Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tại sao anh em Android nên dùng Gboard: bàn phím của Google có TV

cuhiep
27/11/2017 16:34Phản hồi: 350
350 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tri An
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gboard k tự dộng bỏ dấu với các từ tiếng anh đc, quá bất tiện
betiteo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anh em cho mình hỏi là bàn phím Gboard có nút để ẩn xuống không vậy, nhiều lúc trong app muốn ẩn nó xuống mà không biết làm sao....
Sao Gboard của iOs k có dịch được vậy? Bùn quá
Truongbv09
TÍCH CỰC
6 năm
Ngày trước dùng con Lenovo A7000+ mình cũng thay bàn phím mặc định bằng Gboard, do đặc thù công việc nên mình cũng có vào phần cài đặt và nhập vô số kí tự viết tắt cho phần từ điển bàn phím cá nhân, khi dùng thấy rất ok, còn đồng bộ hóa với tài khoản Gmail nữa, thế rồi chuyển sang con Mi A1 mình cũng vào cài đặt bàn phím, rồi đồng bộ với Gmail cũ mà không được, đành làm thủ công lại từ đầu, thế mà vẫn không được, cái Gboard trên Mi a1 sao nó ngu vãi chưởng, mình đã vào các loại trong cài đặt bàn phím rồi mà vẫn không được. Lấy ví dụ thế này : trước đây ở Lenovo thì mình chỉ cần viết cfx thì có gợi ý luôn là cefixime 100mg, còn giờ ở A1 thì cũng cfx mà nó chỉ nổi cfx hoặc cfc.
Các bác ai có cao kiến gì thì xin chỉ giáo giúp em với !
Cho hỏi bàn phím gboard có nút ẩn bàn phím nhanh không? Vì khi mình cần đăng nhập các app thì bàn phím toàn che mất nút đăng nhập, gõ id pass xong mà ko ấn đăng nhập dc, mà ko thấy nút ẩn bàn phím.
@phuongvan2007 Mình cũng gặp đôi nút,ẩn bằng cách nhấn back là xong mà bạn/
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
Trước kia bàn phím trên con Oppo hay bàn phím Swype lệnh paste là vuốt từ Cont đến S rất tiện, nhưng GBoard tôi không biết, bạn nào biết chỉ dùm. Tôi toàn phải vào biểu tượng G lấy editing và ấn paste, khá lâu, dùng con trỏ cũng bất tiện, dí mấy giây nó mới lên cho lênh paste.
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
[​IMG]

cuhiep cho hỏi tí:
Giờ dùng MIUI, mặc định là Gboard luôn: lệnh Paste nhanh thế nào nhỉ? (Trước dùng Swype chỉ vuốt Ctrl đến S, giờ GB toàn phải ấn G, vào editing text rồi mới thấy paste để ấn, nếu không xài con trỏ phải dùng tay dí vào chỗ cần paste 1 lúc mà cũng lúc lên lúc không mất thời gian). Thx!
Qlion
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vừa chuyển qua và thấy rất tiện. Search google ngay trên bàn phím được, có phím + gửi file hay ảnh khá hay. Tôi thấy ngon hơn bàn phím Laban.
trước mình dùng labankey giờ thì chuyển hẳn qua gboard công nhận gõ sướng
chờ gboard hỗ trợ VNI - chắc tới mùa quít
Gboard khá mượt nhưng gõ Telex khá ngu. Ví dụ như muốn gõ từ "nước" thì phải gõ là "nuwowcs" chứ không gõ "nwowcs" được (gõ ư thì phải là uw chứ không thể gõ thay bằng w) làm bất tiện vl
tuanpham6789
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenhuynhvn Mình cũng thấy bất tiện nhất ở việc đấy.
catlinh_ng90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bàn phím của google lượt tải vẫn ít quá
Trên Samsung bị Sam dìm hàng đánh bị trễ hay sai chính tả
Từ hồi qua ios dẹp luôn laban

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019