Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Italjet Dragster - chiếc xe tay ga với thiết kế lạ mắt, có 2 tuỳ chọn động cơ 200 cc và 125 cc

su béo béo
9/11/2018 9:10Phản hồi: 72
Italjet Dragster - chiếc xe tay ga với thiết kế lạ mắt, có 2 tuỳ chọn động cơ 200 cc và 125 cc
EICMA 2018 năm nay, một hãng xe mà ít người biết đến tên là Italjet đã tung ra một chiếc xe nhìn khá là lạ mắt – Italjet Dragster. Đây là một chiếc xe tay ga được làm lại từ phiên bản trước đã có mặt vào năm 2003. Nếu chỉ nhìn hình thì mình nghĩ Dragster là một chiếc xe tay ga mà hãng xe Ducati sản xuất với bộ khung sườn nổi bật.

Xe_Tinhte_Italjet_Dragster_14.jpg

Nhờ thiết kế lạ mắt với dàn áo bị lột sạch để lộ mọi chi tiết khung sườn và động cơ. Dragster được trang bị các góc cạnh sắc nét và phần khung xe hình lưới mắt cáo nổi bật. Đèn xe được sử dụng công nghệ LED và được thiết kế nằm thấp ở phía dưới mặt nạ trước nhìn khá ngầu. Lốp trước của Dragster có kích thước 120/70R12 và lốp sau có kích thước 150/70R13. Dragster 200 cc nặng 112 kg và Dragster 125 cc nặng 108 kg. Cả 2 phiên bản xe tay ga này đều được trang bị phuộc có thể tuỳ chỉnh được, phanh dĩa trước sau. Ngoài ra, đèn xi nhan trước được gắn liền với gù tay lái nhìn khá lạ mắt.

Xe_Tinhte_Italjet_Dragster_13.jpg

Dòng xe tay ga Dragster sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ 200 cc và 125 cc. Phiên bản 200 cc có giá 126,5 triệu đông (4.800 euro) và phiên bản 125 cc có giá 118,5 triệu đồng (4500 euro), chênh lệch nhau khoảng 8 triệu đồng (300 euro). Dragster 125 cc được ưu chuộng hơn ở châu Âu vì bằng lái (Châu Âu phân hạng bằng lái là 125 cc chứ không phải 175 cc như ở Việt Nam). Cả 2 loại đều sử dụng động cơ của 4 thì của Aprilia. Phiên bản Italjet Dragster 200 cc sở hữu động cơ 20 mã lực còn phiên bản 125 cc thì chỉ có 15 mã lực. Cả 2 động cơ này đều làm mát bằng dung dịch và sử dụng bộ ly hợp khô.

Xe_Tinhte_Italjet_Dragster_7.jpg

Mặc dù Italjet ít được biết đến nhưng thiết kế của hãng xe này rất độc đáo và Dragster là một ví dụ điển hình. Anh em nhớ đây là chiếc xe tay ga của hãng Italjet chứ không phải là xe tay ga tương lai của hãng Ducati đâu nha.

Xe_Tinhte_Italjet_Dragster_11.jpg


Nguồn: Rideapart
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không thể tin nổi ..ôi thiết kế
@saurom.truong Hầm hố, như trong film fiction ha ha
tamnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
@saurom.truong "Phá cách" hơi quá tay rồi...
macinPhone
TÍCH CỰC
5 năm
@saurom.truong cái yên sau cho mấy e mông lép ngồi thôi, mông bè ngồi là rới sang hai bên
Chắc ông thiết kế vừa vẽ vừa bú đá đây mà
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngầu phết. Nhìn như xe độ chạy drag.
Nhìn hay, mà xi nhan quá cao với thấp.
_ Xe máy chuyên cho dân hipster 😁
Xe này rửa thì tốn thời gian lắm đây
3loitai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dualshoсk Dắt qua chú Luân ổng rữa cho kaka
dontask123
TÍCH CỰC
5 năm
Đù, ngầu lòi @@
ngồi lên đi chắc nhìn buồn cười lắm 😁
TungRivals
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đồng hồ với báo xăng không có, xe đua à 😆
anluu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TungRivals Nhìn kỹ nằm hơi thấp phía dưới đó bác
GiT
TÍCH CỰC
5 năm
@TungRivals Bạn để ý kỹ thì ảnh chụp phần tay lái có một đoạn nhô ra từ phía mặt nạ, góc chụp phía trước đầu xe sẽ thấy trên cùng một đoạn hình khối, mình nghĩ các thông số báo tốc độ, xăng... sẽ đặt ở đó.
@TungRivals Vị trí để đồng hồ kiểu xe PCX, nhìn từ ghi đông tay lái xuống .
TungRivals
ĐẠI BÀNG
5 năm
@GiT Thank mấy bác, thế thì bài quảng cáo xe này hơi bị fail, người xem phải tinh ý lắm mới nhìn thấy được 😁
Thiết kế xếp hình
Cái phuộc trước nhìn dị hợm quá!
@tttuyentinh Bánh trước xài gấp và 1 phuộc. Nguyên lý giống như Cup xài phuộc trước giò gà, mỗi giò xài 1 phuộc. Còn xe này xài giò gà 1 phuộc, tương tự gấp sau 2 phuộc và 1 phuộc.
@viet net Giò gà trên Cub có khác: gắp cố định, phuộc theo kiểu kéo giãn lò xo. Cái này hình như xài gắp đơn, phuộc gắn trực tiếp lên gắp theo kiểu lò xo nén chứ không phải lò xo kéo.
@tttuyentinh Bác nói sai rồi. Cái bác nói gắp cố định trên cúp đó thanh thanh chống chứ không phải gắp nhé. Cái gắp trên xe cup bé xíu (kiểu tay đòn), một đầu gắn vô thanh cố định (cái này gọi là giò) đoạn giữa gắn vào phuộc (loại nhún chứ không có kéo giản nhé), đầu còn lại gắn vào trục bánh xe.
Còn xe trên mình đã nói xài 1 phuộc rồi. Đa số các xe dùng lo xo nhúng chứ không kéo, do cách bố trí làm hiểu nhằm là kéo.
upload_2018-11-10_11-54-49.jpeg
Chất chơi người dơi quá, đẹp mà nhưng chỉ sợ về Việt Nam cấcnh công an ko cho đăng ký hoặc cũng mất một lố mới ra biển đc.
@tranvutruong Sao không cho đăng ký, bình thường. Nhập đắt và chỉ dành số ít thích.
Của nước nào ta? Hổng lẽ là Italy?
@anhtuan1066 https://www.italjet.com/moto/italjet-moto-dragster/
@viet net Wtf người ta hỏi của nước nào bác cho 1 link đi đọc cái gì?
@Toilanguoibk Nước giếng, ý lộn bác ở dưới giếng là ếch.
@viet net Thua!
killpeople
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cứ đi trời mưa ở VN là biết mùi ngay. Haha
@killpeople Bình thường mà, bánh sau có chắn bùn, trước thì như xe ga thôi. Nhiều khi bắn còn ít hơn NVX.
killpeople
ĐẠI BÀNG
5 năm
@viet net Nó gần như ko có dàn nhựa, rửa xe nhọc nhằn lắm bác. NVX còn bình thường chán.
Đẹp mà ta
khoa318
CAO CẤP
5 năm
Đẹp thì có đẹp, mà dị dị làm sao á =))
@khoa318 phải nói là độc lạ mới đúng đó bác ơi 😁 nhìn cục xúc ngầu lòi
giống xe đạp điện của bọn trẩu
kid13687
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Your Life By My Side Nhìn vào liên tưởng tới mấy chiếc HK bike liền
hettiensai
TÍCH CỰC
5 năm
Nó có biến hình đc ko ạ./
@hettiensai Biến hình thành ninja đường phố được nha bác 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019