Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay tai nghe true wireless iWalk Amour Air Duo: nhẹ, đeo chắc, pin ổn, đôi/đơn đều được, 1,5tr

ND Minh Đức
20/11/2018 13:30Phản hồi: 55
Trên tay tai nghe true wireless iWalk Amour Air Duo: nhẹ, đeo chắc, pin ổn, đôi/đơn đều được, 1,5tr
Với trọng lượng chỉ có 4 gram ở mỗi bên earbuds, iWalk Amour Air Duo mang lại cho mình cảm giác đeo cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu, gần như là nhẹ nhất trong những chiếc tai nghe true wireless mà mình nghe trong thời gian gần đây. Mặt khác, với mức giá 1,5 triệu đồng, chúng ta còn có việc kết nối một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, dùng được cả 2 tai lẫn 1 tai, bluetooth 5.0 tương đối ổn định và cả thời lượng pin nằm ở mức khá.



Kỳ thực, nếu chấp nhận một số điểm chưa xuất sắc như hoàn thiện không được sang chảnh, cổng sạc microUSB và đặc biệt là khả năng phát nhạc chỉ ở mức trung bình khá thì đây vẫn là một chiếc tai nghe khá đáng so với số tiền bỏ ra.

Tai_nghe_iwalk_Tinhte_2.jpg
Đây là chiếc hộp đựng tai nghe IWalk Amour Air Duo với kích thước chỉ bằng 2 ngón tay.

Tai_nghe_iwalk_Tinhte_1.jpg
Mặt sau với cổng sạc microUSB, đơn giản chỉ có vậy.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__4.jpg
Bên trong là cặp đôi tai nghe không dây hoàn toàn với thiết kế chủ yếu là nhựa nhám.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__6.jpg
Trên mỗi bên tai là một nút bấm kích thước lớn bằng nhựa với màu hơi xanh lam, giúp chuyển qua lại bài hát hoặc gọi trợ lý ảo.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__5.jpg
Chính giữa của bề mặt ngoài mỗi earbud là một đèn led nhỏ để báo tình trạng sạc hoặc kết nối của tai.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__13.jpg
Điểm mình thích ở IWalk Amour Air Duo chính là tốc độ và sự dễ dàng khi kết nối. Gần như chỉ cần mở hộp ra là vài giây sau tai sẽ đưa về chế độ pair và hiện thông tin trên khu vực quét Bluetooth của điện thoại. Đơn giản đến thế là cùng.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__7.jpg

Quảng cáo


Trọng lượng của mỗi bên tai khá nhẹ, chỉ khoảng 4 gram, kết hợp với kiểu đeo nhét tai nên cho cảm giác đeo khá dễ chịu nhưng vẫn chắc chắn và tự tin.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__9.jpg
Bên cạnh việc sử dụng cùng lúc 2 bên tai ở chế độ stereo thì chúng ta có thể dùng tai bên trái như một tai nghe bluetooth độc lập để nghe nhận cuộc gọi. Mình có thử gọi chọc bạn @non@ame thì cả 2 bên đều được nghe giọng đàm thoại rõ ràng, bình thường như cầm điện thoại nghe. Thao tác kết nối cũng chỉ đơn giản là lấy một bên tai ra nhét lên là nghe, không cần tinh chỉnh gì hơn.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__11.jpg
Bộ đôi tai nghe có dung lượng pin là 50mAh, sạc khoảng 1 tiếng là đầy và nghe nhạc được 2-3 tiếng, nếu chờ nghe gọi thì sẽ được hơn 1 ngày. Nếu gắn vào hộp chứa với 480mAh dung lượng pin thì có thể sạc thêm được khoảng 3 lần nữa, rõ ràng là phù hợp để sử dụng được 1-2 ngày hoặc hơn nữa.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__10.jpg
Về khả năng biểu diễn âm nhạc, tai có chất lượng thể hiện ở mức đủ dùng, thuộc khoảng đâu đó trung bình khá. Bass hơi ít và hơi lùng nhùng một chút, còn 2 dải âm còn lại là mid và treble thì có chất lượng tốt hơn xíu. Nhìn chung thì vẫn khá là phù hợp cho mức giá chỉ 1,5 triệu đồng.

Tai_nghe_iwalk_duo_Tinhte__3.jpg

Quảng cáo


Bên cạnh bộ tai nghe thì chúng ta có thêm một bộ khá nhiều đệm tai, một sợi cáp sạc microUSB và sách hướng dẫn sử dụng, khá đơn giản và dễ hiểu.

Đây là hộp của tai nghe
Tai_nghe_iwalk_Tinhte_14.jpg Tai_nghe_iwalk_Tinhte_13.jpg

iWalk là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm khá độc đáo. Anh cuhiep từng trên tay hai cục pin hiệu iWalk khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của các cục pin di động.

https://tinhte.vn/threads/tren-tay-pin-di-dong-kep-may-dep-gon-xin.2789814/


https://tinhte.vn/threads/tren-tay-pin-di-dong-12000mah-tich-hop-4-day-lightning-microusb-usb-c-va-usb-a.2787322/
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

alex.hn
CAO CẤP
5 năm
Cái tên sản phẩm dài thế. Khó nhớ - đi ra. :p
alex.hn
CAO CẤP
5 năm
@Kte cách bạn hiểu về chữ với từ khác mình rồi. chữ là chỉ chữ cái mà thôi. chữ ghép với nhau tạo thành từ." iwalk" là một từ,được tạo thành từ các chữ cái i-w-a-l-k. Bạn thử tìm hiểu thêm xem có ai gọi "iwalk" là chữ không nhé. 😁
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alex.hn Nói tóm lại tên vậy không hề khó nhớ. Cái này khó hơn nè: Apple iPhone XS Max Space Gray 64Gb Dual Sim (2 Nano Sim). *troll* :v
alex.hn
CAO CẤP
5 năm
@FelixVII Bạn nghĩ thế nào là quyền của bạn mà 😁 chứ còn cái gì cũng có quy tắc của nó. Ở đoạn trên chỉ đang tranh luận về từ và chữ. Còn Apple mấy sp gần đây là tên tuổi loạn xạ rồi-mình ko thể nhớ tên các loại iPad của nó. :p
Kte
TÍCH CỰC
5 năm
@alex.hn Từ là bao gồm 1 hoặc nhiều chữ và từ đứng 1 mình vẫn có nghĩa, còn chữ thì ko cần phải có nghĩa, chữ cái thì là các kí tự. Chữ và chữ cái hoàn toàn khác nhau bạn nhé.
edios
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe gọi ngoài đường ồn ào có ổn không mod ? Mình hay phải nghe gọi ngoài đường nên vẫn ngại mấy tai nghe true wireless kiểu này, vẫn đang dùng tai neckband
@edios Nếu ngoài đường nhiều thì không ăn thua 😃
dandai
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon nhỉ. Giống giống mi air dot gì đó
Cái quan trọng là có bị delay nhiều khi xem phim, chơi game hay k thì lại k thấy nói 😔
ides
CAO CẤP
5 năm
quan trọng nhất thoại có cần phải nói to mic mới bắt tiếng dc ko í 😁
holokids
TÍCH CỰC
5 năm
@ides Đứng bên này đèn đỏ phải nói to bên kia đèn nghe thấy thì mới đc bạn... như chém nhau thì người nghe mới ổn.
Gọn, đẹp, hộp đựng cũng đẹp, nhưng pin chỉ 2-3h thì hơi ít.
tầm giá này mua mấy con pamu hoặc soul ngon hơn.
Ms unboxed RHA True Connect, về ngoại hình hơn airpod 1 bậc, hoàn thiện cao cấp, hộp pin có khung metal vs nhựa phủ cao su (hơi bám vân tay), tai nghe phủ cao su đeo chắc, đầm hơn airpod. Âm thanh thì hơn airpod rất nhiều và 0 hề bị rớt kết nối. Chỉ có 1 điểm thua là thay vì dùng gõ để chuyển bài hay bắt cuộc gọi, RHA thiết kế nút nhấn lun, tuy nhiên điểm này có thể bỏ qua nếu mê âm thanh
@longkhanhduong 🤔? Dùng rồi... Cái vụ touch để qua bài thì touch 2 lần mới dừng nên có bao giờ mình bị đâu. Còn tai nghe nhét vô tai, nhấn nhẹ cũng đủ có cảm giác ở tai trong rồi.
Sao lại nghĩ không phải vấn đề nhỉ?
@kEn ViP Thế tai bác nhạy cảm thật. Chứ mấy hãng lớn như sony, jbl, samsung nó làm phím vật lý có thấy ai kêu ca đâu. Quan trọng là khả năng fit và chất âm.
@longkhanhduong bác trên nói chuẩn đó, từ hqua e trải nghiệm cứ mỗi lần chuyển bài, play/pause, tăng giảm âm lượng thì đụng vào nút vật lý thấy cấn cấn, từ trc h xài airpod quen rùi. Tuy nhiên vấn đề này có thể bỏ qua hết và cũng dễ làm quen để đổi vs chất âm rất chi tiết so vs airpod. Nút vật lý này kiêm dc play/pause, tăng giảm âm lượng và chuyển bài trc/sau, nên tiện hơn gõ của airpod, chỉ có 1 vấn đề thấy hơi bất tiện là pin của tai nghe k0 hiển thị trực tiếp qua ip, và rút tai nghe ra nó k0 tự tắt trừ phi cất vào hộp. Cái này k0 ưu cũng k0 nhược vì airpod muốn nghe dc 1 tai phải bịt cảm biến tai kia, còn con này thì khỏi, 1 tai vô tư😃
wellwits
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Barbatos Mình thì Jaybird RUN special edition
Đeo siêu fit, ngoại hình xinh hơn airpods
Điểm yếu là micro usb chưa đc type c với vẫn bluetooth 4.1
Trước cũng định làm con RHA cơ mà săn đc deal RUN ngon nên thoii✌️v
Phệu TMC
TÍCH CỰC
5 năm
Bạn ngồi cạnh nó bảo như cok ve chó =))
hôm trước xem con mi air dot ở chiếm tài giống hệt. nhìn sơn con này có vẻ xấu hơn bọn xiaomi
_ Mình được km con này kèm máy bbkey2. Dùng một từ để miêu tả thì nó dùng như shit hêhê. pin đâu đấy được 3 4 tiếng dùng ít kết nối bt là chính, ko nghe nhạc hay gì chỉ dùng để nghe gọi thoại. Âm thanh thì tệ hại luôn, đeo khá đau tai và mình đã thử tất cả các loại nút tai đi kèm hê hê. Cho thì dùng chứ mình nói thật là ko nên mua 😁
dongqtrung
TÍCH CỰC
5 năm
@iceteazz Cảm ơn bác :D
nhỏ như vậy có dễ rớt không bạn?
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
Mod tinhte đúng là giỏi tiếng Anh thật lúc nào điện thoại cũng cài tiếng Anh
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mai12 Chẳng liên quan... bản thân mình 8 năm gần đây sử dụng điện thoại chưa bao h cài đặt tiếng việt mặc dù cũng chẳng Giỏi tiếng Anh! Đơn giản là thói quen dùng Black Berry từ hồi sinh viên khó bỏ được thôi...! Đôi khi chính vì không giỏi lên mới phải cài để rèn luyện thêm ý..
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
@nhật ký 2 đứa mình nhưng mod đâu có sử dng blackberry
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mai12 Bạn này chứng tỏ chưa hề quan tâm tới các Mod Tinh Tế - bản thân các Mod tinh tế thời kỳ đầu (10 năm về trước) chẳng là Fan cứng của Dâu Đen (Ví dụ: Cu Hiệp) mà 10 năm trước Dâu Đen còn lâu mới có tiếng Việt!
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mai12 Với mình thì từ tất cả các thiết bị đều mặc định là tiếng Anh cho dù thiết bị đó có hỗ trợ tiếng Việt. Không phải chữ nào cũng hiểu hết ngay từ đầu nhưng dùng riết quen thôi. Tránh được những cái lỗi dịch thuật ngớ ngẩn từ nhà sản xuất khi họ không biết, không hiểu tiếng Việt.
thanhtam1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan,nhưng cái quảng cáo này là sao ạ,có thật không ?sao rẻ zữ vậy ?quảng cái trên tinhte,co ai mua chưa mọi người ? 10E1875B-494B-4E15-AC77-CC3E20ACDD35.png 49970294-4087-44E3-A090-222C9D450EAD.png
@thanhtam1991 Trang này fake lòi, nhìn cái đuôi .site ấy bác.
supperyoyo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đag đợi true wireless của xiaomi
Sjn Alvin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ndminhduc
Cho gà hỏi, nếu điện thoại bluetooth 4.2 là không dùng được với em này đúng không ?
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
@Sjn Loner chắc nó tương thích ngược
boyhk_206
TÍCH CỰC
5 năm
Mình đang muốn mua tai nghe trợ thính siêu nhỏ để tặng cho ông. Các bác biết loại nào nhỏ gọn như thế này giới thiệu giúp mình với. Mình xem qua mấy loại đang bán ở Việt Nam thấy to quá và dây dợ không tiện cho lắm.
cảm ơn các bác
foureyes_n
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tầm này mình thấy moka x-music ngon hơn, pin trâu hơn (hơn 6 tiếng), chuẩn chống chịu ipx5, bluetooth 5.0 (âm thanh ko bị delay so với hình),âm thanh rất khá trong tầm giá bên adayroi 1tr8

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019