Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


5 lý do để chọn Huawei Mate 20 Pro: Camera, công nghệ bảo mật, gesture, mạnh mẽ, nhỏ gọn

cuhiep
18/11/2018 1:2Phản hồi: 298
5 lý do để chọn Huawei Mate 20 Pro: Camera, công nghệ bảo mật, gesture, mạnh mẽ, nhỏ gọn
Xin chia sẻ với anh em 5 điểm nổi bật về chiếc Huawei Mate 20 Pro sau một thời gian sử dụng. Nổi bật nhất chắc chắn là về camera. Tiếp theo các thứ khác như công nghệ bảo mật khuôn mặt hiện đại, cảm biến vân tay dưới màn hình rồi thao tác vuốt thay thế cho các nút cơ bản của Android, mạnh mẽ và cuối cùng là thiết kế, hoàn thiện của nó mang lại trải nghiệm tốt cho một chiếc điện thoại màn hình lớn.



Mate 20 Pro gần như là chiếc điện thoại mang đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Huawei cũng như của một chiếc điện thoại Android. Nó thể hiện quyết tâm to lớn của Huawei là vượt qua các thương hiệu khác để ........ thị phần hàng đầu. Hiện Huawei đã vượt qua Apple để ở vị trí thứ 2, sau Samsung và có vẻ như đang muốn vuợt qua Samsung.

Lý do thứ 1: Camera
Mình bắt đầu để ý tới camera của Huawei từ P9 hơn 2 năm trước. Lúc đó mình đang dùng Leica M240p nên rất muốn trải nghiệm những gì của Leica trên một chiếc điện thoại. Rõ ràng là P9 đã thể hiện được phần nào và tạo ra được khác biệt so với phần còn lại của camera phone, và từ đó Huawei cũng phát triển ra nhiều chiếc điện thoại với camera tốt.

Camera trên Mate 20 Pro, ứng dụng camera trên Mate 20 Pro tất cả kết hợp lại hẳn một tổ hợp cung cấp đủ các sự lựa chọn khác nhau về tiêu cự chụp, độ phân giải mà còn cả một hệ thống phần mềm, hiệu ứng, tính năng khác nhau. Điều này sẽ quá phức tạp với một người dùng bình thường nhưng nếu anh em muốn trải nghiệm camera, muốn nghịch thật nhiều, thật nhiều tính năng, hiệu ứng... thì chắc chắc lúc này không có cái nào như thế. Kể cả quay lại thời Nokia 808 Pureview hay Lumia 1020 thì cũng không có nhiều lựa chọn, và chất lượng thế.

Top5Mate20Procuhiep7.jpg
Tấm này mình chụp lúc 8:35 7:30 tối, tại Hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) trời đang bị ảnh hưởng bão tối thui. Những máy ảnh bình thường đều thất bại nếu không có chân máy, cùng lắm với Pixel 3 thì sẽ sáng lên. Nhưng vừa sáng vừa có đủ màu và đẹp như thế thì chắc chắn lúc này chỉ có Mate 20 Pro.


Ở Mate 20 Pro mình ấn tượng nhất là các bộ lọc màu sắc, chính những bộ lọc này làm cho hình ảnh chụp từ Mate 20 Pro trở nên khác biệt hơn và cảm xúc mạnh mẽ hơn. Nhất là trong thời điểm mà mọi hãng đều chạy theo sự nâng cấp về kỹ thuật, HDR, AI... thì Mate 20 Pro lại có thêm phần bộ lọc màu giống như để kéo nó về gần với nghệ thuật hơn là kỹ thuật.

Các bộ lọc màu mình hay dùng là smooth color, monochrome. Có rất nhiều bộ lọc màu, chế độ chụp liên quan đến màu sắc mà mình cảm giác như trên các máy khác không hiệu quả nhiều so với các app ngoài nên ít người dùng. Trong khi trên Mate 20 Pro thì nó rất hiệu quả, ưa nhìn và nhiều cảm xúc cho người xem nên mình hay dùng. Những bộ lọc màu này thể hiện rõ nhất kết quả hợp tác giữa Leica và Huawei.

Về tiêu cự thì Mate 20 Pro có các tiêu cự: siêu rộng (16mm), rộng (27mm) và rất hẹp (80mm). Trong đó camera chính 27mm có độ phân giải 40Mp và sự kết hợp giữa các camera cho ra hình ảnh có thể zoom rất tốt. Và camera 80mm mang lại hiệu quả rất cao khi khai thác chụp chân dung đầu cổ (Head & shoulder portrait).

Top5Mate20Procuhiep2.jpg
Chân dung với ống 80mm. Ở tiêu cự này thì mới có thể có được khuôn mặt nổi khống, các đường nét 3D rõ ràng và kết hợp với xoá phông nhẹ nhàng, tự nhiên.


Nói chung nếu anh em thích camera phone, anh em thích nghịch, thích vui vẻ với nhiếp ảnh bằng điện thoại thì thời điểm này không có chiếc smartphone nào cho trải nghiệm tương tự như Mate 20 Pro.

Quảng cáo


Lý do thứ 2: bảo mật khuôn mặt và vân tay dưới màn hình.
Đây là hai phương pháp bảo mật tiên tiến nhất và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay. Về khuôn mặt đã được chứng minh là giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay với sự dễ dàng trong sử dụng, an toàn trong công nghệ. Thực ra thì Huawei hoàn toàn có thể dùng lại với nhận dạng khuôn mặt trên Mate 20 Pro. Mình sử dụng rất nhiều và thấy trải nghiệm nó không khác gì với những chiếc iPhone có trang bị công nghệ này. Đơn giản, dễ dàng, chính xác, hoạt động mọi lúc mọi nơi.
Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-5.jpg

Tuy nhiên Huawei còn trang bị thêm cả nhận dạng vân tay dưới màn hình. Rất nhiều anh em không thích Apple nên không thích FaceID và mong chờ một cái gì đó thuộc về tương lai. Thì đây, Huawei mang đến tương lai trên chiếc Mate 20 Pro này. Trải nghiệm thực tế nó giúp mình giải quyết được phần nào những khó khăn khi nhận dạng khuôn mặt không hoạt động được như máy nằm trên bàn. Nó không vượt trội hơn nhận dạng khuôn mặt, nhưng nó bổ sung.

Vân tay dưới màn hình và nhận dạng khuôn mặt giúp cho máy có được trải nghiệm an toàn nhất, dễ dàng nhất, hiện đại nhất và thẩm mỹ nhất. Bỏ hệ thống nhận dạng vân tay vốn tồn tại nhiều năm nay là điều tuyệt vời.

Lý do thứ 3: Vuốt thay thế cho ba nút cơ bản Android
Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-7.jpg

Huawei Mate 20 Pro chạy Android mới nhất 9.0 và trang bị hệ thống cử chỉ vuốt riêng mang lại trải nghiệm Android cũng như trải nghiệm màn hình hiệu quả hơn rất nhiều. Google bằng cách không trang bị hệ thống vuốt ngon gần như đầy việc này qua các hãng làm điện thoại. Không chỉ Huawei mà cả Samsung cũng như nhiều hãng khác đều tự làm hệ thống vuốt để thay thế 3 nút cơ bản của Android. Tuy nhiên nếu tính các máy chính hãng cao cấp bán tại thời điểm này thì vẫn còn nhiều cái chưa có như Note9, Xperia XZ2 hay HTC U12+.

Quảng cáo


Mình vốn ủng hộ việc vuốt thay thế cho 3 nút cơ bản của Android. Nó không chỉ giúp trải nghiệm màn hình hoàn hảo hơn, liền lạc hơn mà còn giúp trải nghiệm Android hiện đại và thuận tiện hơn.

Lý do thứ 4: phần cứng mạnh mẽ
SoC trên Mate 20 Pro được sản xuất trên tiến trình 7nm, số lượng transistor đến 6,9 tỉ tức là công nghệ ở mức tiên tiến nhất, cạnh tranh ngang bằng với chip A12 của Apple. Đây là hai SoC mạnh mẽ và nhiều công nghệ nhất hiện nay trong thế giới smartphone. Mình không chơi game nên không cảm nhận được trực tiếp sức mạnh của Kirin 980, nhưng mình thấy các giải pháp về hình ảnh, xử lý các bộ lọc hay sự nhận dạng khung cảnh chụp và đưa ra giải pháp chụp chắc chắn cần phải có một bộ vi xử lý đủ mạnh và thông minh để làm được.

Lý do thứ 5: Nhỏ gọn
Trong các máy màn hình như iPhone XS Max, Samsung Note9, HTC U12+ hay Sony Xperia XZ2 thì Mate 20 Pro có lợi thế về kích thước khi cầm trên tay. Đó là do thiết kế cong hai mặt trên dưới, nó làm cho anh em cảm giác gọn gàng khi cầm trên tay. Tuy nhiên thiết kế này cũng làm cho người ta nghĩ đây là một chiếc Samsung nào đó.

Top5Mate20Procuhiep3.jpg Top5Mate20Procuhiep4.jpg Top5Mate20Procuhiep5.jpg Top5Mate20Procuhiep6.jpg Top5Mate20Procuhiep8.jpg Top5Mate20Procuhiep9.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-2.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-3.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-4.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-6.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-8.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-9.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-10.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep.jpg Huawei_Mate20_Pro_top5_cuhiep-2.jpg
298 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

latoan339
TÍCH CỰC
5 năm
huawei đang gặp phải kiếp nạn
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@Sfvnthanh Mình cũng éo hiểu sao mấy con iCuu cứ đi mua iPhone cho Mỹ giàu lên nhỉ?
Tam hợp
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sfvnthanh Chủ thớt còn quảng cáo giùm là nó bảo mật cơ đấy. Ai tin cứ tin nhưng tui thề từ lịch sử cả ngàn năm sống bên cạnh họ, rằng ko được phép tin họ ở bất cứ thứ gì.
@anti-fan Ít ra Mỹ nó ko lấy $ đoá mua súng bắn ngư dân á.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@Sfvnthanh Nó bắn theo kiểu khác. Nó hãm hiếp mình mấy chục năm rồi ạ.
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Một lý do duy nhất không mua là không thích Tàu. Đừng tin ảnh nhỏ, cầm rồi mới thấy máy chụp bệt màu và làm sharpen bằng thuật tóan nên rất giả tạo.
khoi207
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anti-fan thế xài bom phone cho nó yêu nước nhé bác 😁
@anti-fan Mình dùng chim bồ câu đưa thư thôi. Vừa tạo công ăn việc làm cho người nuôi chim, lại thân thiện với môi trường. Quyết không dùng hàng của bọn trung quốc xâm lăng. Không dùng hàng của mẽo xâm lược.
Đi bộ, cưỡi voi thay vì đi xe luôn. Vừa tốt cho sức khỏe. Vừa đỡ tốn tiền. Quyết không dùng honda, toyota của bọn nhật lùn. Bọn này cũng từng nợ máu với việt nam luôn.
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fanphone Uh, chí phải, chí phải!
Bài trừ hàng nhái, hàng gian lận... tháo bên trong ta xem; hễ con chíp, cái víc, màng hình ... của các nước đó tháo ra vút hết 😃
Zoom ảnh này ra thì thấy vỡ với bệt màu 😁 nếu để kích cỡ nhỏ thì không sao! :p
P/s:Tóm lại vẫn cần máy ảnh để chụp những bức ảnh bị thiếu sáng như thế này! ;)
[​IMG]
Kocoji
TÍCH CỰC
5 năm
@haichin Thắc mắc là sao 8h30 tối mà rừng núi xa xa còn tách biệt, nền trời có vẻ như đang chuyển tối chứ chưa tối hẳn. Ở VN thì ko có chuyện ngày dài hơn đêm được, có lẽ nào là 18h30 hả cu Hiệp?
Máy ảnh DSLR giờ đó có phơi sáng lâu cũng ko giữ được màu ảnh, chứ nói đến điện thoại.
Huawei chi tiền mạnh bạo quá.
Cyraxx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cuộc sống tốt chắc cuhiep "vô ý" viết thiếu số 1 thôi mà 😁
@Cyraxx Thiếu số 1 thì sao gọi là "tối". Từ ngữ chỉ rất rõ, 8h30 tối, nếu 18h30 thì gọi là 18h30 tối chi nữa. Chả nhẽ có 18h30 sáng nữa sao?
@Cuộc sống tốt mới check lại, hôm đó nhìn lộn hình nào đó ra 8:30
link: https://photos.app.goo.gl/JiVtPBjp6BLvEG7d7
New item by Hiệp Trần
photos.google.com
junky3
TÍCH CỰC
5 năm
Chuẩn bị bán đỗ báo tháo
Mhai08
ĐẠI BÀNG
5 năm
@junky3 Em cũng chuẩn bị bán máu đây
dpcngt
TÍCH CỰC
5 năm
Đang dùng Mate 20 Pro đã đổi từ màn LG sang BOE. Ko hối hận khi chuyển cho vợ dùng Note 9 để dùng điện thoại Tầu
P/s: bài viết sặc mùi quảng cáo ăn tiền
@dpcngt ko đổi tức là ko bảo hành rồi, vậy bạn đã giải quyết thế nào ?
dpcngt
TÍCH CỰC
5 năm
@ThietKeWebChuyen-Com Cell nó cứ báo hàng chưa về, mình ra đổi trực tiếp ở trung tâm bảo hành của huawei
@dpcngt Rốt cuộc éo hiểu thánh này đang nói cái gì!?
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@cuhiep Ý em là ông nội kia đá xéo bác đó, chứ em thấy con này quá ngon mà
duyhuynh07
ĐẠI BÀNG
5 năm
1000 lý do không nên mua nó.
Cài phần mềm quảng cáo
Hệ điều hành hách dịch
Gian lận điểm
Phần cứng ko tốt
Thu thập dữ liệu ng dùng
...........
Quan trọng là máy của bọn khựa.
@fanphone Trump nó chắc tiểu nhược lắm, đội tàu lắm vào
hymie
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao đang nói tư tưởng người việt hèn hạ chứ liên quan gì trump, trump với tập đấu đá nhau thì kệ bọn cường quốc đi, vn hèn như chóa bu vô chửi như đúng rồi. vn không bằng 1 góc của nó, à ko , ko bằng 1 góc của shanghai.
giỏi to mồm.
heo coi
ĐẠI BÀNG
5 năm
1 lý do là đủ để k mua 😁
Ko có lý do gì để mua hết vì có dt xịn rồi :p
Truong.ld
TÍCH CỰC
5 năm
@ThietKeWebChuyen-Com mua thêm thôi bác, công nghệ hay thì cứ thử nếu đã có dk rồi thì ngại gì nữa mà ko dùng bác ơi
@Truong.ld mua dc mà ko dám mua, tiếc tiền, tiền làm cực, đang dùng HTC U11
Huawei mà chọn công nghệ bảo mật là 1 trong 5 lí do. Admin đùa à. É....o chịu được
dual1
CAO CẤP
5 năm
@minhquynh2007 Bị Mỹ cho vô blacklist vì vấn đề an ninh của thiết bị viễn thông mà Ad kêu bảo mật, móa hài vãi...
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@dual1 Bọn Mỹ đang cố chơi Tàu thôi, Tàu nó cấm iPhone để trả đũa. Tốt nhất là tránh xa hàng Mỹ và Tàu, tẩy chay cả 2 thằng.
kimthoaduy
TÍCH CỰC
5 năm
@minhquynh2007 Định cmt như bạn, nâng bi kiểu gì thì nâng, chứ bảo nó bảo mật rồi ghép vào lý do nên mua thì có ma nó mới tin, cái gì chứ bảo mật là thứ duy nhất mà đt tàu ko có.
P/s: Sry, đúng ra là có, là con đt đó sẽ bảo mật thông tin nhạy cảm của bạn ko cho vợ bạn xem,nhưng 9 phủ khựa thì sẽ xem dc 😃 ( note: dùng đồ khựa nhớ đừng lưu p.o.r.n tự quay vào đó nha ae)
@minhquynh2007 Thì nó giữ giùm thôg tin người dùng cho bạn. Thích nó lấy ra sài, ko lo mất info nữa. Thế thôi
dual1
CAO CẤP
5 năm
@anti-fan thích thì xài, chẳng cần tránh thằng nào.
Làm giàu cho chúng khác nào hại cả thế giới.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh.vohong Quyết không làm giàu cho Tàu và Mỹ. Không là hại cả thế giới
duongdbdh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xài Huawei qua Mỹ nó tóm đấy 😁
meoden007
ĐẠI BÀNG
5 năm
"Khuân mặt".... vãi cả văn với chả vần
magom
ĐẠI BÀNG
5 năm
@meoden007 vác mặt ra cho mấy chú chửi đó mod viết bài vậy sao dám dạy con trời nó cười thúi mặt
@meoden007 Độ nổi “khống” nữa kìa
tdt.lol
TÍCH CỰC
5 năm
@meoden007 Nói chung nhét tiền ra chữ chứ học hành hạn chế nên chỉ viết được thế thôi. 😃
macarong2k2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@meoden007 "Khuôn mặt" và "Khuân mặt" do cách đọc và viết 1 số vùng mình miền có nghĩa như nhau. Nên không phải lý do để bóc.
tvhieu
TÍCH CỰC
5 năm
Có khi nào toàn bộ điện thoại tầu nó đóng vai trò camera theo dõi như mắt thánh trong film fast ko nhỉ
@tvhieu Có thể lắm .nếu tồn tại thiết bị thế thật thì chắc chả có gì gọi là bảo mật nữa😆 mà mình nghĩ là nó tồn tại thật đấy... 😃))
Công nghệ đó mà public cho công an thì chắc tìm kiếm tội phạm dễ như bỡn =))) chạy đâu cho khỏi nắng
tvhieu
TÍCH CỰC
5 năm
@Đạt Phít Một Ý mình là cái anh hoa uây kia của quân đội, và nó cũng là nhà cung cấp thiết bị mạng gốc kìa. Đến 1 lúc nào đó nó đánh thức backdooor không?
@tvhieu HW của QĐ và đc Chính phủ bảo trợ thì đúng là nhiều nguy cơ tiểm ẩn vè bảo mật !
Phan_Quan
TÍCH CỰC
5 năm
Giá còn cao
quocloc213
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mod tinh tế quảng cáo hua way qá. Cạch!
Chỉ thấy xứng đáng khoản camera 😁
Cảm biến vân tay vẫn chưa ngon bằng đặt bên ngoài, cấu hình không tương thích game nhiều, mà thêm nữa khoản dịch vụ ở Việt Nam chưa có (để đối chọi với Galaxy Gift hay SS Pay của SS)
Mà thêm nữa thương hiệu cũng là 1 rào cản 😃 không phải tự nhiên 1 loạt nước kêu gọi tẩy chay Huawei (chứ không phải Xiaomi hay Vivo)
locdxbidv
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sr_9x Có nhiều nguyên nhân, đặc biệt là trong lúc đang căng thẳng "Trade war giữa Mỹ và TQ".
Trong cuộc chiến này, về công nghệ thì đầu tiên Mỹ đập ZTE (bán tại Mỹ) trước vì ZTE cũng có chỗ đứng nhất định tại thị trường Mỹ. Sau khi đập ZTE xong, đối thủ tiếp theo đương nhiên là Huawei (mặc dù không bán ở Mỹ), vì chỉ trong vài năm ngắn ngủi HW đã vượt qua hãng Apple của Mỹ lên vị trí thứ hai và đe dọa sự thống trị của Samsung. Trong đó, tại nhiều thị trường, Apple đã bị HW đánh bật ra khỏi TOP 5 và đẩy SS từ TOP1 xuống TOP 4, TOP 5.
Các hãng Xiaomi, Vivo, Oppo chưa bị đưa vào hoặc đã được đưa vào danh sách đánh nhưng là đội ưu tiên sau ZTE và HW là do thị phần chưa cao, mức độ đe dọa với Apple và SS chưa lớn.
Còn ăn cắp thông tin à, nói thật Mỹ số 2 không ai dám nhận số 1 luôn, ăn cắp nghe trộm với cả đồng minh, khi bị vạch mặt thì trơ trơ bố đời. Trong khi từ 2012 đến giờ bô bô bảo HW ăn cắp thông tin lọ chai nhưng hỏi bằng chứng đâu thì vẫn đang điều tra, điều tra cũng 6, 7 năm rồi vẫn không ra kết quả => Vậy do trình độ Mỹ kém không phát hiện ra HW ăn cắp thông tin hay HW nó ăn cắp quá tinh vi với cấp độ vũ trụ mà Mỹ chưa kịp cập nhật hay thực tế đến giờ nó không hoặc chưa ăn cắp thông tin.
@locdxbidv 1 loạt nước tẩy chay huawei??????? .
Thông tin ở đâu. Mỗi ông mẽo tẩy chay, đang kêu gào khản cổ thêm mấy ông đồng minh tẩy chay cùng cho nó có hội kìa.
Nói đến vụ nghe lén. Đặc vụ liên bang đức BNA chắc khó nuốt trôi quả Angela Merkel mỹ nghe lén đt riêng nhỉ.
Vụ đó cay cú ngang với vụ exciter của nước nào đó đi lạc sang beclin bắt chó chứ đùa
@Sr_9x 1 loạt nước tẩy chay huawei??????? .
Thông tin ở đâu. Mỗi ông mẽo tẩy chay, đang kêu gào khản cổ thêm mấy ông đồng minh tẩy chay cùng cho nó có hội kìa.
Nói đến vụ nghe tr ộm. Đặc vụ liên bang đức BNA chắc khó nuốt trôi quả Angela Merkel mỹ nghe tr ộm đt riêng nhỉ.
Vụ đó cay cú ngang với vụ exciter của nước nào đó đi lạc sang beclin bắt chó chứ đùa
0ToQ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lý do duy nhất để không mua là : Hàng của quân đội Tàu.
Mua một cái góp cho nó một viên kẹo đồng.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@0ToQ Mua 1 con iPhone là giúp Mỹ hẳn 10 viên kẹo đồng vì Apple nó chặt chém kinh hơn. Tỉnh ra đi anh em.
heorung52
TÍCH CỰC
5 năm
@anti-fan ghê ta, ghê quá bay ơi
MrBéoÚ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@0ToQ mua Bom phone góp cho việt nam 1 quả lựu đạn các bác nên ủng hộ hàng Việt đi ^^
Bảo mật là 1 vấn đề đáng cân nhắc. :rolleyes:
Tình hình thế giới hiện tại thế nào thì ai cũng biết rồi.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@LRA Bảo mật của Việt Nam giỏi hơn nhiều, đi máy bay là yên tâm được gửi tin nhắn hay gọi điện thoại thông báo xe đón tiễn sân bay. Gọi tổng đài chửi chán sau bọn nó lại gửi tiếp. Bọn hãn hàng không chúng nó thề sống chết là không bán dữ liệu khách hàng. Chứng tỏ bị hack hết.
@anti-fan Bỏ vài trăm k ra là có nguyên cả tập excel thông tin khách hàng. Mình từng làm cho vay nặng lãi & k.hủng b.ố điện thoại, mới nghỉ đây. Ngày xưa số cũ đăng kí bên 1 cty dịch vụ trong tận TPHCM mà mấy năm nay vẫn được mời gọi mua bảo hiểm & BĐS. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019