Các trải nghiệm và đánh giá chi tiết về du thuyền Paradise Hạ Long

longhieu88
2/11/2018 8:46Phản hồi: 0
Các trải nghiệm và đánh giá chi tiết về du thuyền Paradise Hạ Long
Nếu bạn là một người yêu du lịch và thích khám phá, trải nghiệm các địa điểm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 1 chuyến du lịch đến Vịnh Hạ Long. Tạm gác lại các bộn bề lo toan của cuộc sống, hãy cùng tìm hiểu các thông tin để đặt ngay cho mình 1 chuyến du lịch thăm quan quanh vịnh Hạ Long và tận hưởng kỳ nghỉ trên một du thuyền thật sang trọng nhé.

"Đánh giá du thuyền Paradise Hạ Long" sẽ là bài viết mở đầu cho chuỗi bài review của mình về các đội tàu (du thuyền) phục vụ du khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sẽ chọn "gửi gắm" chuyến du lịch sắp tới của mình cho du thuyền nào, thì hãy cùng theo dõi bài viết này, cũng như các bài review sau của mình nhé.

Giới thiệu đội tàu Paradise Hạ Long
Hiện tại đội du thuyền Paradise đang sở hữu 3 loại du thuyền sang trọng

Paradise Luxury
Paradise Luxury gồm 2 du thuyền Paradise Luxury I & II với 15 cabins trên mỗi du thuyền, trong đó có 11 cabins hạng Deluxe và 4 cabins hạng suites, mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại với phòng tắm riêng, một số phòng có ban công riêng. Tất các các phòng đều có cửa sổ view ra ngoài vịnh.



@carboxylic_paradise luxury cruise

Phòng Deluxe ở tầng 1, diện tích phòng khoảng 16m2, bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường lớn (double) hoặc 2 giường nhỏ (twin). Phòng ở được nhiều nhất cho 2 người lớn và 1 em bé ngủ chung giường.

Phòng đôi trên du thuyền Paradise

Phòng Deluxe Balcony ở tầng 2, diện tích 18m2, phòng có ban công riêng.

Phòng Deluxe 2 giường có ban công

Phòng Paradise Suite là cabin rộng ở tầng 1, có diện tích 23m2, trong phòng có TV, DVD player và minibar

Phòng Paradise Suite trên du thuyền

Quảng cáo


Phòng Terrace Suite nằng ở tầng 2, phía mũi tàu là phòng đặc biệt sang trọng, rộng 23m2, ban công riêng với ghế dài cho khách nghỉ ngơi, thể hiện đẳng cấp.


Phòng Terrace Suite trên du thuyền

Ngoài các phòng nghỉ thì du thuyền Paradise Luxury cũng có hệ thống nhà hàng sang trọng, cùng phòng massage dành cho khách trên tàu.
Quầy rượu và nhà hàng trên du thuyền

Paradise Elegance
Paradise Elegance gồm 2 du thuyền sang trọng với 31 cabins trên mỗi du thuyền. Đây được xem là dòng sản phẩm tàu sắt cao cấp của đội tàu Paradise. Du thuyền Paradise Elegance được thiết kế sang trọng cùng với dịch vụ cao cấp, là du thuyền lớn có sức chứa lên tới 60 khách trong một chuyến đi thăm vịnh và nghỉ đêm. Du thuyền Paradise Elegance có 4 loại phòng, tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng vịnh.

Quảng cáo


@giveaways.sg_paradise elegance cruise


Phòng Deluxe Balcony nằm ở tầng 1, có diện tích 25m2

Phòng Deluxe Balcony trên du thuyền


Phòng Executive Balcony nằm tại tầng 2, có diện tích 25m2

Phòng Executive 2 giường có ban công trên du thuyền


Phòng Elegance Balcony Suite nằm trên tầng 2, diện tích 35m2

Phòng Elegance Suite trên du thuyền


Phòng Captain’s View Balcony Suite trên tầng 2, diện tích 35m2, có ban công rất rộng và sofa riêng

Phòng Captain's View Balcony Suite trên du thuyền


Du thuyền Paradise Elegance có hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng massage, quầy bar trên sundeck, buổi tối có biểu diễn live piano và dịch vụ quản gia (nhân viên phục vụ riêng – butler service)

Show diễn nhạc sống trên du thuyền Paradise


Paradise Peak
Paradise Peak chỉ có 1 du thuyền với 8 cabins sang trọng. Đây là du thuyền sang trọng nhất trong đội du thuyền Paradise, chỉ với 8 phòng nhưng tất cả các phòng đều đạt chất lượng đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại sang trọng, mỗi phòng đều có bể sục. Trên tàu, có thư viện, phòng tập gym, quầy bar ngoài trời. Du khách trên Paradise Peak được tận hưởng dịch vụ cao cấp và đồ uống miễn phí trong suốt chuyến đi.


Du thuyền Paradise Peak Hạ Long


Phòng Junior Suites tại tầng 1, rộng 38m2

Phòng Junior Suite trên du thuyền


Phòng Superior Suites tại tầng 2, rộng 40m2

Phòng Superior Suite trên du thuyền

Phòng Premium Suites tại tầng 2 rộng 42m2

Phòng Premium Suite trên du thuyền

Hành trình ngủ đêm trên tàu có gì đặc biệt?
Đối với các bạn chưa từng có trải nghiệm trên du thuyền ngủ đêm tại Hạ Long, thì mình sẽ đưa cho các bạn những thông tin chi tiết nhất về hành trình 2 ngày 1 đêm mà mình đã trải nghiệm.

Phương tiện
Khi đặt tour với Paradise Cruise, mình đã đặt tour bao gồm xe đưa đón từ Hà Nội-Hạ Long. Mình được đón từ khách sạn khoảng 9h-9h30 từ phố cổ Hà Nội, xe đi cao tốc nên chỉ mất hơn 2 tiếng là bọn mình đã xuống đến cảng tàu Paradise, và tiếp tục các thủ tục check in tại đó.

Nếu bạn đã ở sẵn tại Quảng Ninh hoặc Hạ Long, bạn có thể tự đi xe máy hoặc bắt taxi đến cảng tàu , thời gian check in lên tàu là khoảng 12h-12h30.

Hành trình
Dưới đây là hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền mà mình đã được trải nghiệm:

2 day 1 night cruise map

Ngày 1

  • Thăm khu vực nuôi ngọc trai Tùng Sầu hoặc chèo kayak khám phá vịnh Hạ Long
  • Thăm hang Sửng Sốt
  • Sunset Cocktails và Trình diễn nấu ăn
  • Bữa tối đặc biệt theo phong cách Hoàng Gia Bảo Đại
Ngày 2

  • Tập Taichi buổi sáng
  • Thăm đảo Titop (có thể trẻo lên đỉnh có view ra vịnh rất đẹp)
Đánh giá hành trình
Hành trình 2 ngày dài gần 24 tiếng, bắt đầu từ 12h trưa ngày thứ nhất tới 11h giờ trưa ngày hôm sau, mình được khám phá các điểm đến nổi tiếng của Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Titop. Tuy nhiên,theo cảm nhận của mình, đây là các khu vực khá đông khách du lịch, vì vậy mình không có được 1 trải nghiệm hoàn hảo lắm.

Bên cạnh hành trình 2 ngày 1 đêm, Paradise cũng có thêm lựa chọn cho các du khách có nhu cầu đi hành trình 3 ngày 2 đêm, hoặc chỉ đi thăm vịnh trong ngày. Hành trình 3 ngày 2 đêm các bạn sẽ được đi thăm quan nhiều điểm hơn trên Vịnh, trải nghiệm nhiều dịch vụ hơn trên tàu. Nhưng đối với mình, hành trình 2 ngày 1 đêm là đủ để mình cảm nhận được hết vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.


Trải nghiệm chèo kayak trên Vịnh Hạ Long

Dịch vụ trên du thuyền Paradise ra sao?
Mình đã thực sự có một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trên tàu Paradise. Mọi thứ đều được chuẩn bị rất kỹ từ khi đón khách tại Hà Nội đến khi check in xuống tàu. Tương tự các con tàu du lịch khác trên Vịnh, nhân viên đội tàu cũng rất đầy đủ ở các vị trí gồm thuyền trưởng, thợ máy, đầu bếp, quản lý tàu, trợ lý, hướng dẫn viên, bartender, nhân viên bàn…

Đội ngũ nhân viên du thuyền Paradise


Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tàu Paradise đều rất chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Bên cạnh việc mang lại trải nghiệm đúng đẳng cấp 5 sao cho du khách, các bạn nhân viên còn rất nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ du khách khi cần thiết. Mình thực sự đã rất lưu luyến khi kết thúc tour 2 ngày 1 đêm trên tàu.



Các bữa ăn trên du thuyền Paradise?
Vấn đề ăn uống chắc chắn sẽ được rất nhiều bạn quan tâm khi đi du lịch. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều các thắc mắc trước chuyến đi như: Đồ ăn trên tàu có nhiều không? chất lượng đồ ăn như thế nào? Có được thưởng thức nhiều hải sản không? ...

Theo trải nghiệm của cá nhân mình, thì mình có 1 số đánh giá như sau:

Trong suốt hành trình tham quan trên tàu, mình được phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối để phù hợp với lịch trình. Đối với cá nhân mình, đồ ăn trên tàu Paradise khá đa dạng về món, có cả thịt, cá và hải sản, cách trình bày tương đối đẹp, các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Việc cho du khách trải nghiệm mặc đồ và ăn bữa ăn tối theo phong cách vua Bảo Đại cũng là 1 điểm đặc biệt trong hành trình ngủ đêm của tàu Paradise.

Tuy nhiên đối với những bạn ăn khỏe thì lượng đồ ăn phục vụ trong các bữa có thể sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của các bạn. Vì vậy nếu không muốn chi trả 1 khoản kha khá để mua snack trên tàu thì mình khuyên các bạn nên mang theo 1 chút đồ ăn nhẹ trong vali.


@lweikeen_bữa tối trên du thuyền Paradise Cruise

Trang thiết bị trên du thuyền
Lựa chọn 1 con tàu 5 sao, chắc chắn chúng ta có quyền hy vọng một trải nghiệm thật sự sang trọng. Đối với mình thì mình hoàn toàn không thất vọng khi trải nghiệm tàu Paradise. Thiết kế tàu trông rất sang trọng và tinh tế với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Các trang thiết bị đều được đầu tư và bảo quản cẩn thận. Hệ thống phòng gym, spa, phòng xông hơi, thư viện, bồn tắm, bể sục mang lại trải nghiệm thật sự sang trọng cho du khách trong suốt cả tour.

Khu tắm nắng, nghỉ ngơi (sundeck) trên du thuyền Paradise

Các chương trình khuyến mãi đang áp dụng

Theo thông tin từ website và fanpage của du thuyền Paradise, hiện tại, đang có các chương trình ưu đãi khá hấp dẫn:

1, Combo 1 đêm khách sạn tại trung tâm Hà Nội và 2 ngày 1 đêm trên tàu tham quan vịnh Hạ Long: Với mức giá 4,899,000 VND/ người lớn, bạn có thể sử dụng 1 combo bao gồm 2 ngày 1 đêm trên du thuyền thăm quan Vịnh, dịch vụ xe đưa đón 2 chiều, và 1 đêm lưu trú tại khách sạn trong trung tâm Hà Nội trước hoặc sau khi nghỉ đêm trên du thuyền.

2, Paradise cũng đang triển khai 2 chương trình dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ trọn gói (All-inclusive) với mức giá 1,725,000VND/người/đêm ( không bao gồm trong giá tour), bạn sẽ được sử dụng 1 số đồ uống bao gồm nước lọc, rượu, bia, nước ngọt, nước ép, và sử dụng 1 kayak để khám phá Vịnh Hạ Long 1 cách chân thật nhất.

Dịch vụ trọn gói đặc biệt (All-inclusive Plus) với mức giá 2,300,000 VND/ người/đêm (không bao gồm trong giá tour), bạn sẽ được sở hữu các tiện ích của gói All-inclusive và cộng thêm dịch vụ spa trị liệu trong 60 phút.

Đối với các gói tiện ích bổ sung này, các bạn có thể mua ngay trước hoặc trong khi check in.

Trên đây là các thông tin chi tiết nhất do mình tổng hợp được từ trước, trong và sau chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm trên tàu Paradise. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các thông tin liên hệ đặt dịch vụ & tư vấn qua các trang như:

Hotline: 0906099606
Email: info@paradisecruise.com
Website: www.paradisecruise.com
VP Hà Nội: Tầng 2, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Facebook: https://www.facebook.com/Duthuyenparadisehalong/


Chúc các bạn chọn được chuyến đi vừa ý trên một trong các du thuyền 5 sao Paradise sang trọng và có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Vịnh Hạ Long!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019