Youtube đã cho phép xem nhiều phim miễn phí xen kẽ quảng cáo được tài trợ

eddie-labo
18/11/2018 17:22Phản hồi: 0
Youtube đã cho phép xem nhiều phim miễn phí xen kẽ quảng cáo được tài trợ
Youtube vừa đăng tải nhiều bộ phim dưới danh mục "Xem miễn phí" Free to watch, cho phép người dùng xem hoàn toàn không tốn phí và có các đoạn quảng cáo trong quá trình xem phim. Danh sách phim hiện tại ở con số khoảng 100 bộ phim, chủ yếu là phim cũ với những cái tên như The Terminator (Kẻ hủy diệt), Legally Blonde và Rocky. Tuy nhiên, ông Rohit Dhawan, giám đốc quản lí sản phẩm tại Youtube chia sẻ thư viện nội dung miễn phí chắc chắn sẽ còn mở rộng trong tương lai, khi họ sẽ tạo điều kiện để các đơn vị quảng cáo có thể tài trợ các bộ phim hoặc giờ chiếu độc quyền, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

tinhte_youtube_ftw.jpg

Đây cũng là nước đi của Youtube khi gần đây đang có rất nhiều hãng cung cấp phim miễn phí đi kèm quảng cáo. Đơn cử như The Roku Channel, kênh phim chọn lọc miễn phí, có quảng cáo của Roku, được thông báo sẽ sớm có mặt trên nền tảng web. Danh sách phim trên The Roku Channel có mặt The Matrix, 50 First Dates,... Các hãng khác như Walmart, Tubi cũng đã bắt đầu đi theo hướng kinh doanh này.

Hiện chương trình này mới xuất hiện ở một số nước và Việt Nam vẫn chưa có, hi vọng Youtube sẽ sớm mở chương trình này tại Việt Nam.

Nguồn: The Verge
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019