Cảm nhận Mercedes-Benz C250 Exclusive – Chiếc S-Class thu nhỏ?

chuyengiaphaxe
13/11/2018 15:26Phản hồi: 98
Cảm nhận Mercedes-Benz C250 Exclusive – Chiếc S-Class thu nhỏ?
Nhắc đến Mercedes-Benz chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến chiếc sedan đầu bảng S-Class với những trải nghiệm xa hoa thuộc diện bậc nhất trong thế giới xe. Vậy thì chiếc mini S-Class C250 Exclusive có được bao nhiêu phần trải nghiệm xa hoa của đàn anh S-Class? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong clip này.



Nếu C200 hướng đến phong cách trẻ trung, C300 AMG nghiêng về thể thao, thì C250 Exclusive cho cảm giác giống một chiếc S-Class thu nhỏ nhất. Bởi vì mọi thứ nó đem lại đều tập trung cho sự sang trọng. Ở mặt ngoại hình, C250 Exclusive được trang bị lưới tản nhiệt trước mạ chrome và có logo Mercedes đặt trên nắp ca pô. Đây là phong cách đặc trưng của các phiên bản S-Class hiện nay. Đặc điểm này cũng giúp phân biệt C250 Exclusive với 2 phiên bản C200 và C300 AMG có logo Mercedes đặt trong lưới tản nhiệt trước dạng 2 thanh ngang.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7065.jpg

Nếu để ý thì các bạn sẽ thấy bộ mâm kích thước 18” của phiên bản C250 có thiết kế không khác gì bản S500 đời trước nâng cấp facelift 2018. Phần đuôi của C-Class cũng rất giống với đàn anh S-Class hiện tại. Chi tiết phân biệt dễ nhận thấy nhất nằm ở cụm đèn sau. Đồ hoạ cụm đèn sau C-Class là 2 thanh ngang kép, còn S-Class là 3 thanh.


Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7210.jpg

Mình nghĩ việc Mercedes cho C-Class thừa hưởng gen thiết kế của S-Class là một cách làm rất khôn ngoan. Vì nó làm cho C-Class nhìn giá trị hơn nhiều ở tầm giá chỉ bằng 1/3 của S-Class. Tương tự với nội thất, những trải nghiệm mà C-Class mang lại cũng được truyền cảm hứng từ đàn anh S-Class. Bao trùm trong khoang nội thất của C250 là các vật liệu cao cấp như da, gỗ, kim loại. Hầu như có rất ít sự xuất hiện của các chi tiết nhựa.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7244.jpg

Nói không ngoa thì không gian nội thất của C-Class cho cảm giác cao cấp và nhiều tiền hơn nhiều so với những mẫu xe khác trong phân khúc. Dù chưa thể hiện đến mức gọi là lộng lẫy như trên đàn anh S-Class, nhưng bấy nhiêu đây cũng đã dư sức thoả mãn về phần thị giác và xúc giác của số đông ở tầm giá của C-Class.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7255.jpg

Nếu có gì mình chưa hài lòng trong khoang nội thất của C250 thì đó sẽ là phần viền màn hình của hệ thống giải trí hơi dày và phần nệm băng ghế sau không đủ sâu để hỗ trợ hết phần đùi người ngồi. Ở thời đại viền màn hình các thiết bị di động ngày càng mỏng thì phần viền màn hình của hệ thống giải trí C250 dày như này cho cảm giác không được hợp thời cho lắm.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7239.jpg

Phần đệm ghế sau không hỗ trợ hết phần đùi được Mercedes bù đắp bằng độ ngã lưng tốt nhất trong phân khúc. Tin mình đi, với độ ngã lưng như thế này thì người sau sẽ cảm thấy rất thoải mái trong những hành trình dài. Đây là ưu điểm rất lớn của C-Class so với những mẫu xe khác trong phân khúc hầu hết đều có lưng ghế sau khá đứng. Chỗ để chân và không gian đầu người ngồi sau của C-Class theo mình thuộc diện khá tốt trong phân khúc, chứ chưa phải là mức xuất sắc nhất.

Quảng cáo



Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7602.jpg

Đặc biệt, C-Class là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc có rèm che nắng kính sau chỉnh điện và rèm che nắng 2 bên cửa sổ phía sau là trang bị tiêu chuẩn. Hai chi tiết này thường chỉ bắt gặp trên những phân khúc xe cao hơn.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7224.jpg

Những trang bị tiện nghi nổi bật của phiên bản C250 Exclusive bao gồm:
- Hệ thống đèn LED trước toàn phần thông minh.
- Dàn âm thanh cao cấp Burmester 13 loa, công suất 590 W
- Cửa sổ trời
- Hai ghế trước có thêm nhớ 3 vị trí bên cạnh tính năng chỉnh điện

Quảng cáo


- Hệ thống kiểm soát không khí tích hợp tạo mùi thơm Air Balance
- Hệ thống camera 360 độ (Vừa cập nhật thêm cho C250 Exclusive trong năm nay)

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7247.jpg

Trong đó có 3 trang bị tiện nghi mình đánh giá cao nhất ở phiên bản C250. Đầu tiên là hệ thống đèn LED toàn phần thông minh. Tức là nó có thêm khả năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, tự động tăng cường độ sáng khi chạy ở tốc độ cao trên 90 km/h, và giảm hiện tượng chói khi đi trong điều kiện sương mù.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7572.jpg

Tiếp theo là dàn âm thanh Burmester 13 loa, công suất 590 W cho chất âm rất chi tiết. Khi kết hợp với hệ thống đèn viền nội thất (Ambient Light) lựa chọn 3 màu khác nhau, dàn âm thanh cao cấp có thể biến không gian bên trong xe thành một cái lounge cá nhân và giúp người ngồi cảm thấy thư giãn hơn, hay cũng có thể dễ hoà mình vào cảm xúc của bài hát hơn.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7226.jpg

Cuối cùng, hệ thống Air Balance là chi tiết chỉ có trên phiên bản C250 Exclusive. Thậm chí bản C300 AMG có giá cao hơn cũng không có tính năng cao cấp và không kém phần thú vị này. Hệ thống Air Balance có tất cả 2 vai trò nổi bật. Đầu tiên là nó có thể cung cấp thêm ion (tính năng Ionisation) để tạo ra bầu không khí trong lành và giúp tinh thần người ngồi bên trong xe thấy sảng khoái. Đặc biệt, tính năng này cũng có ý nghĩa với những người bị bệnh viêm xoang như mình hay hen suyễn. Tiếp theo, Air Balance cũng có khả năng tạo mùi thơm cho không gian nội thất và Mercedes cung cấp rất nhiều mùi nước hoa để chủ xe có thể lựa chọn theo sở thích.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7267.jpg

Về trang bị an toàn, C-Class là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc có Hỗ trợ đậu xe tự động và Phanh khẩn cấp. Hệ thống phanh khẩn cấp được Mercedes gọi là Collision Prevention Assist. Nó có khả năng phát hiện các vật cản phía trước và tự động giảm tốc trong trường hợp người lái lơ đãng. Tuy nhiên, các bạn cần nhớ đây chỉ là tính năng hỗ trợ an toàn chứ không phải là một tính năng tự hành. Thế nên nó vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn vai trò của người lái. Mình thấy là hệ thống Collision Prevention Assist nhận biết khá ổn vật cản là xe hơi, nhưng với xe máy thì hệ thống này xác định chưa hiệu quả lắm.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7293.jpg

Ngoài ra, Cả 3 phiên bản C-Class đều có tính năng hỗ trợ đậu xe tự động Parking Assist theo kiểu song song và vuông góc. Đây là tính năng rất hữu ích cho chị em. Với hệ thống Parking Assist, người lái chỉ cần chọn chế độ tiến – lùi theo chỉ dẫn, phần ga-thắng và xoay vô lăng đã có hệ thống máy tính lo.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7083.jpg

Thiết kế ngoại hình và trải nghiệm không gian nội thất của C-Class có thể khá giống S-Class, nhưng ở khoảng cảm giác lái thì C-Class khác khá xa người anh em S-Class. Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, phản ứng thân xe C-Class nhanh nhẹn hơn và việc cầm lái C-Class cũng tự tin hơn rất nhiều so với S-Class. Rõ ràng C-Class là xe dành cho người lái, còn S-Class là xe dành cho người ngồi sau.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7505.jpg

Vô lăng của C250 Exclusive cung cấp phản hồi từ mặt đường ở mức khá và cảm giác nó đem lại có vẻ tự nhiên hơn so với chiếc C250 AMG sử dụng hộp số 7 cấp mình có dịp thử vào 3 năm trước. Ở đời C-Class trước nâng cấp hộp số, thì hệ thống trợ lực điện can thiệp hơi thô trong quá trình trả lái. Tuy nhiên, ở chiếc C250 AMG với hộp số 9 cấp mới thì mình không còn thấy hiện tượng đó. Mọi thứ đều rất tự nhiên.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7540.jpg

Ngoài ra, hộp số tự động 9 cấp mới cũng cho khả năng lên xuống số nhanh hơn một chút so với đời trước. Tuy nhiên, khả năng chuyển số của hộp số 9 cấp này vẫn chưa thuộc diện nhanh nhất trong phân khúc. Lý do có lẽ nằm ở phần thuật toán hộp số của Mercedes không nghiêng về hướng “ép” hộp số quá nhiều để đổi lấy độ bền.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7260.jpg

Trên C250 Exclusive có tất cả 5 chế độ lái bao gồm: Eco, Comfort, Sport, Sport+ và một chế độ Individual tuỳ chỉnh 4 thông số theo ý thích người lái. Mình thường hay chọn chế độ Comfort vì nó đáp ứng nhu cầu di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái hàng ngày. Khi cần chút thể thao, cảm giác vui vẻ sau vô lăng thì mình sẽ chuyển qua chế độ Sport hay Sport+ để thuật toán hộp số sẽ tăng động hơn hơn, sang số gắt hơn và vô lăng cũng nặng hơn chút.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7272.jpg

Mercedes trang bị cho C250 động cơ xăng tăng áp, 2,0 lít, 4 xy lanh thẳng hàng giống 2 phiên bản C200 và C300 AMG. Tuy nhiên, động cơ của C250 có mức sức mạnh nằm giữa 2 bản kia. Cụ thể là nó có công suất tối đa 211 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh được truyền đến cầu sau giúp chiếc sedan cao cấp cỡ nhỏ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7294.jpg

Nói chung, C-Class không phải là chiếc xe đứng nhất trong phân khúc về tổng thể cảm giác lái, nhưng bấy nhiêu đây vẫn dư sức thoả mãn nhu cầu của số đông. Còn cái mà Mer C thật sự toả sáng nằm ở tiêu chí thoải mái, có lẽ thuộc diện nhất nhì trong phân khúc.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7453.jpg

Đầu tiên, hệ thống treo của C250 chỉ là loại Agility Control chứ không phải loại khí nén như bản C300 AMG, nhưng nó vẫn nghiêng về hướng mềm và đem lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Cái hay của hệ thống phuộc Agility Control là nó có thể thay đổi được 2 mức giảm chấn khác nhau.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7207.jpg

Bên trong phuộc Agility Control có tất cả 2 van, một van chính và một van phụ by-pass. Trong điều kiện bình thường, hành trình phuộc thay đổi chưa nhiều, thì cả van chính và phụ đều mở để dầu thuỷ lực chạy qua và tạo cảm giác phuộc mềm. Tức là độ giảm chấn thấp. Tuy nhiên, khi hành trình phuộc thay đổi nhiều như khi xe vào cua một bên, một bên cao chẳng hạn, thì van phụ sẽ đóng lại nhằm hạn chế dầu thuỷ lực chạy qua và tạo cảm giác phuộc cứng. Tức là độ giảm chấn cao. Điều này sẽ gíup giảm được độ nghiêng khi vào cua và duy trì độ bám tốt nhất ở các bánh xe.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7426.jpg

Kết qủa là phuộc Agility Control thoả mãn cả 2 yếu tố êm ái khi di chuyển và cải thiện khả năng vào cua của chiếc xe.

Phần cách âm với môi trường và khoang máy của C250 có thể nói là rất tốt. Tuy nhiên, cách âm gầm chưa tương xứng với 2 tiêu chí kia. Vì khi chạy tốc độ cao, người ngồi bên trong vẫn cảm nhận được tiếng ồn từ lốp vẫn vọng vào, dù không thật sự gây khó chịu. Thật ra thì C-Class là chiếc xe có khả năng cách âm gầm ổn nhất trong các xe cùng phân khúc mà mình có dịp thử qua.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7201.jpg

Trở lại câu hỏi ban đầu. C250 sở hữu được bao nhiêu phần trải nghiệm xa hoa của S-Class? Theo mình, ở mức giá bằng khoảng 1/3 S-Class, nhưng C250 vẫn thừa hưởng rất nhiều trải nghiệm xa hoa đàn anh S-Class mang lại. Tức là C250 cho cảm giác nhiều tiền hơn là mức giá thật của nó. Còn xét riêng trong phân khúc sedan cao cấp cỡ nhỏ, C-Class đơn giản là một chiếc xe toàn diện với các tiêu chí đều đáp ứng ở mức khá tốt.

Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7579.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7292.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7284.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7277.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7279.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7068.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7286.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7231.jpg
Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7288.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7070.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7069.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7214.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7216.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7218.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7221.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7227.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7228.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7236.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7240.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7250.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7252.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7254.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7257.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7269.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7271.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7275.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7573.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7607.jpg Mercedes_C250 Exclusive_Xe.tinhte.vn-7112.jpg
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cclass đẹp thật, giá giờ cũng dễ thở hơn. Tầm hơn 1 tỷ là có thể mua đc 1 em đã qua sử dụng rồi.
@tamle_o Tao không muốn mày quote đơn giản vì tao không thích vật nhau với thằng loser như mày, thế cho vuông ok? Tao nói rồi, cả đời mày chưa dc ngồi chiếc mẹc ,chỉ nhìn thông số qua google rồi nhận xét thì khác gì thầy bói xem voi. Anh tao đang đi E250 lẽ nào tao không phân biệt dc? Thôi tắt máy ra đường kiếm tiền đi cháu ạ, x.lol trên mạng cũng không làm mày sang hơn dc đâu.
@digikei Áp đặt thẩm mĩ của mình cho người khác. Để làm gì? Để thể hiện mình nhiều tiền hơn hay có mắt thẩm mĩ tốt hơn à?
Như tôi,chọn sedan hạng c, chứ ko phải hạng d, đơn giản vì tui thích nó nhỏ gọn hơn, trẻ trung hơn, cảm giác lái thú vị hơn,có được không?
nickzt
TÍCH CỰC
5 năm
Dạo này bạn mod này đã bớt làm mặt nguy hiểm/ngầu cool/khó tiêu khi làm review. Có tiến bộ, Very good lah. =))
"C class ko fai chiếc đứng nhất trong phân khúc về tổng thể cảm giác lái..."

Vậy con nào đứng nhất trong phân khúc này?
@vietnew2128 Chuẩn rồi. Mer luôn làm xe theo kiểu học sinh giỏi toàn diện, môn nào cũng 7-8 điểm. Chứ không phải là học sinh quá nổi trội ở một môn 9-10, còn những môn khác chỉ 5-6. Cũng bởi vì không có tiêu chí nào quá nổi trội trong tổng thể, nên Mer hay bị lầm tưởng là thiếu cá tính.

Tuy nhiên, nếu ngẫm kỹ lại thì cá tính của xe Mer nằm ở sự xa hoa. Cũng bao nhiêu đó vật liệu da, gỗ, kim loại, nhưng qua bàn tay Mer nó trở thành một không gian nội thất lung linh, lộng lẫy. Nếu không muốn nói là cứ như một tác phẩm nghệ thuật. Trong khi BMW, Audi cũng có da, có gỗ, có kim loại nhưng chưa thể hiện được cái chất xa hoa nhiều như mer. Nhưng vụ này chỉ áp dụng cho C-Class trở lên thôi. Mấy chiếc A, GLA, CLA thì ko đúng lắm. Thế nên bọn Tây mới có một câu nói rất hay về cách Mer làm nội thất: "Transform from elements to excellence."

Có thể ví von Mer xa hoa, phù phiếm như nàng thơ Hồ Ngọc Hà, BMW thể thao, cá tính như đả nữ Ngô Thanh Vân, Còn Audi thì trẻ trung, hiện đại như Đông Nhi. Với xe sang thì mình thấy số đông cũng không cân đo đong đếm vụ option lắm, mà họ sẽ chọn xe theo gu yêu thích 😁
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vietnew2128 Bác nói vậy cũng không hẳn đúng, mec đời sau thì chưa biết, chứ các đời từ 2014 trở về trước hư vặt, sửa học máu tró luôn.
@Mr. Drill Xe Đức nó vậy bác ạ. Nó ko phải đặc điểm riêng của Mẹc
@chuyengiaphaxe Em thấy đem Hồ Hà vào so với Merc là sai thôi còn lại bác nói đúng =))
ở vn mer đứng nhất sau đó tới bmw,audi
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chiếc C này chỉ so sánh về hình dáng thôi, chứ về độ êm, hệ thống nhạc, độ bốc... thì khập khiển lắm.
@Mr. Drill So Tiền cũng khập khiễng mà
duyta
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr. Drill Đù! C nó trên cả E luôn, lên thẳng S mini
@Mr. Drill So với ai sao k ghi ra lun 😃😃
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
5 năm
@darkmaster1 Thì so với thằng S class chứ ai bạn
terryson
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp thật
Làm con chơi ae ơi :v có 1 tỷ 6 chứ mấy
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
5 năm
Về dòng sedan thì mer ko có đối thủ.
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tamle_o Tuỳ bn ơi, mỗi hãng xe đều có phong cách riêng phù hợp với mỗi người, người thì thích mạnh mẽ thể thao, người thì thích lịch lãm nhẹ nhàng sang trọng. Nói chung BMW với Mer là 2 hãng xe sang lớn một 9 một 10 không hơn không thua.
@Ongnoi15 Cá nhân mình k thích cái thiết kế unisex của mec.
Thích mạnh mẽ ngầu lòi cơ
Bocubi
TÍCH CỰC
5 năm
C Không thể là S thu nhỏ được. Mình thấy mỗi mấy cái bệ tỳ tay và tablo thiết kế style S class chứ nhìn thật sự ko thêt tinh tế như S được.
bomy
CAO CẤP
5 năm
@Bocubi Thì đúng rồi. Giống như cái samsung series A có thiết kế của series S nhưng à sao bằng S được
tuanboxit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vậy bản s nó hơn cái gì mà nhiều tiền thế. Có phải đỗi s thành c nên đắt hơn ko
Haha
macintosh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cách bố trí màn hình của Mercedes nhìn chuối quá, không tinh tế.

[​IMG]
@macintosh Dzay bố trí sao mới tinhte bác? Đem xuống dưới điều hoà hở
Steve107
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bestofstrongman Gắn lên kính lái, ngay trc mặt tài xế là tiện nhất
@macintosh Gắn đó chuẩn rồi, chỉ có điều bản thân cái màn hình nó xấu thôi 😁
macintosh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bestofstrongman Bố trí vầy tinhte hơn.
B449024C-A4E8-4C06-9690-02EAC03FD726.jpeg
@macintosh hehe, mình lại khoái bố trí của mer hơn 😁
Đẹp quá
Mình quen đi SUV to rồi, giờ cho đi lại sedan, kể cả S class cũng không thấy thích nữa
@chuyengiaphaxe Em thì ngươc lại. Chỉ khoái sedan. Có đổi bao nhiêu xe thì cũng chỉ sedan hoặc couple. Sedan cua gấp chặt chẻ các kiểu bao giờ cũng phê hơn :p
Nói chớ, vẫn thích cái cảm giác ngồi càng sát mặt đường càng tốt. Cảm nhận rõ từng mặt đường, nó là cái thú riêng
@dac Bác đi cadillac escalade phải hơm? Hay suburan
@The little wind Navigator
@dac Lincoln là nhất bác rồi
Aro
TÍCH CỰC
5 năm
Cái màn hình độ đc k nhỉ nhìn lạc quẻ với cái nội thất quá 😔
tayeutl
TÍCH CỰC
5 năm
@Aro Vì nó là C, muốn sang chảnh thì lên E hay S sẽ khác, chứ đến gls500 gần 9 tỏi cũng chuối vậy à.

Thích cái màn hình thò thụt của Audi
@Aro Bác muốn độ thì xuỳ tiền ra độ thôi. Nhưng cảnh báo bác trước là phần điện của mẹc nó cũng kinh khủng như đẳng cấp của nó, đưa tay giỏi thì đc chứ tay ngang hay tay khá thì xác định là đập xe lun vì mấy lỗi do độ phần điện vớ vẩn ko chữa đc.
@Dollarssssss Xác nhận. Mẹc mỗi lần đụng đến điện đóm là muốn phát khùng. Nhiều lúc nó giở quẻ mới thấm câu hiện đại hại điện hahaa
không liên quan lắm. Hôm nay đi đường có 1 chị gái đi con S500 làm cả phố tắc, gây khó chịu cho toàn bộ người đi sau nó. Lái xe sợ xước sơn, đường đông ko dám lái.
S-class thu nhỏ phải là A-class
thấy nội thất đâu mang hơi hướng của S class gì đâu...cũng tụa tựa như C250 AMG, đáng ra giống S thì cái màn hình phải giống như S hoặc E300 mới đúng
@tanthanhkt10 1/3 giá tiền cho cái dáng dấp E, S thôi chứ, nội thất là cái đẳng cấp riêng của mấy dòng kia rồi. Sao mà đem qua để bán giá 1t6 được 😆
manhtien3001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanthanhkt10 Nó xin tí vía phần ngoại hình thôi chứ E còn chưa hơn đc huống chi bê cả S vào thân xe tỏi 6 ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019