Các bài trả lời i-boy

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi Trung Dt, 5/11/18. Trả lời: 51, Xem: 12758.

  1. i-boy

    Tham gia:
    30/5/08
    Được thích:
    113
    Best Answers:
    0
    i-boy
    ĐẠI BÀNG
    Không biết chiếc này và Kawasaki H2R chạy track thì chiếc nào ngon hơn nhỉ?

    Đua Drag thì H2R tận 310HP, max speed 400 km/h, chắc Du theo ko nổi :D
     
    1. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,256
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      #25 Wolfrain, 6/11/18
      Sửa lần cuối: 6/11/18
      Wolfrain
      @i-boy Nước đầu Du vượt, nhưng H2R mở turbo rồi thì mọi chuyện coi như an bài :)
       
      #25 Wolfrain, 6/11/18
      Sửa lần cuối: 6/11/18
    2. Double D

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      15,962
      Best Answers:
      0
      Double D
      VIP
      Double D
      @i-boy 1 con thương mại 1 con k đc thương mại so khó lắm b ơi! COn thương mại là con H2 thì hình như cũng ngang con này thôi....
       
      Vi Công Địnhwildhorse_bt thích nội dung này.
    3. Double D

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      15,962
      Best Answers:
      0
      Double D
      VIP
      Double D
      @Wolfrain Con H2R là SuperCharge mà bác... Hôm trc e có nghe giải thích thì SuperCharge nước đầu k kém như Turbo đâu...
       
      Vi Công Địnhwildhorse_bt thích nội dung này.
    4. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,256
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @Đạt Phít Một À, mình quên :) Nhưng xét trên tỷ suất trọng lượng/dung tích thì dự con H2R cũng khó có nước đầu tốt được.
       
    5. Double D

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      15,962
      Best Answers:
      0
      Double D
      VIP
      Double D
      @Wolfrain Còn thua con H2R xa lắm cụ ạ ! con kia 326HP/ 216Kg =1.5, con này 234Hp/172 Kg= 1.36 thôi :v
      Con này so với bản thương mại H2 thì lại ổn hơn nhiều về tỉ lệ công suất / khối lượng...
      Chứ con H2R nó co đc thương mại đâu bác, so sánh với con này cũng khập khiễng cho anh Đụt :D
      À mà e nghĩ ngta so là tỉ số giữa Động cơ / khối lượng xe chứ k so tỉ số dung tích xi lanh / khối lượng đâu cụ ạ @@
      Tỉ số công suất/ khối lượng bằng 1 là kinh lắm rồi :)) Ông H2 còn chưa đc 1 nữa thì bác hiểu 1.36 của con này nó điên thế nào, nhưng vẫn k bằng 1.5 của con H2r :D
       
      Vi Công Định thích nội dung này.
    6. wildhorse_bt

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      331
      Best Answers:
      0
      wildhorse_bt
      ĐẠI BÀNG
      wildhorse_bt
      @Đạt Phít Một Nếu so H2R thì lôi mấy con trong MotorGP ra so luôn chứ. Kawasaki ko đủ sức đọ với mấy ông nhà Ducati, Yamaha, Honda, ... đâu. Toàn trên 1.5 không đấy, ko dùng SuperCharge luôn.
       
    7. Double D

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      15,962
      Best Answers:
      0
      Double D
      VIP
      Double D
      @wildhorse_bt Con H2R hình như con làm hình ảnh chứ k đc thương mại, mà nó cũng k phải motorGP.. Nếu muốn thành MotorGP thì còn phải tinh chỉnh nhiều lắm, so sao dc. So xe nguyên bản với nhau thôi bác ơi..
       
      Vi Công Định thích nội dung này.
    8. wildhorse_bt

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      331
      Best Answers:
      0
      wildhorse_bt
      ĐẠI BÀNG
      wildhorse_bt
      @Đạt Phít Một H2R là phiên bản đường đua đó bác. Nó được đua ở WorkSBK chứ không đủ tiêu chuẩn đua trong MotoGP, mà Kawasaki cũng không còn chơi ở MotoGP nữa. Bản thương mại thì có H2, nên đáng lý so thì H2 phải so với V4 R
       
      Double D thích nội dung này.
    9. Double D

      Tham gia:
      5/6/17
      Được thích:
      15,962
      Best Answers:
      0
      Double D
      VIP
      Double D
      @wildhorse_bt Thì m so với H2 đó , mà so với H2 thì con này khủng hơn về thông số :)) quá nhẹ so với sức mạnh .
       
      Vi Công Địnhwildhorse_bt thích nội dung này.
Đang tải...