Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ có Bủm 3 mới có kiểu định hướng 1 cam + thuật toán = đỉnh ( đỉnh gì thì đ,,, biết) .Xem xu hướng thế giới nè
https://thanhnien.vn/cong-nghe/qua-roi-thoi-camera-don-tren-smartphone-gio-la-ky-nguyen-cua-camera-da-ong-kinh-1020938.html
lemchuyen159
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trungtintg2008 Toàn bọn ngu học
@trungtintg2008 Đỉnh thì vẫn có Google với Pixel và Apple với iPhone Xr 😁:D
Nhưng mà B sao với tới đẳng cấp hai thằng kia :rolleyes:
@NguyenTuanKiet.ntk https://sohoa.vnexpress.net/photo/san-pham/nhung-smartphone-camera-tot-nhat-hien-nay-3835310.html
Bảng xếp hạng đây, bô 3 ở VN như ếch ngồi đáy giếng làm sao sánh được.
Ai nghe nhạc xả xì trét không? Tự dưng được vip nhaccuatui thì phải, thích thì em cho code chứ em toàn nghe tiếng nhật
DarkApplet
TÍCH CỰC
5 năm
@cyberat Mình cũng có ai cần inbox mình 😃
@DarkApplet Inbox vùng kín nha
X.X.X
TÍCH CỰC
5 năm
@BachGL Quá đúng vùng kính chỉ có bướm to cho chim gỏ kiến liên hoàn giống như kẹt haaaaas 😃
DarkApplet
TÍCH CỰC
5 năm
@BachGL 😁:D:D
ĐỘ NÀY BKAV IM ẮNG NHỈ 😃
@lemchuyen159 Thì cứ khen là có quà, dụ người khác mua máy cũng có quà có hoa hồng đó mà
lemchuyen159
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cyberat Hình như là nó chẳng có 1 món quà nào hết thì phải , mình thấy toàn bọn trong group Bphone nó khen máy , vừa nãy có 1 thằng nhắn tin qua Facebook cứ hỏi bạn đã dùng chưa mà nhận xét như vậy thế là mình chụp ảnh các comment của các bạn gửi cho nó thì nó bảo phải đọc bài Review chứ , mình bảo bài Review đọc làm gì cho mất thời gian , quan trọng xem comment của anh em mà tự nên biết có mua hay là không mua =))
copysolo1
TÍCH CỰC
5 năm
@lemchuyen159 đa cấp là mấy thằng bán hàng tạp nham lừa đảo,chụp giật,treo đầu heo bán thịt dê các kiểu hiểu chưa cậu,còn chưa hiểu nữa mời qua nhà hói ca giảng cho mấy khóa làm sít đờ luôn kakaka 😁:D:D:D
lemchuyen159
ĐẠI BÀNG
5 năm
@copysolo1 Vừa tìm được mấy anh em đồng quan điểm cạch thằng Bphone trên Facebook =))
khánh thư.
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tập đoàn sản xuất thiết bị thông minh mà 1-2 năm mới có con đt bphon ở đâu đem về...người ta cười cho ,
@khánh thư. Thế nên mới có chuyện máy có trước nhà máy và nâng cấp phần mềm sửa lỗi phần cứng 😃
@manhdaoarsenal29 Hỗ trợ kỹ thuật của BPhone hình như chả biết gì mấy về máy. Người dùng cũng toàn người nó ngơ ngơ thế nào ấy, máy lỗi thì họ cũng công nhận là có lỗi, nhưng vẫn gân cổ lên để bảo vệ, ca ngợi. Thật ko thể tin được.. .
thaispkt
TÍCH CỰC
5 năm
@thaispkt Mới sang cái trang đó thấy có bài hà nội khuyến khích người dân khen nhau, nói tốt nhau chứ đừng nói xấu trên fb, chủ trương của anh quảng lan xa lan rộng rồi
chungvt88
TÍCH CỰC
5 năm
@cyberat Đấy là chủ trương chung của đảng và home water mà
thaispkt
TÍCH CỰC
5 năm
upload_2018-11-9_13-12-26.png
copysolo1
TÍCH CỰC
5 năm
@thaispkt chết thế 12.000 căn hộ bị gài bom à,thế là xong hy vọng hương hồn họ được siêu thoát ;););)
@copysolo1 Bom cũng có Á ị hẳn hoi :3 Tự nhận biết khi nào cần nổ :v
@thaispkt 12000 căn hộ này mà chê bai Bkave là lập tức điện đóm chập chờn ngay chưa kể nhà mà có camera là bị nghía hết lúc đó phải lên mạng đính chính khen bốc trời thì may ra mới được cứu rỗi
@thaispkt Số này lại do nhà Bê tự công bố???
Theo truyền thống NỔ BANH BÉT mà cả VN đều rõ mặt chuột, cứ lấy con số Bkav công bố (không bao giờ có kiểm chứng) chia cho 1.000.000 là ra số thực.
Lâu lâu vô chuồng bò mới biết thì ra b2, b3 có thêm lỗi rò rĩ điện.

261503E7-1218-40C7-AB85-D9B04DA0E2F7.png 68BE1BC7-4778-457A-A908-2C8E6A7664A6.png 7BFE823E-1EA7-4FCF-99CF-B593B7716359.png DFAF3FA5-CEE9-43DA-B94F-D5E07ABBEDD9.png B47E40BF-35D7-40AF-9D11-131E5CEDC68B.png 4FE0D239-2088-45B9-A91C-72B6DFD2FC82.png C84DAB87-46F6-4125-BEA8-C10715358562.png
DarkApplet
TÍCH CỰC
5 năm
@Steve Quảng Iphone 6 tui xài chưa bị bao giờ.
@Steve Quảng Robert Nguyễn kia thật là thông minh.... LMAO
hakkygvn
TÍCH CỰC
5 năm
@Steve Quảng Tôi lo quá, con iPhone pin chai nhưng ko thèm đi thay nên tụt pin như tụt quần, khổ quá tôi lại nghiện game nên toàn vừa cắm vừa chơi. Dây thì theo máy rồi, mỗi tội đút nhiều quá phần thân đã nát toét phải lấy băng dính bọc lại, củ sạc mất nên lấy cục sạc con ipad đời đầu để sạc. Giờ đọc bài trên hoang mang quá, đek hiểu tại sao giờ này vẫn ngồi trả lời bác đc. Quá là hoang mang quá =))
@Steve Quảng Lỗi main xung nên hỏng 1 đống thứ, có lẽ vậy
Trong chuồng bê bọn nó đang bảo do hệ thống điện nhà thằng kia có vấn đề chứ linh kiện bkav không bị gì kìa. Bệnh hoạn không nói nổi.
@deathchuck Bkav ko bao giờ có lỗi, lỗi là do ngưòi dùng ngu như bò ko biết cách sử dụng hoặc hệ thống điện của ngưòi dùng có vấn đề.
Ntht006
CAO CẤP
5 năm
@Nevuex Bác nói vậy thì tội nghiệp cho con bò quá. Con bò thông minh hơn mà.
Hehe...
Nhờ thớt này mà mình dc tặng vip nhaccuatui, bác nào lấy inbox mình cho này. Thấy cách dk cũng lằng nhằng
@trungtrung1988 Mình cũng được vip nhaccuatui, hay 2 đứa mình tặng cho nhau đi
@trungtrung1988 Muốn có VIP 1 tháng NCT dễ ẹt. Cứ logout rồi ra TGDD kết nối wifi rồi login là được.
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
http://genk.vn/dat-hon-11000-may-chi-trong-1-ngay-realme-c1-chinh-thuc-xo-do-ky-luc-cua-oppo-f9-20181109164147359.chn/

Realme C1 bán 11K máy trong 1 ngày duy nhất, ko biết B3 nguyên năm bán nổi 10K máy ko đây? Đt người ta bán cho tầng lớp bình dân, HSSV xài, còn đt Bê bán cho đối tượng nào dzị ta??? B3 giá = x3 x4 con này nhưng chưa chắc B3 qua nổi con này đâu nhé.
Ntht006
CAO CẤP
5 năm
@nttuan2 Dạ thưa bác, b3 của cty em chỉ độc bán cho bê-phò thôi.
Hehe...
@nttuan2 Vâng theo 1 thằng gì đó e ko nhớ là bê chỉ bán cho tầng lớp ê đít xài thui... ng thường ko xài dc. đâu... 😁
[[Gom comment]]
Mấy hôm nay, mình comment rải rác ở nhiều topic khác theo kiểu "thấy đâu tương đấy" nên bây giờ mình tập họp cả vào đây để lưu kho. 😃
Bài thứ 1, comment phản biện về "mục tiêu" và "mơ ước" của ông Quảng:

@DietAnti2017 đã nói:
Làm gì cũng có mục tiêu chú à, mục tiêu của BKAV là đánh bật samsung thì có gì sai? Còn đương nhiên để thực hiện được mục tiêu đó không thế dựa vào lời nói suông? Có ai cấm chú mơ ước đâu? Có ai đánh thuế mục tiêu của chú đâu

Phản biện của mình:
Trước hết, tôi dẫn link để không thôi đằng ấy lại hỏi là "bằng chứng đâu?" :
http://infonet.vn/ong-nguyen-tu-quang-bphone-se-soan-ngoi-samsung-tai-viet-nam-post279817.info
Thứ nhất, cùng những ý này, tôi đã gặp rất nhiều lần trước đây từ comment của các fan "khùng" khác. Cho nên, tôi cho rằng, những ý này là đằng ấy học thuộc lòng chứ không phải do chính đằng ấy nghĩ ra.

Thứ hai, đằng ấy SAI khi đánh đồng mục tiêu với mơ ước.

Mục tiêu, nó như là kết quả của 1 dự án. Ngay khi thành lập 1 dự án, người ta phải nghĩ ngay đến kết quả cuối cùng của dự án ấy là gì - Kết quả cuối cùng ấy là mục tiêu cao nhất.

Mục tiêu, phải dựa trên căn bản là ta đã có được cái gì làm nền tảng (what we have), ta sẽ tiếp tục làm được gì từ nền tảng ấy (what we do), và ta sẽ thực hiện điều ấy như thế nào (how we do) để đạt được mục tiêu đề ra.

Mơ ước, trái lại, là vô thưởng vô phạt, không cần có nền tảng, không cần biết sẽ làm gì và làm như thế nào vẫn có được một mơ ước hoàn hảo - nhưng tất nhiên là viển vông.

Từ những điều trên, suy ra trường hợp của Bphone, ta thấy:

1. BKAV có cái gì làm nền tảng - what BKAV have : Nothing - Cho đến hiện tại vẫn là con số 0. Bphone 3 chỉ là bắt đầu từ đầu trở lại sau thất bại thảm hại của B1 và B2 và không có gì để đảm bảo rằng B3 sẽ thành công để trở thành nền tảng cho mục tiêu "đánh bật SamSung" cả.

2. BKAV sẽ tiếp tục làm gì từ nền tảng ấy - what BKAV do : Do chưa có nền tảng nên những việc mà người ngoài thấy BKAV đang cố gắng làm thực chất là đang phải dò dẫm từng bước đầu tiên khi mà uy tín không còn, người dùng quay lưng, các thương vụ liên tiếp thất bại dẫn đến lỗ lã, bết bát. Những yếu tố này sẽ khiến BKAV nội gắng gượng để tồn tại không thôi đã khó chứ nói gì đến việc "đánh bật SamSung".

3. BKAV sẽ thực hiện điều ấy như thế nào - how BKAV do : BKAV không thể làm gì cả vì không có cả 2 điều trên.

Như vậy có thể thấy, nói tuyên bố của ông Quảng là "mơ ước" hay "tham vọng" - như tiêu đề của bài báo trong link trên - là hợp lý. Còn từ "mục tiêu" mà ông Quảng dùng để trả lời phóng viên lại vô cùng phi lý vì "ông ấy chưa làm được cái gì sất đã đòi đánh bật SamSung ra khỏi Việt Nam". Khi ông Quảng dùng từ "mục tiêu" thì người đọc có lý trí sẽ nhìn thấy ngay độ hoang tưởng của ông Quảng đã trầm trọng đến mức nào.

Tóm lại, Quảng Nổ vẫn là Quảng Nổ; Chỉ khác là bệnh hoang tưởng của Quảng đã ngày một trầm kha hơn.

PS: Thêm một phép suy luận logic nhỏ cho đằng ấy dễ hình dung mà khỏi trả lời thêm những câu thừa thãi nhé: Cứ cho là ông Quảng đặt mục tiêu là sau 20 năm nữa BKAV sẽ chính thức đánh bật SamSung ra khỏi Việt Nam đi. Thì ngay bây giờ, trong khi nhà BKAV vẫn đang loay hoay dò dẫm tìm đường từng bước một trên Trái Đất thì SamSung đang ở trên Sao Mộc rồi. Sau 20 năm nữa, nhà BKAV lên đến được Sao Mộc thì SamSung còn ngồi yên trên ấy để đợi BKAV đến hay không? Hay SamSung đã ra khỏi hệ Mặt Trời và tiến đến một Thiên Hà (galaxy) nào đấy lâu lắm rồi?

-----
Nội dung được gom về từ link: https://tinhte.vn/posts/52541716
@DietAnti2017 Chỉ có bọn đa cấp lừa lọc mới cần đầu tư, thuê mướn để có một vẻ ngoài bóng bẩy dù bên trong thối nát. Và chúng rất giỏi bưng bít, khen nịnh, nâng ball. Anti thì chỉ cần dựa vào thực tế thối rữa của chúng và vạch ra cho rõ ràng thôi.
@dylerb ai đa cấp? Anti xằng bậy
@DietAnti2017 Bọn đa cấp bkav có tật giật mình à 😁
khánh thư.
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DietAnti2017 Bán hàng tàu rởm mác việt, thổi phồng gian dối về chất lượng để bán giá cao gọi là đa cấp đấy, như bphon vậy
[[Gom comment]]
Bài thứ 2, tản mạn về Đà Lạt và chuyến phototrip dùng Bphone 3 của tinhte:

Mình nói điều này có thể làm cụt hứng của các bác, nhưng đây là Sự Thật.

Đà Lạt đẹp không? Rất đẹp là đằng khác. Đẹp từ nhành cây, ngọn cỏ đến ánh nắng chiều cuối thu trong cái se lạnh đặc trưng của vùng này. Nhưng các bác chỉ thấy nó đẹp nếu các bác nhìn lên và nhìn ra xa, đừng bao giờ nhìn xuống.

Khi các bác nhìn xuống thì có lẽ các bác không còn thấy hứng thú để chụp được 1 bức ảnh đẹp nữa. Vì sao ư? Vì rác! Rác vương vãi khắp nơi, rác đầy đường ngập phố, mỗi bước chân đi qua đều cảm nhận được sự hiện diện của rác ở xung quanh. Đa phần là rác thải nhựa như chai nước uống các loại, bao bì nylon, vỏ bánh kẹo, áo đi mưa, v.v...

Lên mạng tìm thông tin về Làng Cù Lần, các bài viết thi nhau nói về vẻ đẹp mộng mơ từ con đường dẫn vào làng cho đến các cảnh đẹp thần tiên bên trong làng. Từ trung tâm Đà Lạt đến làng là quãng đường dài khoảng 30km nhưng phần lớn độ dài đều nằm trên con đường mang tên Ankroet, còn được gọi là "cung đường phượt". Những điều đẹp đẽ nhất, các bác có thể đọc thêm từ link này nhé:
https://www.linkedin.com/pulse/huong-dan-duong-di-den-lang-cu-lan-o-da-lat-nguyen-thien

Nhưng thực tế thì sao? Đi dọc theo đường Ankroet, nếu chỉ nhìn xuống đất, thì vẻ đẹp thơ mộng kia biến mất thay vào bằng vẻ xấu xí rất không nên có. Hai bên đường toàn rác là rác; rác lăn lóc trên lề đường cũng như dưới rãnh thoát nước, rác ngập tràn ở những nơi có thể ngồi quây quần để làm các buổi picnic ngoài trời. Chỉ cần đôi mắt hướng về từ đầu gối trở xuống là sẽ nhìn thấy rác.

Nơi nào có du khách tới lui nhiều cũng để lại nhiều rác hơn những nơi khác. Nhưng tại sao người Việt Nam luôn trầm trồ thán phục cái sự xanh sạch đẹp của đất nước Singapore mà ngay cả 1 việc làm nhỏ để giữ gìn vệ sinh chung cũng không làm được? Người chụp ảnh đi tìm cái thơ mộng đẹp đẽ bằng cách ngước nhìn lên và hướng ra xa; Người này có bao giờ thử nhìn xuống chân mình và thấy tâm trạng của mình bỗng chùng lại hay không?! Tuy rằng người ấy chụp được 1 bức hình đẹp, được mọi người ca ngợi nhưng cái đẹp mà bức ảnh ấy thể hiện không phải là cái quang cảnh thực sự mà người xem ảnh hình dung ra nữa; Chỉ cần người chụp ảnh lia ống kính xuống quá gối 1 chút, tất cả vẻ đẹp sẽ tan biến ngay lập tức.

Trước chuyến phototrip này, mình đã có góp ý với bác @tuanlionsg về việc nên có những bộ ảnh mang thông điệp "dọn rác" để giúp lan tỏa ra cộng đồng ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng mà cụ thể ở đây là các địa điểm du lịch. Thật thất vọng làm sao khi tất cả các bộ ảnh đều chọn hướng ống kính lên trên và ra xa chỉ để nhằm quảng cáo cho Bphone 3! 😔

-----
Comment này được gom về từ link: https://tinhte.vn/posts/52558390
@Nam Sồn Sồn Trình độ còi mà cũng đòi góp ý mod tinhte.vn sao Sồn?
zian
CAO CẤP
5 năm
@DietAnti2017 Chú lảm nhảm đủ chưa? Về chuồng bô fan mà lảm nhảm kiếm xu đi, lảm nhảm ở đây bị khinh lắm á.
Clrscr
TÍCH CỰC
5 năm
@Nam Sồn Sồn Nói về hành vi/thói quen của người Tàu hay người Việt lai tàu ở ta thì có chung một đặc điểm, đó là: tóc đen, mũi tẹt, thô lỗ, vô ý thức, thậm chí là vô chính phủ. Chính vì thế nên chính phủ tàu đã và đang phát triển hệ thống AI Camera ở khắp nơi để kiểm soát hành vi nơi công cộng của công dân mình. Cuối năm mỗi công dân sẽ được hệ thống AI bình bầu hạnh kiểm để sắp xếp theo thứ bậc từ công dân gương mẫu ---> công dân tệ hại. Công dân gương mẫu sẽ được ưu tiên giảm giá/xếp hàng, còn công dân tệ hại thì được miễn mở mồm.
Vừa rồi em nghe nói bác Hùng vừa chuyển từ Viettel qua làm bộ trưởng 4T cũng có ý định làm một hệ thống tương tự như AI camera của tàu. Vì thực tiễn dân ta bị lai tàu quá nhiều nên em nghĩ đây là việc làm đáng để cân nhắc. Chỉ có điều bác Hùng lại đặt vấn đề này với công ty an ninh mạng Bkav đến từ VN, một công ty còn đang bị nghi ngờ về tính chính danh Origin Vietnam.
@Clrscr [album=large]38242[/album]
[[Gom comment]]
Bài thứ 3, phản biện lại lời quy kết của fan "khùng" @Khaivy


Khi đằng ấy yêu cầu hình chụp "thật" từ các máy cùng tầm giá khác bphone 3, tôi đã đưa link dẫn chứng. Tôi không muốn bình luận gì thêm mà để người đọc tự xem rồi tự nhận xét, mặc dù tôi biết chắc chắn, A7 2018 của SamSung đập Bphone 3 chết tươi không kịp trối.
Đằng ấy không có ý kiến gì về chuyện này mà lại xổ ra 1 tràng thế này với tôi:

"Trong lảnh vực điển tử kỷ thuật cao Bphone cũng là đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của VN có thể ăn nói với thế giới , nhưng từ khi nó ra đời cho đến nay mày viết phải tới mấy ngàn còm để bươi móc - chửi bới - miệt thị Bphone, ai khen Bphone một câu , một từ thôi là mày nhảy vào mày cắn mày đớp, mày chụp mũ họ là gián điệp là sêder là ăn tiền ...., ai chê thì mày like túi lụi. hành động của mày cho đến thằng con nít cũng nhận xét là có mưu đồ rõ rệt hỏi thẳng mày là được trả bao nhiêu tiền vậy."

Bây giờ, tôi phản biện các ý sau của đằng ấy:

1. Trong lảnh vực điển tử kỷ thuật cao Bphone cũng là đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của VN có thể ăn nói với thế giới :
Xin lỗi, nội cái chuyện nhà máy sản xuất Bphone mà còn mập mờ mãi từ 2015 tới giờ vẫn chỉ thấy chém gió hoàn chém gió. Năm 2015 thì dựng cái phim trường, bán Bphone 1 rồi mới xây dựng nhà máy; Năm 2017, mời anti đi tham quan nhà máy thì không 1 ai tin rằng đấy là nơi có thể sản xuất ra hàng ngàn chiếc Bphone; Công đoạn test nước cho sản phẩm thì y như trò gạt con nít; Năm 2018 thì nổ to là thuê Meiko lắp ráp Bphone 3 nhưng chả có dẫn chứng nào xác tín cả.
Điện tử kỹ thuật cao ư? đại diện đầu tiên và duy nhất của VN ư? Có thể ăn nói với thế giới ư? Tất cả chỉ là nổ nhé. Muốn tôi trưng bằng chứng Thế giới họ không xem BKAV ra gì không? Thậm chí có nơi người ta còn không biết BKAV và Bphone là gì nữa kìa. Cho nên đừng có lừa gà bằng chiêu Nổ sở trường này nữa. Không khéo khi đọc xong, đọc giả sẽ bị trúng gió mất.

2. bươi móc - chửi bới - miệt thị Bphone:
Sai hoàn toàn nhé. Sau ngần ấy comment, tôi chỉ đúc kết được vỏn vẹn bao nhiêu đây từ thôi nè: "Nhà BKAV NỔ to để LỪA người dùng nhằm bán Bphone DỎM với GIÁ CAO". Còn rất nhiều người chưa biết được Sự Thật tệ hại này của nhà BKAV. Vì vậy, tôi đóng góp tiếng nói của mình để cảnh báo cho những người khác cần phải cảnh giác và thận trọng trước những chiêu trò lừa mị của nhà BKAV nhằm tránh mua phải con Bê dỏm mà tiền mất tật mang.

3. ai khen Bphone một câu , một từ thôi là mày nhảy vào mày cắn mày đớp, mày chụp mũ họ là gián điệp là sêder là ăn tiền :
Tôi đã nhiều lần nói, thất bại của Bphone có một sự đóng góp rất lớn của các fan "khùng" nhà BKAV (tôi chưa bao giờ gọi họ là seeder nhé, năm ngoái tôi gọi họ là fan cuồng (fanatic) còn năm nay tôi gọi họ là fan "khùng" (mad fan)). Lực lượng fan "khùng" này vừa thiếu hiểu biết, vừa ăn nói càn dở nên nhiều người đã ghét BKAV và Bphone cũng vì các fan "khùng" này mà ra. Một đặc điểm dễ nhận thấy nhất là các fan "khùng" thường xuyên dùng chiêu "NỔ và LỪA" được chân truyền từ ông Quảng nhà BKAV. Vì vậy, để lật tẩy bộ mặt thật của những kẻ chuyên lừa mị người khác, tôi đã dùng cách nói sự thật dù cho đấy là sự thật mất lòng. Còn việc tôi nói tên fan "khùng" này là "ăn tiền" vì tên ấy đã tự nhận là có "lĩnh 3 củ hàng tháng đều đặn từ BKAV"; tên fan "khùng" kia là gián điệp vì chính các comment của hắn trước đây và bây giờ đã tố cáo hắn: Trước đây, hắn dụ dỗ người khác mua Bphone, còn bây giờ, hắn tự nhận là anti nhưng toàn tâng bốc, khen ngợi. Nói thế để biết, tôi luôn tôn trọng Sự Thật và tôi làm việc để giữ gìn Sự Thật này.

4. ai chê thì mày like túi lụi :
Tôi đính chính chỗ này, ai mà chê đúng tôi mới like. Tôi luôn dùng cái đầu để suy xét xem việc tôi sẽ làm là gì chứ không phải cứ thấy chê là like nhá.

5. hành động của mày cho đến thằng con nít cũng nhận xét là có mưu đồ rõ rệt hỏi thẳng mày là được trả bao nhiêu tiền vậy. :
Tôi trả lời thẳng thắn nhé:
- Tôi có mưu đồ gì không? KHÔNG. Việc tôi làm chỉ là vạch trần SỰ THẬT tệ hại của nhà BKAV các người.
- Tôi được trả bao nhiêu tiền? 0 đồng
- Ai sai khiến tôi làm việc này? LƯƠNG TÂM CỦA TÔI

----------

Thỏa mãn rồi chứ, fan "khùng"?

-----
Comment được gom về từ link: https://tinhte.vn/posts/52565512
@Nam Sồn Sồn Lải nhải là quyền của chú? Không ai cấm chú cả.Tinhte.vn cũng chưa đánh thuế.Nhưng Nghĩ đi nghĩ lại tên Sồn này dùng thời gian và tâm huyết để dìm hàng, hắn miệt mài gõ phím mục đích chính là đánh lừa dư luận và được trả tiền thì mới dành thời gian nhiều đến thế
zian
CAO CẤP
5 năm
@DietAnti2017 Thế chú đc Q trả tiền để làm gì? Nói mấy anh nghe xem nào. Cứ bám theo bác sồn lảm nhảm hoài vậy? Mục đích là gi?
[[Gom comment]]
Bài thứ 4, phản biện lại lời ca cẩm của @trimsedimua


@trimsedimua đã nói:
- Phần mềm của iPhone Pixel Galaxy vẫn còn đang lỗi tè le ra mà chẳng thấy ả nào kêu? Trong khi Bphone dính tí thì các ả nhặng xị lên như thể ta mới là thượng đế!
- Bphone được nâng cấp từng ngày từng giờ thì các ả cho là lạc hậu/lỗi thời, trong khi nhiều con máy tàu (rất có thương hiệu) đến rồi đi không kèn không chống như thể chẳng có ma nào quan tâm.
- Bfan hô hào động viên người Việt thương người Việt, sài hàng Việt - cảnh giác hàng tàu thì bị mấy ả chu chéo nào là xít đơ 3 củ, nâng bi, vuốt cọc này nọ . . . Ah lại còn lấy dẫn chứng lương tâm của người tàu để phản biện mới ghê chứ!

Phản biện của mình:
- iPhone, pixel, galaxy dẫu có lỗi nhưng người dùng yên tâm chờ đợi việc fix lỗi vì sản phẩm họ mua là từ các tên tuổi đầy uy tín. Trong khi ấy, người mua bphone thì luôn mang tâm trạng lo lắng không biết bịt lỗi này rồi có xịt ra lỗi khác tiếp hay không do BKAV hoàn toàn không có chút uy tín nào với người dùng cả. Cùng vá 1 cái ruột xe mà 1 ông thì dùng keo chuyên dụng để vá, còn 1 ông lại dùng keo 502 để vá thì ông nào sẽ được người dùng tin tưởng hơn?

- Người ta làm ăn bài bản nên kể cả việc update cũng có lộ trình và được phân loại là major hay minor; vì vậy ít khi nào người ta update liên tục ngoại trừ các trường hợp cấp bách. Còn BKAV trình cùi bắp, sửa chỗ này gây ra lỗi phốt chỗ khác, không quản lý được các luồng xử lý trong mã nguồn làm cho hệ điều hành hoặc ứng dụng trở nên mất ổn định; Vì vậy mới sinh ra chuyện update liên tục để chữa cháy. (Lấy B2 làm dẫn chứng, phiên bản BOS hiện tại không bị lỗi hao pin nóng máy, vừa update lên phiên bản BOS mới thì bị ngay; lại phải lo cập nhật bản vá để fix, cứ thế xoay vòng bất tận)

- Tại sao người dùng không những không nghe lời hô hào dùng hàng Việt của các fan "khùng" nhà BKAV mà còn chê trách không tiếc lời? Câu trả lời vẫn là do BKAV không có chút uy tín nào nên người dùng không tin tưởng vào những gì BKAV nói cả. Thêm nữa, bphone do BKAV đưa ra thị trường thì lại dỏm tệ khiến cho BKAV không thể nào lấy lại uy tín với người dùng được. Mất uy tín là mất tất cả. Mặt khác, do chính BKAV mập mờ, giấu giếm những điều người dùng cần biết nên mới sinh ra những phán đoán, nghi ngờ cũng là phải lẽ thôi.

Tóm lại, BKAV gieo nhân nào thì gặt quả nấy. Làm ăn gian dối thì bị người dùng quay lưng, không có oan ức gì đâu mà kêu ca.

-----

Comment được gom về từ link: https://tinhte.vn/android/thao-luan/phan-mem-cua-iphone-pixel-galaxy-van-con-dang-loi-te-le-ra-ma-chang-thay-a-nao-keu-trong-khi.2871765/tra-loi/52560198
@valkyrie-vt Chú mày thử nêu lại xem nào? Anh mà phản biện được thì mày biến khỏi tinhte.vn nhé, dìm hàng bằng nước bọt mà to còi à?
@DietAnti2017 Chú mày chỉ được cái mồm, anh tag cả tên chú mày mà mấy ngày ko thấy chú mày ló mặt ra trả lời, thằng nên biến khỏi tinhte là những thằng đa cấp nâng bị lừa đảo như chú mày đó 😁
@valkyrie-vt Chú mày nói xằng, vì đó là cái xằng bậy của mày nên mày không dám nêu lại đúng ko?
@DietAnti2017 Anh hỏi câu khó thì chú mày lại lặn mất, giờ hỏi câu dễ thôi nhé.
Tại sao con B1 bkave nói là Made in Vietnam nhưng khi nó tự động cập nhật múi giờ thì ko lấy giờ Hà Nội mà lại sai 1 tiếng ? Sai 1 tiếng là cập nhật múi giờ theo giờ Bắc Kinh , nơi mà nó được làm ra phải ko chú em ? Ko giải thích được thì lặn đi cho nước nó trong.
4296663_A1246AED-1BE4-4619-946E-9B94E23B8723-1.jpeg
[[Gom comment]]
Bài 5, loạt tranh luận giữa mình và @tonybom - Người vừa được vinh danh trên top 5 nhà thông thái của tinhte:
(Vì hơi dài nên mình đặt màu xanh là ý kiến của tonybom và màu tím là ý kiến của mình cho dễ theo dõi, các bác nhé.)


TẬP 1:

- tonybom: Họ đã công bố Bphone 3 được gia công tại Việt Nam bởi 1 công ty Nhật/ Meiko rồi đó bồ tèo.

- Mình: Haha..BKAV nói gì cũng tin ngay thế á?! Ngây thơ đến mức lơ ngơ nhỉ?!
Quay ngược lại từ năm 2015 xem BKAV đã nổ những gì và đã làm được những gì ngoài "thất bại" và "chất đống" nhá.


- tonybom: Thí chủ không có xài Bphone, thí chủ đi ra đi, biết đếu gì mà bàn, ihuhu

- Mình: Tôi chỉ biết 1 Sự Thật là nhà BKAV quá tệ hại và chưa thấy có gì gọi là tiến bộ được. Vừa ra Bphone 3 đã vội tung hê rằng "Bphone 3 sẽ tạo ra xu hướng thiết kế mới cho điện thoại android"; Còn bố Quảng thì tham vọng sẽ "đánh bật SamSung ra khỏi Việt nam". Ngửi nổi không?!

- tonybom: Tại sao anh không cho phép người Việt làm điều đó? Nếu người Việt làm điều đó thì có gì sai chăng? Người Việt không được quyền tạo ra 1 sự thay đổi chăng? Và người Việt cố gắng thực hiện điều đó thì gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi hay tính mạng của bạn chăng? Với tâm thức của bạn, suy nghĩ của bạn, tôi cho rằng não trạng của bạn kém hơn não bò! Thật!

- Mình: Tôi sẽ trả lời dài hơn sau. Giờ trả lời ngắn trước nhá: Có thấy nhà BKAV làm gì nên hồn đâu, toàn Nổ và Nổ không à!

- tonybom: Nếu bạn không làm được gì tốt hơn hoặc làm như người khác, tốt nhất là làm thinh.

- Mình: Làm thinh để cho nhà BKAV mặc sức mà "DỤ GÀ" với "LÙA LỪA" à?

Còn đây là trả lời dài của tôi:
1. Tôi không có quyền cho phép hay không cho phép ai làm bất cứ việc gì. Nhưng hiệu quả hay hậu quả từ những việc làm ấy gây tác động tốt hoặc xấu đến nhiều người khác thì tôi có thể đưa ra ý kiến.

2. Khi người ta muốn làm gì, thì cũng đều phải nghĩ đến tác dụng của việc làm ấy. Khi thấy việc làm của mình gây hậu quả không tốt thì phải tích cực điều chỉnh; Còn nếu không điều chỉnh được thì tốt nhất đừng nên làm nữa. Trong 2 điều tôi nói ở trên thể hiện 1 bản chất rất cố chấp của nhà BKAV, đấy là: "NỔ và LỪA", mặc dù điều này gây hậu quả rất xấu đến niềm tin của người dùng và tác động trực tiếp đến BKAV như: mất uy tín trầm trọng, Bphone bán chẳng ai mua, v.v...

3. Không ai có quyền cấm ai tạo ra sự thay đổi, nhưng những thay đổi ấy phải thiết thực và thực sự có ích cho bản thân và cộng đồng. Và quan trọng nhất là khả năng thực hiện sự thay đổi ấy chứ không phải là chỉ nổ bằng cái mồm. Đằng ấy cũng thấy khi con Bphone 2017 ra đời, nhà BKAV cũng nổ vung trời như thế nào, và kết quả là chiếc Bphone ấy chất đống như thế nào mà. Khả năng thì hạn chế mà mồm thì Nổ thật to thì sẽ ra kết quả như thế đấy.

4. Việc một ai đấy tiến hành 1 sự thay đổi sẽ "Không thể" hoặc "Có thể" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi hay tính mạng của người khác nhé. "Không thể" là khi sự thay đổi ấy chỉ có tác động trong phạm vi hẹp như bản thân, gia đình, bạn bè và người thân; Còn "Có thể" là khi sự thay đổi ấy gây ra tác động đến phạm vi rộng lớn hơn như xã hội, quốc gia, thế giới. Việc thay đổi bằng mồm của nhà BKAV sẽ rơi vào trường hợp "Có thể" vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến không chỉ uy tín của bản thân BKAV mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của người dùng khi mua phải Bphone DỎM do tin lời quảng cáo của BKAV; Ngoài ra, việc làm thì chả tới đâu mà lại Nổ tung trời như thế sẽ tạo nên tiếng xấu và bất lợi cho cả giới công nghệ Việt Nam khi đứng ra cạnh tranh với bạn bè quốc tế. Thực tế, BKAV là cái đinh gì so với SamSung mà nổ!

Còn ý của đằng ấy cho rằng tôi có "não bò" thì hãy đọc và suy ngẫm thật kỹ comment này của tôi để xem "não bò" có nghĩ và viết ra được những điều này hay không nhé.


TẬP 2:


Comment của tonybom:

Hôm nay xin phép màn đàm Bphone 3 qua việc trả lời cho bình luận của chú @Nam Sồn Sồn trong một ý kiến của tôi. Bài hơi dài và ngôn từ hơi mạnh, mong các bạn bỏ qua. Phần gạch đầu dòng là nội dung trả lời của tôi.

Nam sồn sồn:
Làm thinh để cho nhà BKAV mặc sức mà "DỤ GÀ" với "LÙA LỪA" à? –

- Tất cả mọi người trên thế gian này đều có cái đầu và bộ não, chú tưởng mình chú có hay sao?

1. Tôi không có quyền cho phép hay không cho phép ai làm bất cứ việc gì. Nhưng hiệu quả hay hậu quả từ những việc làm ấy gây tác động tốt hoặc xấu đến nhiều người khác thì tôi có thể đưa ra ý kiến.

- Việc làm đó tốt hay xấu hay có tác động tiêu cực hay tích cực đến ai đó KHÔNG được chiếu theo môt chuẩn mực hoặc một thước đo hay con số cụ thể nào để khẳng định điều đó là đúng. Nó có thể xấu với người này, nhưng với người khác nó không xấu. Do đó chú đéo có quyền để nói rằng tôi thấy nó không tốt nên tôi không xài và cấm mọi người xài. Chú có ý kiến thế nào là quyền của chú, nhưng chú đéo có quyền phán xét rằng người khác không cùng ý kiến với chú là những người lừa đảo hay ăn tiền để có ý kiến khác chú.

- Giả dụ, tôi thấy Bphone 3 nó đẹp, là cái điện thoại coi được, do người Việt làm, tôi mua dùng. Còn với chú, chú cho rằng nó là đồ dỏm chú không dùng. OK, hai quan điểm này trái ngược nhưng hoàn toàn tồn tại độc lập hiển nhiên, nó không thể bị triệt tiêu bởi 1 bên nào khác. Chú đéo có quyền nói rằng đây là đồ dỏm có ảnh hưởng tới túi tiền của tôi và nó không được bán cho người khác xài. Định mệnh, bán ra là việc của họ, mua hay không là việc của chú, tiền trong túi của ai ai thích thì họ mua, họ đéo lấy tiền từ túi của chú để mua nhé! Nó chỉ không được bán ra trừ khi, có một cơ quan nào đó ra quyết định rằng Bphone 3 là 1 sản phẩm hay một món hàng nguy hại và ra lệnh tịch thu hay cấm lưu hành, kiểu như 1 cuốn sách đã phát hành và bị ra lệnh cấm xuất bản và tịch thu toàn bọ những cuốn đang lưu hành. Chú hiểu chứ!

2. Khi người ta muốn làm gì, thì cũng đều phải nghĩ đến tác dụng của việc làm ấy. Khi thấy việc làm của mình gây hậu quả không tốt thì phải tích cực điều chỉnh; Còn nếu không điều chỉnh được thì tốt nhất đừng nên làm nữa. Trong 2 điều tôi nói ở trên thể hiện 1 bản chất rất cố chấp của nhà BKAV, đấy là: "NỔ và LỪA", mặc dù điều này gây hậu quả rất xấu đến niềm tin của người dùng và tác động trực tiếp đến BKAV như: mất uy tín trầm trọng, Bphone bán chẳng ai mua, v.v...

- BKAV là một thực thể kinh doanh. Họ làm ra cái điện thoại để bán. Họ bán ra bằng cách gì và quảng cáo kiểu gì là QUYỀN của họ, miễn, họ đéo vi phạm bất kỳ cái luật lệ gì của đất nước này là được. Họ làm chiến lược sai họ thất bại, họ mất tiền TỰ họ chết đéo cần chú phải kêu họ đi chết. Họ làm chưa được và còn khả năng thì họ làm tiếp, họ làm chưa tốt, họ cải tiến để làm tiếp tốt hơn. Họ làm gì đó và đến cái Bphone thứ mấy là việc của họ, chú nhân danh đạo đức của mình để dạy dỗ người khác thì tốt nhất, về nhà mà đứng trước gương và huyễn hoặc với chính mình, hay lôi tông chi họ hàng của mình ra sắp hàng trước mặt mà giảng đạo đức. Họ làm ăn kinh doanh, họ ngu họ tự chết, họ vô đạo đức họ tự diệt. Và, tiếp theo: LỪA hay NỔ, đó là nhận xét cảm tính trên quan điểm cá nhân của mọi người dùng, như chú. Quảng hay Bphone chẳng lừa hay cướp giết hiếp ai hay mang bom tới nhà chú để bắt chú mua điện thoại của họ. Định mệnh, họ có làm gì mất uy tín hay bán không được thì cũng là việc của họ. Chú không thích thì tránh xa Bphone, tránh xa Quảng. Còn những người dùng Bphone, đa phần họ cho rằng Quảng làm vẫn chưa tốt, chưa được như kỳ vọng của họ, họ thấy tiếc, chứ họ đéo cảm thấy bị lừa. Tuy vậy, cũng sẽ ít phần nào đó cho rằng mình bị lừa, dĩ nhiên!

3. Không ai có quyền cấm ai tạo ra sự thay đổi, nhưng những thay đổi ấy phải thiết thực và thực sự có ích cho bản thân và cộng đồng. Và quan trọng nhất là khả năng thực hiện sự thay đổi ấy chứ không phải là chỉ nổ bằng cái mồm. Đằng ấy cũng thấy khi con Bphone 2017 ra đời, nhà BKAV cũng nổ vung trời như thế nào, và kết quả là chiếc Bphone ấy chất đống như thế nào mà. Khả năng thì hạn chế mà mồm thì Nổ thật to thì sẽ ra kết quả như thế đấy.

- Họ nổ bằng cái mồm, nhưng định mệnh, họ đã làm cái tới cái Bphone thứ 3. Họ đã làm tất cả để có thể có thể tạo ra 1 sản phẩm công nghệ Việt do bởi người Việt, trí lực Việt. Và họ vẫn miệt mài đổ tiền đổ sức để có thể tạo ra sự thay đổi theo như họ mong muốn, ngày càng tốt hơn nữa. Còn chú, mới đích thực là nổ bằng mồm. Chú mày có bao giờ buồn khi tất tần tật các loại hàng từ áo quần dày dép đồ chơi tới đồ điện tử gia dụng bù long ốc vít cả máy móc do các thương buôn người Việt đặt hàng bên Tàu rồi mang về xứ mình gắn mác Việt vào để bán là hàng Việt chưa? Thay đổi hoặc thiết thực hay có ích là từ đường lối, chiến lược và tầm nhìn của họ. Họ là 1 thực thể có tư duy, họ biết họ làm gì. Chú có tầm gì để nhận định rằng sự thay đổi kia của họ về làm cái Bphone hay cái gì khác là không thiết thực và hoặc không có ích cho cộng đồng? Chú có quyền gì và tầm gì để ra lệnh mọi thay đổi phải tuân theo nguyên tắc mà chú cho là cái này cái kia mới thiết thực hay có ích? Hay chỉ có nhân danh đạo đức của mình thôi 😃

4. Việc một ai đấy tiến hành 1 sự thay đổi sẽ "Không thể" hoặc "Có thể" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi hay tính mạng của người khác nhé. "Không thể" là khi sự thay đổi ấy chỉ có tác động trong phạm vi hẹp như bản thân, gia đình, bạn bè và người thân; Còn "Có thể" là khi sự thay đổi ấy gây ra tác động đến phạm vi rộng lớn hơn như xã hội, quốc gia, thế giới. Việc thay đổi bằng mồm của nhà BKAV sẽ rơi vào trường hợp "Có thể" vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến không chỉ uy tín của bản thân BKAV mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của người dùng khi mua phải Bphone DỎM do tin lời quảng cáo của BKAV; Ngoài ra, việc làm thì chả tới đâu mà lại Nổ tung trời như thế sẽ tạo nên tiếng xấu và bất lợi cho cả giới công nghệ Việt Nam khi đứng ra cạnh tranh với bạn bè quốc tế. Thực tế, BKAV là cái đinh gì so với SamSung mà nổ!

- Đến cái mục 4 này thì anh quỳ lạy chú, vì chú đức cao vọng trọng quá rồi! Uy tín của BKAV có mắc cái mùng gì tới nhà chú hông? Quyền lợi của người dùng thì, định mệnh, quyền lợi của họ mà bị xâm phạm thì họ có cũng có cái đầu và có cái mồm để kêu cho mình chứ đéo cần tới chú phải đi phun dùm họ. Ảnh hưởng quốc gia thế giới? Nhìn mấy ông lãnh đạo xứ mình đi, anh Quảng đéo liên quan. Quảng nổ với ai đó là quyền của Quảng, Samsung nó cũng đéo có cấm Quảng nổ với nó đâu, sao chú sân si dữ vậy!

Còn ý của đằng ấy cho rằng tôi có "não bò" thì hãy đọc và suy ngẫm thật kỹ comment này của tôi để xem "não bò" có nghĩ và viết ra được những điều này hay không nhé.

- Tới đây, chú não gì thì để người ta oánh giá! Chồ đoàn kết thân ái và quyết toán!

---

Phản biện của mình:

Tôi lần lượt trích dẫn ra các ý đằng ấy đã nói để phản biện như sau - tuy nhiên, tôi có sửa những từ tục tĩu để nó không làm dơ bẩn comment của tôi:

- Tất cả mọi người trên thế gian này đều có cái đầu và bộ não.
Phản biện: Tuy nhiên, bằng những thủ đoạn tinh vi, kẻ thủ ác vẫn khiến nhiều người bị lừa như thường.
Link tham khảo:
+ Bán iPhone giá rẻ, người phụ nữ lừa gần 7 tỉ đồng : https://nld.com.vn/phap-luat/ban-iphone-gia-re-nguoi-phu-nu-lua-gan-7-ti-dong-20181031103957565.htm
+ Siêu lừa mượn mác "phó giám đốc" có đến 4 lệnh truy nã : https://nld.com.vn/truy-na/sieu-lua-muon-mac-pho-giam-doc-co-den-4-lenh-truy-na-20181101160540416.htm
+ Giả mạo giấy báo nhập học Trường ĐH Bách khoa để lừa hàng trăm triệu : https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/gia-mao-giay-bao-nhap-hoc-truong-dh-bach-khoa-de-lua-hang-tram-trieu-2018103019224718.htm
+ Nguyên trưởng phòng BIDV Tây Sài Gòn và đồng phạm lãnh án - Những án phạt nặng nhất đều dành cho tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" : https://nld.com.vn/phap-luat/nguyen-truong-phong-bidv-tay-sai-gon-va-dong-pham-lanh-an-20181030175632794.htm
Dẫn ra như thế để thấy, một khi đã rắp tâm lừa đảo, thì thế nào cũng có người sập bẫy. Những lúc ấy, cái đầu và bộ não của bản thân đều bị đánh lừa hoàn toàn, nếu không có những tiếng nói cảnh tỉnh từ bên ngoài và thức tỉnh kịp thời, thì việc rơi vào bẫy lừa là hoàn toàn có thể.

- Do đó chú không có quyền để nói rằng tôi thấy nó không tốt nên tôi không xài và cấm mọi người xài.
- nhưng chú không có quyền phán xét rằng người khác không cùng ý kiến với chú là những người lừa đảo hay ăn tiền để có ý kiến khác chú.
- Chú không có quyền nói rằng đây là đồ dỏm có ảnh hưởng tới túi tiền của tôi và nó không được bán cho người khác xài.
Phản biện: Tôi chỉ đưa ra ý kiến, chứ không có quyền để bắt buộc ai không được bán hay không được mua cả nhé. Những ai thấy ý kiến của tôi là đúng thì nghe, không thì thôi. Cho nên việc đằng ấy cho rằng tôi có "quyền" cấm bán hay cấm mua như trên là sai hoàn toàn nhé.

- Chú không thích thì tránh xa Bphone, tránh xa Quảng. Còn những người dùng Bphone, đa phần họ cho rằng Quảng làm vẫn chưa tốt, chưa được như kỳ vọng của họ, họ thấy tiếc, chứ họ không cảm thấy bị lừa.
Phản biện: Có lừa hay không hãy để những người đã trót dại nghe những lời ngon ngọt của những kẻ "vô lương tâm" mà mua Bphone dẫn đến tiền mất tật mang người ta lên tiếng. Mời đằng ấy sang link này xem cho hết 1459 trang từ thời Bphone 2015 đến giờ cho biết; Để xem xem xong rồi còn to mồm được nữa hay không nhá.
Link: https://tinhte.vn/threads/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-3-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/

Đây nữa, hàng chất là thế này ư?
https://tinhte.vn/android/thao-luan/that-vong-giot-nuoc-tran-ly-voi-be-phone-3.2871348/


- Họ nổ bằng cái mồm, nhưng họ đã làm cái tới cái Bphone thứ 3. Họ đã làm tất cả để có thể có thể tạo ra 1 sản phẩm công nghệ Việt do bởi người Việt, trí lực Việt.
Phản biện: Trong suốt thời kỳ Bphone 2017 phải nằm chổng vó trên kệ, tôi đã nghe nhiều lý lẽ như thế này lắm rồi. Thùng rỗng kêu to, nên đừng có vơ cái gì là "công nghệ Việt", "bởi người Việt", "trí lực Việt" mà thêm phần xấu hổ. Người Việt đích thực là "nói ít làm nhiều" chứ không phải là "Nổ nhiều làm chẳng bao nhiêu" như nhà BKAV. Có thấy ngượng không, khi con Bphone 2017 ế chảy nước ra mà Quảng vẫn huênh hoang tuyên bố: "iPhone thiết kế không có cảm xúc bằng Bphone", "SamSung không có văn hóa phần mềm như BKAV"; Rồi con Bphone 3 này mới ra, chưa biết có lịch sử lặp lại như Bphone 2017 là "chất đống" hay không thì đã lại tuyên bố với báo chí rằng: "sẽ đánh bật SamSung ra khỏi Việt Nam"; Là người Việt có lương tri, không ai không cảm thấy nhục thay cho Việt Nam khi nghe những lời này.

- Quyền lợi của người dùng thì quyền lợi của họ mà bị xâm phạm thì họ có cũng có cái đầu và có cái mồm để kêu cho mình.
Phản biện: Kêu ư?! Khi đấy, người dùng đã bị tròng dây vào cổ và bịt giẻ vào mồm rồi thì kêu sao được mà kêu. Trong BFC, người ta post lỗi là xóa comment, làm căng là ban nick; Năm 2018 này còn giở trò khóa máy người dùng từ xa nữa vì cái tội lên facebook và vào tinhte kể lỗi của Bphone 3.
Vài hình ảnh tham khảo:

Xem đầy đủ bằng link: https://tinhte.vn/posts/52512556


---


Comment của tonybom:

Tôi sẽ không bàn gì về những phản biện của Nam sồn sồn, vì, nó chẳng đáng bàn.

Vì, cái cốt lõi: Đó là những người Việt Nam kiểu như Nam Sồn Sồn, luôn tồn tại trong họ một ý niệm về sự soi mói, hẹp hòi và ích kỷ. Tư tưởng đó, họ luôn ngược chiều với những ý niệm về sự đổi với và tinh thần vươn lên, vượt ra ngoài những cái cũ, vượt ra ngoài khả năng có thể.

Các bạn cứ đọc kỹ những điều phân tích mang tính chất chê bai/Anh đã có gì mà dám hô làm này làm kia... trên của Nam Sồn Sồn thì cảm nhận cho riêng các bạn.

Xin hết!


---

Phản biện của mình:


Comment này, đằng ấy đã không còn nói tục là điều tiến bộ. Nhưng tôi hy vọng đằng ấy đừng để khi nào bị quất roi vào lưng thì mới nhớ, còn không thì lại quên mất, mở mồm là xổ bậy ra.

Trước hết,
"những điều phân tích mang tính chất chê bai/Anh đã có gì mà dám hô làm này làm kia" mà đằng ấy nói là chưa đúng. Người dùng như tôi sẽ hoàn toàn chấp nhận BKAV bắt đầu từ con số 0. Nhưng khả năng họ tới đâu thì bước tới đấy, có thể là 0, 1, 2, 3,..., có thể là 0, 2, 4, 6,..., thì mọi người đều dõi theo và ủng hộ; Quan trọng nhất là phải xây dần lên từ nền đến nóc. Còn cách làm của nhà BKAV đang là thế này: 0, 1000, 50000, 600000, 9000000, v.v... và xây nhà từ nóc xây xuống và toàn xây bằng Mồm là chính thì bố ai tin được mà ủng hộ.

Kế đến, nói tôi và các bác đang bóc trần Sự Thật tệ hại của nhà BKAV - những người bị bfan quy chụp là anti ấy - là
soi mói, hẹp hòi và ích kỷ thì xin thưa: Chúng tôi lên tiếng không phải cho riêng bản thân chúng tôi, mà chúng tôi không muốn thấy những người còn ít biết thông tin về BKAV sa chân vào bẫy. Những điều chúng tôi nói đều là những Sự Thật đã đang xảy ra và do chính nhà BKAV là tác giả. Ví dụ:
- Năm nay, ông Quảng đã chừng mực hơn trong buổi ra mắt Bphone 3, chưa kịp mừng thì đùng 1 cái, ông lại tuyên bố với báo chí là "đặt mục tiêu đánh bật SamSung ra khỏi Việt Nam" - như vậy là còn Nổ to hơn trước chứ có tiến bộ gì đâu?!
- Năm ngoái, Bphone 2017 ra mắt hoành tráng, tưng bừng bao nhiêu thì 8 tháng sau nó ế ẩm, ỉu xìu bấy nhiêu. Đấy là kết quả của việc "Nổ giỏi mà làm dở", "Nói không đi đôi với làm". Và đấy là do chính BKAV gây ra chứ đâu phải do lỗi ở người dùng chúng tôi.

Thêm nữa, thế giới này là thế giới thực chứ không phải là thế giới ảo trong một game nào đấy, cho nên làm gì cũng phải thực tế 1 chút; Đạt được từ kết quả nhỏ trước rồi mới tiến dần đến kết quả lớn hơn, vì vậy:
-
Những ý niệm về sự đổi với và tinh thần vươn lên: Cái này ai có lý trí đều ủng hộ. Chúng tôi cũng ủng hộ nên không gọi là ngược chiều được.
-
Vượt ra ngoài những cái cũ: Điều này cũng rất tốt, ai cũng ủng hộ cả miễn là phải dựa vào khả năng của mình để dần tạo nên những thay đổi. Cho nên, nói chúng tôi suy nghĩ ngược chiều về điều này là không đúng nốt.
-
Vượt ra ngoài khả năng có thể: Điều này thì cần phải xem thực lực của bản thân có thể giúp biến trí tưởng tượng thành hiện thực được không? Tôi lấy ví dụ:
- Elon Musk từ lâu đã mong muốn một ngày nào đấy ông sẽ đưa được con người định cư trên Sao Hỏa, nhưng muốn làm được điều ấy, đầu tiên cần phải có 1 tên lửa vũ trụ đủ mạnh cho những chuyến hành trình dài ngày trong không gian. Đầu tiên, ông nghĩ đến người Nga có thể giúp ông trong việc có được những tên lửa mạnh mẽ này. Tuy nhiên, người Nga đã từ chối bán cho ông những tên lửa vũ trụ mạnh nhất mà họ có. Ngay trên chuyến bay trở về sau khi cuộc đàm phán thất bại, suốt thời gian đấy, ông đã không ngủ mà ngồi suy nghĩ và vẽ nên 1 phác thảo tên lửa cho riêng mình.
- Ông Quảng, từ lâu cũng đã có mong muốn, trình diệt virus của BKAV sẽ là số 1 ở Việt Nam, smarthome cũng dẫn đầu thiên hạ vì có công nghệ đi trước cả Microsoft, Google những 10 năm; Mới đây nhất smartphone thì sẽ đánh bật được cả SamSung ra khỏi Việt Nam. Nhưng hỡi ôi, trình diệt virus khiến người dùng bị lỗi màn hình xanh, phải cài lại win; Đã vậy lại còn xung đột với các ứng dụng khác và xóa file dữ liệu có chứa macro "lành" của người dùng. Smarthome thì cũng ì ạch chìm lỉm. Còn smartphone thì dỏm và ế thôi rồi. Những thất bại này chỉ có thể quy về 4 chữ "không tự lượng sức"; ông Quảng không có đủ khả năng như Elon Musk để biến trí tưởng tượng thành hiện thực dù rằng 2 ông đều có những mong ước "Vượt ra ngoài khả năng có thể"; Vì vậy, trong khi Elon Musk đã đang dần hoàn thành được mong ước của mình thì ông Quảng lại ngày càng lún sâu vào hoang tưởng, viễn vông vô độ.

Cuối cùng, tôi sẽ đưa ra 1 ví dụ về 1 người đã suýt gia nhập vào hội bfan nhưng đã thức tỉnh kịp thời để thay lời kết. Đấy là lời tự sự của bác @Junwei. Đây là các link và hình ảnh tham khảo:
- https://tinhte.vn/posts/52449546
- https://tinhte.vn/posts/52499470
- https://tinhte.vn/posts/52499703
- https://tinhte.vn/posts/52501458


-----
Comment được gom về từ các link:
- Tập 1: https://tinhte.vn/android/thao-luan/pin-tren-bphone-3-co-dung-la-khung-khong-cac-ban.2873032/tra-loi/52586310

- Tập 2: https://tinhte.vn/android/thao-luan/hom-nay-xin-gui-1-bai-hoi-dai-de-tra-loi-cho-binh-luan-cua-chu-nam-son-son-trong-mot-y-kien-cua.2874054/tra-loi/52605280

@Nam Sồn Sồn ai đọc cái văn vở của bọn dìm hàng ? Nghĩ tinhte.vn toàn người ngu chắc, Sồn cần thăm khám gấp
ITnewuser
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DietAnti2017 Mới trốn trại ra hả ku ?
@ITnewuser Có giấy ra viện chưa ku?mà phát biểu liều thế
copysolo1
TÍCH CỰC
5 năm
@DietAnti2017 đỡ hơn người khôn bocukhang đã từng nói đem máy móc mạch in ngâm nước biển sài bình thường,công nghệ cao đến mức đó ư cả thế giới chưa ai dám khẳng định điều đó duy nhất chỉ BKAV làm được,thậm chí người trên sao hỏa cũng bó tay với câu phát biểu quá ư là viễn tưởng,quen thói nổ của hói ca rồi,mai mốt BKAV chứng minh con heo leo được trên cây luôn đấy bà con có tin ko,chứ mình nghĩ chuyện đó chỉ trong giấc mơ,sống thiết thực hơn một chút đi đừng ảo quá xa loài người đấy kakaka😁:D:D:D
[[]Gom comment]
Bài 6, phản biện @DLHV94 về smarthome BKAV

- DLHV94: Bkav đang đi đầu mảng phần mềm với bảo mật. Nâng cấp phần mềm để fix lỗi , tối ưu hệ thống, tăng trải nghiệm và hài lòng của người dùng, rất tuyệt. Mọi người xài hđh khác cũng luôn mong muốn nâng cấp OTA lên bản mới nhất còn j! Ngoài ra Bkav đang làm mảng smarthome với giải pháp ko dây rất tốt, cạnh tranh dc với các ông lớn dùng chuẩn KNX như Siemens, Schneider...http://m.smarthome.com.vn/news/-/view_content/content/232382/đo-nha-thong-minh-bkav-smarthome-voi-hang-ngoai-siemens-schneider

- Mình: Những ý kiến mà tôi đồng ý với đằng ấy là:
1. Nâng cấp phần mềm để fix lỗi , tối ưu hệ thống, tăng trải nghiệm và hài lòng của người dùng.

2. Mọi người xài hđh khác cũng luôn mong muốn nâng cấp OTA lên bản mới nhất.

Những ý kiến mà tôi không đồng ý với đằng ấy và cho rằng cần làm rõ thêm là:
1. Bkav đang đi đầu mảng phần mềm với bảo mật: Đây là quả bóng đã xì hơi rồi nhé. BKAV không được chính người Việt tin dùng mà đi đầu mảng phần mềm với bảo mật cái gì.

2. Bkav đang làm mảng smarthome với giải pháp ko dây rất tốt, cạnh tranh dc với các ông lớn dùng chuẩn KNX như Siemens, Schneider: Cái này cần bác nào đang làm chuyên ngành smarthome vào phản biện cùng với tài liệu nước ngoài. Trước đây cũng lâu rồi, ông Quảng đã từng nổ rằng BKAV đi trước Microsoft, Google những 10 năm nhưng rồi chả thấy ông ấy đi trước chỗ nào khi lắp ráp nhà thông minh cho người dùng bị người dùng mắng vốn, phàn nàn đủ kiểu vì DỎM.

- DLHV94: Bkav smarthome đã được lắp đặt ở các biệt thự, dự án lớn...các căn hộ toà nhà Ecolife Capitol, các căn tổng thống của KS 5* rồi nhé

- Mình: Nhưng chất lượng của nó thì ở đâu công bố vậy đằng ấy? Việc đằng ấy liệt kê như thành tích trên đây vẫn chưa thuyết phục được tôi.
Có bằng chứng nào về việc kiểm tra chất lượng các công trình do BKAV thực hiện không, dẫn link cho tôi xem với.
Một tiêu chuẩn KNX cũng như IP68 trong điện thoại không phải muốn nói là nói. Mà cái tật Nổ bằng Mồm của nhà BKAV thì không ai còn lạ gì cả. Không bị truy thì nói là IP68, đến khi bị truy thì lại bảo là "tương đương IP68"; Vậy thì KNX cũng thế thôi; Người không chuyên ngành làm sao biết tường tận đấy là tiêu chuẩn gốc hay chỉ "tương đương".

PS: Những thứ liên quan đến công nghệ, kỹ thuật vui lòng đưa dẫn chứng giúp. BKAV Nổ bằng mồm nhiều đến mức chả ai tin được cả.

- DLHV94: - Chất lượng công trình đều phải được CĐT nghiệm thu chạy thử trước khi đưa vào sử dụng bạn nhé (ai làm xây dựng đều biết Tiêu chuẩn nghiệm thu chất lượng công trình xây dựng TCVN 371:2006). Bkav smarthome đã làm nhà thông minh cho rất nhiều CĐT uy tín rồi bạn nhé như Vingroup (Royal city, Times City, VHRiverside, VH Central Park), Vihajico (Ecopark), KĐT Phú Mỹ Hưng, FLC Sầm Sơn, KĐT Garmuda, Mandarin, Capital House (Ecolife Tây Hồ, Ecolife Capitol), các Biệt thự liền kề... họ đã nghiệm thu đưa vào sử dụng rồi nên chất lượng là ok nhé, ngoài ra thiết bị họ bảo hành 2-3 năm, các hãng khác uy tín cũng chỉ 12-24 tháng.
- Chuẩn KNX như bạn hỏi là chuẩn chung của châu Âu (trước là EIB - European Instalation Bus) trong kết nối truyền thông có dây cho nhà thông minh, còn Bkav áp dụng chuẩn truyền thông k0 dây Zigbee/wifi và tối ưu từ phần mềm bạn nhé, chính vì thế nên dễ dàng lắp đặt mới và cải tạo từ hệ thống cũ, giá thành thì cạnh tranh. Để kết nối điều khiển toàn hệ thống thì phần mềm là cốt lõi, phải có cái cốt lõi này thì mới điều khiển phần cứng 1 cách smart...không nói tào lao dc. Để hiểu dc các vấn đề trên cần có kiến thức cơ bản về hệ thống Tự động hóa tòa nhà, các hệ thống cơ điện, điện nhẹ, BMS...Dẫn chiếu tài liệu thì có rất nhiều, ai cần đều có thể tìm hiểu trên mạng, gõ keyword ra đầy... Chính vì họ đã làm được những cái đó nên mới có thể làm smartphone dc, họ đi từ nền tảng chứ k0 phải mua vài ba thứ lăng nhăng về lắp hoặc thuê Tàu gia công như một số anti nói.
- P/S: Bạn bảo lĩnh vực bảo mật Bkav đi xuống, uh thì có cạnh tranh gay gắt nhưng thực tế thị phần PM diệt virus của họ cũng đạt 74% tại VN theo khảo sát của VCCI https://vnreview.vn/tin-tuc-thi-truong/-/view_content/content/2505224/phan-mem-diet-virus-nuoc-ngoai-ngay-cang-lep-ve-tai-thi-truong-viet

- Mình: Đằng ấy đã đưa dẫn chứng nhưng chỉ đủ để chứng minh về mặt lý thuyết. Vì vậy, comment này tôi sẽ kết hợp với thực tế để phản biện.

1. Tiêu chuẩn nghiệm thu chất lượng công trình xây dựng TCVN 371:2006 : Nếu mọi công trình xây dựng ở Việt Nam đều tuân theo chuẩn này thì làm sao có những tình trạng như sau đây:
a. Công trình lớn: Vỡ đường ống dẫn nước của Nhà máy nước sông Đà lần thứ 11 - 21/07/2015
Link: https://vov.vn/vov-binh-luan/nguoi-dan-lanh-du-hau-qua-tu-cac-cong-trinh-kem-chat-luong-416047.vov

b. Công trình nhỏ: Công trình đổ sập... “phát lộ” thi công sai thiết kế - Đăng ngày 6/4/2018
Link: https://baovephapluat.vn/kinh-te/do-thi-xay-dung/cong-trinh-do-sap-phat-lo-thi-cong-sai-thiet-ke-51764.html

c. Công trình nhỏ: Lộ công trình kém chất lượng: Lỗi tại… con bò?! - Đăng ngày 4/11/2018
Link: http://enternews.vn/lo-cong-trinh-kem-chat-luong-loi-tai-con-bo-139143.html

Như vậy có thể thấy, TCVN 371:2006 có thể bị qua mặt dễ dàng bằng đủ mọi hình thức.

2. Bkav smarthome đã làm nhà thông minh cho rất nhiều chủ đầu tư: Số lượng được liệt kê như trên không thể quyết định chất lượng khi mà không ai có đủ khả năng để kiểm nghiệm chất lượng cả, dù trên giấy tờ thì luôn luôn đạt chất lượng theo TCVN 371:2006 - Điều này dễ dàng suy ra từ điểm 1. nói trên.

3. Chuẩn KNX hay Zigbee/wifi : Những công trình mà BKAV đã đang áp dụng những chuẩn này có được một/nhiều tổ chức uy tín của Châu Âu/quốc tế cấp chứng nhận chất lượng hay không. Nếu không thì cũng giống như cái chuẩn "tương đương IP68" tự gán tự xưng mà BKAV đang làm với Bphone 3 vậy.
Vài link tham khảo từ người dùng smarthome BKAV:
- Đồ dỏm: https://tinhte.vn/posts/46949046
- Đồ dỏm: https://tinhte.vn/posts/46959367
- Muốn làm đại lý cũng không được: https://tinhte.vn/posts/51389702

4. Phần mềm điều khiển: Tuy BKAV nổ bằng mồm cái gì cũng chất, nhất. Nhưng ngày xưa phần mềm chống virus gây ra điều tiếng bao nhiêu, thì bây giờ phần mềm trên điện thoại gây ra tai tiếng bấy nhiêu. Nói thế để biết, mảng phần mềm của BKAV không mạnh và an toàn như BKAV tuyên bố. Do BKAV giấu diếm thông tin, và mảng smarthome không đại trà như điện thoại nên thông tin về lỗi phần mềm điểu khiển cũng ít được biết tới. Tuy nhiên, có thể nhìn cách BKAV cuống quýt ra bản cập nhật để fix lỗi một cách chấp vá tạm bợ cho BOS (từ 2015 đến nay), có thể suy ra điều tương tự với mảng smarthome; Tất nhiên, có thể BKAV ít vất vả hơn vì smarthome thì ít "động" hơn smartphone.

5. PM diệt virus của BKAV đạt 74% tại VN theo khảo sát của VCCI: Cứ cho con số này là chính xác thì vẫn còn có chỗ không chính xác. Đấy là, % số người thích, muốn và chủ động mua phần mềm này để cài vào máy tính của mình. Sở dĩ tôi nói điều này vì tôi biết, toàn bộ các cơ quan chính quyền trên toàn quốc bắt buộc phải cài BKAV vào tất cả máy tính của cơ quan mình - tức là cài BKAV theo quy định và thụ động, chứ không phải là ý muốn cá nhân. Vậy con số cài theo quy định này đã chiếm bao nhiêu % trong tổng số 74% kia? Số % thích, muốn và chủ động cài còn lại mới là cái đáng để nói ở đây.

-----
Comment được gom về từ link: https://tinhte.vn/android/thao-luan/anh-em-bphone-3-up-thoi-co-ngon-hon-khong-day.2873350/tra-loi/52592192
@Klove Mày bị làm sao thế em? Viết dài mà nội dung không có trọng tâm, nội dung không có liên quan thì khác gì cái bọn hoang tưởng nghĩ gì viết đó? Anh không cười vào mặt nó và mày là may cho nó và mày rồi
@valkyrie-vt Khổ chúng mày quá làm anti mà ông chủ không cấp tiền cho để mua Bphone về dìm à?
Klove
TÍCH CỰC
5 năm
@DietAnti2017 A biết mày mới học tiếng người mà. Đoạn nào dài quá ko đánh vần được lại bảo chủ nhân viết ko có trọng tâm. Thế thì nuôi dạy cái j? Đến phải trả về trại bò giống mất thôi
copysolo1
TÍCH CỰC
5 năm
@DietAnti2017 nói thật chứ tiền có dư đem từ thiện hoặc đốt đi hơn mua bê phone còn ý nghĩa hơn nên khỏi khích mua thứ rác rưởi đấy nhé
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
Mình nghiện xem bài nâng bi B3 rồi, ngày nào ko có bài là thấy thiếu thiếu, đt bán ra ít mà bài viết nhiều ghê luôn, toàn do fan mua về xài thấy ngon rồi viết bài cảm nhận, rồi nhiều người quan tâm vào còm men quá trời. Ko như iPhone người ta mua bất chấp chỉ để le thiên hạ mà ko ai chịu viết cảm nhận gì hết. Đúng là B3 hot ghê thiệt.
lemchuyen159
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cyberat Trong Tinhte thì gọi là Quảng Nổ , nhưng trong các Group Facebook thì chúng nó lại không tin là Quảng Nổ , mà trong Facebook chúng nó lại rất thích khen rồi ca ngợi Bphone , tới cái Fanpage của Bphone hơn 400k lượt theo dõi kia cũng vậy ? Chỉ cần Comment là Bphone không ra gì cái là chúng nó Band Facebook mình ngay và luôn ^^
@lemchuyen159 Và bạn đã thấy cái group đó hoạt động thế nào rồi chứ? Chủ yếu lừa mị nhau, tự khen tự sướng. Ở 1 khía cạnh nào đó thì chính những người trên group đã tiếp tay giết chết bphone bằng cái vỏ ngọt ngào.
lemchuyen159
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cyberat Tôi cũng chẳng ưa cái bọn ở Group đó , chúng nó toàn khen chứ chẳng có thằng nào chê , mình chê cái là chúng nó Band nick Facebook tại cái Group đó ngay mới lạ chứ , thậm chí cái Fanpage rẻ rách của Bphone cũng vậy . Đúng là cái bọn nổ .
X.X.X
TÍCH CỰC
5 năm
@cyberat Cò mồi là thế chúng nân bi dụ gà bảng thân nó éo có tiền mua , niếu có chút đỉnh dưới 5 củ ......,Dù cho thèn hèn hổ chợ giá chúng nó cũng éo mua bũm thúi của thèn Quảng nổ sạo cờ lờ mờ , còn những thằng bị dụ mua bũm dù vở lở ra biếc bị phốt cũng phải nân bi cho bũm thúi niếu không thì bkav éo hổ chợ bảo hành , có gỉ cần giải quyết phải qua cho bkav khám vùng kính nó lở loét như thế nào xem nguyên do chim hay kẹt đâm lở loét vùng kính bướm toét loét kinh thế , chẳng kẽ nói đầu chọc Quảng nổ banhnhachimbuomem 😃
Dùng Symantec ko dùng bkav. Hihi
BABA27B0-0793-4F09-91A7-E253201ED342.png
@BachGL K biết ai nhục à 😃)) em từ 23/9 là a biết e thế nào em 😃))
Bắt bẻ cho dữ, a cmt lại thì xàm ngôn lên. Hihi
@Phương.Nam Ku họ nhà tôm. Ko chấp
@BachGL Chém gió mà đóng tiền nộp phạt thì ku em đo chắc k còn 1 xu, b2 xài mượt hơn z2 nhưng mang 2 con ra so thì phải nhờ review 😁 lý với chả lẽ.
Nghịch đt sớm nên con 5dm4 của ng ta đọc thành sony a7 a9 ;)
Anh quảng và tập thể "tập đoàn" Bkav chắc chỉ có một mong ước, một khát khao cháy bỏng. Đó là người dân Việt Nam ta, ai ai cũng ngu như ** và *** để cho anh ấy kiếm được thật là nhiều tiền bằng những thủ đoạn lừa đảo ma mãnh của mình. Tiếc cho anh ấy là giờ đa phần dân ta cũng khôn rồi, chỉ còn lác đác mấy đứa con bò lạc thỉnh thoảng ngơ ngáo chui đầu vào cái động đa cấp của ảnh thôi. Mình mà là anh ấy thì mình cũng tiếc lắm chứ. Ai đời dân ta khôn quá lại khiến cho bản thân thần sắc ảnh sầu não đa đoan đến thế này hả trời. Tội anh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019