Các bài trả lời huudang8083

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi ndminhduc, 9/11/18. Trả lời: 226, Xem: 46607.

  1. huudang8083

    Tham gia:
    4/4/15
    Được thích:
    84
    Best Answers:
    0
    huudang8083
    ĐẠI BÀNG
    mình thấy nhiều người chê, người khen. ban đầu mình cũng nghĩ vinfats lại dùng chiêu mua đồ tàu về biến thành đồ việt như mấy công ty trước đây nhưng vừa tháng trước chính tay mình làm phôi khuôn dập vỏ xe cho vinfats đặt công ty mình đang làm việc. thấy vinfats đầu tư mạnh tay và thật sự coi trọng chất lượng vì đặt hàng phôi khuôn loại cao cấp chứ không đặt loại rẻ tiền đâu.
     
    Thinh coi, QXPro, valkyrie-vt3 người khác thích nội dung này.
    1. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @huudang8083 Thêm cái ảnh không các bác lại bảo em chém gió.
       

      File đính kèm:

      Thinh coi, QXProvalkyrie-vt thích nội dung này.
    2. Fibbo

      Tham gia:
      22/10/16
      Được thích:
      1,252
      Best Answers:
      1
      Fibbo
      TÍCH CỰC
      Fibbo
      @huudang8083 làm thế nào để tag mấy thằng bảo là chỉ mua linh kiện về lắp nhỉ :D
       
    3. _T&T_

      Tham gia:
      3/11/12
      Được thích:
      66
      Best Answers:
      0
      _T&T_
      ĐẠI BÀNG
      _T&T_
      @huudang8083 Khi nhìn vào quy mô nhà máy(350 hec) và số tiền(950 tr đô từ đầu năm) bác Vượng đầu tư vào đây thì m thấy bác ấy không chơi đâu, làm rất nghiêm túc và quy củ, hy vọng bác ấy thành công
       
      huudang8083 thích nội dung này.
    4. namng

      Tham gia:
      12/10/07
      Được thích:
      3,081
      Best Answers:
      1
      namng
      CAO CẤP
      namng
      @huudang8083 Phôi khuôn xe nào vậy bạn? tại chiếc xe hơi vừa trưng bày là đặt nước ngoài làm luôn nên 100% nhập ngoại rồi. Hơn nữa vỏ xe hơi toàn dập sắt thép ra chứ đâu có nhiều chi tiết nhựa đâu nhỉ, mình nghĩ có thể Vinfast đặt phôi khuôn cho vỏ xe gắn máy chạy điện Klara chăng?
       
    5. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @namng Hai chiếc xe vừa rồi đem đi giới thiệu chỉ là bản độ lại để công bố sản phẩm mà bạn. Bây giờ bước vào sản xuất thì phải có khuôn mẫu để làm chứ . Phôi khuôn đột dập công ty mình làm bằng xốp, sau khi xong chuyển qua công ty đúc, họ bọc bột chịu nhiệt và đất cát vào và đổ sắt nóng chảy vào giống như mấy bác dổ xoong ý. Thành phẩm là được bộ khuôn dùng để dập bộ vỏ, sườn xe và , cánh cửa, và các chi tiết nhựa trong ngoài xe. Mỗi tấm dập phát một bạn à. Cái ảnh mình chụp ý là phôi xốp nặng khoảng 30 kg, sau khi đúc xong nhân 1kg xốp xẽ thành 400kg sắt. Cái mẫu 30kg sau sẽ là khoảng 12 tấn.
      Vinfats đặt lô khuôn này ngang giá với hàng công ty mình suất sang châu âu, nên mình nghĩ chất lượng đầu tư không tồi đâu.
       
      namng thích nội dung này.
    6. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @huudang8083 Mẫu trên mình chụp có chữ SEDAN sau một dãy số đó > khuôn dập thân xe SEDAN .
      mình thêm cái ảnh phần sườn lắp cánh cửa cho mọi người xem.
       

      File đính kèm:

      Fibbonamng thích nội dung này.
    7. namng

      Tham gia:
      12/10/07
      Được thích:
      3,081
      Best Answers:
      1
      namng
      CAO CẤP
      namng
      @huudang8083 Mình có xem mấy cái dây chuyền dập vỏ xe hơi (qua youtube :D) thì thấy họ có cái máy dập to đùng, bỏ miếng thép vào dập cái bộp là xong 1/2 thân xe. Vậy là cái bộ khuôn của bạn là cho công ty khác dùng để chế tạo khuôn dập rồi từ khuôn đó Vinfast mới đập cái bộp. :D

      Hôm trước nghe Vinfast ra xe gắn máy chạy điện mình cũng khá hào hứng, tính đợi bản cao cấp ra mua tặng cho ba vợ 1 cái. :D Đến lúc xem cái giá bản trung cấp 57tr mà chỉ chạy tốc độ tối đa 50km, khoảng cách tối đa 80km cho trường hợp đường bằng phẳng, pin mới toanh (đủ dung lượng) và đi 1 người không tải là chán luôn. Kiểu này mà chở 2 người thì chạy chắc được 35km/h tối đa 50km là hết pin, không biết có leo dốc cầu Phú Mỹ được không nữa. Đã vậy giá 57 triệu là giá ưu đãi "ba không": không lợi nhuận, không khấu hao, không lãi vay. Nếu tính đủ vào chắc lên 80 triệu quá.
       
      huudang8083 thích nội dung này.
    8. thanhhuydni

      Tham gia:
      21/6/16
      Được thích:
      9
      Best Answers:
      0
      thanhhuydni
      ĐẠI BÀNG
      thanhhuydni
      @huudang8083 Thấy thông tin bác chia sẻ thì thấy tin tưởng hơn, người trong cuộc chia sẻ thông tin cho mọi người càng rõ chứ nhiều người chưa nắm được thông tin gì mà cứ chém là hàng tàu riết đọc thấy nản chẳng muốn đọc cmt nữa
       
      huudang8083 thích nội dung này.
    9. tuanokvt

      Tham gia:
      25/8/10
      Được thích:
      2,354
      Best Answers:
      0
      tuanokvt
      CAO CẤP
      tuanokvt
      @thanhhuydni Bọn đấy nó có lắc não đâu. Quen mồm cứ đâu hàng VN là sa xả hàng tàu hàng tàu. MẢ bố chúng nó toàn dùng hàng tàu mà cứ sĩ cái mồm. Đến khổ
       
      thanhhuydni thích nội dung này.
    10. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @Fibbo không cần tag hay tranh luận đâu bạn. vì mỗi người một suy nghĩ, ngay như mình ban đầu cũng còn 50/50 mà. mình chia sẻ lên đây anh em quan tâm thì nói chuyện có điều nhiều anh em nói quan điểm cá nhân mà dùng lời lẽ không hay thì không nên.
       
    11. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @namng nếu bạn đến các công ty đột dập những mặt hàng lớn như vỏ xe ô tô ... thì chỉ đến công thôi cũng tưởng động đất rồi, làm việc ở đấy cứ uỳnh uỳnh xuốt ngày phê lắm.
      Cái phôi công ty mình làm bằng xốp. Vinfats thuê công ty khác hoặc tự thiết kế dùng các phần mềm đồ họa như AutoCAD ,NX ... thiết kế sau đó chyuển cho công ty mình gia công bàng máy CNC rồi ghép lại thành bộ khuôn bằng xốp/ cty mình chuyển cho cty đúc, họ đắp bột chịu nhiệt vào và đổ sắt nóng chảy vào> xốp cháy hết và tạo thành khuôn sắt. khuôn này chuyển sang cty đột dập và họ dập thành phẩm. một là vinfats nhận thành phẩm, hai là vinfats có thể chuyển luôn khuôn về việt nam và tự dập thành phẩm (cái này mình khong biết vinfats làm theo cách nào.)
      ngành công nghiệp ô tô mà phát triển được thì kéo theo nhiều việc làm lắm bạn à, nhưng cũng cần nhà nước hỗ trợ và người dân có ý thức xây dựng , nhưng nghĩ đến nước mình mà buồn,
       
      namng thích nội dung này.
    12. huudang8083

      Tham gia:
      4/4/15
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      huudang8083
      ĐẠI BÀNG
      huudang8083
      @thanhhuydni công ty mình làm phôi khuôn cho nhiều hãng lắm xe bên Hàn, Nhật, châu âu,... hàng vinfats đặt làm đẹp như hàng xuất sang châu âu. mình nghĩ vin đầu tư thực sự mạnh đấy vì nghành công nghiệp ô tô ở nước mình đang phát triển mấy ông giám đốc cty mình nói chuyện việt nam giờ tiềm năng rất lớn.
       
      thanhhuydni thích nội dung này.
Đang tải...