[QC] Đến điện máy Shopee, khỏi lo phí vận chuyển và lắp đặt!

TTKM
16/11/2018 2:50Phản hồi: 33
[QC] Đến điện máy Shopee, khỏi lo phí vận chuyển và lắp đặt!
Cảm giác sung sướng là khi rinh được những món hàng điện máy “cỡ khủng, giá khủng” với mức chi phí cực hời. Nhưng sẽ còn sướng hơn khi bạn còn được miễn phí vận chuyển lên đến 300,000đ từ ngày 14 – 21/11, kèm luôn công lắp đặt free.

Chương trình đang được diễn ra trên Shopee ngay tại ĐÂY!

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV (203L)


tu lanh samsung.jpg
Với tủ lạnh Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV, bạn không chỉ được tận hưởng hàng loạt tính năng hiện đại, mà còn giúp không gian nội thất thêm thanh lịch nhờ thiết kế tinh tế của nó. Và ngạc nhiên hơn, chi phí bạn cần bỏ ra chỉ có 4,890,000đ khi mua trên Shopee.

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT20FARWDSA/SV sở hữu vỏ bọc từ vật liệu chống gỉ sét cao, cùng lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao và khả năng cách điện an toàn. Chiếc tủ lạnh này còn trang bị máy nén tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp điều chỉnh thích hợp với từng hệ thống làm lạnh khác nhau. Thiết kế thông minh với ngăn rau củ tăng cường độ ẩm giúp rau củ được giữ tươi lâu hơn, ngăn kéo Easy Slide tiện dụng giúp lấy thực phẩm trong tủ dễ dàng hơn. Đặc biệt, bộ lọc khử mùi được làm từ than hoạt tính giúp tủ lạnh khử mùi, làm sạch khí và bảo quản thức ăn đạt mức lý tưởng.

Máy Nước Nóng Trực Tiếp Không Bơm Ferroli Rita FS-4.5 TE (4500W)

may nuoc nong.jpg
Mùa đông năm nay không lạnh, và càng không tốn kém khi bạn nhanh tay rinh Máy Nước Nóng Trực Tiếp Không Bơm Ferroli Rita FS-4.5 TE với giá ưu đãi cực hời trên Shopee chỉ còn 899,000đ, kèm miễn phí công lắp đặt trong khu vực HCM.

Thiết kế màu trắng sang trọng, nhỏ gọn nhưng Máy Nước Nóng Ferroli Rita FS-4.5 TE hoàn toàn dễ dàng kết nối với các thiết bị sen vòi, vòi rửa… trong phòng tắm lẫn nhà bếp. Ferroli Rita FS- 4.5 TE sử dụng cơ chế làm nóng nước bằng dung môi nóng hiện đại, cùng bộ chống rò điện ELCB, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài chế độ làm nóng tách điện vô cùng an toàn, máy còn trang bị nhiều chức năng bảo vệ khác như: chế độ phát hiện lỗi trong lúc sử dụng, chế độ chống quá nhiệt, chống cháy khô khi lượng nước trong bình quá thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Với sản phẩm này, bạn không cần sợ nước quá nóng khi máy tích hợp 3 mức độ điều chỉnh công suất, đảm bảo bạn sẽ mê tắm trong làn nước với nhiệt độ cực thích của Ferroli Rita FS-4.5TE.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW.jpg
Bạn đang mong chờ về một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện và tính công lắp đặt rẻ thôi. Click ngay Shopee để mua ngay Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW, không những được freeship, bạn còn được free luôn công lắp đặt trong khu vực HCM.

Tích hợp hàng loạt tiện ích hấp dẫn như làm lạnh nhanh tức thì, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ dành cho trẻ em, chế độ Gentle Cool Air thổi gió dễ chịu, chế độ Eco tiết kiệm năng lượng và kháng khuẩn khử mùi với lưới bụi polypropylene. Bạn còn chần chờ gì khi chỉ cần chi 5,699,000đ là sở hữu ngay một em Sharp “lạnh lùng nhưng biết tiết kiệm” trong tay?

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg)

Inverter Samsung WW75J42G3KW.jpeg
Người anh hào phóng Samsung tiếp tục mạnh tay giảm giá Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV (7.5kg) cho các khách hàng Shopee với giá cực sốc chỉ còn 6,490,000đ, lại còn miễn phí lắp đặt trong khu vực HCM nữa.

Với mức giá chưa đến 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy giặt cửa trước với chất liệu inox sang trọng, cửa Pha Lê trong suốt trang nhã cùng rất nhiều tính năng ưu việt hàng đầu.

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Samsung WW75J42G3KW/SV ứng dụng công nghệ giặt hơi nước với động cơ bền bỉ chủ động làm sạch và tiết kiệm gấp đôi thời gian, máy có thể nhanh chóng đánh bật những vết bẩn cứng đầu mà không gây ồn ào. Bắt kịp xu hướng công nghệ, sản phẩm tích hợp ngay ứng dụng tự kiểm tra sự cố Smart Check trên điện thoại, giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Smart Tivi 4K SAMSUNG 43 Inch UA43NU7100KXXV

tivi samsung.jpg
Khuyến mãi máy giặt chưa đủ áp phê, Samsung tiếp tục khiến người dùng Shopee phấn khích với chiếc Smart Tivi 4K SAMSUNG 43 Inch UA43NU7100KXXV có giá bán chỉ 10,290,000đ. Bạn còn được giảm thêm 800,000đ trên Shopee khi nhập mã SAMSTV14.

Bạn sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động như thật nhờ độ phân giải 4K UHD, công nghệ hình ảnh tiên tiến UHD Engine, UHD Dimming, PurColor, HDR. Smart Tivi 4K SAMSUNG 43 Inch UA43NU7100KXXV còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng trên màn hình cực lớn cùng hàng loạt ứng dụng giải trí được tích hợp như Youtube, Netflix, FPT Play…, kết nối với điện thoại qua SmartThings, tận hưởng những màn game tốc độ cao ưa thích với Steamlink và rất nhiều tính năng giải trí đỉnh cao khác.

Smart TiVi Karaoke LV3277KS

tivi tvb.jpg
Ra mắt thị trường vào đầu năm 2018, dòng Smart Led TV 32inch mang tên LV3277KS nhanh chóng được người dùng ưa thích vì chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh sống động, nhất là được thỏa mãn đam mê ca hát với ứng dụng Karaoke hơn 10.000 bài hát, lần đầu tiên được tích hợp ngay trên ti vi.

Sắm ngay ti vi, click chuột vào phần mềm Karaoke và lựa chọn bài hát yêu thích, bạn đã có thể hát hò thả ga bất chấp wifi/internet. Thật tiện dụng khi chỉ cần gõ chữ cái đầu tiên của tên bài hát/tên ca sĩ là tìm thấy ngay bài hát yêu thích, niềm vui nhân đôi với màn chấm điểm sau mỗi bài hát. Chưa kể là bạn còn có thể gắn kết gia đình bằng “độc chiêu” thay thế hình nền karaoke bằng ảnh gia đình. Tất cả có trong chiếc Smart TiVi Karaoke LV3277KS giá 3,690,000đ.

33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá ngon hơn siêu thị
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Có vấn đề bảo hành em gọi thẳng lên hãng. Nó xuống tận nhà bảo hành trong thời gian bảo hành. Giờ tủ lạnh tivi máy lạnh hãng nào cũng thê. Gọi siêu thị, nó cũng gọi bên hãng, Vì bảo hành thì siêu thị nó cũng kiếm thằng kỹ thuật viên của hãng bảo hành thôi,
@blackdragon1340 9 xác đổi hàng lại tốn ship chả rẻ gì mà hên xui thôi
@blackdragon1340 Thêm 1 điều mua hàng giao thiếu nói nó nó bảo lần sau mua bù nó gửi thêm, tức quá lên quánh giá 1 sao nó gửi lại bù k cần mua thêm
0917424568
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cẩm Tú 560 Chất lượng thì...mua về bỏ luôn
Smart TiVi Karaoke hiệu lạ quá
2 cù nèo
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenanbinh99 VTB mà lạ gì, chỉ vì nó nghèo nên không có tiền quảng cáo thôi. Tiền thân của VTB là Viettronics Tân Bình. Thương hiệu TV đen trắng rất nổi tiếng những năm 90
@2 cù nèo người ta sn99 kìa bác, ls biết đc 😁 những năm 200x nhà nào mà có con màn hình phẳng của VTB là cũng ngon rồi đấy, hồi đó mua TV lúc nào cũng đc tặng đồng hồ treo tường VTB luôn =))
Hình như VTB (nếu nhìn hình)
Đồ giá trị thường là free ship mà
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Soope này làm ăn toàn bán hàng lởm,rùi bảo hành thì như hạch,mà đi đâu cũng thấy quảng cáo,gê thật
@thanhtam1991 Mua hàng online phải trang bị kiến thức mới mua được chứ không phải ai cũng biết mua hàng tốt.
@tuanquang_caxc như nào là kiến thức mua hàng online tốt? kiến thức là tìm hiểu đồ trc khi mua hay chọn shop uy tín để mua. việc đầu tiên mua hàng online là chọn những nơi uy tín, các diễn đàn mua bán lớn, họ kiểm soát đc người bán hàng chứ đã mua online chẳng có kiến thức gì mà trang bị đâu bác ạ. ông trên nói đúng đấy Shoppe, Sendo bán hàng và bảo hành tệ như nào thì ai cũng biết rồi
@RF Hiến Nguyễn Sendo hay shopee, tiki chỉ là cái sàn thương mại, nó như cái chợ, trên đó có nhiều người bán, nhiều mặt hàng nên mua hàng cũng cần biết cách mua. Như Duy Luân cũng có nguyên 1 bài hướng dẫn mua hàng online nói rất rõ.
https://tinhte.vn/threads/hoi-tinh-te-mua-hang-online-can-can-than-gi.2685225/
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
cái gì cũng có lý do của nó.
Thấy Tiki hàng đều nhất xong lazada hàng đa dạng nhất.
Khoinhoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bomduc Vơ đũa cả nắm rồi bạn ơi.Tôi từng mua tất cả 3 trang bán hàng mà bạn nói.Theo cá nhân thì Shopee ngon nhất,Lazada là dởm nhất vì cái thói quan liêu,delete đơn hàng vô căn cứ,nhân viên tư vấn không biết gì.Còn Tiki thì search quá chuối...Shopee thì đa số gian hàng tốt,tuy nhiên không gì là perfect hết...hiện tại vẫn mua đều đều trên shopee,kể cả điện thoại cũng vậy...
Mua hàng điện tử, điện lạnh thì tôi vẫn thích đến siêu thị sờ nắm, so sánh tận nơi rồi mới quyết định.
camaros
ĐẠI BÀNG
5 năm
điện máy thì mua siêu thị hoặc nhỏ nhỏ thì mua tiki thích hơn
Khuehm1511
ĐẠI BÀNG
5 năm
chưa đăng nhập thì nó ghi phí vận chuyển cái máy giặt samsung là 540k, đăng nhập vào sử dụng mã miễn phí vận chuyển thì nó đẩy mịa lên 840k rồi trừ 300k của mã rồi phí vẫn là 540k =))
Shoppe rẻ nhất rồi
Hunggom
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá rẻ quá, chất lượng ra sao?
0917424568
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunggom Rất tệ. Toàn hàng đểu
anhhoang02
TÍCH CỰC
5 năm
lắp điều hòa vất vả nhất khi khách không biết còn không đồng ý tính tiền ống đồng,
rồi đến lắp bình nóng lạnh, rồi đến máy giặt (nhiều bác lắp cửa trước không tháo khóa lồng giặt ra là giặt không được và kê vào góc của gia đình nhiều khi không vừa), nhàn nhất là tủ lạnh (kê chuẩn rồi bảo chờ 24h mới bật để ga nó hồi - thế là chẳng khách nào mua dám chạy thử)
0917424568
ĐẠI BÀNG
5 năm
Shoppe tệ bà cố luôn. Xem hàng trước khi nhận cũng không cho. Lỡ chuyển hàng đểu về thì chịu luôn hay gì? Bởi vậy, làm sao mà phát triển được. Qua Tiki cho lành

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019