BPHONE KỲ TRUYỆN - PART 2 (CHUYỆN BKAV CHE GIẤU THÔNG TIN VÀ CHIẾM ĐOẠT QUYỀN ADMIN GROUP CÁC TỈNH)

7/7/2018 2:2Phản hồi: 250
BPHONE KỲ TRUYỆN - PART 2 (CHUYỆN BKAV CHE GIẤU THÔNG TIN VÀ CHIẾM ĐOẠT QUYỀN ADMIN GROUP CÁC TỈNH)
BPHONE KỲ TRUYỆN

Part 2: Cách mà Bkav che giấu và tìm cách che giấu các lỗi của Bphone 2017 đối với người tiêu dùng.

1. Cách Bkav che giấu thông tin

Nếu các bác nào còn có mặt trong nhóm “Bphone _Điện thoại chất” các bác để ý sẽ thấy chẳng mấy khi các bác được nghe những phàn nàn về lỗi của B2017 (trong khi các bác dùng máy thì thừa hiểu chỉ riêng cái lỗi vặt của BOS là đã đủ có thể in vài trang A4 để liệt kê lỗi rồi), thay vào đó các bác sẽ luôn được thấy các bài viết của quanh đi quẩn lại chỉ có một số thành viên (seeder). Bản thân em khi chưa nhận ra bản chất vấn đề cũng rất tích cực share (vì mỗi lần share như vậy thường được tặng áo phông, sổ, gối, ô dù, áo mưa hoặc vé xem phim CGV) để nhận quà tặng, phần thì dùng, phần thì tặng bạn bè ( lưu ý khi đó em còn là một seeder nhé). Khi post bài thì các bác chắc cũng như em mà thôi, mỗi bài đăng nó đều hào nhoáng, đều có hồn lắm (lúc đó còn đang say Bphone các bác ạ). Nhưng rồi...sau thời gian hoạt động trong nhóm B_Chất em nhận ra một điều rằng “ Bkav đang cố tình lừa dối người tiêu dùng" cái cách mà họ làm lại là lợi dụng chính tâm lý “ lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc” của các thành viên trong nhóm. Ở đâu đó trong Group B_Chất bạn sẽ luôn nhìn thấy những câu nói có thể nói là Slogan kiểu như “ Người Việt dùng hàng Việt, Bphone_điện thoại của người Việt,....bla”.

Cái cách mà Bkav làm để che giấu, lấp đậy thông tin đó chính là đặt nhóm ở chế độ Public nhưng có kiểm duyệt bài đăng. Chính vì vậy mọi bài đăng tố lỗi trên Bphone sẽ không được đăng lên và chỉ nhận được inbox riêng từ đội ngũ Mod hùng hậu mà Bkav sắp xếp.


Người đăng bài sẽ luôn chỉ nhận được trao đổi vùng kín từ các Mod (những lỗi các Mod không giải quyết được thì luôn nhận được vâu trả lời quen thuộc "đã tiếp nhận và chuyển đến bộ phận nghiên cứu và phát triển) và sau đó bài đăng sẽ được xóa vĩnh viễn.

Chỉ những bài đăng có hướng ca ngợi về Bphone thì gần như ngay lập tức sẽ được đội ngũ Admin, Mod duyệt luôn và ngay. Và cũng chính từ đây Bkav đã khiến cho những người chưa cầm trên tay Bphone lầm tưởng rằng sản phẩm của họ quá tốt, quá chất như câu slogan mà Bkav luôn nổ “ Chất tới từng đồng”, theo cá nhân em có lẽ nên đổi lại " Chất đống từng thời" có vẻ sẽ hợp lý hơn các bác ạ.

2. Cách mà Bkav muốn tìm cách che giấu thông tin.

Thường ở mỗi tỉnh các ace dùng Bphone luôn tạo ra một Group để ace giao lưu với nhau. Mỗi Group thường là đặt tên theo kiểu “ tên tỉnh _ Bphone Fans Club”, mọi chi phí về kinh tế để hoạt động nhóm đều do anh em tự camphuchia, lệ quyên sau mỗi lần rủ nhau offline, không hề có sự tài trợ về kinh tế từ Bkav để duy trì hoạt động nhóm (nói đúng ra thì mỗi lần có off thì Bkav cũng có tặng được một ít áo phông, vài cuốn sổ).

Nhưng thật nực cười khi tới một ngày Bkav yêu cầu các nhóm phải đổi tên nhóm thường đặt theo cú pháp " TÊN TỈNH_BPHONE FANS CLUB thành cú pháp BPHONE FANS CLUB_TÊN TỈNH", nhìn vẻ về ngoài chắc cũng chẳng mấy bác quan tâm và nghĩ cái tên nó vẫn vậy, chẳng có tác dụng gì cả, muốn đặt sao chẳng được. Nhưng nó đều có tác dụng, có ẩn ý hết cả đó (các bác tự tìm câu trả lời nhé, bác nào chạy Ads trên fb chắc sẽ hiểu được lý do họ yêu cầu đổi tên như vậy để làm gì)
Rồi tiếp đến 1 ngày khi ace các tỉnh đồng ý cho đổi tên như mong muốn (đúng ra là yêu cầu nhé các bác) từ Bkav vì thấy nó cũng ko có gì ảnh hưởng cho lắm tới quyền lợi của ace trong nhóm thì ....ôi thôi được nước định làm càn....Bkav lại đòi quyền admin tại các nhóm đó với lý do “ do nhóm có liên quan đến Bphone và Bkav sợ bị hack, bla...blad” nên yêu cầu quyền admin từ các nhóm. Sự việc căng thẳng như thế nào thì chỉ có ae nào trong nhóm mới hiểu được. Có những nhóm, những cá nhân là admin ko chịu nhường quyền admin thì họ dùng mọi cách để ép phải nhường quyền admin ( bằng chứng về việc ép nhường admin này em xin phép không đưa lên vì liên quan đến một số vấn đề tế nhị, em sẽ chỉ đăng bằng chứng khi ae thảo luận trên nhóm kín), cuối cùng họ cũng ép được một số cá nhân phải nhừng quyền admin nhóm.

Chắc ace cũng đều hiểu vì sao Bkav muốn nắm quyền admin trên các nhóm, họ muốn chiếm đoạt quyền admin mục đích chẳng gì khác sẽ vẫn là lại để có thể đặt được chế độ kiểm duyệt ở các nhóm rồi lấp liếm các bài báo lỗi không cho người thứ ba có thể tiếp cận được ngoài người đăng và người có quyền kiểm duyệt đọc được bài đăng.

Thôi nay em lại viết vậy thôi, dài quá rồi nên sợ các bác không có nhiều thời gian đọc
Mai em viết tiếp nhé...

Quảng cáo



THE TO BE CONTINUE.....
250 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Huubita
CAO CẤP
6 năm
Các bạn từ đầu đã không biết rằng mình bị lợi dụng, làm công cụ cho 1 nhóm ba trợn. Điều tệ hại là bọn ba trợn này nghĩ mình đẳng cấp cao hơn các bạn, muốn sai khiến, muốn điều khiển, muốn đổ lỗi hết cho các bạn đều được. Thế thôi.
Bọn PR cho Bphone là bên đa cấp mà. Phải thế thôi!
never2005
TÍCH CỰC
6 năm
Bạn nên up luôn cái nội dung "năn nỉ" của họ công khai cho bàn dân thiên hạ biết đến
Khốn nạn...
Bạn nên nói rõ câu chuyện mọi việc xảy ra khi họ muốn mua chuột bạn im lặng , bạn nói ra sự thật đó mới sự minh mẫn , giúp cho xã hội người dân không bị đám lừa tiền mất tật man , còn giúp cho môi trường trong sạch cho thế hệ mai sao vì cái công ty thằng nổ rước rác độc hại vào Việt Nam
@skygardensky67 Mua chuột... 😁
tranngan1
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard "tật man", "mai sao" :p
MyNgoc1998
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard chuột xào lăng, muối sả chiên, nướng lu ...
Khoinhoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard Mua chuộc chứ.Sao lại mua chuột ...
@skygardensky67 Nói ra để giúp người khác ko bị lừa, im lặng là tội ác
@ĐẶNG ĐÌNH LONG Nếu bạn đọc thớt cảnh báo bphone từ trước thì bạn sẽ ko bao giờ rơi vào tình cảnh như hiện tại. rất cảm ơn bạn đã chia sẻ các bằng chứng để vạch mặt hội thánh quảng nổ bịp bợm.
bpccc
TÍCH CỰC
3 năm
Bờ Ne Nờ
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cho xin Part 1 đê
Hehe, cuối tuần đọc như thư giãn, bên club ấy có dạo mấy bác còn vác cam ra so với p20p, s9+ và ipx nữa mà, cuối cùng các bạn ấy kết luận là ảnh bphone chụp nhìn rất có hồn, miễn người chụp...có tâm.
Nói thực với con p20p chỉ cần 1 chế độ nightmode duy nhất cho tất cả các điều kiện sáng, tối, mờ mờ, râm...đãng, đều ra ảnh ngon hơn bphone hí húi chỉnh tay, chụp xong show liền ko chỉnh sửa nhé.
lên cho thế giới biết bọn lưu manh bò phone 😁
Đọc bài viết chả có 1 tí dẫn chứng nào cả 😃
@kstn_hut_hat lôi cái xưởng cơ khí của bphone lừa bịp hồi b1 ha..ha….,bán sản phẩm trước mà chưa xây xưởng cơ khí thế bô bô cái mồm hàng tự sản xuất ở VN chổ nào
anhdepzaiô
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhtuan01 Xây thêm, k đọc kỹ hả
@anhdepzaiô vậy trước khi xây thêm nó sản xuất ở đâu bí hiểm quá ko ai biết há..há…..
anhdepzaiô
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhtuan01 Tôi chịu, ông thích đi mà hỏi, ông ko hỏi, ai ng ta ns.
bịp từ thời b1 rồi bán hàng made in Việt Nam! mà tháng 6 bán b1 chưa dựng xưởng cơ khí


D38B3C9A-1ED4-47DE-A92D-0D980B314536-3563-000005A177212E59.jpeg D4D1968A-4F34-4138-BC28-CAA51ABA8A25-3563-000005A1BC68D794.jpeg 46944AB0-AD7C-4699-9A86-727E2FEB2C32-3563-000005A20F8F5500.jpeg

tới tháng 10 dựng xong mời khách tham quan thật là nhục quá


33E79639-9E06-4DBB-80EE-66FC451DE132-26140-00001209AB1F39A5.jpeg
dangqth
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tới sản phẩm phần mềm diệt virus BKAV cũng bị chính đại ly tố BKAV cướp khách của đại lý. Dùng thông tin khác đăng ký trong phần mềm để mồi chài khách mua sản phẩm với giá rẻ hơn đại lý. Thử hỏi làm ăn như thế có được không ?
Mấy thằng viết bài này chắc chắn đang làm cho mấy bọn Khựa Ximao vs Huwei.
Dừng làm trò đi. Đối mặt chứ đừng chui lủi lên bài xàm lol nữa
@Canon100is Mở mồm nói là thấy không biết gì cả rồi. Sang đây đọc cho biết đã rồi hẵng nói này:
https://tinhte.vn/threads/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/page-1325
@anhtuan01 @Phương.Nam hoãn hít lá và uống nước lên xem dùm bác này có trên tay k vậy mà sao thấy bác này bức xúc quá ku em??? K biết fan sony có.bị như trường hợp này k ku
@Canon100is Uh Đại bác canon chấp you 105 ly đúc đầu Quảng trọc nổ xạo lờ đừng chạy nhá
Bao giờ samsung, apple thôi làm điện thoại ta sẽ xài xiaomi, opple, huewai. Chị Na còn tốt hơn mấy lũ sâu mọt tham wan
tamock
TÍCH CỰC
6 năm
@Đinh Ngọc Đức Cho ra Trường Sa vài ngày nhỉ, đúng là "Không sợ địch mạnh như hổ, chỉ sợ đồng đội.... như bò"
@Đinh Ngọc Đức Bác phải nói rõ là lũ Bkave chai toàn nổ mà xạo lờ nữa
bpccc
TÍCH CỰC
6 năm
lấy quyền admin để bưng bít che đậy để khách hàng ko thấy lỗi mới bán được hàng chớ ,bẩn vl.....
Nếu nó bán đúng giá, đúng chất lượng thì nên mua, đằng này giá trên mây. Hàng thì kg ai quan tâm. ĐI CHẾT ĐI.
@huyphong7722 từ từ xem bphone 3 nhé, hi vọng sẽ ổn thôi.
@Vay tiền nhanh bị lừa 2 lần chưa tởn hả, muốn bị lừa lẫn nữa, ăn gì sao khôn vãi ra
@huyphong7722 Nói thiệc bác dù cho nó bán 2 củ cũng éo xứng mua về dùng lỗi ức chế vãi lại đi ăn hành , Bphone còn thua smartphone thời 4.0 giá còn 1800k vẫn dùng tốt chưa nói mấy con sam hay htc Lg ...v...v đời 2014 tới giờ dùng còn chưa lỗi như bphone của hèn Quảng xạo lờ lừa
Mình thấy nếu bác Long gom chung tất cả các Part vào 1 topic thôi thì mọi người sẽ dễ theo dõi hơn đấy ạ - Bên trên mình thấy có người hỏi bác Part 1 đâu kìa 😃. Bác cứ từ từ viết nhưng cứ edit bổ sung vào topic đấy rồi ghi thêm vào đầu bài là đã update part 2, part 3, ... mọi người sẽ tập trung thảo luận dễ hơn đấy bác ạ. 😃
si đơ giải thích bài đăng của thớt nè đọc chết cười do người dùng đem test nước nên bị lỗi từa lưa ha..ha....đậu mía nhờ người dùng test lỗi gửi về cho bkav khắc phục bỏ tiền ra mua giá thắt cổ mà như làm chuột bạch ,người ta than từa lưa mà nó bảo ổn con mợ nó
IMG_1472.jpg
@trimsedimua Tau với mài hẹn ngày đem ra cafe tinh tế chơi...
@lettvy2004 nói vầy nó trốn mẹ rồi hoặc viện lý do ở xa quá ko đi được nhìu người hẹn rồi hố..hố.....
@anhtuan01 Nó lại lặn ko sủi tăm luôn rùi.. 😁:D:D
@trimsedimua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019