Mình thấy tạo mô hình 3D bằng phần mềm rất phức tạp và tốn nhiều thời gian, ở đây là cả một thế giới rộng lớn cực kỳ chi tiết, làm sao tạo được trong 1 năm?
KeniVinh @phamviet94 Kinh vậy à, mình không biết bao nhiêu năm chỉ đoán 1 năm thôi vì nghĩ đa số game đồ họa đẹp đều cần chừng ấy thời gian.
Zoro kun @KeniVinh cty làm game lâu năm họ có framework riêng, có các map và object xây dựng qua nhiều năm để dùng lại.
o0o_akechi_o0o @KeniVinh Với các engine game hiện đại bây giờ, việc dựng lên 1 map đã nhanh hơn rất nhiều (cầm chuột rê 1 cái là được nguyên một bụi cây đủ loại). Tuy nhiên dù có như vậy, độ chi tiết của RDR2 quá đáng kinh ngạc và quy mô đồ sộ. Nhưng sự tương tác của các yếu tố trong game mới là thứ thực sự đáng sợ (bi ngựa co lại khi trời lạnh, giết 1 con chó bị cả làng truy nã, lần sau quay lại họ vẫn nhìn mình thù hận và có cả các câu thoại đối đáp giữa họ và nhân vật chính theo chiều hướng đó. Đánh 1 chủ shop vỡ đầu, hôm sau quay lại thấy nó băng đầu...) Không biết đấng nào đã quản trị tất cả những thứ đó...
KeniVinh @o0o_akechi_o0o Chi tiết nhỉ, mình định lắp bộ PC + Màn hình 30 chai, không biết nếu có trên PC thì chơi được game này không?