Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ducati giới thiệu xe đạp điện leo núi MIG-RR tại EICMA, dự kiến bán ra vào đầu năm 2019

su béo béo
31/10/2018 4:55Phản hồi: 89
Ducati giới thiệu xe đạp điện leo núi MIG-RR tại EICMA, dự kiến bán ra vào đầu năm 2019
Ducati sẽ giới thiệu chiếc xe đạp điện MIG-RR tại triển lãm EICMA 2018 ở Milan, Ý. Đây là một sản phẩm Ducati hợp tác với các nhà sản xuất xe đạp khác nhằm mang thương hiệu của mình vào thị trường này. Ducati MIG-RR đặc biệt bởi vì đây sẽ đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Ducati vào lĩnh vực xe đạp điện, hiện đang bùng nổ ở châu Âu và bắt đầu lấn dần sang Mỹ.

XeTinhte_Ducati_MIG-RR_1.jpg

Chiếc xe đạp điện MIG-RR được phát triển chính bởi Thok, với thiết kế là sự hợp tác của Aldo Drudi's D-Perf và trung tâm thiết kế Ducati. MIG-RR là một nhánh của dòng MIG được sản xuất bởi hãng xe đạp điện Thok Ebikes. Ducati MIG-RR có hệ thống treo FOX Factory Kashima, tay lái Renthal được làm bằng sợi carbon, bánh xe Mavic, hệ thống phanh dĩa Shimano Saint 4 piston và bộ bánh răng Shimano XT 11 cấp.

XeTinhte_Ducati_MIG-RR_2.jpg

Về phần điện, MIG-RR sử dụng nền tảng xe đạp điện Shimano, với động cơ điện Shimano Steps E8000 250W ở trung tâm xe. Xe được trang bị 1 pin 504 Wh và đặt dưới khung sườn nhằm hạ thấp trọng tâm xe. Ducati MIG-RR sẽ được phân phối ở châu Âu thông qua các đại lý của Ducati bắt đầu từ năm 2019. Khách hàng cũng có thể đặt hàng online trên trang web của Ducati từ tháng 1/2019.

Nguồn: Asphalt & Rubber
89 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp mà giá chắc không đẹp rồi 😁
@JoseyHan Chắc rùi, giá cao vl
Elnino11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@JoseyHan chắc bằng giá con mô tô :D
@JoseyHan Giá tầm $5000 hơn tí. K biết bác thấy có cao k:D:D
chatnever
TÍCH CỰC
5 năm
@JoseyHan Mới search cái giảm sóc trước Fox Kashima, giá hơn 1000 trump các bác ạ :D
hsoncd
TÍCH CỰC
5 năm
Xe leo núi mà đường kính bánh xe hơi to nhỉ
@bustalyme Khả năng chịu lực của cái gì thế bác? Nếu là của bánh xe thì giống nhau cả thôi. Vì sao ng ta dùng bánh lớn vì bọn Tây nó cao nên dùng bánh lớn nớ hợp hơn thôi. Nhưng 29 thì lớn quá, mà 26 thì nhỏ quá nên bọn nó chọn phát triển 27.5 nhiều hơn. Phụ tùng và phụ kiện cho 27.5 là nhiều nhất trong tất cả các dòng. Ở VN, thì do người nhỏ, thích ít tiền nên 26 là dc chuộng hơn. Nhưng nếu muốn mua hàng cao cấp thì cũng phải mua 27.5 chứ 26 đồ k dc cao cho lắm
@bustalyme Về mặt cơ khí thì đường kính nhỏ hơn sẽ chịu lực tốt hơn.
Một yếu tố nữa là tùy thuộc vào độ dốc và khi tạo route thì chọn bánh tương ứng. Chẳng hạn bạn leo dốc cao, dài như các vùng Tây Bắc thì bánh nhỏ hơn leo nhẹ hơn.
borua217
ĐẠI BÀNG
5 năm
@graphiclancer Chịu lực tốt hơn là do cấu trúc sử dụng bao nhiêu căm, vành hai lớp hay một lớp, căm tròn hay căm dẹt, bạc đạn dùng loại gì, trục bánh cỡ bao nhiêu chứ không phải đường kính nhỏ hơn là chịu lực tốt hơn bác ơi. Bánh nhỏ leo nhẹ hơn như cùng một vòng tua chân lại đi được quãng đường ngắn hơn nên khi tính tổng năng lượng cần thiết để vượt qua cùng 1 quãng đường thì nó lại thiệt hơn. Bác cứ nhìn các đội đua MTB chuyên nghiệp hiện tại như là đội Sơn La, Hoà Bình,.. hiện giờ toàn bộ đều chạy 27.5 hoặc 29 hết rồi.
@borua217 À, mình đang so sánh cùng chất liệu thì bánh nhỏ sẽ tạo ra động lực cao hơn nhưng thiệt hơn về quãng đường.
sao ko lắp phuộc ohlin với phanh brembo nhỉ 😆
@taudayma bên bicycle khác motor nhé : thử tìm fox, rockshock, magura, hope...
@duccuibapqueson Mtb có ohlins bác 😁. Cơ mà éo ai chơi. Đi thì êm mà bảo dưỡng thì thôi rồi.
Ôi trời ơi. Nó đẹp dữ dội, phối màu không chê được.
Đi con Giant nhìn ẻm mà thấy tủi lòng 😔
@QuangKhoa1311 Chính xác, nếu chỉ nói về thương hiệu thì Giant đứng top 1 châu á, xếp trên mấy thương hiệu của nhật, còn xét về doanh số và độ lớn của thị trường thì nó top 1 thế giới. Nhưng để so về thương hiệu thì Giant xếp sau khá xa mấy thương hiệu của ý, đức và vẫn sau mấy thương hiệu của mỹ như Spec, Cannond... và giá nếu so cùng phân khúc nó củng khá mềm với các hãng nổi tiếng kia. Còn chất lượng thì chưa bao h Thua hãng nào, nếu so sánh ngang ngang cho dể hiểi với các ngành khách thì Giant giống như xe máy honda, điện thoại thì như Sam, oto thì như toy vậy.
@khonggianbonchieu_dh Điều đặc biệt là đi Giant ở VN bán đỡ lỗ...nói tới Giant cũng giống như xe máy nói tới Honda vậy ấy. Còn đi xe Mỹ và Ý sang thiệt nhưng bán lỗ sặc máu =))
@QuangKhoa1311 Ít tiền thì ít lỗ thôi bạn, Giant ở Việt Nam! Giá khá mềm so với giá Giant ở thị trường mỹ và châu âu, nên xuất phát giá nó rẻ hơn khá nhiều so với mấy hãng kia nên khj bán cũ nó ko lỗ nhiều vì vậy.
@khonggianbonchieu_dh Do VN nó nhập đa phần nội địa TQ nên rẻ, xe tiêu chuẩn Âu Mỹ thì xuất xứ đa phần Taiwan, Campuchia mắc hơn là phải. Chia thị phần hết rồi giữa Giant China và Giant Taiwan...
ongtroidn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đẹp
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
Ngầu quá!
hnmdiep
TÍCH CỰC
5 năm
Xe máy phổ thông cũng phải ngước nhìn em nó
tuổi gì so với xe đạp Phượng Hoàng :p
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp quá
Đúng là người Ý làm xe thì quá đẹp rồi. Nhưng chiếc này sẽ là thiết kế Ý, chất lượng Nhật. Vậy là kết hợp hoàn hảo của độ bền, chất lượng và thời trang. Giá chắc lại ngang một chiếc motor 😔
@baotuan Do mấy ông khách bên em đi tour đỗ đèo toàn lắp SRAM, mà cái giá cũng chống mặt luôn 😃
@QuangKhoa1311 Ặc, bác bán xe đạp à?
Touring và all mountain của sram thì k có gì đặc sắc, nó cũng ngang ngữa với shimano. Nhưng lên các dòng cao như enduro, downhill thì rất khác biệt so với shimano. SRAM rất nhiều công nghệ sáng tạo trong khi shimano k chú trọng sáng tạo cho lắm, sản phẩm mới nhưng công nghệ chả có gì mới. Có thể đội ngủ R&D của SRAM đến từ Đức nên bọn nó phát triển ghê gớm hơn. SRAM cũng tự hào sản phẩm của nó là German engineered. Trong khi bọn Shimano cứ cắm đầu lợi nhuận và lợi nhuận. Shimano thường bán nhiều hơn vì rẻ và touring, all mountain bán nhiều hơn các loại enduro, downhill.
borua217
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baotuan Tham khảo bài này về phòng nghiên cứu của SRAM ở Đức nè mấy bác: https://tinhte.vn/threads/sram-inside-ben-trong-phong-nghien-cuu-phat-trien-sram-schweinfurt-duc.2750825/

[​IMG]
@QuangKhoa1311 Ở VN thì SRAM chỉ bán được các bộ cao cấp. Còn Shimano thì bán chạy ở tất cả các cấp. Nhìn chung SRAM là đối thủ chính nhưng không phải là đối thủ lớn của Shimano. Shimano nó bá quá rồi. Ngay cả mấy hãng Tàu cũng dùng Shimano cơ mà.
dự giá mắc hơn 1 số xe máy việt nam
@Hồng Yến VN Mắc hơn quá 90% tất cả các loại xe máy ở VN ấy chứ 😆
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn chất nhỉ. Về vn mà ko giữ chắc biến mất liền
@baokhanhpro957 Thưa thím là ở đâu cũng nhan nhản trộm cướp. Mở mồm là Việt nam
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
@songoku_1206 Thế bạn đọc có thấy mình nói mấy nước khác ko bị trộm ko. Giờ đang sống ở vn, chẳng lẽ lại nói "về lào mà ko giữ chắc biến mất liền"
hóng trang bị ABS các kiểu 😁
Giá không tưởng rồi
Hình như chỉ là trợ lực điện.
Lợn Lòi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kiểu dáng mạnh mẽ quá Ilikeit
nhìn sang chảnh quá
Rất nhiều hãng oto ra mắt xe đạp nhưng ít thấy ai sử dụng. Thường để tặng kèm thôi chứ dân chơi xe đạp sẽ thích loại xe tự ráp đồ hoặc các hãng chuyên về xe đạp hơn.
ước gi dc 1 con chạy ngon cành đào 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019