Các bài trả lời tranhung.231987

Thảo luận trong 'Quảng cáo - Khuyến mãi' bắt đầu bởi TTKM, 19/11/18. Trả lời: 152, Xem: 33712.

  1. tranhung.231987

    Tham gia:
    19/11/18
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    tranhung.231987
    ĐẠI BÀNG
    Mình thấy bên này hàng về khá nhanh đấy, đặt từ Amazon thì tầm hơn tuần là mình nhận được rồi. Hôm qua vừa mới đặt xong 2 đôi Rebook về đây. Giáng sinh là có đồ đi chơi với gấu rồi ^v^
     
    STLinhKiện QuangDũng thích nội dung này.
    1. Anton Trịnh

      Tham gia:
      20/11/18
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      Anton Trịnh
      ĐẠI BÀNG
      Anton Trịnh
      @tranhung.231987 seeding tốt đấy bạn
       
    2. songoku_1206

      Tham gia:
      31/7/11
      Được thích:
      8,869
      Best Answers:
      0
      songoku_1206
      VIP
      songoku_1206
      @Anton Trịnh Tự nhiên có seeding làm phản cảm vl
       
      vinhquangnguyen2211 thích nội dung này.
    3. supperchym

      Tham gia:
      24/8/08
      Được thích:
      11,475
      Best Answers:
      0
      supperchym
      VIP
      supperchym
      @tranhung.231987 Đặt amazon mà tuần về nghe xạo l vãi nhể, chưa kể reebok làm gì đã có BF, sáng còn vừa kiểm tra trang chủ vẫn còn coming soon.
       
    4. kevin_nguyễn_1002

      Tham gia:
      2/1/15
      Được thích:
      7
      Best Answers:
      0
      kevin_nguyễn_1002
      ĐẠI BÀNG
      kevin_nguyễn_1002
      @tranhung.231987 hơn tuần là 20 hay 30 ngày bạn, chứ hơn tuần 8 ngày là mình, mình éo tin đâu
       
      vinhquangnguyen2211 thích nội dung này.
    5. leedual

      Tham gia:
      17/3/09
      Được thích:
      62
      Best Answers:
      0
      leedual
      ĐẠI BÀNG
      leedual
      @tranhung.231987 phản cảm và thô lỗ
       
      vinhquangnguyen2211 thích nội dung này.
    6. duongminhchinh

      Tham gia:
      22/2/10
      Được thích:
      285
      Best Answers:
      0
      duongminhchinh
      ĐẠI BÀNG
      duongminhchinh
      @tranhung.231987 Sêeding phản cảm quá :(
       
    7. sonduydo

      Tham gia:
      15/11/18
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      sonduydo
      ĐẠI BÀNG
      sonduydo
      @tranhung.231987 Training lại cách seeding cho nhân viên đi anh gì ơi...
       
    8. xanhlo16

      Tham gia:
      5/9/17
      Được thích:
      9
      Best Answers:
      0
      xanhlo16
      ĐẠI BÀNG
      #122 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
      xanhlo16
      @kevin_nguyễn_1002 Trong đợt sale Black Friday vừa rồi, do quá tải đơn hàng, đội ngũ Xanh Lơ đã không kịp phản hồi tới anh. Cảm ơn ủng hộ của anh với đội ngũ Xanh Lơ trong thời gian vừa qua.
      Hiện nay Xanh Lơ đang cải thiện và nâng cấp hệ thống báo giá và xử lý đơn hàng, giúp khách hàng có thể cập nhật báo giá và thời gian hàng về chính xác tại Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều yếu tố khách quan ( thời tiết, hải quan kiểm tra hàng hóa, do seller gửi hàng chậm,...) có thể khiến khách hàng không hài lòng. Khi kiểm duyệt đơn hàng, đội ngũ Xanh Lơ sẽ kiểm tra và cập nhật thời gian dự kiến về tới Việt Nam trên đơn hàng cho anh chị tham khảo trước ạ.
      Xanh Lơ hỗ trợ mua hàng và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam, nhận vận chuyển hàng hóa giao tận nơi trên toàn quốc anh nhé. Anh có thể tham khảo bảng báo giá dịch vụ mua hàng Amazon (cũng như hàng Mỹ nói chung tại: Bảng giá cước dịch vụ mua hàng Mỹ ngay nhé.
      Nếu anh chị có đóng góp hoặc phản hồi về dịch vụ của Xanh Lơ trong thời gian qua. Vui lòng gửi phản hổi trực tiếp tới Hotline: 1900 636 707 hoặc email: hotro@xanhlo.com
      Trân trọng.
       
      #122 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
    9. xanhlo16

      Tham gia:
      5/9/17
      Được thích:
      9
      Best Answers:
      0
      xanhlo16
      ĐẠI BÀNG
      xanhlo16
      @duongminhchinh Trong đợt sale Black Friday vừa rồi, do quá tải đơn hàng, đội ngũ Xanh Lơ đã không kịp phản hồi tới anh. Mong anh thông cảm. Đội ngũ Xanh Lơ xin cảm ơn các đóng góp và phản hồi của anh chị về Xanh Lơ, sẽ giúp Xanh Lơ cải thiện dịch vụ và quy trình phục vụ được tốt nhất.
      Với sự đặc thù của vận chuyển và giao dịch quốc tế còn nhiều bất cập mà Xanh Lơ chưa thể phục vụ tốt nhất cho anh chị. Xanh Lơ luôn cố gắng và cam kết luôn luôn ưu tiên quyền lợi cho khách hàng và cùng hợp tác để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.
      Nếu anh chị có đóng góp hoặc phản hồi về dịch vụ của Xanh Lơ trong thời gian qua. Vui lòng gửi phản hổi trực tiếp tới Hotline: 1900 636 707 hoặc email: hotro@xanhlo.com
      Trân trọng.
       
    10. xanhlo16

      Tham gia:
      5/9/17
      Được thích:
      9
      Best Answers:
      0
      xanhlo16
      ĐẠI BÀNG
      #141 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
      xanhlo16
      @leedual Trong đợt sale Black Friday vừa rồi, do quá tải đơn hàng, đội ngũ Xanh Lơ đã không kịp phản hồi tới anh. Mong anh thông cảm. Đội ngũ Xanh Lơ xin cảm ơn các đóng góp và phản hồi của anh chị về Xanh Lơ, sẽ giúp Xanh Lơ cải thiện dịch vụ và quy trình phục vụ được tốt nhất.
      Nếu anh chị có đóng góp hoặc phản hồi về dịch vụ của Xanh Lơ trong thời gian qua. Vui lòng gửi phản hổi trực tiếp tới Hotline: 1900 636 707 hoặc email: hotro@xanhlo.com
      Trân trọng.
       
      #141 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
    11. xanhlo16

      Tham gia:
      5/9/17
      Được thích:
      9
      Best Answers:
      0
      xanhlo16
      ĐẠI BÀNG
      #142 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
      xanhlo16
      @supperchym Trong đợt sale Black Friday vừa rồi, do quá tải đơn hàng, đội ngũ Xanh Lơ đã không kịp phản hồi tới anh. Mong anh thông cảm. Đội ngũ Xanh Lơ xin cảm ơn các đóng góp và phản hồi của anh chị về Xanh Lơ, sẽ giúp Xanh Lơ cải thiện dịch vụ và quy trình phục vụ được tốt nhất.
      Nếu anh chị có đóng góp hoặc phản hồi về dịch vụ của Xanh Lơ trong thời gian qua. Vui lòng gửi phản hổi trực tiếp tới Hotline: 1900 636 707 hoặc email: hotro@xanhlo.com
      Trân trọng.
       
      #142 xanhlo16, 30/11/18
      Sửa lần cuối: 30/11/18
Đang tải...