Trải nghiệm nhanh Google Pixel 3 XL: camera ít nhưng chất, màn hình rất đẹp

bk9sw
28/10/2018 11:59Phản hồi: 276
Trải nghiệm nhanh Google Pixel 3 XL: camera ít nhưng chất, màn hình rất đẹp
Mình đã mượn được chiếc Pixel 3 XL, phiên bản 128 GB, giá đến hơn 1000 USD nhưng vẫn có 1 camera và sở hữu "tai trâu" khổng lồ. Dù vậy, qua chỉ nửa ngày sử dụng thì mình nhận ra chiếc điện thoại này đắt có cái giá của nó. Camera quá tốt, màn hình rất đẹp và Android Pie thuần khiết.


Thiết kế của Pixel 3 XL không khác nhiều so với thế hệ Pixel 2 XL, dù vậy Google đã hoàn thiện nó tốt hơn để mang lại trải nghiệm cầm nắm và sử dụng đã hơn. Vẫn còn đó là thiết kế đơn điệu và có phần hơi khó hiểu kể từ thời Pixel đời đầu khi mặt lưng được chia làm 2 mảng, 1 mảng được xử lý sần mịn và mảng còn lại nhỏ hơn dạng bóng.

Tinhte.vn_Pixel3XL-2.jpg
Ban đầu mình nghĩ rằng mặt sau được làm bằng nhựa kiểu polycarbonate nhưng kỳ thực mặt sau vẫn là kính Gorilla Glass 5 nên nó vẫn đảm bảo khả năng chịu trầy xước. Phiên bản màu trắng này khiến chiếc Pixel 3 XL trông đơn điệu hơn nữa bởi ngoài cụm camera ở góc trên thì không còn điểm nhấn nào khác. Cảm biến vân tay vẫn đặt ở mặt sau, vị trí thuận tay, Google vẫn chưa có kế hoạch dùng công nghệ cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình.

Tinhte.vn_Pixel3XL-6.jpg
Pixel 3 XL mỏng 7,9 mm và Google làm phần khung chuyển tiếp từ mặt kính sau lên mặt trước cong mềm mại, dễ cầm và thân thuộc. Máy nặng 184 g thành ra cầm trong tay đằm, không nhẹ tênh như khi cầm Pixel 2 XL dù kích thước thì gần như tương đương.

Tinhte.vn_Pixel3XL-7.jpg
2 nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn nằm ở cạnh trái, nút nguồn màu xanh này khá lỏng lẻo và màu sắc cũng lạc quẻ so với thiết kế tổng thể của máy. Mình vẫn thích nút màu cam hơn vì nó có điểm nhấn ơn màu xanh ngọc này. Riêng nút tăng giảm âm lượng thì rất nẩy, bẩm sướng.

Tinhte.vn_Pixel3XL-8.jpg
Đáy máy có khe SIM, chỉ hỗ trợ 1 nano SIM và cũng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Cạnh đó là cổng USB-C, không có jack tai nghe 3,5 mm nhưng anh em mua Pixel 3 XL không phải lo bởi Google tặng kèm trong hộp rất nhiều đồ chơi như tai nghe USB-C, jack chuyển USB-C ra 3,5 mm và cả USB-C ra USB-A.

Tinhte.vn_Pixel3XL-12.jpg
Màn hình của Pixel 3 XL giờ là 6,3", lớn hơn 0,3" so với Pixel 2 XL nhưng độ dài và rộng của màn hình gần như không đổi. Thiết kế màn hình của Pixel 3 XL được cải tiến với viền mỏng, phía trên có phần "tai trâu" rất to với khoảng trống 2 bên lớn. Phần "cằm" của màn hình rộng tương đương, chứa loa ngoài lớn hướng lên.

Tinhte.vn_Pixel3XL-13.jpg
Đúng là phần "tai trâu" này to thật, to hơn hẳn so với thiết kế thường thấy của hầu hết smartphone có "tai" hiện tại nhưng mình không chê thiết kế này bởi thứ được Google dành không gian rất xứng đáng. Phần khuyết này chứa 2 camera trước và loa thoại cùng các cảm biến khác. 2 camera này sẽ phục vụ đắc lực cho nhu cầu chụp selfie của anh em bởi nó có 2 tiêu cự khác nhau, 1 góc rộng và 1 góc siêu rộng để chúng ta có thể lấy được nhiều người hơn, toàn cảnh hơn.
Tinhte.vn_Pixel3XL-11.jpg
Màn hình 6,3" vẫn dùng tấm nền OLED, độ phân giải 1440 x 2960 px cho mật độ điểm ảnh 523 ppi. Độ phân giải cao hơn đôi chút so với QHD+ trên Pixel 2 XL bởi tỉ lệ màn hình giờ là 18.5:9. Tuy nhiên điều mình cực thích trên Pixel 3 XL là tấm nền OLED nó đẹp hơn hẳn so với OLED trên Pixel 2 XL. Mình nghĩ rằng Google đã cân chỉnh trước màn hình thành ra nó hiển thị màu sắc chân thực, không quá rực mà chất màu lại hơi giống với tấm nền IPS cao cấp.

Tinhte.vn_Pixel3XL-24.jpg
Hình ảnh trong veo, độ tương phản cao đặc trưng của OLED, đạt 100% dải DCI-P3 và đặc biệt là hỗ trợ HDR. Độ sáng màn hình cũng rất cao, mình cảm nhận phải trên 400 nit và hầu hết tình huống mình đều dùng ở độ sáng dưới 75%. Thêm nữa một trường hợp mà HDR phát huy tối đa tác dụng và thật sự khiến mình thấy phấn khích là khi chơi PUBG Mobile, giờ đã bắt đầu có hiệu ứng ngày và đêm và HDR khiến khung cảnh trở nên dễ thấy hơn, tự động đẩy tương phản rất đã.

Tinhte.vn_Pixel3XL-10.jpg
Tuy nhiên, nếu nói về một điểm trừ trên màn hình của Pixel 3 XL thì mình chỉ chê về cách Google thiết lập hiển thị các biểu tượng tại 2 tai thỏ. Không gian thì rộng nhưng biểu tượng vẫn nhỏ thành ra nó chúng nằm lọt thỏm trong tai thỏ này, để lại nhiều không gian trống. Thêm nữa là màn hình cảm ứng rất nhạy, chỉ cần chạm vào mép viền màn hình phía trên là khu vực thông báo có thể thò ra, khá phiền khi chơi game.

Tinhte.vn_Pixel3XL-14.jpg
Không chỉ có màn hình đẹp mà loa của Pixel 3 XL cũng rất chất lượng. 2 loa hướng thẳng về phía người dùng, âm lượng đầu ra lớn tương đương với loa của Razer Phone và phần lưng máy cũng rung động theo âm thanh, mang lại cảm giác phấn khích khi giải trí.

Quảng cáo


Sơ lược về hiệu năng:


Nói về cấu hình thì Pixel 3 hay Pixel 3 XL đều có cấu hình tương tự nhau với Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm hiện tại với 4 nhân Kryo 385 Gold 2,5 GHz hiệu năng cao và 4 nhân Kryo 385 Silver 1,6 GHz tiết kiệm điện, đi kèm với GPU Adreno 630 có thể càn lướt hầu hết các tựa game đồ hoạ nặng trên Android hiện tại. Tuy vậy, điều mình sớm nhận ra con Snapdragon 845 trên Pixel 3 XL chạy rất nóng, chỉ mới chơi PUBG Mobile được một ván mà SoC đã đạt 61,5 độ C đo theo thời gian thực. Riêng chạy Geekbench 4 thì nó lên đến trên 71 độ C - đây là một mức nhiệt độ cao đối với con SoC này và nó ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu năng.


Kết quả không ngoài dự đoán, điểm Geekbench 4 của Pixel 3 XL bét bảng, thua cả Kirin 970. Mức nhiệt độ cao khiến Snapdragon 845 không thể phát huy tối đa sức mạnh cả đơn nhân lẫn đa nhân. Băng thông RAM của Pixel 3 XL cũng không cao, chỉ ngang ngửa với Galaxy Note 9.

Đây là nhiệt độ của SoC Snapdragon 845 sau khi thực hiện vài tác vụ: chơi PUBG Mobile thấy 61,5 độ C > thoát game ra đợi tí cho nhiệt độ xuống thì mình thấy nó hạ nhiệt rất chậm, mãi vài phút sau mới thấy xuống còn 50 độ C > cho chạy Geekbench 4 lên lại 71 độ C. Thực tế mình sau đó cho chạy thử 3DMark for Android với bài test Sling Shot Extreme và máy bị treo, phải thoát app. Dù vậy, mình chơi PUBG Mobile thì vẫn mượt mà với thiết lập đồ hoạ HDR + tỉ lệ khung hình Ultra. Hầu như không có tình trạng giật lag trong quá trình chơi, vỏ sau gần cụm camera hơi ấm thôi dù nhiệt độ SoC vẫn 60 độ.


Thử tiếp với AnTuTu 7, mình cho máy nghỉ một hồi lâu để đảm bảo SoC mát nhất có thể, cho chạy thử thì điểm số cũng không khả quan hơn. Điểm CPU thấp nhất bảng dù chạy Snapdragon 845 và Android Pie gốc vốn được tối ưu hoá tốt, điểm GPU thì vẫn khá cao nhưng nhìn chung thua Xperia XZ2 và Oppo Find X, điểm MEM chỉ hơn HTC U12+ và Galaxy Note 9.

Quảng cáo




Cấu hình của Pixel 3 XL mình nghĩ vẫn rất ổn, 4 GB RAM với Android Pie thuần được tối ưu hoá tốt khiến mọi tác vụ mình dùng trên Pixel 3 XL từ game đến ứng dụng thông thường đều mượt mà. Tốc độ truy xuất của bộ nhớ UFS 2.1 trên Pixel 3 XL cũng khá cao như anh em có thể thấy trong bảng trên.

Còn về Android Pie, tính năng ra sao thì anh em xem thêm trong video nhé. Cơ bản ngoài hệ thống điều hướng mới (bỏ 3 phím cũ) thì Android Pie trên Pixel 3 XL còn có các thiết lập như tiết kiệm pin Adaptive Battery, chống nghiện smartphone với Digital Wellbeing, bóp viền mở Google Assistant, vuốt cảm biến vân tay mở Notification ...

Pixel 3 XL được trang bị pin 3430 mAh và mình thấy pin hao khá nhanh, một phần do cấu hình mạnh nhưng thứ ăn điện nhất vẫn là màn hình OLED độ phân giải cao. Mình chơi thử 1 ván PUBG Mobile khoảng hơn nửa tiếng với độ sáng màn hình 50%, âm thanh 70%, cấu hình HDR + Ultra framerate thì chơi xong ván hết khoảng 20% pin. Hồi sáng này mình đem máy chụp vàu tấm dưới, không onscreen nhiều, chụp có quay có rồi tắt màn hình để đó nhưng không hiểu sao sau chưa đầy 2 tiếng, máy hao đến 20% pin. Một điều mình nhận thấy là khi chụp chân dung xoá phông hay Night Sight thì máy chạy rất nóng, cũng là lúc CPU xử lý thuật toán và nó ăn pin không nhỏ.

Chỉ 1 camera nhưng quá ngon:


Tinhte.vn_Pixel3XL-16.jpg
Về camera, Pixel 3 XL vẫn được trang bị camera đơn 12,2 MP khẩu f/1.8 tiêu cự 28 mm, hỗ trợ lấy nét theo pha điểm ảnh đôi (dual pixel PDAF), chống rung quang học (OIS) và HDR. Thế mạnh của camera trên Pixel 3 XL vẫn phụ thuộc nhiều vào thuật toán của Google và thật sự với hình ảnh chụp từ camera này, việc Pixel 3 XL đạt điểm DxOMark cao khó có thể bàn cãi. Mình chỉ mượn máy được nửa ngày thành ra không có cơ hội để test nhiều, dưới đây là vài hình ảnh chụp anh em xem qua, mình chỉ resize lại để tải nhanh hơn:

IMG_20181028_084715.jpg
Màu sắc rất chính xác, không có nhiều sự cường điệu ở đây.

IMG_20181028_085431.jpg
Trong bóng râm chụp ra, ánh sáng dịu như mắt thấy, chi tiết tốt, trời đúng màu.

IMG_20181028_085440.jpg
Chụp toà nhà đang xây với mớ lưới xanh, chi tiết cực đã.

IMG_20181028_085920.jpg
Tường ảnh ở cafe Tinh Tế.

IMG_20181028_090034.jpg
Mát lạnh nước đá :3.

IMG_20181028_090110.jpg
Cận cảnh cái cây xinh xinh, nay tiếc quá mớ hoá Tinh Tế hay mua trang trí đủ màu sắc vừa héo, không thử hết màu cho anh em xem được 😔.

IMG_20181028_090002.jpg
Mấy chậu hoa khác, vẫn màu tím lên rất chính xác.

Đó là hình ban ngày, còn ban đêm thì sao? Mình đã thử cài ứng dụng Google Camera mới để thử tính năng chụp thiếu sáng Night Sight, kết quả rất đáng kinh ngạc. Chúng ta chỉ cần giữ máy trong vài giây để camera lấy thêm sáng, khá giống phơi và phần còn lại được thuật toán lo. Có điều cần lưu ý là phải giữ máy ổn định, không được quá rung dẫn đến out nét.

MVIMG_20181027_194729.jpg Chậu hoa tối thui ở thềm đêm qua tựa như được chiếu thêm đèn (trái là chế độ thường, phải là Night Sight).

IMG_20181027_195040.jpg Vẫn khá đúng màu dù chụp đêm, trái là bình thường, phải là Night Sight, chi tiết rất tốt.

Tinhte.vn_Pixel3XL-17.jpg
Còn camera trước thì sao? 2 camera 8 MP, 1 cái f/1.8 28 mm, 1 cái f/2.2 19 mm cho phép chụp ở các góc rộng và siêu rộng. Camera trước hỗ trợ chụp chân dung cũng như Night Sight luôn. Dưới đây là một tấm selfie mình chụp giữa chế độ thường và bật Night Sight:

IMG_20181027_195135.jpg Anh em có thể thấy ở chế độ thường, màn hình đẩy sáng tối đa và đổi sang màu trắng để lấy sáng cho camera. Trong khi đó với Night Sight, camera dường như phơi sáng và chụp nhiều tấm ghép lại. Kết quả là dù mình đã chui vào góc khuất đèn để chụp nhưng chi tiết lên dữ đội, râu lún phún, cả vệt mồ hôi lẫn mụn, không thể trốn vào đâu được 😁.

Camera Selfie.jpg
Còn đây là 3 góc chụp có thể chỉnh được, ở giữa là mặc định, bên phải là góc rộng, trái là chân dung. Hình nặng quá nên mình thu nhỏ rồi ghép lại cho anh em dễ hình dung.

PANO_20181028_085212.vr.jpg
Google camera hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp khác như bắt chuyển động, ảnh động Motion Picture giống như Live Photo của iOS, Panorama rất dễ chụp và dễ có hình đẹp, ngoài ra còn có Google Lens với AI nhận biết vật thể cũng như số điện thoại trên name card > gợi ý gọi hay nhắn tin và nhiều thứ vui vẻ khác.


Còn đây là video quay ở chế độ mặc đinh 1080p@30fps trên Pixel 3 XL, mình ghép lại nhiều đoạn và thêm hiệu ứng chuyển cảnh. Video này mình cầm tay không, đi bộ ra đầu hẻm cafe Tinh Tế quay, panning các kiểu, sau đó quay vào lại panning, thử luôn cái OIS. Chống rung vẫn chưa ngon lắm.

Pixel 3 XL có đủ đồ chơi đi kèm:

Tinhte.vn_Pixel3XL-18.jpg
Ngoài những thứ mình chia sẻ ở trên thì trong hộp của Pixel 3 XL có nhiều đồ chơi, rất đã. Cục sạc đi kèm là Quick Charge công suất 18 W (9 V - 2 A). Tai nghe cũng có thiết kế hao hao tai nghe EarPods dùng cổng USB-C, một đầu chuyển từ USB-C ra jack 3,5 mm và USB-C ra USB-A. Cũng cần lưu ý là Pixel 3 XL có hỗ trợ sạc không dây Qi nhưng Google không tặng kèm dock sạc.

Tinhte.vn_Pixel3XL-19.jpg Tinhte.vn_Pixel3XL-22.jpg Tinhte.vn_Pixel3XL-21.jpg Tinhte.vn_Pixel3XL-20.jpg Tinhte.vn_Pixel3XL-23.jpg

Anh em nghĩ sao về Pixel 3 XL? 1000 USD liệu có đáng mua? Mời anh em comment bên dưới nhé :D.

Cám ơn http://www.NhatNguyenCamera.com đã cho mình mượn máy để trên tay

NHẬT NGUYỄN CAMERA - PHỤ KIỆN STUDIO - MÁY ẢNH - FLYCAM - PHỤ KIỆN YOUTUBE - TIKTOK

NHẬT NGUYỄN CAMERA - PHỤ KIỆN STUDIO - MÁY ẢNH - FLYCAM - PHỤ KIỆN YOUTUBE - TIKTOK
nhatnguyencamera.com
276 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quá bình thường... 1000$ ngoài dev Android chắc không ai điên mua con này
@liut123 nhảm shít, bạn nghĩ con Pixel nhiều tiền đến mức mua không nổi hả? 😁
KHABT
TÍCH CỰC
5 năm
@S CLASS Mua dt tầm trung test được rồi, mua mấy con moto hỗ trợ nâng cấp hàng năm
duyvua
TÍCH CỰC
5 năm
@S CLASS Mình vẫn mua đều đều từ thời Nexus đến Pixel 1 và 2 mà chả phải là Dev gì. Nhưng đến con 3 này chắc mình không mua vì ghét cái lõm trước màn hình, quá thất vọng 😔. Phần mềm thì rất tốt, mượt mà, chụp ảnh quá đẹp, chỉ tiếc là không có đủ can đảm để không chạy theo ông Apple...
liut123
TÍCH CỰC
5 năm
@S CLASS tiền có hay không thì k dám chê ai! Nhưng cmt kiểu này chắc chỉ đoc rì viu chưa xài tới toàn chém.
Việc "Không mua nổi" và "chưa xài" nó khác nhau, đừng cong đít lên xàm lol như vậy!
1k thì ng ta lại nghĩ về ss, ko thì xs hay thêm tí lên xs max. Còn camera dù có ngon thật nhưng cũng ko quá chênh lệch để bik dc con nào là px con nào là xs khi so cam giấu mặt😃
Zoro kun
TÍCH CỰC
5 năm
@flower_cutter nhìn rõ như ban ngày ấy, thật tởm lợm 😆
@Zoro kun Nói như bạn máy ảnh, đt dùng đèn flash để làm gì? Ko ai bắt bạn dùng nhé. Cứ có để thử đi rồi hãy nói.
Zoro kun
TÍCH CỰC
5 năm
@flower_cutter đang khen mà bồ ơi 😆
@Zoro kun 😁
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Pixel nhắm tới thị phần khác... thị phần của Google =))
Camera quá kinh khủng. Chỉ chán cho cái khía v to chàng nhìn xấu k tả nổi
Hồi xem quảng cáo Night Sighs ko tin lắm, cứ ngỡ chỉ là quảng cáo, h nhìn kinh vđ
@editzrapper Nhìn icon và tỷ lệ màn hình xem có phải là iPhone dùng thẻ nhớ ko?
Còn hình thứ 2 là làm đúng yêu cầu rồi đó.
@editzrapper Bonus thêm cái nữa cho chắc này
File_002.png
@phuongvh.apple Vâng, tối đa 1/4s đúng như tôi nói. Cái này phơi tối chứ phơi sáng nỗi gì hê hê
@editzrapper sao? hết dìm hàng ng đối diện chưa?
Đây là phơi sáng, đừng bảo đấy là phơi khô nhé 😃
Và đây là chỉ bật lên để scrshot cho nhanh, chưa thèm canh chỉnh gì. Chụp thẳng lên bầu trời ban đêm thì nó thành sáng như ban ngày hả thanh niên? Photoshop cũng làm chưa chắc dc đâu.

Cái trò chụp đêm AI của GG thì Apple nó cũng dùng AI làm dc, cứ chờ mà xem 😃

Thôi đừng gân cổ nữa, anh ko thích ngồi lí sự cùn với chú, tốn thời gian.
Thế nhé.
Cảm ơn bạn đánh giá chi tiết.

Cảm giác thực sự là cái máy này ko thấy đặc biệt lắm nhất là lại không phổ biến ở vn và cái giá 1000$ thì có nhiều lựa chọn khác vui hơn

Thân
@vule123 Bởi người ta kêu xấu là cái tội ko sai , Con này ko dc ngoại hình thôi nhưng đem ra so sánh vs mấy con cùng giá nó có thua gì đâu
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
Ko đừng mua vs giá 1000$ 😆))
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@Kusa123 hãy mua với cái giá $999 hahaha
Sao không dùng "tai voi" mà là "tai trâu"? Iphone thì được itinhte dùng từ mỹ miều để so sánh, còn lại thì toàn "mụn cóc với tai trâu".
@thanh.vohong Vô đây đọc bài cho vui thôi, để tâm làm gì? 😁
@Duy Luân Thực ra cái tai thỏ còn to hơn tai trâu mà. Vì màn hình đc tính hết đến góc và bị khuyết thì nên gọi là cái khuyết mới đúng. Nếu màn hình tính đến viền đen dưới, phần trên được thêm thì mới gọi tai này tai kia.
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh.vohong thật, toàn mấy ông rảnh nghĩ ra 3 cái tên j đâu. Thiết kế notch nhiều k gian như thế để hiển thị noti thì quá sướng
@Duy Luân Gọi vui là tai trâu thôi, chứ ý là phải đồng nhất là tai thỏ: nhỏ là Tai thỏ sữa, lớn thì Tai thỏ già
Ngon đấy cơ mà pixel 1 cũng còn mượt chán nên thôi 😁
tamle_o
CAO CẤP
5 năm
@baotuan Chém😃
@tamle_o Mình đang dùng pixel xl 1, đã up lên pie, và vẫn thấy cực mượt 😁
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@antamviet_1368 chuẩn bạn, phê đừng hỏi. Đang cài app thử Night sight đây ^^
tieungao135
ĐẠI BÀNG
5 năm
@antamviet_1368 mượt thì có thể, chứ chụp ảnh thì bị hạn chế nhiều so vs 2 vs 3 rồi b.
portrait chỉ có vs người
@tieungao135 Mình biết là camera kém hơn đời 2, 3. Nhưng bạn baotuan đang nói về khía cạnh mượt thôi mà 😁
Có nhầm k vậy, pixel 3 độ phân giải thế kia là tỉ lên màn hình 3:2 giống iphone 4 ngày xưa à ??? :eek::eek:
@kehuydietngo Độ phân giải của hình chụp khác độ phân giải màn hình mà
@Duy Luân "Màn hình 6,3" P-OLED Độ phân giải 2960 x 1440 px, 523 ppi, HDR 5,5" P-OLED Độ phân giải 2160 x 1440 px, 443 ppi, HDR"
Đây chả là độ phân giải màn hình của 2 máy là gì
ngoctu208
TÍCH CỰC
5 năm
Tai trâu quá xấu
tamle_o
CAO CẤP
5 năm
@ngoctu208 Nhưng cái viền 2 bên mỏng đẹp vl😃
Đắt ngang XS
pixel 3 xl quá ngon. nói chung android thì chơi được mỗi pixel, còn lại là iphone 😁
Tai thỏ ở ngoài đỡ gớm hơn trong ảnh render 😁 camera thì chắc ngon rồi
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Luân Anh mic với anh go không chơi với vn. Chắc tại dân mình còn ngu ;))
Mặt lưng iphone: đơn giản tinh tế
Mặt lưng pixel: đơn điệu :/
Chơi pupg mobile nóng 61•c nhưng thực tế chơi pupg mobile chỉ hơi ấm, máy vẫn mát chỉ hơi ấm ở camera???
@Your Life By My Side Vãi cả 61 độ mà hơi ấm. Chơi nửa tiếng chắc phỏng tay luôn ấy
HllAMG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím khả năng 61* hay 71* là nhiệt độ đo tại đế chip. nhiệt độ này sau đó đc hệ thống tản nhiệt làm mát đi vài phần nên nhiệt độ truyền ra thân máy cũng chỉ tầm 40* 45* thôi
@HllAMG K có chuyện tản nhiệt trêm mobi làm mát đc từ 70 độ xuống 40 độ đâu mợ àk. 45 độ làm mát xuống còn 40 41 độ còn nghe đc
HllAMG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím Nếu bài viết này đúng sự thật thì đúng là hệ thống tản nhiệt px3 này đã làm được điều đó đấy. thậm chí có máy còn làm tốt hơn cơ
1 vài máy cũng sử dung chip như px3 nghĩa là khi con chip này hoạt động hết công xuất nhiệt độ của nó tỏa ra cũng ngang như của px3 này nhưng hệ thống tản nhiệt đó tốt hơn nên khiến người dùng không cảm thấy nóng khi cầm máy như của px3. note9 có thể là 1 ví dụ
Ko hiểu sao Google cứ phải hạ xung mấy con CPU làm gì 😔
@TrungDung2910 Chơi pupg có vài phút mà nhiệt nên 61 độ k hạ sung có mà phỏng tay
@Akay Nhím Thế là lỗi của Google rồi, mấy máy khác có ai bị đâu mà nó lại bị 😆)
Con pixel này cái gì cũng ngon, trừ thiết kế không thấm nổi 😆
Ăn đứt thằng B phone rẻ tiền
@duclinh79. Đúng là Bphone "rẻ" tiền thật nếu so với máy này. :rolleyes:
@duclinh79. Có não mà ko dùng đc để so sánh, tội thật :rolleyes:
lucifer009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duclinh79. Nói câu chỉ có chuẩn. Nhưng mà lắp não vào đi.
@duclinh79. Đừng đem thằng Bphone vô đây. Nó chỉ đáng so với máy con Cubot bên Tàu thôi. Đú với Pixel thì 8000 năm nữa may ra
@Quăng_Nguyên_Tử so sánh thế khác nào xỉ nhục GG
HllAMG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có 1 thắc mắc nhỏ là chế độ Night Sight khi chụp có cần giữ nguyên máy 1 vài giây không hay đưa lên 1 phát chụp luôn là được như vậy luôn vậy mod ơi
HllAMG
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Duy Luân tất nhiên là không đơn giản rồi nhưng nếu nắm bắt được nguyên lý rồi thì vấn đề sẽ là có làm hay không thôi. khả năng của AP cũng k thua kém GG về AI đâu. nhưng có lẽ AP sẽ k làm điều này vì họ luôn hướng tới sự thực dụng và đơn giản hơn, có lẽ đến khi nào mà chế độ Night Sight có thể đưa lên 1 nhát bấm là xong tương tự HDR thì chắc họ sẽ đưa vào sp chứ đợi vài s hoặc rung 1 cái nát hình thì chắc là không đâu.
@HllAMG đoạn sau thì đồng ý hihi
@Duy Luân Mình nghĩ night sight gì đó kết hợp giữa phơi sáng và thuật toán.
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@HllAMG lúc chụp thì nó hiển thị "Hold still" đó, rất ấn tượng!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019