_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ @vanson.nd mẫu mã đẹp chuyên nghiệp , hiện đại .sức mạnh tương đương 100cc wave thì tui sẽ mua ! mẫu xe điện thị trường nhìn cứ như xe đạp . nên tui chờ tới hôm nay yêu cầu : phải có chuông bố 3 càng dẫn động dây cu-roa ra bánh sau như tay ga thì mới được . vì càng nhanh thì xác xe càng nhẹ. không cần dùng năng lượng nhiều . đổi vòng tua là được . xe điện hiện tại dùng pin nhiều nạp năng lượng nhiều cho motơ quay nhanh là lãng phí năng lượng . nên mau hết pin !pin tung ra nhiều năng lượng cường độ cao gây hao pin-chai pin
hiepxdn @_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Thế bác ko mua được xe này rồi. Xe nó đặt motor điện ngay trục bánh lấy đâu ra dây curoa hả bác?
nịnastorm @hiepxdn Nó xàm đó, đến ô tô điện hầu như cũng chỉ có 1 cấp số truyền động duy nhất, chứ có dùng hộp số đa cấp (hoặc vô cấp) đâu
huyhoang_461900 @_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Tưởng là xe điện có biến tần chứ. Không cần hệ thống truyền động giống xe động cơ chứ. khối pin nó nặng vài mấy chục ký ở chỗ để chân. Nước đầu có khi wave hít khói
xe360.vn @_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Huynh đúng là "Tinh tế" và lại cả "Sắc xảo" nữa.. Tại hạ thật khâm phục đó mà..
nforce @_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Các thiết bị dùng motor điện nguời ta còn muốn giảm thiểu việc truyền, máy giặt DD là nhất. Thánh ở đâu chui ra lại muốn dùng dây curoa nhỉ?
dlv.pro.thick.game @_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Sao không chọn dẫn động trục các đăng với chuyền động 2 bánh đợi cho nó lâu???
raycaster @palmtj27 59tr thì chỉ bằng 2 tháng lương thôi mà, rẻ chán, làm 1 chiếc chạy dọc bờ biển nghỉ mát cuối tuần với vợ
_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ @Mr. Lịch Lãm Tui để đầu dây sạc với đồng hồ trước nhà . 1 số điện tính 10k/kí Các tiệm sửa xe máy cũng sẽ dần dần nghĩ ra ý tưởng giống tui. Cũng sẽ lấy 10k/số điện
raycaster @elgaucho chạy dạo chơi thì 1h chỉ khoản 30-40km thôi mà ????? chở vợ con đâu cần chạy lút cán
lqphong77 @vanson.nd Năm 2009, Khi giá xăng cao ngất, Gia đình tôi tậu về 2 xe điện, 1 xe đạp điện songtain (~7tr) & 1 xe máy điện giống Lead Honda (gần 15tr, không nhớ lắm) có vài chia sẻ cùng mn: 1. Xe còn mới phớt cao su còn kín thì mưa ngập có vẻ thoải mái, khi các phớt chai thì ngập nước mưa là chập chen mà không ai biết sủa. Xe đạp thì còn đạp về rồi mang ra hãng (Trung tâm bảo hành songtain ở Võ Thị Sáu), còn xe máy là xác định phải thuê xe chở về. 2. Giá dịch vụ và linh kiện sau bảo hành cực kỳ đắt. Những thứ tay ga, tay thắng, bố thắng, thắng, board mạch ga, ... sẽ bị hao mòn nhanh, gỉ cháy mạch,... 3. Bình là vấn đề lớn nhất. 1 năm-1,5 năm là phải thay bình (bình cũ báo giả đi không đc bao nhiêu cây số, xe máy điện hết bình là phải thê xe chở). Giá bộ bình 1/3 chiếc xe rồi, thỉnh thoảng cháy mạch sạc nữa thì 500.000đ. 4. Chạy chán thì thôi rồi. Kết: 1. Vì ủng hộ môi trường (không biết có đúng không) --> có thể xem xét. 2. Vì ủng hộ hàng VN --> có thể xem xét. 3. Còn nghèo phải cài vất vả để kiếm cơm chỉ quan tâm đến hiệu quả và tiết kiệm thì tránh xa nó ra (mua xe wave 20 tr là hiệu quả và tiết kiệm nhất). 4. Chỉ tiền thay bình và sứa xe thôi là hơn tiền xăng bảo trì con wave trong cùng thời gian 2,5 năm. 5. Sau 2,5 năm gia đình thanh lý: Xe đạp điện 1,1tr, Xe máy điện 2 tr.