Các bài trả lời cati99

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Ứng dụng' bắt đầu bởi Trung Dt, 15/11/18. Trả lời: 119, Xem: 10344.

  1. cati99

    Tham gia:
    22/12/15
    Được thích:
    106
    Best Answers:
    0
    cati99
    ĐẠI BÀNG
    Thiệt. Quản lý yếu kém, mất bao nhiêu công sức thời gian của xã hội.
     
    Huylequang2910epro2k7 thích nội dung này.
    1. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      #11 Hunglong96, 15/11/18
      Sửa lần cuối: 16/11/18
      Hunglong96
      @cati99 Vẽ việc mới có cái để mà tiêu tiền chứ, kiểu làm một con đường xong mấy hôm lại đào lên chen dây điện, chen cáp viễn thông, đi lại đường ống nước, thông cống mới có dự án có tiền bác nghĩ thế là kém ahihi
       
      anhvu999cati99 thích nội dung này.
      #11 Hunglong96, 15/11/18
      Sửa lần cuối: 16/11/18
    2. SuzukiAxeloHPcity

      Tham gia:
      10/10/13
      Được thích:
      1,014
      Best Answers:
      0
      SuzukiAxeloHPcity
      TÍCH CỰC
      SuzukiAxeloHPcity
      @cati99 Nó là doanh nghiệp, nó cung cấp dịch vụ, thích thì dùng không thì thôi. Có ai bắt mua sim đâu?
       
    3. htevn

      Tham gia:
      5/6/09
      Được thích:
      7,202
      Best Answers:
      1
      htevn
      VIP
      htevn
      @SuzukiAxeloHPcity Đến giờ uống sữa của bạn rồi nè.
       

      File đính kèm:

      9xnh0nh0, cati99, trieuluu1 người khác thích nội dung này.
    4. SuzukiAxeloHPcity

      Tham gia:
      10/10/13
      Được thích:
      1,014
      Best Answers:
      0
      SuzukiAxeloHPcity
      TÍCH CỰC
      SuzukiAxeloHPcity
      @htevn Ngoài chửi bới ra không còn gì nữa à :))
      Thất bại lắm :))
       
      cati99 thích nội dung này.
    5. htevn

      Tham gia:
      5/6/09
      Được thích:
      7,202
      Best Answers:
      1
      htevn
      VIP
      htevn
      @SuzukiAxeloHPcity Bạn có thấy mình ngu khi phát biểu câu ở trên kia không?
       
      cati99 thích nội dung này.
    6. maxhn

      Tham gia:
      28/8/09
      Được thích:
      1,470
      Best Answers:
      0
      maxhn
      TÍCH CỰC
      maxhn
      @SuzukiAxeloHPcity Thanh niên nói chuyện dốt quá.
       
      cati99 thích nội dung này.
    7. vicki_iphone

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      347
      Best Answers:
      0
      vicki_iphone
      ĐẠI BÀNG
      vicki_iphone
      @SuzukiAxeloHPcity Tôi có 1 con bạn làm chức cũng to to bên Vinaphone. Khi tôi bị spam liên tục, và đặc biệt là bị cái trò tặng khuyến mãi ( lúc đó nó tự kích hoạt luôn, hết km mình không huỷ nó tính tiền)
      Tôi hỏi nó nếu tao đi công tác, không thấy tn nên không huỷ mặc nhiên tao bị trừ tiền? Và câu trả lời là đương điên :)
      Thế là mình tag nó vào face và chửi 1 mách thừ đạo đức kinh doanh cho đến cái thứ qq gì đó mình xài hết...
      Nó i chang ông, gọi lại và nói đây là dịch vụ thích thì xài không thích thì thôi, còn tag nữa nó unfriend!! Tính nói mà nghe thế mình tắt đt và block nó luôn :)
      Cho cái câu : " thích thì xài không thích thì thôi"
      Lúc đó chưa có chuyển mạng giữ số, việc đổi số là một việc làm hết sức bất tiện và ngu xuẩn. Nếu là bạn bè, họ không tìm được theo số cũ họ sẽ tìm cách khác tìm bạn.
      Nếu là khách hàng, họ không tìm được họ sẽ tìm người khác.
      Và chưa kể biết bao hệ luỵ khác...( giải thích mỏi háng)
      Câu đó chứng tỏ sự vô trách nhiệm của người cung cấp dịch vụ, sự ngu dốt của người tư vấn sử dụng dịch vụ. Cái tư tưởng xin cho, cầu cạnh đã ăn vào máu những người làm dịch vụ kiểu nhà nước.
      Tôi chắc chắn, bạn SuzukiAxeloHPcity chỉ là 1 trong 2 loại sau: " con ông cháu cha" hoặc " ngu dốt", có khi bạn ấy may mắn có cả 2!
       
      epro2k7, meoden007cuongbu thích nội dung này.
    8. Mr.Xr

      Tham gia:
      17/9/18
      Được thích:
      425
      Best Answers:
      0
      Mr.Xr
      TÍCH CỰC
      Mr.Xr
      @SuzukiAxeloHPcity bị ngáo à. bạn bị vậy lâu chưa?, bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ thì có quền lên tiếng. mà việt nam ngoài 3 nhà mạng to đó còn nhà nào nữa. có mấy thằng mới thó vào thì bị 3 thằng to kia đập te tua. còn vài thằng thì lay lắt.
       
    9. meoden007

      Tham gia:
      11/5/11
      Được thích:
      189
      Best Answers:
      0
      meoden007
      ĐẠI BÀNG
      meoden007
      @vicki_iphone Mẹ nó chứ. Tui làm dịch vụ , khách hàng chủ yếu là trung niên, người ta ko biết cập nhật danh bạ, làm tui mất quá trời mối làm ăn, năm nay tui thất thu rồi.
       
    10. epro2k7

      Tham gia:
      20/4/08
      Được thích:
      316
      Best Answers:
      0
      epro2k7
      ĐẠI BÀNG
      epro2k7
      @cati99 Chi phí marketing, đổi name card, thay đổi signature, thay đổi số điện thoại ngân hàng ..... lý do đổi số tỉnh là "quy hoạch lại đầu số cho số di động" lý do đổi 11 sang 10 là số 11 bị dùng spam nhiều... nói chung là vô trách nhiệm , quản lý yếu kém, tầm nhìn hạn hẹp... chán
       
Đang tải...