Review nhẹ và thật Bphone 3: Cảm giác mới đầu! Giữa rừng khen trên mạng, có đáng mua không?

h3141592653
15/11/2018 14:7Phản hồi: 562
562 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khaivy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu so về giá thì ĐT Tàu là nhà vô địch tuyệt đối trên toàn thế giới rồi, có hảng xưởng ĐT nào chống lại nó về giá Bphone làm gì có cửa

Muốn dùng ổn định và ít lỗi thì cứ Iphone hay Android "flagship" mà phang , còn điện thoại tầm trung mà ngồi bới lỗi thì vô số như con Samsung galaxy A7 giá 8 triệu mới ra lò mà anti khen nức nở cũng quá chừng đây này:

z.JPG Z1.JPG z2.JPG
@Khaivy Nó ghét lão Quảng chứ không hề ghét Bphone (lúc đầu) nhé, nếu không thì sao còn mua về chuột bạch, mình khẳng định luôn là 100% các nhà phê bình trong tất cả mọi lĩnh vực không ai là không đưa ý kiến chủ quan của mình vào dù ít hay nhiều.
drphongcool
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nịnastorm Tên đó có vấn đề bạn nói nó làm gì. Ngay cái từ phê bình là đã đưa ý kiến cá nhân mình vào rồi, nếu những điều phê bình mà không đưa ý kiến cá nhân thì không lẽ đưa ý kiến người khác. Mà đã là ý kiến cá nhân thì không thể nào khách quan 100%. Ấn tượng ban đầu là rất quan trọng mà.
@Khaivy Cậu ấy ghét Quảng nổ nhưng không ghét Bphone. Tất cả những ưu và nhược điểm của tác giả nêu ra đều đúng với những gì tinhte kiểm chứng bằng những lần test máy trước. Cái thứ đáng được vứt vào sọt rác chính là bình luận của bạn. Chúng ta là con người, chúng ta có tình cảm, không thể nào công tâm 100% được. Bài này, có khen, có chê và khen đúng, chê đúng. Mình hoàn toàn đồng ý với tác giả.
mioaki
TÍCH CỰC
5 năm
@Khaivy Chụp mũ cái con khỉ. Thằng nào cứ ngồi chờ sẵn xem thấy bất kì ai chê bphone là phải nhảy vào lái theo hướng kiểu như là các phone khác cũng kém thì tự biết. Bảo ông review là chủ quan thế còn các bài khen bphone thì cũng suốt ngày nói là mặc dù có lỗi nhưng tự hào vì là dt của Việt Nam thì là chủ quan hay khách quan?
A7 một đống lỗi, b3 không bằng a7 thì b3 là gì.
Chủ thớt đánh giá đúng ưu và nhược điểm của Bphone.
Up lên trang chủ nào, hóng ai đó đủ dũng cảm đăng bài này vào group Bphone ở facebook mà không bị kích =))
@alakazam1994 Lạng quạng ông bị nó dò nick kick trước =)
@alakazam1994 Đố mấy thằng cò dám mang bài này về dán lên tường cái động đa cấp Bkav....
bocukhang
TÍCH CỰC
5 năm
Dù sao cũng đáng hoan nghênh bạn này, rì viu theo quan điểm cá nhân có thể đúng hoặc sai, hoặc đòi hỏi của bạn có thể cao hơn người khác, hoặc nhu cầu của bạn cao chỉ có flagship mới đáp ứng được. Không như mấy kẻ kia chỉ biết dìm hàng bằng miệng lưỡi
bocukhang
TÍCH CỰC
5 năm
Theo mình nghĩ sẽ có nhiều người vẫn mua vì những lý do khác và cũng vì nhu cầu của họ không quá cao
@bocukhang Ku mắc bệnh ảo tưởng giống trọc nổ rồi.
3E127090-31EB-4AF6-BB17-98E647423495.png
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
@bocukhang Nhu cầu ko cao thì con đt 3 triệu là quá dư.
ducanhtian
ĐẠI BÀNG
5 năm
sút lên nào.
Khaivy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Còn lạ gì bè lũ anti chúng mày, ai chê hàng Việt thì chúng mày nhảy cẩng lên reo hò hớn hở, ai khen một câu một chử thì chúng mày chụp mũ sêder, vu khống là ăn tiền đút lót đủ các kiểu, IQ của bè lũ chúng mày mà có đôi chút thì đã không bưng bô đổ sọt miễn phí cho ngoại bang

Nguyên tắt phê bình là phải tuyệt đối công tâm, thế mà trong bài tác giả đã tô đậm hàng chử : Tôi ghét Quảng nổ trong khi Quảng nổ là cha đẻ của Bphone, tác giả đã để thành kiến và cảm tính chủ quan vào bài viết quá rõ ràng, vi phạm nặng nề vào điều tuyệt đối cấm kị trong lĩnh vực phê bình so sánh , như vậy bài viết của tác giả chỉ xứng đáng một điều đó là : vứt vào sọt rác
@cyberat Nó làm theo chỉ dẫn của chủ nó mà. Ignore nó đi, bác!
@cyberat Có thể nó cũng là anti, nhưng anti ở một đẳng cấp khác, nghe thì có vẻ như muốn bảo vệ Bphone nhưng thực ra cố tình để mọi người ghét thêm 😁
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
@Khaivy Ko phải là chê mà là viết ra đúng sự thật. Mấy bài kia khen là bài được mua ko à.
@Khaivy mình ghét apple vì giá món nào cũng cao mà vẫn thích ipad, iphone, mình cũng ghét samsung vì chậm update android mà vẫn thích xài bọn note.
vậy thì ghét lão quảng vì quá nổ khi quảng cáo thì có liên quan gì đến bphone nhỉ??
hôm ra mắt bp3 bật live nghe lão quảng nói "chế độ chăm sóc khách hàng của bphone là tốt nhất mà không hãng nào so sánh được " là hết muốn xem nữa rồi. Nổ vừa thôi, sam, táo nó còn không dám nói nữa là.
Càng ngày tinh thần của Tinh Túc Lão Quái Nổ càng suy giảm nghiêm trọng, hắn cứ nghĩ tung lũ sít đờ vào tung hô, mua bài các trang lá cải về cái sản phẩm tàu hạng bét là rủng rỉnh tiền vô túi. Ai ngờ, gian thì ko thể thắng ngay, các phốt, lỗi cứ lộ ra từng ngày từng giờ.

Dự: Hắn sẽ lại khóc trên lá cải nào đó để kêu gọi lòng thương hại haha
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
@herovn2002 Lão nổ: Thanh niên VN bây giờ họ ko tin vào khả năng của người Việt mình có thể làm ra sản phẩm hơn cả Apple, Samsung vì họ quá tự ti và họ ko có lòng tự tôn dân tộc như Nhật bản, Hàn quốc.

Hahahahahaaaaa...
mactuen205
ĐẠI BÀNG
5 năm
Một bài viết công tâm
ủng hộ đây ha..ha.....
IMG_2549.jpg IMG_2550.jpg IMG_2551.jpg IMG_2552.jpg IMG_2553.jpg IMG_2554.jpg IMG_2555.jpg IMG_2566.JPG
ủng hộ nhìu quá ha..ha....
IMG_2556.jpg IMG_2558.jpg IMG_2561.jpg IMG_2559.jpg IMG_2560.JPG
@anhtuan01 Gì mà dài hơn cả sớ táo quân báo cáo hết nhiệm kỳ vậy
xác nhận vụ pin không ổn định, ngoài ra gần đây thấy chạy chậm hơn so với hồi mới mua, camera thì vẫn không có cải thiện gì nhiều
Ntht006
CAO CẤP
5 năm
@Duy Luân Máy gì vừa xài chưa hết tháng mà lại chạy chậm hơn vậy??? Tệ vậy sao? Nokia mình xài hơn 1 năm rồi mà vẫn bình thường nè.
@nttuan2 Thì caia điện thoại tàu xã nó phải thế. Mình xài đó giờ chưa phải reset bao giờ: samsung, HTC
@trimsedimua Đọc câu này giống kiểu mình bị đi ngược thời gian khoảng 5 - 6 năm về trước cái thời Android 2.x ấy. Phải restart, phải dọn rác, phải "biết xài" nó mới mượt.
mioaki
TÍCH CỰC
5 năm
@trimsedimua Seed kiểu gì ngu thế. Từ hai năm rồi chưa có con dt android nào mà tôi mua mà cần phải restart thường xuyên cả. Phần lớn là 1 tháng một lần khi có system update.
Cho nó tăng độ trung thực. 455A4180-4AFD-4111-9468-CBE324DFB160.jpeg 6A2D4E77-7693-47A1-B5CB-1AFF38CA1F93.jpeg 9048E8BE-9A62-4EC1-876B-C4DE1A8C517E.jpeg
Luận điệu của Bkav:
1. Nổ là để quảng cáo. Nói sai sự thật, thêm cái không có vào để quảng cáo cho Bphone là đương nhiên vì tất cả các hãng đt trên TG này đều làm vậy.
2. Máy hư, lỗi là đương nhiên. Tất cả các hãng đều có máy lỗi và tỷ lệ máy lỗi cao đến 80-90% như Bphone.
Văn hoá này mà quy chụp là văn hoá kinh doanh của người Việt thì nguy hiểm thật!
@Bủm Bô Hóng Vinsmart nhà bác Vượng thôi
nttuan2
TÍCH CỰC
5 năm
@Bủm Bô Máy đơ, lag thì bảo đt Android nào cũng phải restart lại liên tục mới ko lag.
Hahahahaaaaa...
Tóm lại sau khi đọc bái náy lá không nên mua. không nói về chất lượng hay giá mà cái mình quan tâm nhất là thái độ phục vụ. ngay từ lúc mua đã không niềm nở thì lúc bảo hành sau này còn xem chẳng ra gì
thanhhieu29k
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlucky2 Như các cụ đã có câu :”quan trọng là ăn ở thế nào thôi”. Chuẩn ko cần chỉnh luôn!
mactuen205
ĐẠI BÀNG
5 năm
Yeah cuối cùng cũng lên trang nhất chức mừng chủ thớt .
bengbeng8855
ĐẠI BÀNG
5 năm
giá này cứ samsung,nokia, sony mà mua cho ngon lành.Điện thoại gì mà nổ quá đâm ra ae ghét cũng đúng.
capxuanhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua xài luôn thì được, chứ người hay thay đổi điện thoại thì đừng nên. Tính toán về độ lỗ tiền thì thôi rồi...chất từng đống.
mactuen205
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn có avatar đẹp mới đầu tưởng bạn nữ viet bài nữa thì càng nể hơn , nhưng hình như đó là bạn nam
Cứ thật lòng như bác chủ lại hay 😃 like cho sự thẳng thắn của bác 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019