Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tại sao thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor đang tạo nên một cơn "sốt"?

TTKM
8/11/2018 2:56Phản hồi: 44
[QC] Tại sao thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor đang tạo nên một cơn "sốt"?
Một thiết bị có hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,99%, an toàn cho người dùng và hơn hết là sử dụng rất linh hoạt. Đó là lý do thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor của Karofi được đông đảo các gia đình lựa chọn như một giải pháp diệt khuẩn hữu hiệu.

anh 1.jpg
Nano Silvor là thiết bị diệt khuẩn được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Karofi Việt Nam
Thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor là một sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Bạc tươi nguyên chất được cho ra mắt bởi nhóm kỹ sư của Phòng R&D công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Khái niệm Bạc tươi được hiểu là Nano Bạc được sản xuất trực tiếp ngay khi phát sinh nhu cầu sử dụng. Đến năm 2018 sản phẩm này đã có bản nâng cấp hoàn thiện và tiện dụng hơn.

Diệt khuẩn hiệu quả

Thiết bị này có khả năng diệt khuẩn đạt tới 99.99% bởi các hạt Nano Bạc tươi được sản xuất trực tiếp nhờ cơ chế điện phân của thiết bị NanoSilvor. Đây hiện đang được coi là giải pháp tối ưu để diệt khuẩn trong các gia đình. Khả năng kháng khuẩn của thiết bị này đã được kiểm định và được cấp chứng nhận bởi phòng xét nghiệm kỹ thuật cao của Viện sức khỏe Nghề nghiệp và môi trường – Bộ Y Tế.

GCN full.png
Chứng nhận của bộ Y tế về khả năng diệt khuẩn của NanoSilvor
An toàn

Trong các hộ gia đình, nhu cầu diệt khuẩn rất đa dạng trong đó chủ yếu phục vụ cho các hoạt động như: rửa thực phẩm, rau củ quả, tiệt trùng bình sữa, bát đũa, khử mùi, giặt giũ, vệ sinh, sát trùng… Chính vì liên quan mật thiết đến sức khoẻ nên sản phẩm đòi hỏi phải có độ an toàn cao.

anh 3.jpg
Nano Silvor có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian bếp

Nano Bạc với độc tính thấp, tác dụng nhanh và không gây ra kích ứng hay dị ứng luôn được lựa chọn như một giải pháp diệt khuẩn an toàn. Nhất là so với các giải pháp diệt khuẩn truyền thống như nước muối, thuốc tím, ô-zôn...

Diệt khuẩn bằng Nano Bạc tươi nguyên chất sẽ không tạo ra mùi khó chịu, không làm biến đổi thực phẩm (như thiết bị diệt khuẩn bằng ô-zôn), không gây tổn thương niêm mạc, vết thương hay làm héo rau quả (như nước muối), không gây độc hại khi tiếp xúc với cơ thể (như diệt khuẩn bằng thuốc tím, tia UV)…
Thêm vào đó là các hạt Nano Bạc được lưu giữ lại trên thực phẩm hay các vật đụng dược diệt khuẩn giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trở lại, cũng nhờ đó mà thực phẩm được ngâm rửa bởi dung dịch Nano Bạc sẽ được giữ tươi lâu hơn sau nhiều giờ.

Ứng dụng linh hoạt

Thiết bị NanoSilvor được lắp đặt rất đơn giản. Chỉ lắp kèm một chiếc máy lọc nước tinh khiết RO của bất cứ thương hiệu nào và một vòi lấy nước ra. Khi sử dụng chỉ cần vặn vòi lấy nước và sử dụng nước cho các mục đích khác nhau.

Thiết bị diệt khuẩn "trăm trong một" là cách gọi khác NanoSilvor. Chỉ bằng một thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor có thể thay thế được hàng trăm thứ vật dụng nhỏ nhặt, dễ quên và thậm chí cồng kềnh trong gia đình như: nước muối sinh lý, xà phòng, muối, máy sục ozon, máy tiệt trùng dụng cụ, nồi luộc bình sữa, xịt khử mùi , nước rửa rau củ quả, cồn sát trùng rửa vết thương…

Chi tiết sản phẩm xem tại đây.
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy đồ này chả biết hiệu quả ntn đâu mà sốt.
@bomduc Chào bạn, hiện nay trên thị trường có nhiều chất, thiết bị diệt khuẩn với hiệu quả khác nhau. Có những chất và thiết bị được kiểm chứng về hiệu quả và cũng có những thiết bị chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Khi sử dụng một sản phẩm hay thiết bị nào đó, khách hàng cũng nên tìm hiểu rõ khuyến cáo và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, thiết bị để sử dụng đúng. Ví dụ, với thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor của Karofi có thể ứng dụng, sử dụng để Diệt sạch vi khuẩn trên thực phẩm như rau quả, thịt, cá trước khi chế biến. Khử trùng chén, bát đũa, cốc, các vật dụng gia đình, quần áo trẻ em hay lau rửa vết thương. Kháng khuẩn, duy trì hiệu quả bảo vệ thực phẩm, vật dụng sau nhiều giờ hoặc Khử mùi hôi do vi khuẩn gây ra. Hiệu quả ứng dụng của thiết bị đã được kiểm chứng, chứng nhận bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ạ
babydidu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lại đa cấp 😆, có loại tiêu chuẩn Hoa Kỳ còn chả ăn ai,
@babydidu Đa cấp gì ở đây bạn, chẳng qua là muốn giới thiệu đến ae sản phẩm nào tốt cho sức khoẻ thôi, nhưng 99,9 thì mình cũng chẳng tin lắm,phần nào sp cũng loại bỏ bớt 60% là ok rồi. Tin này hơi giật tick tí thôi ;)
@babydidu Chào bạn, hiện nay trên thị trường có nhiều chất, thiết bị diệt khuẩn với hiệu quả khác nhau. Có những chất và thiết bị được kiểm chứng về hiệu quả và cũng có những thiết bị chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Khi sử dụng một sản phẩm hay thiết bị nào đó, khách hàng cũng nên tìm hiểu rõ khuyến cáo và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, thiết bị để sử dụng đúng. Ví dụ, với thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor của Karofi có thể ứng dụng, sử dụng để Diệt sạch vi khuẩn trên thực phẩm như rau quả, thịt, cá trước khi chế biến. Khử trùng chén, bát đũa, cốc, các vật dụng gia đình, quần áo trẻ em hay lau rửa vết thương. Kháng khuẩn, duy trì hiệu quả bảo vệ thực phẩm, vật dụng sau nhiều giờ hoặc Khử mùi hôi do vi khuẩn gây ra. Hiệu quả ứng dụng của thiết bị đã được kiểm chứng, chứng nhận bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường – Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ạ
Quảng cáo chỉ là quảng cáo, mình không tin diệt được 99,99% như quảng cáo
linhcoca88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Zinzinmailinh Mua về mang đi thử là biết qc thật hay rỏm nè =))))
@Zinzinmailinh 99,99% chả như Quảng Cáo đóa
@Zinzinmailinh Chào bạn, như thông tin bài viết có đưa ra và có hình ảnh chứng nhận đính kèm. Hiệu quả diệt khuẩn của thiết bị NanoSilvor Karofi đã được kiểm chứng bởi Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y tế với kết luận cụ thể như sau: “Hiệu quả diệt khuẩn của nước lọc qua thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor sau 10 phút tiếp xúc với các chủng vi khuẩn E.coli, Pseudomonas aeruginosa, Staphylococcus aureus, Shigella flexneri… đạt 99,99% (nồng độ vi khuẩn sau xử lý giảm > 4 log10)” Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị, công cụ diệt khuẩn, mỗi công cụ thiết bị sẽ có hiệu quả nhất định. Riêng với thiết bị NanoSilvor, Karofi cam kết về hiệu quả diệt khuẩn với những chứng nhận cụ thể nên bạn có thể yên tâm sử dụng bạn nhé!
sốt là vì 0,01% vi khuẩn các ông không diệt được, thế mà còn mang đi quảng cáo. nhố nhăng :rolleyes:
Giấy chứng nhận của mụ "kim tiêm" mình ko tin lắm 😁
nholuumanh
TÍCH CỰC
5 năm
Cơn sốt nào vậy, ko thấy cái bài này còn ko biết có thứ như vậy 😃
thienlnf
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sốt gì, có thấy mợ j đâu 😆))
linhcoca88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản phẩm mới à? Nước sau cái máy này để diệt khuẩn á? Uống vào có sao ko nhỉ?
@linhcoca88 Karofi chào bạn, thiết bị NanoSilvor của Karofi được ra đời từ giữa năm 2017 và trải qua những lần cải tiến dựa trên hiệu quả sử dụng thực tế, đến nay thiết bị NanoSilvor đã được cải tiến với thiết kế dễ sử dụng hơn cho người dung, đồng thời hiệu quả diệt khuẩn của thiết bị cũng đã được chứng nhận. NanoSilvor là thiết bị diệt khuẩn nên Karofi khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng nước từ thiết bị để uống, do nước đi qua thiết bị NanoSilvor chứa lượng nano bạc sẽ làm chết hết vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Trong trường hợp vô tình uống phải thì cũng không sao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý theo khuyến cáo từ Karofi, không nên sử dụng nước từ thiết bị NanoSilvor để uống bạn nha.
Thời tiết nắng mưa thất thường thế này ai mà chả sốt😁
Thằng cháu ở nhà xem ntn và tam mao óc chó
Chán câi kiểu PR này lắm rồi
anhmk95
TÍCH CỰC
5 năm
Một cơn sốt lần đầu tiên được nghe tới 😆
lephichung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua về xài xong cả nhà "sốt" hết. Quảng cáo ngay Tinh Tế là tèo rồi. Cái này chỉ dụ dc mấy mẹ bỉm sữa thôi.
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các thím cứ là ó chứ, mấy vụ nguồn nước rất cần phải bận tâm đó. Chất lượng nguồn nước sạch ở các thành phố chưa chắc đã okie, nếu như các thím có ngó qua. Máy lọc nước gia đình cũng giải quyết được phần nào lo ngại của tui nên tui thấy các sản phẩm như này là OK.
Thế hỏi quý Cty CÁ RÔ PHI mua cái này có cần phải mua thêm máy lọc nước của Cty nữa ko!
Tôi định mua máy lọc nước RO của Cty, nếu cái này tốt thì tui khỏi mua máy lọc RO nữa! (Đừng khuyên tui mua cả 2 cái nhé)
hellooo.jan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi 😆 không cần đâu bạn. Nó là máy độc lập mà
@hellooo.jan Vật mua máy này về uống trực tiếp luôn à!
chuvit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi Bác đọc ở trên hướng dẫn kia thôi, nó chỉ để rửa thui, tiệt trùng rau của quả ăn sống, rồi bình sữa các kiểu mà. ko phải là lọc nc
@QuanLyNhaNghi Chào bạn, trước tiên chúng ta cần phân biệt rõ. NanoSilvor là thiết bị diệt khuẩn, không phải là thiết bị lọc nước cho ăn uống như các sản phẩm máy lọc nước RO của Karofi. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm để lọc nước phục vụ cho nhu cầu ăn uống hàng ngày thì bạn nên lựa chọn khác sản phẩm máy lọc nước. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy lọc nước dành cho gia đình của Karofi tại link https://karofi.com/may-loc-nuoc-28 Riêng về thiết bị NanoSilvor, Karofi khuyến cáo KH nên sử dụng nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước RO để cấp nước cho thiết bị hoạt động. Bởi nguồn nước chưa được lọc qua máy lọc nước RO sẽ có lẫn nhiều vi khuẩn, khi đó nano bạc sẽ ưu tiên diệt vi khuẩn trong nước trước khi diệt khuẩn trong rau, củ quả, và các đồ dùng bạn cần diệt khuẩn. Ngoài ra, lượng tạp chất, kim loại nặng sẽ ảnh hưởng đến quá trình điện phân bạc, làm bạc giảm đi, ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị.
Vì vậy, bạn xem xét nhu cầu hiện tại của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. Các sản phẩm của Karofi đa dạng với nhiều mức giá, bạn có thể liên hệ TĐ CSKH Karofi, Hotline 19006418 để được tư vấn về sản phẩm và các chính sách khuyến mãi ạ.
KimKim12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này là vòi riêng so với vòi nước uống trực tiếp đúng ko ad?
@KimKim12 Nước này dùng để "rửa", không dùng để "uống"
Bocubi
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thì không lo vấn đề diệt khuẩn vì cái này ko khó.
Cái khó là cái máy nhỏ gọn mà xử lý được nước cứng và sắt!
Mấy cái công nghệ bạc này chủ yếu lòe là chính.
mission23
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bocubi máy lọc nước xử lý mấy cái vấn đề về nguồn nước đấy rồi bác ạ. Cái máy kia là lắp kèm vào cùng để diệt khuẩn thôi
mình mua bình lọc có trụ than hoạt tính để lọc kim loại nặng với hóa chất chứ vi khuẩn để đó uống vô tăng sức đề kháng chứ, sạch quá không tốt.
chuvit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zozolozozove Cái này ko phải để uống bác ah 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019