Review Escape 2 City Disc 2019

Harry_Phan
24/10/2018 10:7Phản hồi: 5
Em lay hoay mà mà chưa biết chọn xe đạp nào hết, thấy mẫu Escape 2 City Disc 2019 nhìn mê quá, vì là xe mới nên chưa biết chạy có ok không? anh/ chị/ cô gì/ chú bác nào rành xe thì review giúp em với nhé! xin đa tạ
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhi Phan 186
ĐẠI BÀNG
5 năm

Thế mạnh của Escape 2 City Disc chính là thiết kế thể theo phong cách thanh thoát, khả năng vận hành tốt trên cả cung đường thành phố hay những đường mòn, và nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng trên xe.

MY19-Escape-2-City-Disc_Color-A.jpg
Khung sườn

Escape 2 City Disc là phiên bản xe quốc tế, được chế tạo từ nhôm Aluxx 6061 gia công và xử lý nhiệt tạo độ bền cao, đồng thời trọng lượng tương đối nhẹ. Khung xe được thiết kế hình học tạo tư thế ngồi thẳng đứng và ổn định. Tư thế ngồi thẳng cho phép người điều khiển hướng thoải mái, chính xác trên cung đường thành phố và phượt đường dài.

Khung xe được trang bị hai vị trí tuỳ chọn để gắn gọng nước, một vị trí trên gióng nghiêng và một vị trí trên gióng đứng.

Hệ thống phanh dĩa chính xác cao

Phiên bản Giant Escape 2 City Disc được trang hệ thống phanh thuỷ lực, đáng chú ý hơn, phiên bản mới này có sự xuất hiện của 2 dĩa trước và sau, đây là một “trợ thủ đắc lực” trong những pha phanh gấp.

Đặc biệt khi đạp xe ở tốc độ cao và bất ngờ gặp chướng ngại vật cần phanh gấp, hệ thống phanh dĩa thuỷ lực tác dụng lực lớn làm cho xe nhanh chóng dừng lại mà không hề xảy ra hiện tượng đảo bánh, lệch bánh hay xe bị nghiêng.

Yên xe


Yên xe với độ rộng vừa phải kết hợp với vật liệu tốt tạo cảm giác thoải mái, giảm thiểu sự ê mông, đau mỏi cơ khi đạp với quãng đường dài. Bên cạnh đó, việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ hài hoà, đồng thời là điểm nhấn nhá thú vị trong tổng thể thiết kế của mẫu xe.

Bộ truyền động vận động êm ái


Giant Escape 2 City Disc 2019 vẫn giữ nguyên bộ truyền động Shimano Atlus 3x8 tốc độ nhưng phiên bản 2018. Bộ truyền động hoạt động bền bỉ khiến người dùng hài lòng về khả năng vận hành tốt trên các cung đường trường và đường xấu nhiều ổ gà với cảm giác êm ái và không bị mất thế khi leo dốc.

Trên cung đường trường xe vận hành êm và lướt, một dạng địa hình khác là những cung đường mòn, đường đất mấp mô, dốc tại một số đoạn đường đèo dốc xe leo khá khoẻ.

Hệ thống bánh xe

Escape 2 City Disc được hệ thống bánh 700x35c di chuyển tốt, niềng hợp kim hai lớp độ bền cao kết hợp với lốp SX – 3 ngăn chặn các vật thể đâm thủng.

Các phụ tùng tiện ích khác trên xe

Ngoài những tính năng ưu Việt xe còn được trang bị thêm chắn bùn trước sau, phát huy tác dụng tuyệt đối khi đạp xe dưới thời tiết mưa gió.
Giant Escape 2 City Disc được trang bị thêm baga vô cùng tiện lợi, người đạp có thể dễ dàng mang theo những thứ cần thiết trong nhu cầu di chuyển hằng ngày, hoặc mang theo hành lý cho những chuyến phiêu lưu cuối tuần.

Thiết kế


Khung xe được thiết kế với kiểu dáng khoẻ khoắn vẫn giữ nét đặc trưng của dòng xe Giant Escape. Xe được khoác lên mình tông màu Blue Navy chủ đạo với logo Giant màu trắng, không kém phần thanh lịch nhưng đậm nét trẻ trung nhưng không kém phần séc nét của những thế hệ trước đó.

Escape 2 City là một chiếc xe đạp khá thú vị, hiệu quả và linh hoạt cho các chuyến đi trong thành phố đặc biệt là những chuyến phượt phiêu lưu khám phá. Hiện nay Giant Escape 2 City Disc được bán với mức giá niêm yết là 12.350.000 đồng hoàn toàn phù hợp với cấu hình xe.
Bạn có thể ra showroom củA Gaint để trải nghiệm đó . Lợi thế là bạn có thể mua được hàng chính hãng và có thể trải nghiệm thực tế . Xe đạp thì có 3 dòng chính là Road , MTB , và Touring là dòng xe bạn đang tham khảo đó
Bạn quyết định mình muốn mua dòng xe nào rồi sau đó xem xe nào trong khả năng mình là mua thôi
ndp1007
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chiếc này kiếm quào không ra hỏi ông Sơn chuyên bán xe bên Gò Vấp mới biết nó bị lỗi khung sườn giữa, hãnh giant ko nhập về nữa
Mình kiếm nát ở SG hết hàng một cách tuyệt chủng luôn
@ndp1007 Sơn ở Nguyễn Văn Lượng phải ko bạn. mình cũng hay mua hàng chổ đó
ndp1007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@willythesky uhm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019