So sánh về mức phát triển bền vững với 100 thành phố trên thế giới: Hà Nội đứng thứ 98/100.

Hassler
18/11/2018 5:46Phản hồi: 275
275 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

98/100 nghe nó mơ hồ quá. 99 thành phố còn lại là gì mới đc, lại toàn mấy thành phố lớn như dubai hay singapo thì thôi vẫn tốt chán. Nhưng công nhận trung tâm HN ngột ngạt thật. Bực nhất là khoản thi công đường xá, vài tháng lại đào lên làm lại 1 lần.
Chả quan trọng, miễn thắng bóng đá là giải quyết dc hết
Hùng 037
ĐẠI BÀNG
5 năm
trời mùa thu hay mùa đông trời hn nó mới hay có một lớp mù.chứ mùa hè thì trong xanh...
Ko sống đc ở hà nội , em đã quyêt vê HP cho đỡ ô nhiêm ko khi'
tamnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trong top 100 của thế giới là thành tích đáng nể của các nhà lãnh đạo ta rồi. Bà con hay thật, số to cũng nói, số nhỏ cũng nói là sao? 😁:D:D
linh0125
TÍCH CỰC
5 năm
Bài viết như câu chuyện quán bia, nghèo thông tin. Dẫn chứng k có. Những thành phố đấy là tp nào? Sao lại xếp HN vào đấy? Đọc xong có thêm hàng trăm câu hỏi, phát bực. Gửi @Hassler
timinh02
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tốt quá rồi, top 3..........từ dưới lên 😁
Trong năm vừa qua chỉ có 14 tỉnh/ thành phố làm ăn có lãi, tức đầu năm trung ương cấp cho mỗi tỉnh/tp một khoản tiền dùng để đầu tư và cuối năm thu lại, lượng thu lại ít hơn bỏ ra tức tỉnh đó làm ăn lỗ, 14 tỉnh thành lớn phải gồng gánh cho gần 50 tỉnh thành còn lại,các đầu tư hạng mục như đường xá, cầu, trường học,.... ở các vùng nông thôn,đặc biệt vùng xa là ko có lãi nhưng vẫn phải làm,các khoản chi cho quốc phòng cũng sẽ ko đem lại lợi nhuận. Đừng gộp nhất cái gọi là ngân sách hà nội vs ngân sách trung ương,các bạn có thấy đà nẵng phát triển ko? Nếu thấy có thể bạn ko biết nộp ngân sách của đà nẵng thậm chí thua hà tĩnh, bằng một nửa của công ty sabeco sài gòn. Hà nội,hải phòng, quảng ninh, bắc ninh,sài gòn,bình dương,đồng Nai,.... là các tỉnh làm ăn có lãi sẽ phải trích ra để bù vào cho các tỉnh làm ăn lỗ, mấy bạn trên đây mấy người dân gốc hà nôi,dân gốc sài gòn, 2 tp này giàu vì có các anh tài từ các tỉnh khác tập trung về,nếu 2 tp này chỉ biết mỗi nó thì nó đã ko giàu được như vậy.Hà nội là thủ đô được xác định ko tập trung các khu công nghiệp vì thế các nhà máy,xí nghiệp được đẩy hết ra các tỉnh khác mà năm vừa rồi kiếm đk tầm 35 tỉ $. Sài gòn kiếm đk 50 tỉ ,$ nhưng 50% là từ cảng, hàng hoá cảng giá trị tính cho sài gòn nhưng thực chất đk phân phối ra cả nước, dân sài gòn đóng góp thực tế dưới 25 tỉ $ trong khi dân nhiều hơn so với hà nội nên nếu bảo dân sài gòn đóng góp vào ngán sách trung ương hơn 5 người dân hà nội như bạn trên là ngu xuẩn.
Mấy năm ko qua hn, tháng trước đi hn, ăn buffet ở sen tây hồ mà chả cảm giác được chút nào cái không khí trong lành của Hồ Tây. Trong khi ở tp miền núi mở cửa sổ thôi cũng thấy thích rồi.
lubu08
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có xếp trên Bắc Kinh không? Nếu trên BK thì là đánh giá chuẩn đấy
Applenick
TÍCH CỰC
5 năm
Ngày xưa vào Sài Gòn ăn cướp, cái xe máy còn không biết là cái gì...
Giờ trở thành Thành Phố phát triển bền vững !...
Nên nhớ : Phát triển dựa trên nền tảng cướp bóc thì đó là phát triển chỉ về Đạo Cướp thôi, chứ nhân phẩm thì không phải bàn tới rồi.
Pó tay !
hgbinh
TÍCH CỰC
5 năm
@Applenick Thôi bạn cay cú quá, cái thằng nghèo mạt mồng tơi đổi 2 năm đổi tiền 2 lần có cái gì mà ăn cướp. Toàn đồ chơi mẹ mua cho mà cũng to mồm, mẹ cắt vòi cái là đói nhăn cả răng xong bị thằng anh khác mẹ vả vỡ alo cái là cay cú bao nhiêu năm haha
Applenick
TÍCH CỰC
5 năm
@hgbinh Trở lại mặt đất nhanh !
98 là vẫn còn may,mình lại cứ nghĩ 100/100 ấy chứ .Công trinh tòa nhà xây dựng cũng ảnh hưởng đến không khí ,chưa kể các khu vực lân cận HN người dân đốt rơm rạ vô tội vạ khói bay vào TP ầm ầm .Cứ tiếp diễn thì xác định ai cũng mắc căn bệnh liên quan đến đường hô hấp là cái chắc
pntango
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công ty Arcadis chứ
top 100 thấy nhiều quá
HẢ NỘI có mà bồn lền.
Brisingr.PK
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cấm xây chung cư cao tầng trong vòng 5 năm nữa là hết bụi. Giờ HN như cái công trường. Chỗ nào cũng xây chung cư.
M43-nhl
TÍCH CỰC
5 năm
Đến năm 2030 nước ta cơ bản là nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Vậy thì lo gì thủ đô ko lên top?
Đúng là Hà Nội chưa thể phát triển bền vững được. Vì cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị chưa hoàn thiện. Cực kì nhiều bất cấp trong công tác quản lý.
Thành phố của đất nước đáng sống mà 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019