Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh Phototrip trải nghiệm Bphone3 : lên đỉnh Lang Biang _ 26-28/10/2018

Xitin_hm
31/10/2018 3:39Phản hồi: 98
Hình ảnh Phototrip trải nghiệm Bphone3 : lên đỉnh Lang Biang _ 26-28/10/2018
Trong hơn 1000 thành viên đăng ký tham gia phototrip trải nghiệm Bphone 3: Lên đỉnh Lang Biang, Ban tổ chức của Tinh Tế đã rất vất vả để chọn ra 40 thành viên. Dù 21:30 mới khởi hành nhưng các thành viên được chọn đã có mặt ở cà phê Tinh Tế từ rất sớm với một tâm thế hân hoan sẵn sàng cho những trải nghiệm trong chuyến phototrip lần này. Mọi người tranh thủ làm quen với nhau trước. Người tranh thủ selfie. Người khác ngồi nhắn tin cho bạn, cho người yêu vì phải tạm xa vài ngày. Người thì ngồi xem lại những tính năng mới của chiếc Bphone 3 được BKAV tài trợ trong chuyến đi lần này... Tất cả đã sẵn sàng chờ tới giờ xuất phát, thẳng tiến Lang Biang đang vẫy gọi.

01-tinhte.jpg
03tinhte.jpg 07tinhte.jpg 04tinhte.jpg
02tinhte.jpg 05tinhte.jpg

Xuất Phát


Đúng 21:00 tối thứ sáu ngày 26/08/2018, Ban tổ chức đã chia nhóm và phát những chiếc Bphone 3 được BKAV gửi vào cho các nhóm trưởng để họ đưa cho các thành viên trong nhóm của mình. Ngay lập tức, những chiếc Bphone 3 được các thành viên mang ra sử dụng. Họ vui vẻ trao đổi những điều vừa cảm nhận được từ chiếc điện thoại này. Chức năng chụp hình được khai thác nhiều nhất vì ai cũng hiểu chuyến đi này là chụp ảnh, trải nghiệm và gửi ảnh dự thi ảnh. Thời gian trôi qua nhanh chóng. Lúc 21:30, Anh Tuanlionsg trưởng đoàn phototrip mời mọi người mang hành lý lên xe đang chờ trước cổng cà phê Tinh tế, số 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Không khí sôi nổi, hào hứng lan toả cả đoàn, ai nấy đếu phấn khởi, kỳ vọng sẽ có những trải nghiệm thú vị sắp tới cho mình. Sau khi ổn định chỗ ngồi trên xe, mọi người nghỉ ngơi chuẩn bị cho 2 ngày của chuyến đi.

09tinhte.jpg

15tinht.jpg
08tinhte.jpg
09-1tinhte.jpg
12tinhte.jpg
13tinhte.jpg
15-1tinhte.jpg
14tinhte.jpg
15-11tinhte.jpg


Ngày thứ nhất của phototrip trải nghiệm Bphone 3 :


Sau đoạn đường dài, qua một đêm trên xe, đoàn phototrip đã đặt chân đến điểm dừng đầu tiên của chuyến đi đó là Đồi trà Cầu Đất. Lúc này, vầng dương đã bắt đầu le lói những tia nắng đầu tiên phía xa xa bên kia sườn đồi, xua tan màn đêm và không khí lạnh của cao nguyên Đà Lạt. Các nhóm nhanh chóng chọn cho mình một chỗ đẹp để chụp những tấm hình đầu tiên từ chiếc điện thoại Bphone 3. Có người tự tìm góc chụp riêng cho mình, cũng có người chìm đắm mình trong cái không khí lạnh, cảm nhận cái lạnh luồn vào từng lớp áo của sáng sớm vùng cao mà không vội vã chụp hình như những bạn khác. Tiếng cười nói, tiếng gọi nhau , tiếng trêu ghẹo và cả những "khẩu lệnh" : nghiêng qua trái chút; Đầu cúi xuống xíu nữa; Nhìn nhau đi… đã phá tan sự tĩnh lặng vốn có của khu vực này.

16tinhte.jpg 17tinhte.jpg 19tinhte.jpg 21tinhte.jpg 22tinhte.jpg 23tinhte.jpg 24tinhte.jpg 26tinhte.jpg 27tinhte.jpg 28tinhte.jpg 30tinhte.jpg 32tinhte.jpg 34tinhte.jpg 35tinhte.jpg 40tinhte.jpg 39 tinhte.jpg

Quảng cáo


Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, đoàn phototrip lên xe đến điểm ăn sáng. Trên xe a Tuấn Lionsg nhắc nhở lịch trình của ngày thứ nhất. Sau bữa ăn sáng nhanh chóng, mọi người dường như đã lấy lại được sức lực phần nào giảm sút sau một đêm trên xe và tác nghiệp trên đồi trà để tiếp tục đến vườn dâu tham quan và chụp hình. Sự háo hức của mọi người dường như làm cho không khí không còn lạnh như lúc mới đặt chân đến vùng đất yên bình này.
45 tinhte.jpg 46tinhte.jpg 49tinhte.jpg 48 tinhte.jpg

Ra khỏi vườn dâu, điểm đến tiếp theo là trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt (trước kia là trường Grand Lycée Yersin) là kiến trúc được Hội Kiến trúc sư thế giới (UIA) công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Trường được người Pháp thành lập năm 1927, do kiến trúc sư Moncet thiết kế và chỉ đạo xây dựng, dành cho con em người Pháp và một số gia đình người Việt giàu có. Năm 1932 trường Petit Lycée Dalat được đổi tên thành Grand Lycée de DalatLycée Yersin để tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin. Dãy lớp học được xây hình vòng cung, gạch xây trường là gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang, mái được lợp bằng ngói làm từ nước Pháp. Hiện nay các tấm ngói lợp đã được thay thế do các tấm ngói cũ đã không còn sử dụng được nữa.

Tại đây, đoàn phototrip chụp tấm ảnh lưu niệm, sau đó mọi người tản đi chụp các cô gái trong trang phục áo dài đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Mọi thành viên trong đoàn ai nấy phấn khởi tác nghiệp với các mẫu. Có những người tách biệt chọn chụp những gì họ thích. Cũng có những người ngồi nghỉ trên ghế đá để ngắm nhìn vẻ đẹp của kiến trúc độc đáo này. Anh Lê Thanh Nam, phó chủ tịch của BKAV cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây nên lấy máy ra chụp.

50.jpg 51.jpg 52.jpg 53.jpg 56.jpg 57.jpg 58.jpg 59.jpg 60.jpg 61.jpg 63.jpg 65.jpg 67.jpg 70.jpg 69.jpg

Ai chụp thì vẫn cứ mải mê. Ai không chụp nữa thì kéo nhau ra ngồi uống nước ở một quán cà phê nhỏ trước ngôi trường này. Các bạn ngồi khoe với nhau những tấm ảnh tâm đắc vừa mới chụp được.

71.jpg 73.jpg 74.jpg 75.jpg 76.jpg 77.jpg

Thời gian trôi qua nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã tới giờ di chuyển qua Ga Đà Lạt, là nhà ga lâu đời nhất ở Việt NamĐông Dương. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga đầu mối trên tuyến Đường sắt Phan Rang-Đà Lạt dài 84 km. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên. Nhà ga đã được Bộ Văn hóa - Thông tin Việt Nam công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia. Nhà ga hiện đang là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt. Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ chính là tuyến Thành phố Đà Lạt – Trại Mát dài 7 km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước.

Quảng cáo


Thời tiết Đà Lạt hôm nay rất đẹp. Hoa Dã Quỳ đã nở khắp nơi. Các bạn nhanh chóng tìm chụp theo sở thích hoặc theo nội dung của nhóm đã đưa ra. Có nhóm chụp sinh hoạt trên sân ga Vài bạn loay hoay bên những cánh Dã Quỳ vàng óng. Tôi theo chân các bạn trẻ vào sâu bên trong ga. Họ mời một thành viên nữ trong nhóm để chụp để tài chuyện tình trên sân ga. Các bạn rất vui với chủ đề này nên hầu như quên cả thời gian phải quay về điểm tập trung để đi ăn trưa với đoàn.

78.jpg 79.jpg 80.jpg 81.jpg 82.jpg 83.jpg 84.jpg 85.jpg


Gần 12 giờ, đoàn phototrip lên xe đến quán Đức Hoàng trên đường Yersin để ăn trưa. Quán rất đông nhưng do Ban Tổ Chức đã đặt trước nên các bạn có chỗ ngồi ngay sau khi xuống xe. Phần thức ăn rất ngon, phần các bạn cũng đói nên thời gian của bữa trưa rất ngắn.
86.jpg 87.jpg 88.jpg 89.jpg

Các bạn tranh thủ lên xe về khách sạn CÔNG ĐOÀN để nhận phòng và nghỉ ngơi. Đến khách sạn, mọi người nhanh chóng chụp tấm ảnh chung với nhau. Lúc này, có một số bạn vẫn còn bàn tán, kể cho nhau nghe những trải nghiệm về chiếc điện thoại Bphone 3; một vài bạn thấm mệt nên ngồi một góc nghỉ trong khi chị Lên Dung đại diện cho ban tổ chức đi nhận phòng để phân chia lại cho các nhóm. Mỗi nhóm một phòng. Riêng những nhóm có thành viên nữ được Ban Tổ Chức tách ra ở chung với nhau. Lúc này đồng hồ đã chỉ 13:00, mọi người chỉ còn 1 tiếng để ngả lưng vì 14:00 phải tập trung lên đỉnh Lang Biang như dự kiến.
90.jpg 91.jpg 92.jpg 93.jpg 94.jpg 95.jpg 96.jpg 97.jpg


Đúng 14:30, mọi người có mặt đầy đủ đến tiếp tục hành trình trải nghiệm Bphone3 lên đỉnh Lang Biang. Đường lên đỉnh Lang Biang rất khó đi nên các nhóm đã phải di chuyển trên những chiếc xe đặc chủng dành riêng cho cung đường này. Cứ một xe hai nhóm, các bạn có những trải nghiệm không thể nào quên. Các bác tài thực sự là những "tay lái lụa". Họ điều khiển xe băng qua những đoạn đường cực sốc với những ổ khủng long làm mọi người nảy lên cả 20 cm khỏi mặt ghế. Mỗi khi xe lao xuống suối làm nước bắn tung toé mọi người phải hét toáng lên vì sợ hãi pha lẫn hưng phấn cho trải nghiệm này. Vượt qua đoạn đường gập ghềnh 8km, cuối cùng mọi người cũng lên đỉnh đồi. Các bạn nhanh chóng hoà mình vào cảnh quan rất đẹp hiện ra trước mắt. Họ gọi nhau í ới trên con đường mòn xuống thác. Một số bạn trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ của dòng thác trong khu rừng thông. Một số bạn test chức năng chụp marco của chiếc Bphone 3. Một số khác test chức năng chụp ảnh dưới nước. Số khác ngồi ngắm cảnh không phải dễ gì thấy được nếu không tham gia chuyến phototrip này.

98.jpg 99.jpg 100.jpg 101.jpg 102.jpg 103.jpg 104.jpg
Sau khi đoàn xe quay lại đón tốp sau đến nơi, mọi người tập trung tại điểm đốt lửa. Các cô gái và các chàng trai dân tộc Lạch chuẩn bị múa cồng chiêng bên ngọn lửa bập bùng. Một không khí lễ hội lan toả khắp nơi khiến mọi người rất hào hứng. Theo sự hướng dẫn, mọi người tập trung về một phía để khói làm hỏng "view" đẹp cho việc chụp ảnh. Hình ảnh các cô gái nhảy múa, các chàng trai đánh cồng chiêng đi theo vị già làng tay cầm chiếc tù và làm các bạn mê mẩn bấm máy. Âm thanh của tiếng tù và, tiếng cồng chiêng và hình ảnh các cô gái nhảy mua bên đống lửa thật đẹp biết bao.

105.jpg 106.jpg 107.jpg 108-1.jpg 108-2.jpg 108.jpg 109.jpg 110.jpg 111.jpg 112.jpg 113.jpg 114.jpg 115.jpg 116.jpg 117.jpg 118.jpg 119.jpg 120.jpg
Hơn 19 giờ tối, mọi người lên xe trở lại điểm tập trung. Vẫn trên những chiếc xe U-oat đặc chủng, mọi người lại một lần nữa phải hú hét mỗi khi xe xuống dốc, xuống suối bị rung lắc dữ dội. Sau khi tập trung đông đủ, các bạn chia tay với chàng trai, cô gái dân tộc Lạch đã giúp họ có một buổi tối trải nghiệp tuyệt vời. Khi trở lại quán ăn Đức Hoàng, mọi thứ đã sẵn sàng. Do đói bụng và thức ăn ngon nên mọi người ăn tối rất nhanh. Khoảng 10p sau, thức ăn trên bàn đã được mọi người ăn hết một cách ngon miệng. Ăn xong, mọi người nhanh chóng ra xe trở về khách sạn nghỉ ngơi kết thúc ngày đầu tiên trải nghiệm Bphone 3. Trước khi về phòng, anh Tuấn Lion lần nữa nhắc lại lịch trình cho ngày hôm sau.
121.jpg 122.jpg 123.jpg 124.jpg


Ngày thứ hai của phototrip trải nghiệm Bphone 3


5 giờ sáng, mọi người đã gần như đông đủ dưới sảnh khách sạn.. Một số bạn ngồi coi lại những tác phẩm hôm qua mình thu hoạch được. Một số khác ra ngoài đi dạo loanh quanh hít thở khí trời trong lành của ban mai. Khi tất cả đông đủ, mọi người theo hướng dẫn của a Nguyễn Văn Thương, đến Hồ Tuyền Lâm chụp ảnh. Cả đoàn theo đường mòn nhỏ hai bên hoa Dã Quỳ nở rộ xuống hồ. Mọi thứ đã được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo. Hình ảnh hai chiếc xuống nhỏ: một chở đầy hoa Dã Quỳ, một thả chài làm các bạn rất hào hứng sáng tác. Thực sự nếu đi một mình, các bạn rất khó có những cảnh đẹp thế này để bấm máy. Một lúc sau, có một số bạn quay lại đường lớn để hoạt động theo nhóm hoặc riêng lẻ. Một vài bạn trải lòng với camera_man, một số khác tập trung selfie, số khác nữa biểu diễn tung hứng với chiếc Bphone3.
125.jpg 127.jpg 128.jpg 129.jpg 130.jpg 131.jpg 132.jpg 133.jpg 134.jpg 135.jpg 136.jpg 137.jpg 138.jpg 139.jpg 140.jpg 141.jpg 142.jpg


Hơn 7 giờ sáng, mọi người lên xe tiếp tục di chuyển đến thác Bongour. Trên đường đi, đoàn phototrip đã dừng chân ăn sáng tại Liên Khương.Có lẽ ghé đột xuất nên nhà quán không chuẩn bị đủ người phục vụ. Các bạn tự phục vụ mình luôn. Không như hôm qua, mọi người nhẩn nha vừa ăn vừa nói chuyện cười đùa vui vẻ. Những ai là tín đồ cà phê phải tìm bằng được cho mình ở những quán cóc gần đó.
143.jpg 144.jpg 145.jpg 147.jpg

Sau khi ăn sáng, đoàn phototrip lại lên đường. Đàn trâu băng ngang dường như muốn chúng tôi có thời gian ngắm hoa Dã Quỹ mọc hai bên đường vào thác nên dàn hàng ngang chắn lối xe qua. Đúng 10 giờ 15 phút, đoàn chúng tôi đã vào đến thác Bongour. Theo ban tổ chức, mọi người có hơn 1 tiếng đế sáng tác nên các bạn chia thành từng nhóm nhỏ.. Có nhóm say sưa nghe lời thuyết trình cách lấy sữa ong chúa. Có nhóm nằm vòng nghỉ ngơi trước khi xuống thác. Có nhóm lặng lẽ xuống thác ngay. Đường bâc thang xuống thác rất dốc, có nhiều đoạn không còn tay vịn nguy hiểm cho người đi bộ, đặc biệt là trẻ con và người già. Một số bạn chọn góc riêng cho mình. Các bạn BKAV đi theo hỗ trợ kỹ thuật cũng không giấu được sự thích thú khi ngắm tầng thác này. Họ nhanh chóng lấy điện thoại chụp lại những khoảnh khắc khó quên khi cùng tham gia chuyến phototrip này. Hết thời gian qui định, mọi người ra xe để trở về Bảo Lộc ăn trưa cho chuẩn bị cho những hoạt động buổi chiều.
148-1.jpg 149.jpg 148.jpg 150.jpg 151.jpg 152.jpg 154.jpg 155.jpg 156.jpg 157.jpg


Địa điểm ăn trưa là quán Bún Bò Khánh Thy ở Bảo Lộc. Chủ quán là nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn Thương, người đã sắp xếp những địa điểm cho anh em sáng tác và cùng đồng hành với anh em trong suốt chuyến đi cho tới thời điểm này. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng khi đoàn dừng chân. Với sự hiếu khách của chủ quán và nhân viên phục vụ, mọi người có một bữa ăn thật no, thật ngon. Trong bữa ăn, anh Tuấn Lionsg trưởng đoàn đã thông báo cho các nhóm chuẩn bị nộp ảnh dự thi của nhóm mình để kịp giờ cho ban tổ chức in ấn. Bữa cơm vừa xong, các nhóm làm việc riêng trong không khí khẩn trương và có chút trầm lắng. Trong khi đó, đội media của Tinh Tế chuẩn bị các phương tiên ghi hình, âm thanh để phục vụ trực tiếp cho buổi workshop và thi ảnh buổi chiều. Dường như mọi người còn mệt mỏi sau gần 2 ngày của phototrip. Việc chọn ảnh bộ dự thi có vẻ khá căng vì phải lựa những tấm ảnh đẹp nhất mà vẫn đảm bảo sự xuyên suốt để thành một câu chuyện cho đại diện của nhóm sẽ thuyết trình trước Ban Giám Khảo và các nhóm khác.
158.jpg 160.jpg 162.jpg 163.jpg 164.jpg 165.jpg 166.jpg 167.jpg 168.jpg 169.jpg 170.jpg 171.jpg

Sau khi nộp ảnh, các nhóm được tự do tới 15:30. Trong thời gian này, ban tổ chức phải chuẩn bị nhiều công việc như sắp xếp vị trí, thiết bị âm thanh hình ảnh, in ấn các ảnh dự thi nhóm để họ có thời gian sắp xếp theo câu chuyện của họ. Ngay khi nhận ảnh được ban tổ chức in vừa in xong, các nhóm phân chia nhau dán vào khu vực đã được chuẩn bị sẵn theo thứ tự câu chuyện mà họ đã sắp xếp để thuyết trình. 20 phút trôi qua, các nhóm đã hoàn thành công việc của mình và chụp ảnh lưu niệm với tác phẩm vừa mới dán xong.
172.jpg 173.jpg 174.jpg 176.jpg 177.jpg 178.jpg 181.jpg


Đúng 18:00, anh Tuấn Lionsg lên khai mạc chương trình. Anh chia sẻ cảm nhận về chuyến phototrip lần này và cảm ơn BKAV và Tinh Tế đã đã cho các thành viên một trải nghiệm thật sự thú vị. Anh Lê Thanh Nam. phó chủ tịch BKAV lên phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Tinh Tế đã tổ chức chuyến phototrip trải nghiệm Bphone rất chuyên nghiệp. Anh cũng không quên cảm ơn anh Nguyễn Văn Thương đã đồng sắp xếp cho chuyến đi thành công cũng như sự tiếp đón nồng nhiệt của bún bò Khánh Thy - Bảo Lộc. Anh Nam cũng chia sẻ một tin vui cho các thành viên tham gia chuyến đi này là sẽ hỗ trợ năm trăm ngàn cho Bphone 3 thường và 1 triệu đồng cho Bphone 3 Pro nếu như bạn nào muốn mua. Được MC giới thiệu, a Nguyễn Văn Thương, chủ nhiệm CLB nhiếp ảnh Bảo Lộc lên chia sẻ cảm nhận về chuyến đi này. Anh cho biết sẵn sàng đón tiếp và hướng dẫn những anh em đam mê nhiếp ảnh đến những điểm chụp hình lý tưởng ở Bảo lộc quê anh.
190.jpg 191.jpg 192.jpg

Ngoài Ban Giám Khảo là Nghệ sị nhiếp ảnh Trương Hữu Hùng - uỷ viên hội đồng nghệ thuật Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và nghệ sị nhiếp ảnh Nguyễn Bá Hảo, anh Cương Trần - admin Vietnam Streetlife Photography, anh Tuấn Lionsg - admin Camera Tinh Tế còn có các khách mời là nghễ sĩ nhiếp ảnh Đặng Hồng Long và nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Quốc Huy đến từ Phan Thiết - Bình Thuận.

193.jpg 194.jpg
Phần chia sẽ về Lược Sử nhiếp ảnh Việt Nam do giám khảo Tuấn Lionsg thuyết trình khiến các bạn trẻ thích thú, chăm chú lắng nghe. Phần chia sẻ của giám khảo Cương Trần về câu chuyện trong ảnh khiến cả hội trường bị cuốn hút.
195.jpg 196.jpg


Hội trường thật sự bùng nổ khi đai diện các nhóm lên thuyết trình đề tài của nhóm mình. Những tràng pháo tay cổ vũ cho các thuyết trình viên liên tục vang lên. Những tiếng cổ động cho các thuyết trình viên làm cho họ tự tin trình bày câu chuyện thông qua bộ ảnh của họ một cách lưu loát hơn. Sau mỗi phần thuyết trình, đại diện giám khảo đặt câu hỏi cho các thuyết trình viên đồng thời đưa ra những nhận xét để các bạn trẻ hiểu thêm hơn về ảnh bộ.
198.jpg 199.jpg 200.jpg 201.jpg 202.jpg 203.jpg 204.jpg 205.jpg 206.jpg 211.jpg


Giải thưởng cho phần thi ảnh có 2 phần:
  • 1 giải thưởng cá nhân xuất sắc là một chiếc điện thoại Bphone 3 và 3 giải cá nhân khuyến khích là 3 chiếc ví sen
  • 1 giải nhất cho ảnh bộ gồm 1 balo du lich Solo + 1 pin dự phòng Energizer + 1 tripod cho điện thoại hiệu Benro + một lens wide và marco cho điện thoại.
Sau khi nghe các nhóm trình bày, Ban giảm Khảo có những giây phút căng thẳng hội ý để chọn ra những tấm ảnh xứng đáng với giải cao nhất. Tuy cơ cấu giải thưởgn cho ảnh bộ chỉ có một, nhưng với sự xuất sắc của 2 nhóm nên Ban Giảm Khảo quyết định thêm một giải ảnh bộ nữa. Những tràng pháo tay liên tục vang lên làm không khí rất rộn ràng.


Sau cùng, khép lại ngày thứ hai của phototrip trải nghiệm Bphone 3 là những tấm ảnh chụp chung mọi thành viên tham gia cùng với ban giám khảo, ban tổ chức, khách mời.
217.jpg

Chuyến phototrip đã khép lại nhưng những tình cảm vẫn đọng lại nơi từng thành viên và họ ước mong sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, biết thêm những bạn mới có cùng đam mê chụp ảnh.
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tinln
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích quá. Anh Sơn viết chi tiết và cực có tâm <3. Hy vọng anh em sẽ có nhiều chuyến đi thú vị cùng với Tinhtetrip.
tinln
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Truong0977 Thường thì trong diễn đàn mình trao đổi vấn đề, nhiều anh em rất lịch sử và sẵn sàng góp ý giúp nhau tốt hơn. Còm của anh/bạn mang tính tiêu cực rất lớn. Mình ghét nhất thể loại đó.

Bớt trẻ trâu. Sống vui vẻ đi. Công sức anh em đi trip về, chụp ảnh, chia sẻ không phải là đồ bỏ.
Truong0977
TÍCH CỰC
5 năm
@tinln Công sức của anh em mình trân trọng nhưng có phải tất cả hình ảnh chụp bằng Bphone không mà nói là trãi nghiệm bằng Bphone3. Đồng ý là phải có quảng cái hay có tài trợ để thực hiện chương trình. Nhưng cách mà tt PR Bphone lộ liễu quá. Lúc đầu 1,2 ngày 1 bài còn giờ 1 ngày 2 bài. Thich đọc tt mà mở lên là chữ Bphone bự chảng chiếm hết chổ
Pnmr560
TÍCH CỰC
5 năm
@Truong0977 Ông không thích xem thì có thể bỏ qua, đâu cần thiết phải vô đây comment chê bai làm chi cho mệt? Những người tham gia vào cuộc du ngoạn chụp ảnh hôm đó - đều đã rất tâm huyết và cố gắng. Những lời nói của ông làm cho họ bị tổn thương đấy.
Cá nhân tôi ngày nào cũng xem tinhte, có những bài tôi thấy hấp dẫn thì đọc, những bài khác thì tôi không hứng thú nhưng có thể nhiều anh em khác thích. Mỗi người một quan điểm, nhưng nói chung không nên bài xích những người đã bỏ công sức ra làm bài cho ông xem miễn phí.
y2kpro9999
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Truong0977 Pr thì có j sai ko? Ko thích thì lơ đi tìm bài khác mà đọc thiếu j. Cái bạn lý do ngăn ngta viết bài pr chẳng thuyết phục tý nào. Cũng chỉ là a dua hùa theo công kích cá nhân để thoả cái ích kỉ thân!
Một chuyến đi cực kì thú vị, trải nghiệm và học hỏi rất nhiều. Em cảm ơn các anh chị, cảm ơn Tinhte và Bkav rất nhiều ạ! 😃
@TsanHoang Chết. Em trả lời nhầm ==
@xấu-là-cái-tội Ủa? Làm quen gì anh?
Có vẻ toàn trung niêm tuổi trong chuyến đi này.
@Tiến An Nguyễn Có nhiều bạn trẻ lắm đó bạn.
Quán tên Đức Hoàng nha anh. Không phải Đức Toàn. Kkk. @Xitin_hm
@nguyenly2016 Cảm ơn em nhắc nhé. Anh đã sửa lại rồi.
Nhìn lại thấy nhớ quá. Nhang thật luôn!
@nguyenly2016 Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm ha em?
@Xitin_hm Yes
Quá đã 😃 mặc dù 2h sáng về tới nhà ;)
@tuannguyenpkc Mình về gần 3g sáng ngày 29 nè
Chuyến đi mang lại nhiều cảm xúc nhất, học hỏi thêm rất nhiều điều hay, cảm ơn tinhte và bkav đã tổ chức 1 chuyến đi thật ý nghĩa.
chỉ có thể nói là tuyệt vời, một bài viết tuyệt vời và những tấm ảnh tuyệt vời, cảm ơn tác giả, cảm ơn một bài viết đọc đi đọc lại và mang lại nhiều cảm xúc
Chỉ có tinhte mới có những chuyến đi thú vị như thế này cho anh em. Thích thật!
Quá vui, một chuyến đi ý nghĩa và nhiều trải nghiệm, hơi bị ghen tỵ với các bác. Tinhte ngày một Pro.
vui nhỉ
Mình chỉ có một thắc mắc nhỏ là tất cả ảnh đăng ở bài này có phải chụp từ bphone không? nếu mà đúng chụp từ bphone thì quá đỉnh
@vule123 Loạt phóng sự này chụp từ máy Nikon đó bạn.
tdt.lol
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 Nếu chụp bằng bp thì đac có chữ bp ai camera rồi bạn
@vule123 Trải nghiệm cho vui thôi, chứ mod up hình chụp bởi bphone là phản dame ngay 😁
anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 Lương cao k bạn?
Rola
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 Làm việc gì cũng đừng làm quá, làm quá người ta khinh đấy chú em.
Một trải nghiệm thú vị dành cho tất cả mọi người tham gia 😁
Các Cô Giáo của Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt sắc xuân mơn mởn.Thật Tuyệt Vời! :p:p:p
[​IMG]
Mật độ về B3 trên TT ngày càng dày đặc. Liệu có hiệu quả cao đối với quảng cáo mà trong tình hình hiện nay là sản phẩm apple đang lan tràn khắp nay? Chỉ là góp ý thôi. Tks
vanduc
TÍCH CỰC
5 năm
BKAV chơi khô máu luôn rồi. Kiểu này ss với ip lại có thêm một đối thủ mới rồi
Thatswhy@12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanduc Sao ko phải là Oppo, Xiaomi, Huawei, hay hàng tàu ko phải đối thủ của Bphone?
Đã ghê, bài viết hay quá
@minhphuong1989 Cảm ơn bạn.
Mình k đọc chữ nào của bài viết, mình chỉ kéo xuống xem các comment của mấy thanh niên kiểu “Bkav quảng cáo dữ quá, rồi tinhte bắt tay vs bkav...” để xem đến khi nào thì mấy thanh niên đó thôi ném đá việc người khác, nhảm vãi shit
playgirlll
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vietnamMBC bạn rất giống mình 😁
@vietnamMBC Nhìn lượng comment đủ hiểu thành viên tt quan tâm tới bê phôn nữa hay ko 😃
Truong0977
TÍCH CỰC
5 năm
@Hoang_HaoMinh Dạo này tt và Bphone thẩm du thường xuyên quá,kiểu này chắc thành t...dịch rồi. Dự là Bphone sẽ còn bài viết dài dài
Rola
TÍCH CỰC
5 năm
@vietnamMBC Rào trước đón sau như đàn bà vậy. Nể chú thật
@Rola Mẹ chú là đà bà đó, chú có coi thường "đàn bà" đẻ ra chú k?
Chú có hiểu ý anh k mà giơ tay phát biểu?
Hình chụp đẹp quá, mod dùng máy gì vậy 😁
@Bạn Trai Giấu Chym Nikon đó bạn.
@Xitin_hm Bphone 3 đâu, sao không dùng để chụp vậy bác? Bác phải chụp bằng Bphone 3 thì mới tăng thêm ý nghĩa chứ. Nếu hình chụp từ Bphone 3 mà đẹp như thế này thì mới "Chất" chứ.
Bác đã thiếu sót điều này làm mất đi cơ hội tốt để có những tấm hình đẹp "chính hãng" rồi. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019