngoài sự kiểm soát của Samsung, trong phạm vi được pháp luật cho phép, Samsung có toàn quyền quyết định: + Hủy tư cách nhận khuyến mại của bất kỳ người tham gia nào, hoặc + Sửa đổi, đình chỉ, chấm dứt hoặc hủy bỏ chương trình mà không cần thông báo trước.
Quà tặng sẽ được Samsung chuyển tới khách hàng theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Galaxy Gift, trong vòng từ 15 – 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình (trên thực tế, quà có thể được giao sớm hơn cho khách hàng)
Một khách hàng chỉ nhận được nhiều nhất 2 quà tặng. Nếu một một địa chỉ được sử dụng để giao hàng nhiều lần thì Samsung có quyền xem xét và giữ lại quà tặng và quyết định của Samsung là quyết định cuối cùng để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng đích thực.
Sau khi hoàn tất đăng ký trên Quà tặng Galaxy, trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc, Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ gọi điện thông báo nếu quý khách đã đăng ký thành công.
Sau khi nhận được cuộc gọi từ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung, trong vòng 10 ngày làm việc sau đó, quý khách hàng vui lòng để ý điện thoại trong trường hợp Bên giao nhận của Samsung gọi điện giao quà Tivi. Nếu Bên giao nhận gọi 03 cuộc mà không có phản hồi, quà có thể không được giao lại cho quý khách nữa, và Samsung không chịu trách nhiệm trong trường hợp này.
@thanhtuantvc Số lượng có hạn nên không khéo ăn quả lừa. Hehe
hienlanh
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhtuantvc quỳ tiếp tập 2, con này bán mẹ ra 16tr cũng ít ai mua, nói thiệt.
BengPr0
CAO CẤP
6 năm
@hienlanh Chứ sao nữa. Ngoài cái thương hiệu ra thì chả hơn gì mấy con flagship tàu. Như heo way giá nó còn rẻ hơn mà tính năng cấu hình ngon hơn nhiều. Lại cùng chạy android như nhau cả. Samsung rồi dần dần cũng sẽ bị kéo xuống ngang mấy anh tàu thôi
@thanhtuantvc Chuẩn bạn. May mà mình đọc kĩ điều khoản. Ko định bốc rùi.
Khả năng nhận được TV là bao nhiêu phần trăm vậy? Tính đổi cái CRT ở nhà mình sang cái TV này xài có ổn không ta?
khoa318
CAO CẤP
6 năm
@Immortal30689 khả năng là 0% nhé, vì làm éo gì có cơ hội trúng. SS chọn người trúng giải nhé. Mới gọi hnam xong :v... Mua thế thì nói mẹ thẳng là bốc thăm trúng thưởng cho rồi đi. Tào lao dễ sợ
@htevn được tặng con này về phải in cái decal "TIVI NÀY GIÁ 7TR4" dán lên cho người khác còn biết =))
@htevn Ok, thanks bác
@Immortal30689 Ko chắc chắn nhận đc. Mình cũng đọc điều khoản kĩ rồi. Mình cũng định mua note9 và khá thích cái tv32inch để trên phòng ngủ xem phim. Nhưng nghe chừng ko ổn. Mình nghĩ bạn nên bỏ ra 5tr 7 mua contv đó ở ngoài bán ngần ấy thôi. 😃 còn 15tr bạn cất đi. Từ h đến cuối năm hía nó khác giảm 😃. Note9 128 ở ngoài h bán có 18tr thôi mà 😃
Mua Note 9 đc con TV kia rồi về bán lại nhỉ, kể cũng đc =))))
@YoongiMin93 Cái Tivi đó bán lại ai mua?
@YoongiMin93 Hàng ế tồn, 32 inch mà. Thử đi nè. xem SML ko?
@htevn Mua đc điện thoại rẻ rồi đc tivi thì càng ngon chứ sao. Bán rẻ sẽ có nguoi mua
@YoongiMin93 Có thể được tivi thôi bạn. Khuyến mại này có nói chắc chắn được đâu
Giảm ngon quá.
Mình đang ở HQ. Ở đây người trung niên xài Ss nhiều, còn giới trẻ chủ yếu xài iPhone
quất note 9 trên tiki có hơn 18 củ thôi mà 😁
@Khẩu trang đỏ Tv này bèo lắm bán cg dc 4 5tr, tính ra bạn mua có 16tr ko ngon hơn sao
@Jin Auth Timepieces Đọc kỹ lại điều kiện của nó đi bác, có phải chắc chắn đc đâu 😁
@Khẩu trang đỏ Đúng rồi
con_zubo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chương trình câu khách hàng đây mà, bán ế quá cũng khổ
Samsung sao cứ loay hoay vè giá nhỉ, bán rẻ từ đầu phải ngon không 😔
@htevn Xiaomi thuộc Samsung bao giờ vậy bác? Sau 1-1,5 năm trong khi Note 9 ra mắt ms đc 2 3 tháng. Tào lao chưa?
Ý của bạn có thể đúng nhưng nó là sau 1-2 năm chứ kop là bây giờ. Lý do chính cho việc giảm giá mà mình trl bạn kia đó là nếu để giá thấp thì giảm uy tín thương hiệu + khó kích cầu.
AI apple5
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kstn_hut_hat giá linh kiện sẽ giảm dần đấy bạn, vì cũng như bán cái dt mới ng ta mất nhiều chi phí, sau những chi phí đó sẽ giảm dần
@AI apple5 cái đó mình ko nói. Mình đang giải thích cho bạn kia sao ko bán rẻ từ đầu ấy 😁
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
"Tuy giới hạn nhưng rất nhiều" botay.com
Lần đầu tiên khi thấy #Samsung đưa ra một ct khuyến mãi khi mua #Galaxynote9 mập mờ như vậy?

“Chương trình có thể kết thúc sớm dự kiến nếu hết số lượng quà tặng”, gọi lên tổng đài hỏi:
- Như vậy còn ch trình vẫn đang diễn ra, TGDD, Nguyenkim, Fpt đều đang chạy ctr, nghĩa là quà tặng vẫn còn đúng không ?
Nhân viên
#Samsung trả lời: không chắc chắn, cứ bảo mua càng sớm càng tốt, không chắc chắn mình có trong danh sách hay không, không rõ số lượng quà tặng là bao nhiêu, gọi lên tổng đài cskh thì các bạn bảo chỉ biết số lượng có hạn, lỡ mua rồi các bạn bảo có 10 cái tivi cho cả nước cho 10 KH nhanh tay nhất thì coi như xong.

Công ty lớn mà khuyến mãi mập mờ. Nếu vậy sao ko đổi tên ctr là mua
#GalaxyNote9 có cơ hội nhận Tivi đi....
@Dinh Nhut Truong Nó KM vậy thì éo ai mua Note cả, nên làm vẻ mập mờ hết hàng khuyến mại dụ người mua mà. Chiêu cả thôi
Mortos
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dinh Nhut Truong Sao lại nói là mập mờ. Kiểu km này gặp nhiều rồi mà. Khả năng là xả hàng tồn nên mới số lượng có hạn. Việc nv ss cũng như nơi bán không biết số lượng km còn lại là chuyện hiển nhiên. Vì số lượng khách mua đáp ứng điều kiện km thay đổi từng tích tắc thì sao mà cập nhật số lượng cho được. Thêm vào đó kể cả có biết thì cũng không ai cho bạn biết vì nếu biết rồi bạn có còn mua note9 nữa không? Chiêu bán hàng đâu chả áp dụng
@Mortos Nếu nói như bạn vậy ko mập mờ là gì, đã tặng là tặng, ko thì nói là có cơ hội nhạn Tivi đi. Bạn bán hàng ko lẽ bạn ko biết hàng tồn là bao nhiêu, hay khoảng bao nhiêu sao ? "Nếu biết thì cũng ko ai cho bạn biết" như vậy có đang phải là mập mờ, ko rõ ràng ko ? Bạn nói mâu thuẫn quá.
AI apple5
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dinh Nhut Truong nên đổi thành bốc thăm may mắn
anhutsg
CAO CẤP
6 năm
@Mortos tặng thêm là mua là vác cái tivi về ngay . cái này là có cơ hội thôi chã phải mập mờ gian lận ak ? vd nó chỉ có 100 cái tivi , trong khi bán đc 1000 con note thì 900 ng kia là kg đủ điều kiện ak ?
kid13687
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã gọi là quà tặng thì khi mua 100% phải có, hoặc trước khi mua khách hàng phải biết chắc còn quà hay không. Đọc kỹ nội dung mới thấy mua xong đươc cái tivi hay không còn .... hên xui, thà gọi là bốc thăm trúng thưởng đi.
@kid13687 Thế mới là Sung =))
khuyến mãi kiểu này khó nhai, mua xong chờ dài cổ rồi có thể nhận tin "hết quà" rồi sao đây?? chẳng thà giảm thẳng luôn vào máy hoặc mua xong nhận luôn tivi thì còn tin được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019