Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[HCM+HN] Tặng vé công chiếu Jumanji và Dán da Thuỷ Hoạ Khắc Tên - 18/12/2017

Nam Air
16/12/2017 2:50Phản hồi: 687
687 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tầm Quan Trọng Của Nghề Giúp Việc Nhà – Người Giúp Việc
Giúp việc nhà là công việc ngày càng quan trọng trong mỗi gia đình. Chúng ta đi làm, không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ áo quần, đi chợ nấu ăn, chăm lo con cái… những công việc này giờ phải trông cậy vào người giúp việc. Có thể nói, người giúp việc như bản sao thứ 2 của phụ nữ trong mỗi gia đình.

Nghề giúp việc nhà là một nghề cao quý, người làm công việc giúp việc là một người nên được tôn trọng rất nhiều. Họ hi sinh bản thân mổi ngày làm việc cật lực, chịu nhiều mệt mỏi. Trong chúng ta, cuối tuần dọn dẹp vệ sinh nhà cửa một ngày thôi, cũng đã than trời than đất: rác ở đâu nhiều thế, bụi ở đâu nhiều vậy thì mới hiểu được công việc của người giúp việc nó khổ ra sao


Giúp việc nhà tại TP.HCM
Dịch vụ Giúp việc nhà tại TP. HCM
· Đi chợ, nấu ăn theo nhu cầu của chủ nhà

· Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, bếp núc, vườn tược

· Giặt giũ áo quần, phơi khô, gấp gọn

· Sắp xếp vật dụng, đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng

· Hỗ trợ chủ nhà những công việc thuộc phạm vi giúp việc nhà khác


Dịch vụ giúp việc nhà tại TP.HCM
Giúp Việc Nhà Tại Tâm Và Đức
· Hồ sơ lí lịch rõ ràng, có chứng thực địa phương

· Sức khỏe tốt, mong được làm việc dài lâu, gắn bó với khách hàng

· Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, gọn gàng, sạch sẽ

· Luôn luôn lắng nghe, học hỏi, nâng cao kỹ năng làm việc

· Cố gắng hết mình hoàn thành công việc đảm nhận


Giúp việc nhà tại Công ty Tâm Và Đức
Thông tin liên hệ:


Công Ty TNHH DV Tâm Và Đức

152/54/11 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Hostline:0934132523

Email: tamvaduc.mt@gmail.com


Nguồn: http://chamsocsuckhoeviet.com.vn/giup-viec-nha-tai-tphcm/
3 bước tạo web bán hàng miễn phí | đủ tính năng bán hàng chuẩn seo 2019

Bạn muốn tạo web bán hàng miễn phí chuyên nghiệp chuẩn SEO để kinh doanh online đã không còn là những khó khăn nữa đối với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

Nắm bắt được tình hình và nhu cầu của các bạn từ đó Web Chuẩn đã tổng hợp các cách để các bạn có thể tự tạo website miễn phí cho mình thật chuyên nghiệp bằng những kiến thức cơ bản nhất.

Tất nhiên là bạn có thể tìm kiếm những hướng dẫn trên Google và làm theo nhưng bạn sẽ bị loạn kiến thức vì có thể xem những hướng dẫn đã được đăng tải khá lâu không theo cập nhật mới nhất của WordPress. Chính vì thế để các bạn dễ dàng hơn trong việc tạo website giúp bạn có thể tự làm được theo cập nhất mới của WordPress.

Tại sao bạn nên lập trang web miễn phí bằng WordPress?


Câu trả lời được nêu lên phía dưới đây:

Tăng doanh thu bán hàng


§ Sở hữu website bán hàng có thể giúp bạn tăng doanh thu lên nhiều lần.

§ Vào những năm 2018 cho đến sau này mua sắm online đang là xu hướng và có website giúp tạo ra lợi thế trong việc bán hàng ở môi trường kinh doanh cạnh tranh khóc liệt như hiện nay.

§ Ngoài ra Website đang là một mắt xích quan trọng trong một chiến dịch SEO, Marketing hoặc chốt Sale một cách hiệu quả khi bạn tự lập web bán hàng onlinecho mình

Hoàn toàn độc lập


§ Bạn sẽ lập được trang web riêng.

§ Không phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng.

§ Không phụ thuộc vào các gian hàng online.

§ Nếu họ ngừng dịch vụ, website bán hàng của bạn cũng đi tong.


Hoàn toàn miễn phí


§ Mã nguồn WordPress miễn phí lại vô cùng mạnh mẽ để tạo website.

§ Theme WordPress (giao diện) miễn phí.

§ Plugin WordPress miễn phí

Dễ dàng quản trị


§ Với việc tạo website bán hàng bằng WordPress, bạn rất dễ dàng để quản trị.

§ Giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng.v… có rất nhiều lý do bạn nên làm website bán hàng bằng WordPress.

§ Và bây giờ các bạn hãy sẵn sàng cùng với Web Chuẩn vào 3 bước tạo một web bán hàng Online miễn phí chưa nào. Bất đầu thôi!

3 Bước thiết kế trang web miễn phí trên nền tảng WordPress


Bước 1: Đăng ký tên miền


Bước đầu tiên để thiết kế trang web miễn phí quan trong nhất đó chính là tên miền. “Tên Miền” là địa chỉ website bán hàng qua mạng của bạn mỗi khi người khác truy cập vào website của bạn.

Bạn phải trả các phí kích hoạt và phí duy trì hằng năm tại các đại lý tên miền nếu như bạn muốn sử dụng các tên miền như: .com, .net, .org, .vn, .com.vn, ….

Khi bạn làm trang web miễn phí hoàn thành bạn có thể đăng ký tên miền tại Web Chuẩn của chúng tôi để có thể sở hữu ngay một tên miền riêng cho cá nhân mình sau khi được họ hướng dẫn.

Nếu bạn không muốn mất tiền thì bạn phải chấp nhận những tên miền rất xấu, đều này thật sự không tốt cho web bán hàng online của bạn đúng không nào.

Bước 2: Tạo Hosting


“Hosting” là nơi lưu trữ website bán hàng qua mạng của bạn. Bạn cũng phải đăng ký hosting tại các nhà mạng cung cấp tên miền Bạn hãy làm các bước tương tự như tên miền là gọi điên đến các nhà cung cấp hosting và nhận được lời tư vấn hướng dẫn cho bạn. Không ai khác đó chính là Web Chuẩn nơi đáng cho bạn tin cậy.

Bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí nếu như bạn chưa có điều kiện để mua một gói hosting. Tuy nhiên khi sử dụng hosting miễn phó thì tốc độ truy cập vào trang web lại rất chậm và sẽ bị hạn chế số người truy cập vào trang web.

Sau khi có 2 yếu tố trên rồi bạn tiến hành trỏ tên miền về hosting mà bạn đã đăng ký xem bài viết hướng dẫn trỏ tên miền về hosting.

Hiểu đúng nghĩa “Tạo web miễn phí bằng WordPress”


Khi tạo website bằng WordPress, mọi thứ bạn đều có thể đăng ký miễn phí. Tên miền, hosting miễn phí, WordPress rất mạnh mẽ nhưng miễn phí. NHƯNG, có rất nhiều hạn chế:

§ Tên miền miễn phí: bị Google và nhiều tổ chức cho vào danh sách đen.

§ Hosting miễn phí: bị gắn quảng cáo, bị hạn chế chức năng v.v… NÊN mình khuyên bạn mua các dịch vụ này.Giá của chúng không quá đắt, được hưởng nhiều quyền lợi tuyệt vời.

Bước 3: Tiến hành cài đặt website


Nếu nếu muốn tạo lập trang web bán hàng qua mạng thật đẹp và mọi chức năng theo ý mình thì bạn phải am hiểu các ngôn ngữ lập trình để viết ra một website. Còn với những người không biết về ngôn ngữ lập trình thì các bạn nên sử dụng một mã nguồn mở để tạo website.

Ở bài viết này Web Chuẩn hướng dẫn tạo trang web miễn phí cho các bạn trên nền tảng của WordPress. Bây giờ bạn hãy tải trọn bộ WordPress về máy tính của bạn.

Ngay sau đó bạn cài đặt WordPress lên hosting mà bạn đã đăng ký. Thế là bạn đã hoàn thành và có thể tạo cho mình một trang web bán hàng chuyên nghiệp với các thiết kế đẹp mắt bằng WordPress.

Bạn có thể trực tiếp đến với lớp học thiết kế website chuyên nghiệp của anh Nguyễn Ngọc Duy Anh – Founder – Director Of Technical tại Web Chuẩn hoặc kênh youtube ( lick vài tại đây). Chúc các bạn thành công!

Trên là bài viêt mà Web Chuẩn tông hợp một cách ngắn ngọn và cơ bản nhất để cho các bạn hiểu rõ hơn việc tạo web bán hàng miễn phí.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về thiết kế website, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn miễn phí nhé:

Hotline: 0932.370.394

WEB CHUẨN, Công ty dịch vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại HCM. Đặc biệt thiết kế miễn phí, hỗ trợ với kho theme cực chuẩn. Công ty thành lập đầu 2015 với gần 4 năm có mặt trên thị trường, mang đến sự uy tín, dịch vụ đồng hành trọn đời. Công ty có team SEO chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ nhiều khách hàng Top GG với chi phí thấp nhất.


website: www.webchuan.com.vn


Tumblr: https://anhuttruonglove.tumblr.com/post/178907004906/tao-web-ban-hang-mien-phi


VỀ WEB CHUẨN

Web Chuẩn là một trong những Công ty dịch vụ Thiết Kế Website Tại TPHCM chuyên nghiệp và uy tín hoạt động từ đầu năm 2015 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Website.

71/42 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

0932730394

info@webchuan.com.vn
Phong thủy khi xây nhà và những điều kiên kỵ bạn nên biết

Phong thủy khi xây nhà. Xây nhà nên coi trọng địa khí lên hàng đầu, vì địa khí sẽ quyết định được mảnh đất đó có tốt cho việc phát triển công danh tài lộc, sức khỏe hay không.

1. Phong thủy cho ngôi nhà đẹp


Phong thủy coi trọng địa khí lên hàng đầu, vì địa khí sẽ quyết định được mảnh đất đó có tốt cho việc phát triển công danh tài lộc, sức khỏe hay không. Nếu mảnh đất đó mà có “xạ khí” tức là tử khí thì cần phải hóa giải khí đất trước khi xây dựng. Nếu gia chủ không kiểm tra địa khí và thiết kế phong thủy trước khi xây dựng thì khi làm nhà trên đó sẽ rất nguy hiểm và khó hóa giải.

Thiết kế phong thủy trước khi xây dựng là để việc phân phòng, phân cổng, cửa, hướng nhà, hướng bếp, hướng ban thờ, phòng ngủ, đường nước vào và ra đúng với nguyên lý và kỹ thuật phong thủy, nhằm đảm bảo ngôi nhà xây xong thì mọi người sống trên đó được khỏe mạnh, tinh thần luôn ở trạng thái tốt.

[​IMG]

Ngôi nhà hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt.


Thiết kế phong thủy trước cũng là việc lựa chọn được các số đo đẹp cho cửa cổng, cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, ban thờ sao cho lấy được các số đẹp mang lại may mắn. Ngoài ra, bạn sẽ không phải phá gian nhà này để làm phòng bếp hay thay đổi thiết kế lại ngôi nhà trong quá trình sử dụng. Việc chuẩn bị trước còn tạo cho bạn tư tưởng yên tâm và thỏa mãi để công việc cũng như cuộc sống được tươi mới hơn.

Ngôi nhà đẹp trước tiên phải được tọa lạc trên miếng đất bằng phẳng nằm ở địa thế cao, tránh xậy nhà trên miếng đất nghiêng như thế sẽ khiến những người sống trong căn hộ đó cảm giác lo lắng. Nhà ở nơi đất thấp ngoài việc bị lụt lội mùa mưa, còn bị ẩm mốc mùa hè.

Xét từ góc độ khoa học, ngôi nhà được xây trên thế đất bằng phẳng sẽ có khả năng chịu lực tốt và công trình sẽ có tuổi thọ lâu hơn. Nhưng nếu phải xây nhà trên mảnh đất dốc thì lựa chọn cần chú ý quan sát môi trường xung quanh.

Ngôi nhà đẹp hợp phong thủy không chỉ hài hoà từ hướng nhà, hướng cửa mà còn tử tổng thể phối cảnh xung quanh ngôi nhà.

[​IMG]

Khi xây nhà nên có một chút đất trống ở hướng Nam

Khi xây nhà nên có một chút đất trống ở hướng Nam, điều này sẽ rất tốt đối với gia chủ. Dù cho mảnh đất đó để không hoặc sử dụng làm vườn hoa đều đem lại những điều tốt cho mọi nhà. Nếu mặt phía Nam của ngôi nhà đối diện với một vườn hoa thì càng tốt. Nó sẽ tạo ra một không gian thư thái, thoáng mát để nghỉ ngơi cho nhà bạn và đặc biệt cát lợi về mặt phong thủy .

Mái che mưa (thường ở sân trước nhà) nên làm thành hình vòng cung, tránh làm thành mũi nhọn nếu không sẽ làm bất lợi cho chủ nhà, đặc biệt về sức khỏe.

Khi làm nhà, bạn nên cân đối tỉ lệ giữa diện tích nhà và cửa chính, cổng chính. Không nên thiết kế cống chính và cửa chính quá lớn so với diện tích căn nhà. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà mà còn khiến nhà bị hao tài, tán của…

2. Một số trường phái trong thiết kế phong thủy trước khi xây nhà


Phong thủy địa khí: đo khí đất, đo năng lượng của đất, từ đó sẽ biết mảnh đất đó là mảnh đất phát về kinh doanh, về quan trường, hay là mảnh đất bình thường, đất gây bệnh… Từ đó, bạn có phương pháp hóa giải nếu không may gặp đất xấu.

Phong thủy bát trạch: dựa trên cung mệnh của mệnh chủ và hướng đất để tính toán xem hướng nhà có hợp không, không hợp thì hóa giải như thế nào, tính toán các hướng: giường ngủ, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng bàn học, bàn làm việc, hướng cửa, hướng cổng sao cho được các khí tốt.

Phong thủy loan đầu: khảo sát, phân tích các con đường, ngôi nhà, dòng sông, ao hồ, ngọn núi, cao ốc chung quanh mảnh đất để xem tác hại hay tác dụng tốt đến ngôi nhà, từ đó đưa ra phương pháp hóa giải.

Huyền không phi tinh: dựa vào năm xây dựng và nhập trạch, dựa vào số độ la bàn của sơn – hướng ngôi nhà để xác định các thế trận sao (khí của các vì sao trong chòm sao bắc đẩu) ảnh hưởng như thế nào, từ đó các phương án mở cửa chính, cửa phụ, làm non bộ, làm tiểu cảnh nước, làm cửa cổng.

An thần sát: đây là trường phái tính toán phải đạt đến độ tuyệt đối và khi đó sắp xếp phân phòng, mở cửa cổng, cửa chính để đạt được sự ứng nghiệm. Đây có thể coi là nghệ thuật và cũng là đỉnh cao trong phong thủy.

[​IMG]

Không nên tách rời các trường phái khi thiết kế phong thủy giúp bạn có ngôi nhà hợp phong thủy.


Các trường phái trên không thể tách rời trong thiết kế phong thủy cũng như xem phong thủy cho cơ quan, doanh nghiệp, ngôi nhà. Chúng phải được kết hợp một cách hài hòa và có chung các yếu tố tốt.

3. Những vị trí xây nhà theo phong thủy nên tránh


Không nên xây nhà ở giữa hoặc gần đường cái: Theo thuyết phong thủy, không nên xây nhà ở cuối đường vì ở địa phận này, khả năng xảy ra trộm cắp là khá lớn. Xây nhà ở cuối ngõ cũng không nên vì địa điểm này không thuận tiện, khi xảy ra sự cố không có lối thoát, rất phiền phức và nguy hiểm.

Theo cổ nhân, xây nhà ở ngã tư đường sẽ gặp họa sát thương. Hiện nay, nhiều người vẫn tin vào quan niệm này vì nhà ở vị trí này không an toàn, dễ gặp tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến sự an toàn của những người trong nhà.

[​IMG]

Những vị trí xây nhà theo phong thủy nên tránh

Kiêng xây nhà trên mảnh đất hình tam giác: Theo phong thủy, không nên xây nhà trên mảnh đất hình tam giác (nơi hai con đường gặp nhau) vì vị trí này dễ khiến người trong nhà không yên ổn, xảy ra nhiều tranh chấp và dễ gây hỏa hoạn. Hơn nữa, xây nhà trên mảnh đất hình tam giác không kinh tế vì lãng phí nhiều đất và gây khó khăn trong việc thiết kế các phòng.

Kiêng xây nhà ở chân núi và đầu hẻm núi: Không nên chọn vị trí dưới núi đá, nơi chân núi nối liền với mặt đất, hay giữa hai đầu hẻm núi làm địa điểm xây nhà vì nguy cơ núi lở hoặc nước lũ là rất lớn. Những nơi này phong cảnh khá đẹp, nhưng do hai ngọn núi hình thành hẻm núi hình dẻ quạt, qua nhiều năm mưa gió, đáy sông lắng đọng nhiều cát, khu vực nền móng yếu và tiềm ẩn nguy cơ sạt lở, ngập lụt cao.

Kiêng trồng cây to trước cửa nhà: Cổ nhân nói trước cửa có cây to hay cột điện là điềm dữ vì cây cổ thụ gây khó khăn trong việc đi lại, chắn khí dương vào nhà, để âm khí tích tụ khó thoát ra. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng sự che chắn của cành lá, dễ quan sá và trèo vào nhà, gây phiền toái cho gia đình.

Không nên xây nhà quá cao: Nhà quá cao bốn bề không được che chắn, thiếu kín đáo, tạo tâm lý bất ổn cho người trong nhà đồng thời tạo sự cách biệt với xung quanh. Kiểu nhà này cũng không có điều kiện được che nắng, dương thịnh âm yếu, âm dương không điều hòa cũng ảnh hưởng đến sức khỏe những người trong gia đình.

Tường bao quanh nhà không xây quá cao: Tường bao quanh nhà xây quá cao không những làm hỏng bố cục nhà mà còn khiến cho người trong nhà có cảm giác như bị nhốt, sẽ dẫn đến nghèo túng. Việc xây tường cao để chống trộm cắp nhưng nếu xây cao quá sẽ che tầm nhìn từ bên trong nhà và tạo cơ hội cho kẻ trộm “làm ăn”.

Về thẩm mỹ, tường xây quá cao còn che mất cửa sổ, mái nhà và nóc nhà, tạo cảm giác bức bách, khó khăn trong việc lấy ánh sáng và thông gió. Vì vậy, khi xây nhà, không nên để tường bao quanh nhà cao quá 1,5m và cách nhà khoảng 50cm trở lên.

Không xây nhà gần đền chùa: Nên kiêng xây nhà ở những khu vực đền chùa vì linh khí sẽ bị chùa hút hết, không có lợi cho con người. Trong thực tế, gần đền chùa có nhiều người đến cúng bái, thắp hương, bầu không khí bị ô nhiễm, không có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, khi chọn vị trí xây nhà ở, nên tránh xa khu vực đền chùa, miếu…

XEM THÊM:

1. TÌM HIỂU KHÁI NIỆM VÀ TÁC DỤNG CỦA VÌ KÈO THÉP | BẠN NÊN BIẾT


2. BẠN CÓ BIẾT ƯU ĐIỂM CỦA HỆ VÌ KÈO THÉP SO VỚI HỆ KÈO GỖ VÀ SẮT HỘP TRUYỀN THỐNG


3. NHÀ MÁI THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHONG THỦY CHO NGÔI NHÀ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT


· Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)

· Điện thoại: 02862823135

· Email: vntruss@gmail.com


· Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

· Medium: https://medium.com/@phongthanhcao0810/phong-th%E1%BB%A7y-khi-x%C3%A2y-nh%C3%A0-v%C3%A0-nh%E1%BB%AFng-ki%E1%BA%BFm-ki%C3%AAn-k%E1%BB%B5-75f0db5e4864


· Website: https://vntruss.vn/
Các loại khóa cửa cuốn austdoor mà bạn nên biết


CÁC LOẠI KHÓA CỬA CUỐN AUSTDOOR MÀ BẠN NÊN BIẾT

Khóa cửa cuốn có chức năng giúp đảm bảo an toàn cho cửa và an ninh cho gia chủ. Khóa cửa cuốn Austdoor có độ bền tương đối cao nhưng nếu như được sử dụng đúng cách và bảo quản thường xuyên thì có thể sử dụng được lâu dài. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các loại khóa cua cuon Austdoor để khách hàng có thêm hiểu biết khi lựa chọn.

Khóa điện K041


Khóa điện K041

– Tự động khóa khi cửa đóng hết, tăng tính năng an ninh cho bộ cua cuon


– Sử dụng công nghệ ARC chống kẻ gian sao chép mã mở cửa.

– Độ bền cao

– Bảo hành: 12 tháng

Khóa KH1


Khóa KH1

– Mở cửa bằng chìa từ hai phía trong và ngoài nhà

– Chìa khóa hình tròn răng kiểu vi tính

– Độ bền cao

– Bảo hành: 12 tháng

Khóa KH2


Khóa KH2

– Mở cửa bằng chìa từ ngoài nhà (mở cửa từ phía trong không cần chìa)

– Chìa khóa 2 cạnh

– Độ bền cao

– Bảo hành: 12 tháng

Khóa KH5


Khóa KH5

– Mở cửa bằng chìa từ phía trong và phía ngoài nhà

– Chìa khóa hình tròn

– Độ bền cao

– Bảo hành: 12 tháng

Hi vọng, với những tư vấn trên, bạn có thể lựa chọn cho gia đình sản phẩm cửa cuốn phù hợp nhất.

Gia đình bạn đang có ý định lắp đặt cửa cuốn và bạn cần tư vấn cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn cửa cuốn an toàn, chính hãng do Tập đoàn Austdoor sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Tài Lộc window


Địa chỉ: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hoc Môn, HCM

SĐT: 02862869955

Website: https://austdoorhcm.com
Cửa gỗ công nghiệp ttdoor.vn

Cửa Gỗ Công Nghiệp TTDOOR.VN cung cấp các mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước, cửa thông phòng gỗ công nghiệp, nếu các bạn cần báo giá cửa gỗ công nghiệp Tphcm, báo giá cửa gỗ công nghiệp hdf thì hãy liên hệ với ngay với chúng tôi để được giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

1/4B Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM

0908868678 (Mr. Châu)

089.830.5679

ttdoorvn@gmail.com


ttdoor.vn
Bảng giá dịch vụ chăm sóc người bệnh, người già tại Tp. Hồ Chí Minh.

Với việc xậy dựng bảng giá dịch vụ chăm sóc người bệnh, người già tại Tp. Hồ Chí Minh của Công ty Tâm Và Đức rõ ràng, cẩn thận, giúp quý khách hàng có thể cân đối chi phí khi cần thuê người chăm sóc người bệnh, người già, chúng tôi tin tưởng rằng Tâm Và Đức sẽ là đơn vị đáp ứng được lòng tin và mức chi phí tối ưu nhất quý khách.

· Ca nhẹ: Bệnh nhân, người già ăn uống được, đi lại được hoặc yếu, đi vệ sinh có thể dẫn vào nhà vệ sinh

· Ca nặng: Trường hợp người già, người bệnh ăn bằng ống, hút đàm, bệnh nhân bự con, ca lây nhiễm, thức đêm


Bảng giá dịch vụ chăm sóc người già người bệnh


Nhằm cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ chăm sóc người già, chăm sóc người bệnh uy tín, chuyên nghiệp toàn diện. Nên việc thanh toán dịch vụ cũng được chúng tôi chú tâm tối ưu. Đó là: Dịch vụ chăm sóc người già, chăm sóc bệnh nhân Tâm Và Đức thanh toán tiện dụng


· Với một vài trường hợp đặc biệt, mức giá dịch vụ từ 300.000đ/ngày trở lên (Không bao ăn) quý khách hàng có thể thanh toán dịch vụ vào cuối mỗi ngày. Nhân viên làm việc, chúng tôi tự động thu tiền dịch vụ từ nhân viên của mình.

Dịch vụ chăm sóc người già, chăm sóc người bệnh Tâm và Đức, nơi người thân của bạn được nâng niu, yêu thương, chiều chuộng, được chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất.


Chăm sóc người già - chăm sóc người bệnh - chăm sóc bệnh nhân


LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DV TÂM VÀ ĐỨC

Phone : 0934132523 (Mr Thăng)

Địa chỉ : 152/54/11 Lạc Long Quân, phường 3, Quận 11, TP.HCM

Mail : tamvaduc.mt@gmail.com
hóng quá
TOP 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách bình dân giá dưới 5 triệu, 10 triệu



Trong xã hội phát triển như hiện nay, các gia đình với mức thu nhập ổn định tài chính bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Thì việc trang bị cho bản thân cũng như cho mái ấm của mình là hết sức cần thiết.

Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách là cái đầu tiên các gia đình hướng đến, bàn ghế gỗ là một món đồ mỹ nghệ không chỉ việc dùng làm của cải trong nhà mà nó là nơi để các gia đình cùng nhau ngồi lại nói chuyện cười đùa sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó nó cũng là một vật phong thủy trong gia đình nếu như bạn chọn một bộ bàn ghế gỗ hợp với mình.

Việc chọn lựa cho gia đình một bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ, không mất quá nhiều thời gian và công sức rất quan trọng. Và việc để người dùng phân biệt từng loại gỗ khác nhau, về chất lượng, các bạn yên tâm. Văn phòng nội thất Hòa Phát Chúng tôi cam kết giới thiệu cho khách hàng top bàn ghế gỗ đẹp sang trọng giá cả trong tầm 5 đến 10 triệu.

Trong xu hướng hiện nay, việc chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại lựa của khách hàng dường như hướng đến các mẫu thiết kế được làm từ gỗ thịt. Được những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mang đến cho gia đình bạn bộ bàn ghế hoàn hảo nhất.

Lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ khoảng dưới 5 đến 10 triệu đồng không mất quá nhiều thời gian và công sức là điều rất quan trọng. Nhưng việc phân biệt từng loại gỗ, gỗ chất lượng có độ bền đẹp, khả năng chống mối mọt hay không thì quả là khó khăn vô cùng. Sau quá trình nghiên cứu, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu, 10 triệu.

Cùng điểm qua các mẫu bàn ghế giá tầm trung này nhé!


Được làm từ loai gỗ xoan bền đẹp, bộ bàn ghế gỗ nào đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Thực ra với mức từ 5 đến 10 triệu đồng chúng ta hoàn toàn có thể muabàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ. Mặc dù hiện nay có nhiều loại bàn ghế khác nhau như bàn ghế da, salon nỉ…Nhưng gỗ thịt vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo, được ưu ái bởi chất lượng gỗ bền đẹp, chống mối mọt rất tốt. Đặc biệt, lớp dầu phủ bên ngoài càng tôn lên vẻ sang trọng và vô cùng đẳng cấp.


Các nghệ nhân đã tạo ra từ100% được làm bằng gỗ thịt, bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang trọn màu sắc tự nhiên trông khá đơn giản và vô cùng tinh tế. Bộ bàn ghế bao gồm 1 ghế 3 ghép chung vào một cái và 2 ghế đơn chúng ta thường đặt đối xứng nhau. Đặc biệt, chiếc bàn trà còn được đặt lên trên một mặt kính dày, có khả năng chịu lực tốt. Với bộ bàn ghế này rất phù hợp với những gia đình căn hộ phòng khách nhỏ hẹp, nhất là ở các khu chung cư bình dân.

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang trọn màu sắc tự nhiên trông khá đơn giản và vô cùng tinh tế.

Trong thị trường các năm trở lại đây thì các khách hàng đang dần yêu thích và dường như hướng đến các mẫu thiết kế được làm bằng gỗ thịt. Được làm từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mang đến cho gia đình bạn những bộ bàn ghế gỗ giá 5 triệu đến 10 triệu hoàn hảo nhất. Các đường mối ghép, khung tựa tay đều được đảm bảo chắc chắn vô cùng. Và hơn thế nữa, bàn ghế gỗ thịt lúc nào cũng đảm bảo bền hơn so với gỗ công nghiệp. Xét về khả năng chịu nước, chống cong vênh, mối mọt thì chất liệu gỗ tự nhiên vẫn hơn hẳn gỗ công nghiệp.Vì thế nếu bạn đang có ý định mua bàn ghế thì nên chọn bàn ghế gỗ để đảm bảo độ bền đẹp tốt nhất nhé.

Các đường mối ghép, khung tựa tay đều được đảm bảo chắc chắn vô cùng.

Trên đây là TOP bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu bình dân giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Thế nhưng thực tế giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng kém hơn. Có thể gỗ thịt chất lượng hơn hẳn gỗ công nghiệp. Nếu như tuổi thọ của gỗ công nghiệp là 5 năm thì gỗ thịt khoảng 10 năm nhưng nếu là loại gỗ cao cấp thì có thể dùng lên đến 10 năm 30 năm vẫn đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp. Chính vì điều đó, nếu có thể bạn hãy thử tìm hiểu đến những bộ bàn ghế gỗ cao cấp, chất lượng tốt sẽ đảm bảo giữ được độ bền đẹp.

Không những thế, nếu gỗ cao cấp còn tạo được sự ấn tượng cùng với mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản, giúp phòng khách của gia chủ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn sao cho phù hợp. Nếu các bạn cần được hỗ trợ nhiều hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhà mình.

Với thiết kế tiện dụng, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái để có thể làm việc hiệu quả.

Địa chỉ: 09 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận

Điện thoại: 02822422799 – 02836002207

Email: huyphatco@gmail.com


Website: noithathuyphat.com.vn
gon.bee
ĐẠI BÀNG
5 năm
có ở Hn không nhỉ
@gon.bee Kết thúc từ năm ngoái rồi bạn ơi.
3 Cách xịt nước hoa Đúng cách Giữ mùi thơm lâu Nhất 12 Tiếng (2018)
Điều đầu tiên bạn phải biết cách sử dụng nước hoa đúng cách trước đã nhé. Có 2 cách như sau:

1. Nước hoa 5ml thường là một típ nhỏ cách dùng là lăn.

2. Nước hoa từ 30 đến 200ml thường được sử đụng bằng cách xịt.

[​IMG]3

Vị trí xịt nước hóa trên cơ thể


· Thông thường sau khi xịt nước hoa vào nách trước khi ra ngoài, mọi người thường hay mang theo bên mình hoặc để nước hoa trong cốp xe một chai nước hoa để dự phòng, khi hương thơm bay mùi thì mình xịt thêm vài lần, cách này có thể chữa lửa tại chổ, trước mắt, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có sẵn chai nước hoa và quan trọng là do bạn chưa chọn đúng vị trí để xịt nước hoa trên cơ thể, hương thơm của bạn sẽ không lan tỏa đều, mức độ tỏa hương không cao nhất, thời gian tỏa hương không lâu

· Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 vị trí vàng để xịt nước hoa.Nước hoa nên xịt ở đâu để nước hoa giữ mùi lâu nhất cho nam nữ và khơi dậy sức toả hương tốt nhất? Đó là câu hỏi chung của tất cả những khách hàng đang sử dụng nước hoa hiện nay, nhưng không phải ai cũng biết câu trả lời hoặc không biết toàn bộ cách sử dụng 100%. Một điều cơ bản mà tôi muốn các bạn phải biết đó là vị trí xịt nước hoa có sức ảnh hưởng trực tiếp, rõ rệt đến độ lưu hương và độ toả hương của nước hoa.

Những chất liệu giúp nước hoa giữ mùi lâu nhất


Đầu tiên, nói về độ bám mùi của nước hoa thì yếu tố quyết định mà các bạn cần để ý đến đó là “chất liệu” mà các bạn xịt lên đó. Trên cơ thể các bạn, có 3 loại chất liệu bám mùi cực khủng đó là tóc, quần áo và da.

· Trong đó, tóc là nơi lành nhất để xịt vì nước hoa bám mùi lâu rất tốt và cho cảm giác dễ chịu nhất khi xịt (tất nhiên bạn cần gội đầu sạch sẽ trước nhé). Đây là điểm vàng để nước hoa trở thành một điểm nhấn riêng cho bạn. Bạn biết không người đối diện bạn sẽ bị thu hút bởi một mái tóc đẹp, khỏe hơn nữa là còn có hương thơm dễ chịu đấy. Tôi cam đoan với bạn đây là bí quyết không thể quên của phái đẹp nhé.

Nếu xịt lên quần áo thì các bạn cần lưu ý khi xịt nước hoa chú ý tránh xịt nước hoa lên quần áo màu trắng, quần áo có màu sáng hoặc áo sơ mi vì nước hoa có thể làm ố màu quần áo của bạn.

· Cuối cùng, xịt lên da là lựa chọn không thể bỏ qua, da bạn có rất nhiều những điểm xịt nước hoa vùng đáng để xịt như cổ, ngực, tay… còn xịt ở đâu thì bạn cần biết thêm tại Nuochoaburberry.vn về vị trí nào giúp nước hoa toả hương tốt nhất.


Vị trí làm nước hoa tỏa hương tốt nhất của nước hoa
Nói về vị trí xịt nước hoa trên cơ thể toả hương tốt của nước hoa, bạn cần quan tâm, chú ý đến 2 yếu tố:

· Một là vùng nào càng có “nhiệt” thì nước hoa sẽ toả hương càng tốt. Đó là lý do mà các chuyên gia thường khuyên bạn xịt lên vùng da có nhiều mạch máu, mạch đập mạnh vì những chỗ đó sẽ có nhiệt độ cao hơn những vùng khác.

· Hai là vùng nào càng thoáng thì nước hoa toả hương càng tốt, nghĩa là những vùng tiếp xúc nhiều với không khí. Những vùng quá kín hoặc bị che phủ bởi nhiều lớp quần áo chắc chắc sẽ toả hương kém hơn

· Bây giờ thì bạn đã hiểu rõ về những vị trí, chất liệu nên xịt nước hoa rồi, nếu bạn áp dụng đúng vị trí xịt và liều lượng xịt thì hiệu quả của chai nước hoa của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy nhé. Thế nhưng bạn có biết là mỗi chỗ nên xịt bao nhiêu nhát chưa? Hãy đọc ngay bài lượng nước hoa cần xịt tại Nuochoaburberry.vn để biết nhé!

Liên hệ mua hàng
· Địa chỉ: 75 An Bình, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh


· Hotline: 0931441055

· Email: trangdiemlamdep.vn@gmail.com


· Website: trangdiemlamdep.vn
99+ những loại mỹ phẩm chăm sóc da hot nhất 2018

Có thể bạn chưa biết, môi trường văn phòng điện tử, máy điều hoà không tốt như bạn thường nghĩ: không nắng, không mưa, không bụi bẩn và ô nhiễm. Nhưng thực chất vẫn tồn tại vi khuẩn, bụi bẩn và ánh sáng xanh từ máy tính, máy điều hoà… Tất cả những thứ xung quanh ta đều ẩn chứa nhiều mối nguy hại, đặc biệt là tác động tiêu cực của ánh sáng xanh và nhiệt độ điều hoà với làn da.

Chính vì thế, chăm sóc da đã trở thành nhu cầu hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Giữa muôn vàn các loại mỹ phẩm trên thị trường, các nàng thường không biết rằng đâu là sản phẩm phù hợp cho bản thân. Hôm nay, Trang điểm làm đẹp sẽ mách nhỏ các nàng những mỹ phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mỹ phẩm Hàn Quốc


Ngày nay, mỹ phẩm Hàn Quốc đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Không chỉ riêng phụ nữ châu Á mà phụ nữ châu Âu cũng rất ưa thích.


Tại Việt Nam, chị em thường biết đến những thương hiệu mỹ phẩm từ xứ sở Kim Chi cao cấp như: Ohui, Whoo, Debon, …Dòng sản phẩm ở 1 phân khúc bậc trung như: TheFaceshop, Skinfood, Missha,…Tất cả đều những loại mỹ phẩm này đều có điểm mạnh nổi bật nhất đó là chứa hàm lượng lớn thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Điều này đã tạo được thiện cảm và rất phù hợp với làn da phụ nữ Việt bởi tính thân thiện, an toàn và không gây kích ứng cho da.

Mỹ phẩm Nhật Bản


Nếu phải kể ra danh sách những beauty brands đến từ Nhật mà ai cũng biết thì những cái tên hàng đầu sẽ là Shiseido, Kanebo, Shu Uemura, SKII, Kosé hay Bioré. Không phải cô gái xứ hoa anh đào nào cũng có mấy chục triệu bỏ ra để mua 1 bộ dưỡng da của các thương hiệu nổi tiếng. Vậy họ dưỡng da, trang điểm bằng gì? Đâu là những cái tên bình dân nhưng thực sự là bí mật đằng sau vẻ đẹp Nhật Bản?

Điểm mấu chốt trong công cuộc giữ gìn làn da như sứ đặc trưng Nhật Bản là bên cạnh việc dưỡng ẩm, các cô gái Nhật không ra đường nếu thiếu kem chống nắng. Ngoài ra, họ không bao giờ bỏ quên lớp toner như phần lớn các cô gái ở Việt Nam. Da đẹp nhờ nước. Toner là nguồn cung cấp nước. Chìa khóa của làn da đẹp chính là toner.

Xem thêm nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da uy tín, chất lượng tại:

§ Địa chỉ: 75 An Bình, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh


§ Hotline: 0931441055

§ Email: trangdiemlamdep.vn@gmail.com


§ Website: trangdiemlamdep.vn
Top thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng nhất ở Châu Á

Là quốc gia với ngành công nghiệp mỹ phẩm nhật bản nào tốt lâu đời nhất châu Á, Nhật Bản và những công thức làm đẹp của họ luôn được coi là chuẩn mực. Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm lớn nổi tiếng toàn cầu như Shiseido, Shu Uemura và Kanebo, ở Nhật còn có vô vàn các nhãn hiệu khác nhỏ hơn, rất được người dân bản xứ ưa chuộng và chỉ lưu hành trong các cửa hàng nội địa.

1/ Mỹ phẩm Shiseido chất lượng hàng đầu Nhật Bản
Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Shiseido là mỹ phẩm châu Á đầu tiên mang nét huyền bí và một chút tinh tế của phương Đông truyền thống được gửi gắm qua từng sản phẩm. mỹ phẩm dưỡng da nhật bản Shiseido không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân cho phái đẹp mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.

MỸ PHẨM NHẬT BẢN
Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của Shiseido thuộc các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.



MỸ PHẨM SHISEIDO
Một đặc điểm nổi bật của mỹ phẩm Nhật bản shiseido là các tập đoàn lớn đều sở hữu các thương hiệu con nhằm hướng tới đối tượng tiêu dùng trẻ tuổi hơn, nếu như nhắc tới Maquillage và Majolica Majorca là những thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Shiseido.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Shiseido được ưa chuộng nhất Châu Á gồm:
  • Shiseido dòng integrate gracy
  • Shiseido dòng white lucent
  • Shiseido dòng aqualabel
  • Shiseido dòng ibuki
  • Shiseido dòng pureness
  • Xem thêm các dòng mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng tại:http://xachtayjapan.net/
Các loại mỹ phẩm Nhật Bản tốt, nổi tiếng thế giới
Thị trường mỹ phẩm Nhật Bản xách tay tphcm không chỉ là cuộc chơi của bốn ông lớn Shiseido, Kosé, Kanebo và Shu Uemura mà là một bức tranh nhiều màu sắc với các thương hiệu con không kém phần nổi tiếng. Ngoài ra, còn có những hãng mỹ phẩm do các nhà thiết kế thời trang cũng như chuyên gia trang điểm lập ra. Cuối cùng, để tăng thêm sức hấp dẫn còn là sự xuất hiện của những thương hiệu chỉ được biết đến với một loại sản phẩm.

1/ Mỹ phẩm trang điểm Nhật Bản hãng nào?
  • Thị trường mỹ phẩm Made in Japan rất phong phú, đa dạng và nhộn nhịp. Ngoài shu uemura nay thuộc tập đoàn L’Oréal, ba thương hiệu còn lại (Shiseido, Kosé và Kanebo) đều có các thương hiệu nhỏ (sub-brand). Có lẽ ai cũng biết đến Clé de Peau Beauté – một sub-brand của Shiseido – với La Crème và các loại phấn nền, che khuyết điểm nổi tiếng. Nhưng có lẽ chỉ có những fan cuồng của mỹ phẩm Nhật mới biết đến mascara Majolica Majorca, và những super fan từng sống ở Nhật mới biết đến Integrate, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm dành cho phụ nữ từ 20-30 tuổi với các màu sắc dễ sử dụng
  • Kanebo là một thương hiệu lớn ở Nhật với hai sub-brand nổi tiếng: Lunasol và Lavshuca. Lunasol là dòng sản phẩm trang điểm chỉ bán tại các khu thương mại cao cấp. Trong khi đó, Lavshuca chính là đối thủ của Majolica Majorca thuộc Shiseido với bao bì màu hồng và tím rất “kawaii” và các sản phẩm chất lượng rất tốt.
  • Còn Kosé lại sở hữu ba sub-brand nổi tiếng ở thị trường Nhật là Addiction của chuyên gia trang điểm Ayako, Visee và Fasio. Hai thương hiệu sau chỉ có mặt ở thị trường đại trà nhưng đều rất nổi tiếng. Đặc biệt Fasio là một thương hiệu mascara nổi tiếng với nhiều loại mascara không trôi dành cho nhiều loại lông mi khác nhau.
  • Mascara chính là một “đặc sản” của Nhật Bản. Khi đã xài qua mascara của Majolica Majorca, Heroine Make hay Fasio, bạn sẽ khó lòng quay lại với mascara của phương Tây. Mascara Majolica Majorca sử dụng các sợi fiber cực nhỏ để nối dài mi. Còn Heroine Make và Fasio là những cây mascara nhẹ tênh nhưng không trôi, kể cả khi bạn khóc hay đi mưa.
  • Một đặc sản khác của nước Nhật là lông mi giả. Nổi tiếng nhất là Lash Bar của shu uemura với vô số kiểu lông mi từ tự nhiên đến vô cùng kịch tính. Elizabeth Taylor lúc sinh thời cũng như Madonna và Jennifer Lopez đều là fan của lông mi giả của ngài Shu. Hiện nay, có lẽ nổi tiếng nhất là Dolly Wink của Tsubasa Masuwaka, một người mẫu nổi tiếng theo phong cách gyaru. Ngoài ra còn có Eyemazing của ngôi sao truyền hình Jun Komori và Decorative với siêu mẫu Emi Suzuki làm đại diện.
2/ Mỹ phẩm dưỡng da của Nhật Bản hãng nào tốt?
Người Nhật luôn thích sử dụng những sản phẩm thiên nhiên để dưỡng da. Từ xưa, họ đã sử dụng cám gạo, bột đậu đỏ, đất sét giàu khoáng chất, bột trà xanh và các loại rong biển để làm sạch và tẩy trang. Để dưỡng da, họ sử dụng dầu cây hoa trà, dầu quả tầm xuân hoặc dầu jojoba. Cách dưỡng da truyền thống này vẫn còn ảnh hưởng lớn đến thị trường mỹ phẩm dưỡng da hiện nay của Nhật. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại sữa rửa mặt trị mụn từ bùn khoáng hoặc than hoạt tính tại các siêu thị ở Nhật. Các loại kem dưỡng ẩm chứa aloe vera và đậu nành cũng rất phổ biến.



MỸ PHẨM SKII
Sẽ thật thiếu sót khi không đề cập đến Mỹ phẩm SK-II, thương hiệu mỹ phẩm nhật skii dưỡng da được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích. Cate Blanchette, Kate Bosworth và Courteney Cox là những fan cuồng của thương hiệu này. Với tinh chất Pitera từ quá trình sản xuất rượu sake, các sản phẩm của SK-II giúp làn da sáng hơn, đều màu hơn, ít nếp nhăn và ít chảy xệ hơn. Với 30 năm nghiên cứu, mỹ phẩm SK-II đã có nhiều sản phẩm được yêu thích như Facial Treatment Essence, Essential Power Cream và Cellumination Essence


MỸ PHẨM XÁCH TAY NHẬT


Shop chuyên hàng Mỹ phẩm Nhật Bản cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm shiseido xách tay chính hãng và collagen shiseido nhật bản cho mọi lứa tuổi với chất lượng tốt.


68/10 Út Tịch , P.4 . Q.Tân Bình , TP.HCM


Hotline: 0908709135


NVTV: 0908709135 - 0937966626


Email: vanchuyenus.com@gmail.com


SHIPPING TRÊN TOÀN QUỐC -THANH TOÁN


khi nhận hàng- ĐỔI TRẢ hàng trong ngày
Đăng kí thế nào đấy mọi người
5 Kinh Nghiệm Đầu Tư Đất Nền Dự Án Bất Động Sản An Toàn Và Sinh Lợi 2019

Đất nền vẫn đang là phân khúc đầu tư bất đông sản 2019 có ưu thế hơn và được rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài mua đất (NĐT) lựa chọn. Tuy nhiên, để dòng tiền sinh lợi tốt và hạn chế tối đa rủi ro sảy ra thì các NĐT cần biết 5 yếu tố quan trọng mà giới chuyên môn kinh nghiệm mua đất nền đầu tư đúc kết.

1. VỊ TRÍ


Theo kinh nghiệm đầu tư nhà đất bất động sản thì:

· Khi các anh chị mua bất động sản các anh chị phải lựa chọn 1 vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận lợi .

· Xung quanh có các tiện ích: bệnh viện, trường học, mầm non, siêu thị, chợ, trung tâm hành chính… làm sao thời gian mình di chuyển tới đó nó ngắn

· Những nơi nào càng an toàn giá đất nền đầu tư sẽ càng tăng lên vì người giàu về đó.

· Bất động sản đối diện với hồ, sông, biển đây là những bất động sản đất nền dự án, căn hộ chung cư, biệt thự biển, ….

2. GIÁ CẢ.


· Hợp lý: Dù mua đất nền hay chung cư thì chúng ta nên quan tâm tới giá cả phải hợp lý chứ không phải ham rẻ để rồi ôm hận.

· Khi đầu tư mua chung cư hay nhà đất thì giá cả phải Phù hợp với giá sàn xung quanh thị trường đó.

· Theo kinh nghiệm đầu tư nhà đất Giá này là giá thị trường các anh chị có thể đọc báo nghiên cứu thấy giá thị trường xung quanh bất động sản đó hiện nay khoảng bao nhiêu 1m2. à Sau đó các anh chị sẽ lựa chọn cho mình 1 cái giá nó hợp lý để mình đàm phán với người bán.

3. QUY HOẠCH & THIẾT KẾ


Quy hoạch & thiết kế phải hợp lý

Quy hoạch có nghĩa là khu các anh chị mua thì xung quanh nó là cái gì?

· Những công trình tiện ích: đường giao thông kết nối như thế nào. Để mình tránh ùn tắc giao thông. Quy hoạch nó hợp lý là như thế.

· Cây xanh bao nhiêu %, trường học, siêu thị, khu vui chơi, công viên bao nhiêu %, điện nước như thế nào….v.v.v

· Khi mình thấy hợp lý thì sau này mình bán người mua cũng sẽ thấy hợp lý.

4. CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG


Các anh chị phải lựa chọn những đơn vị người ta thi công có tiến độ có chất lượng. Phải có 1 quy trình kiểm soát chặt chẽ, thì khi mình vào công trình đó mình ở thì mình thấy rằng là: thấy căn hộ họ xây dựng rất kỹ chuyên nghiệp & VẬN HÀNH DUY TRÌ sử dụng trong tòa nhà đó có hợp lý hay không.

5. TÍNH THANH KHOẢN & GIÁ TRỊ SỬ DỤNG


· Bất động sản đó càng có giá trị sử dụng ngay thì tính thanh khoản càng cao có nghĩa chúng ta có thể: ở, cho thuê, bán ngay cũng được. Chính vì vậy khi đi đầu tư những bất động sản nằm trong khu vực hạ tầng đô thị đã phát triển và đầy đủ tiện ích, có thể đưa vào vận hành khai thác được ngay sẽ là phương án an toàn cho các nhà đầu tư còn ít nguồn tài chính.

· Chứ không phải lúc mình muốn mua bán nhà đất, mình treo giá đăng báo, nhờ người này người kia nhưng mà vẫn không bán được à đó chính là tính thanh khoản của Bất ĐỘNG SẢN rất là thấp.

6. Lợi nhuận.


· Chúng ta có thể tự tính toán được hiệu suất khai thác bất động sản đó bao nhiêu %/ 1 năm. Nếu hiệu suất khai thác đó cao hơn tỷ lệ trung bình hiện nay trên thị trường hoặc ít nhất cao hơn tỷ lệ tiết kiệm ngân hàng thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư.

· Hiện nay lãi suất ngân hàng rơi vào 6-7%/ 1 năm: nếu chúng ta khai thác tốt hơn 6-7%/ 1 năm thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư. Nhờ đó chúng ta có đủ dòng tiền để trả lãi ngân hàng. Đồng thời, chúng ta có thể bán thu hồi vốn. Đặc biệt hơn, chúng ta có thể lãi vốn do sau 1 thời gian bất động sản lên giá chúng ta có thể có lãi kép.

Kết Luận: hy vọng những chia sẻ hưu ích trên giúp ích cho quý vị & các nhà đầu tư, có bất kỳ các thắc mắc hay câu hỏi nào, quý vị & các nhà đầu tư có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua:


Bất Động Sản Nhà Đẹp

Địa chỉ: Số 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, HCM

SĐT: 0906339286

Mail: info@batdongsanexpress.vn


Website: batdongsannhadep.com
Đại lý Austdoor Hồ Chí Minh

· Chúng tôi chuyên các sản phẩm về cửa cuốn và cửa nhôm Austdoor


· Sản phẩm cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Australia với tính năng bảo mật ưu việt sử dụng công nghệ Advane Rolling Code chống sao chép, nhằm bảo vệ an toàn cho ngôi nhà Việt.

· Với việc ứng dụng công nghệ mới nhất, giúp hệ thống cửa hành êm ái, chống ồn, cũng như an toàn cho người sử dụng đặc biệt trong vấn đề an ninh và bảo mật.

· Sứ mệnh và nhiệm vụ của Austdoor miền nam không chỉ đem lại cho ngôi nhà của bạn những tiện ích hiện đại và tốt nhất, mà ở đó Austdoor còn trở thành một người bạn, với niềm tin an toàn cho chính bạn và gia đình của mình.

· Với sự ra đời của nhiều công ty sửa chữa cửa cuốn tại Hồ Chí Minh, Chúng tôi đại lý Austdoor Hồ Chí Minh luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng, với chính sách bảo hành, bảo dưỡng cùng dịch vụ sữa chữa cửa cuốn Austdoor luôn hoạt động 24/7, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ trong tất cả các ngày lễ tết.

Vì sao nên chọn austdoor?


· Đại lý Austdoor Hồ Chí Minh luôn mong muốn đáp ứng mọi dịch vụ của khách hàng về một sản phẩm cửa cuốn hiện đại, tiên tiến nhất với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm.

· Chúng tôi đã cung cấp một dịch vụ lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng cửa cuốn Austdoor tại Hồ Chí Minh và toàn khu vực Miền Nam.

· Với mong muốn được cung cấp dịch vụ chất lượng cùng các chính sách bảo hành tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng sử dụng.

· Dịch vụ Lắp đặt cửa cuốn Austdoor Hồ Chí Minh luôn được các đối tác lớn tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, cùng với bảng báo giá cửa cuốn Austdoor 2018 của tập đoàn Austdoor Miền Nam luôn mang đến cái nhìn trực quan hơn về các chi phí cần đầu tư của bạn.

Liên hệ với chúng tôi tại:


· Công Ty TNHH Tài Lộc WINDOW

· Địa chỉ: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hoc Môn, HCM

· ĐT: 02862869955

· Website: austdoorhcm.com
Quy Trình Seo Website

Quy trình triển khai dịch vụ SEO chuyên nghiệp của IMS Việt Nam:

  • Bước 1: Nghiên cứu từ khóa trong SEO, nghiên cứu về dự án kinh doanh của khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Bước 2: Tối ưu hóa cấu trúc website chuẩn SEO, xây dựng trang đích cần SEO
  • Bước 3: Xây dựng nội dung cho website chính, website cần SEO URL.
  • Bước 4: Xây dựng hệ thống site vệ tinh, xây dựng nội dung cho site vệ tinh, xây dựng backlink.
  • Bước 5: Xây page Facebook chất lượng, hệ thống viral tự động hóa.
  • Bước 6: Xây dựng kênh youtube SEO cho website tối ưu hóa
  • Bước 7: Theo dõi, báo cáo, kiểm soát, và thay đổi kịp thời nếu có sự cố.
DỊCH VỤ SEO BỀN VỮNG

5 Cam Kết Về Dịch Vụ SEO IMS Việt Nam


Dịch vụ SEO của IMS Việt Nam đảm bảo lên top google nhiều từ khóa khác nhau bao gồm: từ khóa cạnh tranh, cạnh tranh trung bình, ngách, từ khóa thương hiệu, từ khóa sản phẩm, từ khóa ngành, từ khóa xu hướng…

IMS Việt Nam đảm bảo lên TOP Google đúng hạn, đúng tiến độ như thỏa thuận của hợp đồng.

IMS Việt Nam cam kết là DỊCH VỤ SEO BỀN VỮNG, chúng tôi sử dụng kỹ thuật SEO mới nhất theo tiêu chuẩn của Google, đó là chú trọng vào nội dung, traffic và sự tương tác, trãi nghiệm của người dùng.

Dịch vụ SEO website của chúng tôi cam kết GIỮ TOP ỔN ĐỊNH trong thời gian dài.

Dịch vụ SEO Website của IMS Việt Nam cam kết về HIỆU QUẢ VỀ KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU MẠNH.

Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị nhất từ chúng tôi vì ngoài việc cung cấp cho khách hàng “DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP, ĐẢM BẢO” chúng tôi còn tư vấn thêm cho khách hàng về nội dung, chiến lược chốt sale, các chiến lược boost sales trong marketing mà chúng tôi thấy hữu ích cho công việc kinh doanh của họ!

Website: seoims.com/

Phone : 0937135907

Địa chỉ : 86/128 Trường Chinh, Phường - 4 ,Quận - Tân Bình

Email : seoims.com@gmail.com
Cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa
Viêm phụ khoa là gì?


Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh xảy ra ở cơ quan sinh dục nữ. Có đến 90% chị em đang mắc các bệnh viêm phụ khoa khác nhau như: viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm cổ tử cung và viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Căn bệnh này diễn ra rất phổ biến đặc biệt là với những người đã quan hệ tình dục. Tuy không gây nguy hiểm nhưng viêm phụ khoa ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống.

Phụ khoa Mộc Hương


Phụ khoa Mộc Hương giúp đặc trị viêm nấm âm đạo, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ngứa vùng kín .... Cam kết khỏi bệnh và không tái phát.

· Phụ khoa Mộc Hương được bào chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên theo công thức bí truyền đặc biệt.

· Phụ khoa Mộc Hương giúp chữa các bệnh phụ khoa tận gốc 100% không tái phát.

· Đặt hàng online trên toàn quốc, nhận hàng tại nhà, miễn phí giao hàng tận nơi.

· Sau khi sử dụng thuốc hiệu quả bạn có thể làm đại lý cho nhà thuốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :


Trụ sở: 415/16 Trường Chinh Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0969336702 - 0938264300

Website: viemphukhoa.com.vn
Hành trình Tour Singapore Indonesia Malaysia nổi bật

– Mua sắm thỏa thích liên tuyến ba nước, lấy dấu 3 nước Singapore Malaysia Indonesia.
– Chiêm ngưỡng TÀU CAO TỐC 1 chiều chạy thẳng MALAYSIA – BATAM – SINGAPORE
– Khám phá Garden by the Bay: nổi tiếng với những siêu cây khổng lồ. Đặc biệt, du khách có thể nghiên cứu các loài cây từ khắp nơi trên thế giới.
– Tham quan tour Singapore chụp hình lưu niệm cùng Tượng Sư Tử Biển tượng trưng của đất nước Singapore,….
– Khám phá Indonesia – được biết đến là một thiên đường rực nắng, BaTam là hòn đảo ngọc với màu nước biển trong xanh quyện cùng với những bờ cát trắng tinh nằm thoai thoải trên vương quốc vạn đảo Indonesia.
– Thưởng Thức 2 Bữa Ăn Hải Sản thịnh soạn tại Quốc Đảo BATAM (MENU Đính kèm cho quý khách có sự so sánh với tour giá rẻ khác…)
– Tặng bữa ăn Buffet lẩu “ÔNG ĂN BÀ KHEN” tại Singapore.
– Bữa ăn đầy đủ, độc đáo, mới lạ đảm bảo sức khỏe suốt hành trình cho Quý khách.

– Malaysia: Thành Phố Cổ Malacca, quảng trường Hà Lan…Khám phá Cao Nguyên Genting, Động Batu, Tòa Tháp Đôi Twin Tower,…

Tổng đài Tư vấn và liên hệ Đặt Tour du lịch Singapore Indonesia Malaysia 4 ngày 3 đêm k/h từ

Hồ Chí Minh: 0909709486

Địa chỉ: 87 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, P4, Q3, TP.HCM

Website: toptour.com.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019