Hôm qua mình nhận được tin nhắn từ tổng đài 868 "Quý khách đã đăng ký thành công gói BOM SIM 40.000d. Trong khi mình không có thực hiện bất cứ thao tác đăng ký nào. Tự động kích hoạt, tự động trừ tiền 40.000 đồng vào tài khoản chính.
Mình gọi lên tổng đài theo số 789 và số 0922789789 nhiều lần không được vì họ vừa nhấc máy lên là ngắt cuộc gọi ngay hoặc có thông báo cuộc gọi bị gián đoạn, chắc là cũng có nhiều người bị tình trạng như mình.
Lâu sau thì liên hệ được với nhân viên tổng đài, mình bảo:
- Anh không có đăng ký gói BOM SIM tại sao bên em lại tự động đăng ký và trừ tiền như vậy?
- Bên em đang có chương trình khuyến mại tặng 50 phút blah blah..
- Có chương trình khuyến mại sao lại trừ tiền? Anh không có nhu cầu sử dụng gói này đề nghị em huỷ giúp.
- Dạ để em chuyển qua bộ phận khác huỷ và hoàn lại phí cho anh.
Mình nhận được tin nhắn "Yêu cầu của quý khách ghi nhận tại mã giao dịch D40521045..." lúc 7:57PM hôm qua. Đến sáng nay 9:30AM kiểm tra lại vẫn chưa thấy có gì thay đổi. Mình lại gọi tới tổng đài, làm như thấy số điện thoại mình gọi đến họ biết nên không thèm bắt máy, mãi sau mới liên lạc được với nhân viên, báo tình trạng đã có sự việc như vậy, anh ta lại bảo thấy trên hệ thống có ghi nhận yêu cầu của quý khách, khi nào thực hiện xong sẽ có người gọi lại thông báo cho quý khách.
Đến giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Vietnamobile làm ăn chán quá. Mình vẫn nạp tiền duy trì tài khoản 6 tháng mà vẫn không yên với họ. Tự kích hoạt gọi dịch vụ tính phí cho khách hàng nhưng yêu cầu huỷ thì rất khó khăn và mất thời gian.
Không biết có bác nào cũng bị tình trạng tương tự không?
Mình gọi lên tổng đài theo số 789 và số 0922789789 nhiều lần không được vì họ vừa nhấc máy lên là ngắt cuộc gọi ngay hoặc có thông báo cuộc gọi bị gián đoạn, chắc là cũng có nhiều người bị tình trạng như mình.
Lâu sau thì liên hệ được với nhân viên tổng đài, mình bảo:
- Anh không có đăng ký gói BOM SIM tại sao bên em lại tự động đăng ký và trừ tiền như vậy?
- Bên em đang có chương trình khuyến mại tặng 50 phút blah blah..
- Có chương trình khuyến mại sao lại trừ tiền? Anh không có nhu cầu sử dụng gói này đề nghị em huỷ giúp.
- Dạ để em chuyển qua bộ phận khác huỷ và hoàn lại phí cho anh.
Mình nhận được tin nhắn "Yêu cầu của quý khách ghi nhận tại mã giao dịch D40521045..." lúc 7:57PM hôm qua. Đến sáng nay 9:30AM kiểm tra lại vẫn chưa thấy có gì thay đổi. Mình lại gọi tới tổng đài, làm như thấy số điện thoại mình gọi đến họ biết nên không thèm bắt máy, mãi sau mới liên lạc được với nhân viên, báo tình trạng đã có sự việc như vậy, anh ta lại bảo thấy trên hệ thống có ghi nhận yêu cầu của quý khách, khi nào thực hiện xong sẽ có người gọi lại thông báo cho quý khách.
Đến giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Vietnamobile làm ăn chán quá. Mình vẫn nạp tiền duy trì tài khoản 6 tháng mà vẫn không yên với họ. Tự kích hoạt gọi dịch vụ tính phí cho khách hàng nhưng yêu cầu huỷ thì rất khó khăn và mất thời gian.
Không biết có bác nào cũng bị tình trạng tương tự không?