Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Linksys Velop Tri-band AC6600 - Phủ lưới Wi-Fi, nối mạng không dây

QuanNDD
14/11/2018 9:4Phản hồi: 156
Đánh giá Linksys Velop Tri-band AC6600 - Phủ lưới Wi-Fi, nối mạng không dây
Linksys Velop Tri-band AC6600 (WHW0303) thuộc dòng router Wi-Fi công nghệ được thiết kế hướng đến nhóm người dùng gia đình và công ty, doanh nghiệp nhỏ. Điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng ghép nối để tạo ra một hệ thống mạng chỉ với SSID duy nhất, băng thông không bị suy giảm như repeater và cả chức năng dự phòng, thay thế node mạng lân cận khi xảy ra lỗi.



Thông số kỹ thuật cơ bản
  • Nhóm sản phẩm: Mesh Wi-Fi.
  • Hỗ trợ: Wi-Fi 802.11ac, Tri-band AC2200 (2,4GHz: 400 Mbps + 5GHz.1: 867 Mbps + 5GHz.2: 867 Mbps).
  • Anten: 3*2, không thể tháo rời.
  • Cấu hình phần cứng: CPU quad core 716 MHz, 4GB Flash và 512MB RAM.
  • Cổng kết nối: 3*2 Ethernet gigabit, Bluetooth 4.0.
  • Công nghệ, tính năng nổi bật: Intelligent Mesh, Beamforming, Seamless roaming, Linksys Smart Wi-Fi.
  • Cơ chế bảo mật: 64/128bit WEP, WPA2 Personal.
  • Giá tham khảo: 11,49 triệu đồng, bộ 3 node (WHW0303).
Thiết kế

Linksys Velop (5).jpg

Velop Tri-band AC6600 gồm bộ ba wireless router AC2200 giống hệt nhau cả về kiểu dáng lẫn tính năng hỗ trợ. Điều này cho phép người dùng ghép nối nhiều thiết bị theo những mô hình khác nhau, đảm bảo kết nối người dùng liền mạch. Bạn có thể di chuyển từ phòng làm việc này sang phòng khác, từ tầng này sang tầng khác mà vẫn đảm bảo kết nối Internet với tên mạng Wi-Fi (SSID) duy nhất.

So với phương thức dùng repeater truyền thống, Mesh Wi-Fi cho phép mở rộng vùng phủ sóng linh hoạt chỉ với một SSID cho toàn hệ thống. Công nghệ này cũng mang lại khả năng chịu tải cao hơn, tốc độ và sự ổn định của kết nối tốt hơn và nhất là người dùng không phải đăng nhập lại mạng khi di chuyển giữa các khu vực khác nhau.

Linksys Velop (6).jpg

Điểm nổi bật của Velop Tri-band AC là khả năng gửi và nhận dữ liệu trên cả 3 băng tần cùng lúc (tri-band) với tổng băng thông kết hợp đạt mức 2.200 Mbps tại mỗi node, trong đó băng tần 2,4GHz chuẩn 802.11n tốc độ 400 Mbps và hai băng tần 5GHz chuẩn 802.11ac tốc độ 867 Mbps mỗi kênh.

Bên cạnh đó, một số công nghệ, tính năng đáng giá được Linksys trang bị cho sản phẩm như công nghệ Intelligent Mesh, kết hợp giữa phần mềm và phần cứng để đơn giản hóa việc bổ sung node mạng, thiết lập kết nối Wi-Fi cho thiết bị và khả năng tự động tối ưu hiệu suất, đảm bảo băng thông từ node đầu đến node cuối chênh lệch không đáng kể.

Linksys Velop (12).jpg

Công nghệ đa kênh đa người dùng MU-MIMO giúp việc chia sẻ mạng Wi-Fi hiệu quả hơn, đảm bảo khả năng kết nối liên tục. Nhiều thiết bị hoạt động như thể được kết nối trực tiếp với mỗi router riêng biệt, tránh ảnh hưởng đến tốc độ kết nối. Song song đó là công nghệ cải tiến khả năng điều hướng chùm sóng (beamforming), kết hợp thuật toán quét kênh chủ động sẽ đánh giá và tự động sắp xếp thiết bị kết nối vào băng tần phù hợp để đảm bảo tốc độ nhanh nhất.

Về phía người dùng, bạn có thể cài thêm tiện ích Linksys App tải về từ kho ứng dụng tương ứng với nền tảng Android và iOS. Đây cũng là công cụ quản lý với các tính năng hữu ích, cho phép giới hạn truy cập của nhóm người dùng Guest, kiểm soát việc sử dụng Internet của con trẻ, thiết lập thiết bị ưu tiên và cả một số gợi ý giúp người dùng cải thiện hiệu suất và tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng.

Quảng cáo


Mesh Wi-Fi

Linksys Velop (13).jpg

Trong hệ thống Mesh Wi-Fi như Linksys Velop chẳng hạn, mỗi thiết bị được xem là 1 node mạng và thiết kế chúng có thể thay thế lẫn nhau. Như vậy tùy điều kiện sử dụng thực tế của mỗi người dùng mà mô hình thiết lập sẽ khác nhau.

Ví dụ với dạng nhà ống, nhà cao tầng thường gặp trong không gian đô thị chật hẹp, bạn có thể kết nối dạng chuỗi (daisy chain). Trong đó node chính (master) sẽ kết nối với node phụ (slave 1) đầu tiên và tiếp tục bắc cầu sang node phụ thứ hai (slave 2).

Linksys Velop_setup 2.jpg

Còn với biệt thự sân vườn lại thích hợp triển khai theo mô hình tam giác. Bạn có thể xem mỗi node như một đỉnh tam giác và thiết đặt vị trí sao cho mỗi node có thể kết nối cùng lúc với hai node còn lại. Đây cũng là mô hình thể hiện rõ nét tính đặc trưng của Mesh Wi-Fi vì so với kết nối chuỗi, ưu thế của mô hình này là khả năng dự phòng, đảm bảo hệ thống mạng không bị gián đoạn khi node mạng lân cận xảy ra sự cố hoặc quá tải.

Quảng cáo


Trường hợp cần tối ưu hiệu suất mạng, có khả năng chịu tải một lượng lớn người dùng cùng lúc thì dạng mô hình sao sẽ là lựa chọn thích hợp. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần một switch trung gian và dùng cáp kết nối trực tiếp đến các node mạng. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo node chính kết nối với đường Internet để sử dụng được các công cụ quản lý mà Linksys tích hợp sẵn trong Velop.

Chi tiết về Mesh Wi-Fi và ưu khuyết điểm của công nghệ này, bạn có thể xem thêm trong bài viết Mesh Wi-Fi là gì, ưu và nhược điểm trên diễn đàn Tinhte.vn.

Mô hình thử nghiệm


Linksys Velop (8).jpg

Để đánh giá hiệu năng, mình thử xây dựng một hệ thống mạng đơn giản theo mô hình tam giác để kiểm thử một số tính năng đặc trưng của công nghệ Mesh Wi-Fi. Nói thêm về môi trường thử nghiệm là văn phòng Tinhte, nơi có thêm một số mạng Wi-Fi khác cùng tần số 2,4GHz lẫn 5GHz, tức khả năng can nhiễu tín hiệu rất lớn do phải cạnh tranh băng tần với nhiều SSID khác. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến tốc độ kết nối nhưng nó sẽ là bình thường vì trong môi trường thực tế thì luôn là như vậy.

Về quá trình thiết lập Linksys Velop khá đơn giản, thậm chí cả với người dùng gia đình. Đây cũng là một trong những ưu điểm của Velop nói riêng và Linksys nói chung cho những gì mà hãng thay đổi, theo hướng đơn giản hóa để các thiết bị mạng dễ sử dụng hơn, gần gũi với người dùng hơn.

Cụ thể với Velop Tri-band AC6600, bạn chỉ việc tải và cài đặt ứng dụng Linksys từ kho ứng dụng Google Play hoặc App Store tùy nền tảng điện thoại đang dùng. Kế tiếp, khởi chạy ứng dụng, tạo tài khoản Linksys Smart Wi-Fi giúp việc truy cập, quản lý hệ thống mạng từ xa đơn giản, dễ dàng hơn.

Linksys Velop_setup.jpg

Tiếp theo là nhấn chọn mục Launch setup và thực hiện theo chỉ dẫn hiển thị trên màn hình. Cụ thể các bước thiết đặt là mở kết nối Bluetooth, kiểm tra trạng thái của node mạng, chọn kết nối, sau đó đặt tên mạng tức SSID và mật khẩu. Cuối cùng là chọn tên node mạng để phân biệt, giúp việc quản lý dễ dàng hơn. Ở đây Linksys cũng gợi ý sẵn một số tên gọi hoặc bạn có thể tự đặt tên kiểu thuần Việt cũng được.

Còn để bổ sung node mạng phụ, cũng trong ứng dụng Linksys, chọn Set up a new product và chọn Add another node. Các bước thực hiện cũng tương tự như khi setup Node master, trong đó điểm cần lưu ý là vị trí đặt node sao cho vẫn nằm trong vùng phủ sóng lẫn nhau để đảm bảo kết nối.

Trong trường hợp này thì một vài ứng dụng như Wi-Fi Analyzer, Wi-Fi SNR sẽ giúp bạn chọn được vị trí tốt nhất để đặt bộ tiếp sóng. Ứng dụng hỗ trợ trên sẽ kiểm tra cường độ, tức độ mạnh yếu của tín hiệu, độ nhiễu, suy hao tín hiệu tại vị trí bạn mong muốn. Tất nhiên nó cũng phải phụ thuộc vào một vài yếu tố khác như có ổ cắm điện hay không, đặt ở đó có an toàn không và cả yếu tố thẩm mỹ cũng phải kể đến.

Hiệu năng


Trở lại với Velop Tri-band AC6600 trong bài viết. Mình thiết đặt theo mô hình tam giác với ba node, trong đó node chính Family sẽ kết nối với hai node phụ là Kitchen và Media. Về cơ bản thì Kitchen và Media cũng nằm trong vùng phủ sóng nên có thể kết nối lẫn nhau. Tuy nhiên trên thực tế, mỗi node phụ của Linksys Velop sẽ tự kiểm tra và chọn kết nối có tín hiệu tốt nhất chứ nó không kết nối với 2 đường cùng lúc.

Linksys Velop_kqtn 2.jpg

Về tốc độ kết nối thì mình ko dùng đến các bài test như đã từng áp dụng với các Wireless Router khác vì nó không thể hiện được nét đặc trưng của công nghệ Mesh Wi-Fi. Ở đây mình dùng Speedtest để lần lượt kiểm tra tốc độ Internet tại mỗi node mạng và như các bạn thấy là kết quả không có sự khác biệt đáng kể; độ trễ ở node chính lẫn node phụ đều 1 mili-giây và tốc độ tải xuống và tải lên dao động ở mức 170 và 164 Mbps (megabit/giây).

Với tốc độ này sẽ thích hợp cho một hệ thống giải trí đa phương tiện không dây trong gia đình theo chuẩn 4K. Tất cả thành viên gia đình vừa có thể xem phim chất lượng cao đồng thời sử dụng các thiết bị cá nhân khác trong việc check mail hoặc duyệt web. Và thiết kế Linksys Velop cũng hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Linksys Velop (1).jpg

Còn game online thì sao ? Thực tế mình cũng chơi thử một số game trên PC lẫn điện thoại. Chẳng hạn với World of Tanks trên máy tính thì giá trị ping, tức độ trễ của kết nối tới game server dao động trong khoảng 38 - 45 ms (mili-giây). Điều này cũng cho thấy sự ổn định của kết nối mạng Wi-Fi, ko có sự trồi sụt bất thường.

Chuyển sang game mobile như Clash Royale và War Robots. Khi thử di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, tức kết nối mạng phải nhảy theo từ node này sang node khác thì game mất kết nối khoảng 1 - 2 giây để reconnect với máy chủ game.

Linksys Velop_kqtn.jpg

Ở đây có 1 điều mà mình cần làm rõ là mesh Wi-Fi vẫn ko bị gián đoạn. Thực tế khi quan sát qua phần mềm Wi-Fi Analyzer thì đường biểu diễn trong biểu đồ chỉ trồi sụt một chút rồi trở lại bình thường lập tức. Cụ thể hơn với WiFi Moho cho thấy khi nhảy từ kênh 161 sang kênh 44 mất khoảng 2 giây và có 7 gói tin bị timeout.

Với các ứng dụng phổ biến như video call, Youtube hoặc Facebook thì điều này dường như ko ảnh hưởng. Tuy nhiên với game theo thời gian thực thường khắt khe hơn trong vấn đề bảo mật. Việc một vài gói tin bị timeout cũng đủ để bạn phải thiết lập lại kết nối đến game server và điều này cũng đồng nghĩa cục diện trận pvp của bạn thay đổi hoàn toàn.

Tất nhiên đây không phải là khuyết điểm của riêng bộ Linksys Velop mà là vấn đề chung của công nghệ Mesh Wi-Fi hiện nay. Cá nhân mình nghĩ việc mở rộng vùng phủ sóng linh hoạt chỉ với SSID duy nhất, có khả năng chịu tải cao hơn, tốc độ và sự ổn định của kết nối tốt hơn và nhất là người dùng không phải đăng nhập thủ công khi di chuyển giữa các khu vực khác nhau là những ưu điểm của công nghệ Mesh Wi-Fi so với repeater. Chắc chắn trong thời gian tới, công nghệ này sẽ có những cải tiến, thay đổi tốt hơn nữa.

Tổng quan sản phẩm


Linksys Velop (4).jpg

Ưu điểm
  • Thiết kế đẹp, tản nhiệt hiệu quả.
  • Anten hỗ trợ MU-MIMO với tầm phủ sóng rộng.
  • Công nghệ Mesh Wi-Fi giúp chuyển vùng không gián đoạn.
  • Hỗ trợ cả 3 băng tần, gồm 2,4GHz và 5GHz.
  • Giao diện cấu hình trực quan, dễ dùng.
  • Ứng dụng Smart Wi-Fi giúp quản lý hệ thống mạng từ xa.
Khuyết điểm
  • Giá cao.
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang thèm
ndacthien
TÍCH CỰC
5 năm
@tuanminhxd1 Mình thấy trên Amazon, Google Wifi áp đảo hết mấy loại này, điểm review rất cao và rất nhiều người mua. Giá GG Wifi chỉ tầm 250usd chưa thuế, mà Lazada có bán với giá tầm 6,5mVND. Thằng bạn IT đã xài và cũng đánh giá rất cao. Mình kg rõ những loại công nghiệp ntn nhưng dân dụng thì chắc GG Wifi thích hợp nhất. Sắp tới mình cũng sẽ thử.
@ndacthien GG Wifi ra lâu rồi có update đâu bác, áp đảo sao dc, công nghệ MU-MIMO ko có
ndacthien
TÍCH CỰC
5 năm
@mrphanbk Mình xem số lượng người mua, đọc đánh giá và điểm đánh giá của họ thì thấy GG Wifi áp đảo. Bạn thấy có cái nào hay hơn kg?
longbungbu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ndacthien Orbi đang dẫn đầu trong phân khúc SOHO. Google rớt xuống rồi
TP007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuanminhxd1 Tầm 6tr thấy có con velop db đó, có nhiều lựa chọn
vxx9x
TÍCH CỰC
5 năm
Mod làm bài đánh giá về meraki được không
QuanNDD
CAO CẤP
5 năm
@Tommy297 - mình có đọc hết nội dung trao đổi trước khi cmt mà. 😁
- còn khả năng mình cũng hạn chế, chỉ chơi được sản phẩm dành cho người dùng cuối thôi. còn các thiết bị dòng doanh nghiệp thì viết cực lắm, và ít người đọc nữa.
- hơn nữa, về doanh nghiệp là nói về giải pháp, gồm cả thiết bị phần cứng và phần mềm quản lý nữa. ngán lắm. :D
longbungbu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tommy297 Mình dùng cho gia đình nên cần phủ rộng mà mesh thì hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của mình. Mình đang dùng 2 con airport extreme của apple và chưa hài lòng mặc dù có thể tạm ổn về độ phủ nhưng tốc độ roaming thì kém. Delay khá nhiều trước khi chuyển qua node có sóng mạnh hơn. Mình đặt bộ mesh của Orbi và tin là nó sẽ giải quyết được vấn đề đó. Max các thiết bị của nhà mình chắc tầm dưới 20 nên mấy cái chuyên dụng ko cần thiết lắm. AImesh của Asus khá ngon mà mình vừa cho đi mất con 66U nên chả có con asus nào để thử nữa.
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
@longbungbu Dưới 20 thì dễ quâ mà mình tưởng 4,50 user chứ,có bản orbi pro đó loại đó chịu tải ngon,nó có ghi spec rõ ràng mà,mà không biết nhà bạn rộng tường vách thế nào nên chẳng nói trước đc là nó phủ sóng ra sao nhưng orbi đc cái cục router có 3 lan mà các satteline của nó cũng có cổng Lan mà nếu các thiết bị thấy với nhau thì speed nó tốt lắm
CTNHT
TÍCH CỰC
5 năm
@Tommy297 Ruckus r500 xài oke không nhỉ ? Đang xài con ruckus 7962 đời Tống mà thấy nó phát mạnh khủng khiếp, chạy cực kỳ ổn định, tiếc vẫn là chuẩn n.

R500 được chuẩn ac nhưng không có mu-mimo 😔, thấy nhiều chỗ rao 5tr hàng 99%. Như vậy ổn không nhỉ ?
churongcon
ĐẠI BÀNG
5 năm
11tr5 thì mua 10 con tô tô link re peat chừng 3 tr chắc ngon hơn 😁
buihai
CAO CẤP
5 năm
@Đinh Việt Thịnh Mình không đông người vậy đâu chỉ đang định thay cục wifi modem của vnpt (cục trắng trắng 2 râu), đang để tầng 2 nhưng coverage yếu quá lên tầng với phòng bên kia hành lang là yếu xìu rồi
@buihai Vậy mua con xiaomi 3G làm router tổng còn con ténda mw3 giá trên shoppee có 1tr8 hàng chính hãng hay mua nha vì không cần biết hư gì đổi mới 12 tháng còn hàng xách tay tụi nó bh trên trời
@buihai Không con nào chịu nổi 3 4 tầng mag ổn định đâu bác, cả Ruckus hay Aruba cũng chịu thua
@churongcon Repeater nó bị giảm hiệu suất, gắn tới con thứ 2 là đã chập chờn rồi... Ko tin bạn mua về test thử
hm4u1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có bộ mesh nào (3 node) hiệu năng tốt, giá tốt nữa ko nhỉ?
@cloud5trike mấy cái MiMo MU MiMo,... gì đó chỉ quảng cáo dụ mua thôi quang trọng của Router wifi là số anten bên trong 4x4x4 3x3x3 và số băng tần càng nhiều càng tốt và số ram từ 256MB trở lên
@hm4u1234 Velop có bộ dualband giá chỉ phân nữa bộ này.
@hm4u1234 Velop Dualband giá mềm hơn nhiều nha bác
hm4u1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrphanbk Mềm hơn? really? 6tr so với 3tr?
thấy cái giá thôi đi ra
TP007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HungNguyen94 Có bộ velop db 3pack giá chỉ phân nữa bộ này thôi
Ngon thật, nhưng giá thế kia chắc chơi dây cho lành túi 😃
@Timkelvin Chơi con này viêm màng túi luôn á :v
@quantrimang88 Công nhận
TP007
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Timkelvin Thích tầm thấp thì có con velop db đó, giá chỉ 6 triệu thôi
11 củ 😁 cái này gắn cho mấy biệt thự được, còn nhà nghèo thì cứ kéo dây thôi vậy
huydiem.mr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Hình như con này cũng kéo dây được đấy
@huydiem.mr Uh nhưng nó cùng tên wifi, còn bình thường khác tên nên đi qua chỗ khác phải kết nối lại
huydiem.mr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Mình dùng Tenda 3 cho Cty, cao điểm nhất có khoảng 30 thiết bị cùng kết nối mà thấy khá ok, tất nhiên là nhu cầu đơn giản như lướt web, Facebook,...
HPSS
TÍCH CỰC
5 năm
Mua bộ này mà dùng mạng FPT thì đúng là đất phù sa trồng hoa cức lợn 😁
tiamio
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Cảm nhận VNPT băng thông quốc tế vẫn dc hơn, chả thấy bóp j. Test trên fast.com gần bằng tốc độ trong nước.
@tiamio Tùy vị trí cáp với tùy giờ thôi ông ông phải ở khu nào đông như kiểu chung cư tầm 7-8h tối load thử youtube các kiểu thấy nó khác liền à, nhưng đúng là trong 3 thằng đi quốc tế fpt có vẻ là thằng bét bảng =))))
tiamio
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Mình ko ở chung cư nên ko rõ có bị bóp hay ko ? Nhưng khu mình thì có vẻ ổn, đang xài gói 30Mbps VNPT
Screenshot_20181114-201944_Samsung Internet.jpg
@tiamio dùng vnpt và hài lòng 😃
đợt nào cá cắn cáp dùng vpn lại ngon 😁
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
thiết kế đẹp. độ trễ thấp.

mà công nhận giá rẻ thể. hơn 11k lận.

cái này dành cho doanh nghiệp trứ cá nhân thua àk. thấy ko nhất thiết cho lăm.
@cuonguyenkt Ở CC cỡ 3 phòng ngủ, nhìu dead zone thì Mesh giải quyết tốt nhá
Yugo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn rất hài lòng với 1 Apple airport extreme + 2 airport express làm repeater.
@longbungbu tớ dùng 1 con time machine gen 5 + 2 con extreme gen 6. Tất nhiên cấu hình chung 1 ssid, khuyết điểm là chuyển vùng ko ngon.
Mesh tớ đã dùng:
1. google wifi: đã trả vì phần mềm có vấn đề, sóng mạnh nhưng ping cao, kể cả nối dây, có vẻ như bị loop.
2. NETGEAR Orbi Ultra: sài ngon, sóng khoẻ, ko bị tình trạng như của google nhưng cũng đem ... bán lại cho anh họ vì chỉ hơn cái Apple vụ chuyển vùng, ngoài ra ko khác gì, mà mình vẫn cần con time machine.
Yugo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luoncogang88 Sóng ngon bạn ạ, tuy độ xuyên tường ko thể bằng mấy con modem chuyên game đời mới (vì ra mắt cũng lâu rồi), tuy nhiên về độ ổn định 24/7 thì tuyệt vời, ko gặp tình trạng thi thoảng mất sóng bao giờ như những modem khác. Mình để airport extreme lầu 2 (phòng làm việc) + 2 aiport express lầu 1 (airplay dàn âm thanh) và lầu 3 (repeater sóng cho sân thượng). Nếu nhà bạn có 4,5 lầu thì sóng sánh cũng dư sức với mô hình này.
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@Yugo 1 em Apple airport extreme có tải nổi 30 PCs không bác ơi??
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@bibo311 à, thấy rồi 😁 https://support.apple.com/kb/SP680?locale=en_US
AirPort Extreme 802.11ac - Technical Specifications
support.apple.com

Number of Users: 50
nhoclovely26
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cần mod tư vấn giúp mình ạ, nhà mình 4 tầng, cứ mỗi 2 tầng lắp 2 cục như vậy cần tới 4 cục. Mà bộ này chỉ có 3 cục. Vậy 1 cục còn lại mình phải làm sao ạ?
nhoclovely26
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sfvnthanh Xin link với ạ, thanks bác
@nhoclovely26 Đây nè, https://www.amazon.com/NETGEAR-AC3000-Business-System-Wireless/dp/B0777RF6KF/ref=sr_1_cc_8?s=aps&ie=UTF8&qid=1542206981&sr=1-8-catcorr&keywords=Orbi+wifi&th=1
Bro có thể mua qua dịch vụ ship về, tui đã mua qua fado.vn
@nhoclovely26 Bác mua thêm cục nữa là thành 4 cục, nghe nói Linksys kết nối 10 cục cũng được, hay cái kết nối được cả với con thấp là Velop Dualband
😁:D xài trộm wifi. Còn này có đc xem là repeater cao cấp không nhỉ
Thiết kế đẹp, thời trang quá. Đắt sắt ra miếng.
@tranvutruong Ko bằng Netgear Orbi Pro nhé.
Đã mua và sử dụng con này. 500m2 như quảng cáo là chưa đc chuẩn lắm. Tầng 2 nối internet, 2 con kia đặt tầng 1 & 3. Tầng 3 ổn, tầng 1 mất sóng liên tục dù đã thay đổi nhiều vị trí
@tuanjuninho vậy chịu khó đi dây tầng 1 & 2 đi
linhthuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Netgear Orbi ngon hơn 😃
Bây h xung quanh đâu cũng có sóng wifi, sóng đồ điện tử, lắp đặt hệ thống này kiểu j cug bị ảnh hưởng ít nhiều. Những lời quảng cáo là trong điều kiện lý tưởng. Tốt nhất là kéo cable cho lành.
@kidlawa_1625 Phải là tốt nhất nên sống trong một lồng Faraday ;).
metronome
TÍCH CỰC
5 năm
11 tr, đùa à, nhà 3 tầng chơi 3 con tp link làm repeater đc rồi, còn cày game thì chỉ có cáp mạng mới chịu nổi.
QuanNDD
CAO CẤP
5 năm
@metronome chơi đi bạn, 3 con repeater tốn cỡ 2 triệu thôi, mình ủng hộ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019