Microsoft sẽ thất bại với "dịch vụ Windows" nếu mỗi lần update Windows 10 lại có quá nhiều lỗi

Duy Luân
20/11/2018 8:6Phản hồi: 281
281 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngocphuc1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói gở chứ em bật auto update đã nhiều năm nay mà chưa bao giờ gặp lỗi. Máy workstation chính của studio luôn ạ. @@
hohahcn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Windows là hđh mà lại cài trên quá nhiều thiết bị khác nhau, nhiều hãng sx khác nhau nên lỗi cũng dễ hiểu và rất khó khắc phục
Không vì chơi game thì mình cũng chia tay Windows từ lâu. Win 10 hơn win 7 ở chỗ thay đổi giao diện nhìn đã nhàm chán. Còn lại cứ như 1 mớ hỗn độn.
Đúng là như vậy
SivRah
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cứ gọi là "tính năng" thì sẽ ít lỗi ngay thôi
Sợ nhất là đang có việc gấp mà khởi động lên, xuất hiện màn hình update.... và phải chờ dài cổ cả tiếng :rolleyes::rolleyes:
@hjhdahjdo lên ssd đi khỏi phải chờ lâu bạn ơi, mọi thứ thay đổi nếu chuyển từ hdd sang ssd đó :rolleyes::rolleyes:
@dangkhoa_2808 máy công ty bạn à, máy ở nhà lên hết ssd rồi. mỗi lần update tầm không quá 10p. Hic máy công ty thì i3-4th , Hdd 5400 rpm 😔
@hjhdahjdo máy công ty thì chịu rồi ;)
Update nhanh thì chỉ nên update bảo mật thôi, mấy cái khác không ai care cả.
blackervn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tớ chẳng gặp lỗi gì cả update ngay từ thời điểm ban đầu. Bạn nào lỗi thì mình chia sẻ cùng nhưng ko đến lỗi ức chế lắm. Còn mấy pro chém gió thì nói to nhưng chẳng biết update để làm gì mà cứ đòi nhảy sang Mac, nhảy đc cứ nhảy, chin mời!
windows không ẩn được phần dock và thanh thông báo ở dưới màn hình như mac nhỉ. mình thích ẩn đi nhìn thấy màn hình 100% đã thiệt
@hoangphithanh mà vào đâu đấy bác
@superkey đúng rồi bác
@hoangphithanh đây bạn 😁
Screenshot (85).png Screenshot (86).png
@dangkhoa_2808 đúng rồi chỉ win active mới làm được . em thì chưa nên ko cho vào cái chức năng này😔
Các bạn vui lòng inbox để được hỗ trợ, à mà khoan, có gì đó sai sai
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
ko update thì nó cũng tự úp thôi các bác ạk.
App của Mic không gỡ bỏ triệt để đc. Không xài cũng nằm chềnh ềnh đó. Có gỡ ra rồi update lại y như cũ.
Vẫn liên tục phải update vì các lỗ hổng bảo mật liên tục phát sinh, tuy nhiên windows đúng là cần chú ý nhiều hơn nữa, update gì thì cũng đừng làm mất dữ liệu, đừng làm dump máy người dùng và phải có cơ chế rollback tốt hơn nữa.
w10 Update thì hay lỗi mà ko cho off update. dùng w10 mà cứ có tâm lý quay về w7 bất cứ lúc nào.
w10 giống như hồn w7 rồi mấy ông ms chắp vá cái win mobile vào, một đống hỗn tạp ko ổn định.
@youremydawn muốn tắt update win 10 vẫn được mà bạn, vào phần services tắt là được 😁 còn dùng win 10 mà tâm trí lúc nào cũng muốn về win 7 thì nên về win 7 đi bạn, đỡ phải lăn tăn làm gì, giờ về win 7 mình lười tìm driver thôi vì đã quen với cái tự nhận driver của win 10 rồi :D
@dangkhoa_2808 Nghiệt cái w7 nó ko tối ưu 4k,
ở w7 tắt update nhưng có tuỳ chọn manual nó ko off luôn mấy cái update của Ms Essential/ windows security, mình ko tải update win nhưng vẫn update mấy cái kia đc, còn tắt trong service thì tắt hết rồi
nsmks94
ĐẠI BÀNG
5 năm
Arch Linux gần như ngày nào cũng có update mà chả có lỗi gì cả...còn windows 10 mỗi lần update vừa nặng máy chả hiểu vì sao đến SSD còn hơi delay một chút so với ban đầu, vừa lỗi tùm lum...đến lúc chỉ muốn dùng cho lúc chơi game thôi thì hôm qua chơi còn mượt đến hôm nay update xong FPS lại giật đùng đùng...éo hiểu kiểu gì!
@nsmks94 Đừng lôi Ảch vô đây, để mấy bạn Win x Mac phang nhau đi bạn. Arch tôi đang sử dụng nè, hãy để Linux bình yên
noob
TÍCH CỰC
5 năm
@nsmks94 Cài wmware đi rồi thấy, mỗi lần update kernel là thảm hoạ nhé 😆
nsmks94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@noob Nếu dùng vmware hay proprietary driver thì cứ hold kernel lại thôi...không cần update nó nữa...nếu ổn định rồi thì chẳng có lý do nào update... trước làm bên ảo hóa còn bị bắt dùng vmware...giờ không làm nữa chẳng còn lý do nào dùng...cứ virtualbox thôi...tiện cả docker các thứ.
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
Chúng ta không thể so với họ được, những gì họ đưa ra ta không đủ tầm phán xét, có chăng là thấy có hạp với ta không, lỗi đó có đáng để ta dùng/từ chối không? những sự cố (nếu có) nó cũng chỉ như muỗi đốt gỗ và khó có thể ngăn sự phát triển với những ưu việt rõ ràng hơn nhiều. Và trên hết, càng ngày họ càng đưa nó lên tầm cao mới và chúng ta chỉ có thể biết được khi khám phá (cả những cái mới, cái tốt, cái lỗi....)
mr_c17
ĐẠI BÀNG
5 năm
Windows 10 tương tác lởm, nhiều Service không chạy do lỗi thiếu .dll.
Đang xài 8.1 khá ổn định.
johnny8384
TÍCH CỰC
5 năm
Xài latop cry, lúc mới về nó cài win7, xong tự nhiên nó update lên win 10, chẳng thấy hay hơn cái đếch gì mà toàn thấy bực mình thêm! Thấy win10 nó cứ ngu ngu hay sao ấy, đơn gian như việc mở 1 file ảnh thôi đã thấy mất thêm động tác chọn chương trình mở, rồi đến xoay cái ảnh nữa, không có xoay trái hay phải mà chỉ có xoay 1 chiều, thành ra có cái ảnh bị ngược fải xoay 3 lần mới ra được đúng chiều! E chỉ xài máy tinh để check email Cty, làm file exel với xem ảnh thôi mà thấy đúng là win10 rườm rà và ngu ngu hay sao ấy! Vì là mấy Cty nên không thể tự ý cài lại win7 được!
bản 1809 hồi đợt đầu cập nhật bị lỗi gì mà bị mất dữ liệu đó, may mà bị không bị, đang chạy dự án mất phát chắc đi toi hết, giờ rút kinh nghiệm cho lên drive hết rồi @@
minhnewpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn nào ko thích update, muốn dùng ít ứng dụng rác nhất có thể thì cài Windows 10 2015 LTSB hoặc 2016 LTSB hoặc mới nhất là LTSC 2019 nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019