Tình hình ngày đầu áp dụng chuyển mạng giữ số: ít người chuyển, hơi bị khó khăn

Nam Air
16/11/2018 8:8Phản hồi: 293
293 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang dùng Vina, các bác nào chê Vina cứ chuyển hết sang mạng khác đi ah. Sóng càng khoẻ 😁

Lúc đó có khi Vina lại giảm cước và gói 4G ấy chứ :D
@gamewalker Đâu phải ai cũng lên Tây Bắc đâu bạn 😁 Liệu có đc 5% dân số VN ngày nào cũng lên TB ? :D
@Khẩu trang xanh thế cơ à. ngụy biện sóng cùi bằng dân số cơ đấy.
duchienvu
TÍCH CỰC
5 năm
@gamewalker Nguy biện sóng khỏe bằng địa phương đóng chưa nổi 0,5% GDP quốc gia cơ đấy, 😆 dạ thưamình o SG dân văn phòng, mình đi Tây Bắc hay du lịch mình còn muốn dt mất sóng để khỏi gọi phiền, 4g xin thưa mình du lịch ko phải on fb suốt ngày, 1 năm đi 1 lần trong nước và chủ yếu du lịch nước ngoài. Giao lưu thì add fb 0903.805839 😃) chứ cứ sóng mạnh rồi lôi Tây Bắc , Rừng U Minh thì chịu 😃) em ở TP nên em chỉ cần đáp ứng đủ và cách nc khách không hổ báo thôi ahihi
duchienvu
TÍCH CỰC
5 năm
@gamewalker Qua Dubai còn roaming data dùng vì lười lắp sim nước sở tại đây ạ 😆))
Screenshot_2018-11-20-18-06-28-005_org.zwanoo.android.speedtest.png
DayLight1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy Tinte lên bài mình cũng phải gọi ngay lên Vina phone, =)), bên đấy hỗ trợ nhiệt tình quá để đỡ phải đổi sang Viettel
mtrung12
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mobi bị vụ AVG nên giàn lãnh đạo nó ăn hết vốn rồi thì tiền đâu mà nâng cấp cơ sở hạ tầng cho người dùng... Mà mobi và vina cũng chung 1 bộ lãnh đạo nên tụi nó cũng chung 1 ảnh hưởng... chỉ có viettel là tự sinh tự diệt nên vẫn phát triển bình thường và nhất định sẽ dẫn đầu viễn thông thôi.
@mtrung12 Bộ quốc phòng đứng sau thì thằng nào dám động 😁
ra thêm lợi mà thấy khổ nhân viên
hugnvn87
TÍCH CỰC
5 năm
Có loằng ngoằng lắm đâu. Nhân viên tổng đài hỏi ko hài lòng gì với nhà mạng của họ. Nói chất lượng 4G kém quá, họ bảo luôn. Vâng em cảm ơn, a nói thế thì e ko tư vấn thêm nữa. A mang những giấy tờ này, này...qua nhà mạng muốn chuyển. Họ sẽ hổ teowj giúp anh. Cảm ơn anh
Kaka
#vinaphone đấy
Còn rườm rà quá. Mạng nào cũng muốn giữ khách. 😁
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
bác nào chuyển rồi. đã thành công thì chia sẻ ae với. để đỡ bị bỡ ngỡ.
ioiokkkk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước đây ko có vụ này, mọi người mua sim đã xác định dùng mạng nào rồi. Giờ chuyển chưa có ý nghĩa mấy.
Nhưng mấy đầu số 05, 08... giờ nhà mạng nào cũng được cung cấp, hay vẫn theo như cũ nhỉ? Không thì mua một cái 0888 rồi đổi sang viettel.
plusvn
TÍCH CỰC
5 năm
qua Viettel thôi anh em ơi, Mobi nát lắm rồi 😔
Tuyên bố bỏ Mobifone. Đợi hệ thống chuyển mạng giữ số hoàn thiện không bị phân biệt là ta cắt sóng ngay tức khắc
no_ok
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thay vì nâng cấp hệ thống dịch vụ và khuyến mãi khách hàng ......để khách tiếp trụ lại ,thì nhà mạng chơi trò buộc nhân viên phải năn nỉ khách hàng ở lại....thiệt là ngộ quá đi
A_Lúa
TÍCH CỰC
5 năm
Chán mobi quá rồi
ngochai1814
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khách hàng đi đương nhiên phải giữ, miếng cơm manh áo mà .... Có bao giờ nó giữ bằng cách om luôn hồ sơ xin đổi mạng không nhỉ, trong khi đó vẫn cắt cho kh biết không có điện thoại khổ thế nào vài hôm.... (Chắc chắn có luật phạt việc om số.... Nhưng đây là việt nam, kiện ai và bao giờ kiện được...)
Bùng nổ chuyển sang bây giờ chưa có.... Vì mới cho kh trả sau.... Đa phần gọi đó là kh trung thành.... Kh này ít khi chuyển....
Đến trả trước cơ.... Nhưng các nhà mạng bị chuyển nhiều sẽ không chịu khoanh tay chịu chết đâu.... Luật giữa chừng tạm dừng hoặc thủ tục chuyển phức tạp hơn....
Xem qua 1 lượt thì thấy toàn chuyển sang viettel nhỉ.... Tại đang dùng viettel và chưa bao giờ mất sóng lên không chú ý các mạng lớn khác lởm vậy.... Có thêm thánh sim chạy mạng 3g lởm nhưng nó rẻ tháng 17k, chống cháy thôi lên nhắm mắt chấp nhận....
PS: các bạn chuyển sang viettel thì cấm luôn cả tổng đài gửi tin nhắn cho sạch hoàn toàn, đỡ bị tin nhắn rác (của tổng đài) làm phiền.... Mình chỉ bị tổng đài làm phiền, cấm hết ngon hơn....
@ngochai1814 😃
Nếu chuyển mạng như vầy thì cái đầu số giờ đâu còn phân biệt đc mạng nào nữa
A_Lúa
TÍCH CỰC
5 năm
@Scorpius DLord Có app để kiểm tra, sẽ kg còn cứ bấm gọi free nữa vì kg rõ có phải nội mạng kg kkk
solarbizz
TÍCH CỰC
5 năm
Cảm thấy người dùng bỏ 1 số tiền ra sở hữu số đt của họ,giờ bị ép phải thay đổi nếu không không thực hiện cuộc gọi được.khi người ta muốn tiếp tục với những gì quen thuộc chứ không ham 10 số làm gì cả.
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không ai muốn mất khách cả
phat9231
ĐẠI BÀNG
5 năm
chuyển qua mạng khác thì luôn luôn gặp khó khăn r, ai mà muốn khách của mình chạy qua cửa hàng khác đâu
akira2511
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mobi toàn bị tình trạng mất sóng, ko liên lạc được, máy bận... 4G thì ngồi tại Quận 1 chổ có chổ không

1/1/2019 Viettel thẳng tiến, giải thoát ách đô hộ mấy năm nay 😃
langtudaik
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìu ng dùng lâu năm chắc cũng k muốn chuyển qua mạng khác nhỉ
A_Lúa
TÍCH CỰC
5 năm
Có 4,5 sim đủ các mạng mà thấy vt vẫn hơn hằn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019