Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Fshare]Tổng hợp phim Châu Tinh Trì

hungvan44
12/11/2018 15:0Phản hồi: 14
[Fshare]Tổng hợp phim Châu Tinh Trì
Phim Châu Tinh Trì mình sưu tập từ nhiều nguồn, tất cả đều có USLT nên xem rất vui, mình chia sẻ cho bác nào cần down về coi lại những bộ phim gắn liền với tuổi thơ thời còn VCD...

1. Tây Du Ký I: Nguyệt Quang Bảo Hợp
A Chinese Odyssey Part I: Pandora's Box (1994)

500 năm trước, Tôn Ngộ Không vì có âm mưu để Ngưu Ma Vương ăn thịt Đường Tăng và đánh cắp Nguyệt Quang Bảo Hợp nên bị Quan Âm trừng phạt. 500 năm sau, hậu thân của Tôn Ngộ Không là Chí Tôn Bảo trở thành bang chủ của toán cướp chuyên hành nghề trên vùng sa mạc. Trong một lần tình cờ Chí Tôn Bảo bắt gặp hai chị em yêu tinh Xuân Tam Thập Nương-Bạch Tinh Tinh và bị hai người bắt về Động Bàn Tơ cùng với thủ hạ của Chí Tôn Bảo là Nhị Đương Gia. Tại đây Chí Tôn Bảo nhặt được Nguyệt Quang Bảo Hợp-bảo vật của Bàn Tơ Đại Tiên và quay trở lại quá khứ 500 năm trước...



Link: https://www.fshare.vn/file/W7WPLJL7UGFI

[PUB.VN] A Chinese Odyssey Part I Pandoras Box 1994 720p BluRay DD5.1 x264-CtrlHD.mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


2. Tây Du Ký II: Tiên Phúc Kỳ Duyên
A Chinese Odyssey Part II: Cinderella (1994)

Sau khi trở về quá khứ, Chí Tôn Bảo phát hiện ra rằng mình đang đứng trước Thủy Liêm Động, tại đây anh gặp Tử Hà tiên tử, một tiên nữ vì vi phạm phép tắc trên thiên giới nên bị đày xuống trần, cô có lời thề là bất cứ ai rút được thanh kiếm của mình thì sẽ trở thành chồng của cô. Tử Hà Tiên Tử quyết định đổi tên động thành Bàn Tơ động còn bản thân cô trở thành Bàn Tơ Đại Tiên. Dần dần Chí Tôn Bảo nhận ra rằng mình chính là hóa thân của Tôn Ngộ Không và phải cùng Trư Bát Giới và Sa Ngộ Tĩnh tham gia bảo vệ Đường Tăng thoát khỏi Ngưu Ma Vương đi lấy kinh...




Link: https://www.fshare.vn/file/983IZ9ZWDSNJ

[PUB.VN] A.Chinese.Odyssey.Part.Two.Cinderella.1994.720p.BluRay.AC3.2Audio.x264-CtrlHD.mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
2. Đỗ Thánh 1 - All For The Winner (1990):
All For The Winner (Đổ Thánh) là bộ phim hài xoay quanh Tả Tụng Tinh, một anh chàng khù khờ từ đại lục đến Hồng Kông thăm ông chú hai "Đạt đen". Vốn mê cờ bạc, chú Hai của Tinh muốn mượn công năng đặc dị của anh để khuấy đảo giới bài bạc Hồng Kông. Định mệnh khiến Tinh chạm trán Ỷ Mộng và nhanh chóng si mê cô gái nhan sắc này. Ỷ Mộng lôi kéo Tinh về dưới trướng vua cờ bạc Hồng Kông là Hồng Quang, nhưng Tinh nhanh chóng nhận thấy dã tâm của tên trùm này và từ chối. Anh quyết định làm đại diện cho Ma Cao tham gia cuộc thi cờ bạc thế giới để hạ gục Hồng Quang.



Link: https://www.fshare.vn/file/9U9HD454VRW2


3. Đỗ Thánh 2 - All For The Winner (1991):


Trong phim Thần Bài 2 - God of Gamblers II - 1991, đệ tử của Vua Bài (Lưu Đức Hòa đã trở lại, cùng với Syephen (Châu Tinh Trì), một người có khả năng đặc biệt. Họ làm mưa làm gió trên các sòng bạc lớn ở Hong Kong, nhưng liệu họ có thể tiếp tục như vậy không?




Link:
https://www.fshare.vn/file/89BH9JPMROUY mHD
https://www.fshare.vn/file/ABCH7AKPLJPL 720p
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
4. Bịp Vương Thượng Hải - The Tricky Master (1999):
Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ.
Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm phá án liên quan đến các tổ chức cờ bạc phi pháp, phải tự tầm sư học đạo để dễ dàng xâm nhập vào giới bài bạc. Bạn gái của Khoan giới thiệu cho anh người họ hàng xa là Hoàng Phi Hổ, vua bịp bạc Hồng Kông vừa được ra tù.



hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
5. Chuyên Gia Xảo Quyệt – (Tricky Brains) (1991):
Tricky Brains (Chuyên Gia Xảo Quyệt) là bộ phim hài xoay quanh nhân vật Cổ Tinh, một chuyên gia bịp bợm đẹp trai, thông minh được thuê đội lốt người em cùng cha khác mẹ bị thất lạc từ nhỏ của Văn Kiệt. Chẳng bao lâu sau, dưới bàn tay đạo diễn của Cổ Tinh, việc làm ăn của công ty Văn Kiệt cũng như quan hệ tình cảm giữa Văn Kiệt và Trình Lạc Nhi mỗi lúc một trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, bất chấp mọi tai ương, cha con Văn Kiệt vẫn một lòng yêu thương săn sóc Cổ Tinh và điều đó khiến chuyên gia bịp bợm cảm động, quyết định thay đổi. Liệu sự hối cải của Cổ Tinh có quá muộn màng? Liệu anh có giúp Văn Kiệt vượt qua được sóng gió trong sự nghiệm và hàn gắn tình yêu với Lạc Nhi. Bằng phong cách hài hước kết hợp giữa diễn xuất hình thể và các tình huống khác thường đã làm nên thương hiệu Châu Tinh Trì, bộ phim đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người xem.



Link: https://www.fshare.vn/file/UPP58JPP5BTW
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
6. Chuyên Gia Bắt Ma – (Out of The Dark) (1995):
Chuyên Gia Bắt Ma là câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon. Tuy nhiên không ai biết rằng Leon thật ra là một bệnh nhân tâm thần vừa trốn trại. Mọi hy vọng của bà con nơi đây đều đặt hết lên vai anh chàng thần kinh không bình thường này. Nhưng với những trò hề tạp nham cùng các thứ thần chú, bùa ngải rẻ tiền, liệu Leon có cứu cả khu chung cư thoát khỏi “tai kiếp” này không?



Link: https://www.fshare.vn/file/AYN38JT7AHBU
thích lắm
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
7. Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương – (Out of The Dark) (1995):
Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?




Link: https://www.fshare.vn/file/2UWN9148IMA9
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
8. Đỗ Thánh 3 – (Back to Shanghai) (1991):
Bị đánh bại bởi A Tinh, một kẻ kiêu ngạo như Đại Quân rất tức giận và tìm cách phục thù. Hắn trở về đại lục triệu tập các sư huynh đệ cũng có công năng đặc dị để đối phó A Tinh. Cuộc chạm trán nảy nửa giữa các đại cao thủ khiến lỗ hổng thời gian xuất hiện, cuốn cả A Tinh và Đại Quân về Thượng hải những năm đầu thế kỷ 20.



Link: https://www.fshare.vn/file/RGR54TL996UI

9. Đại Nội Mật Thám – (Forbidden City Cop) (1996):

Đại Nội Mật Thám | Forbidden City Cop :Đại Nội Mật Thám là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1996.Trong cung lúc này có 4 cao thủ ngày đêm bảo vệ Hoàng Đế tên là Cung,Hỷ,Phát,Tài.Trong bốn người thì chỉ có Phát (do Châu TInh Trì đóng) là không có chút võ công nào nhưng đầu óc cực kỳ nhanh nhạy và có nhiều phát minh khoa học rất đáng giá.Một lần kia ngoại bang muốn giết vua nên cả 4 người ra sức bảo vệ hoàng đế,cuối cùng với phát minh của Phát đã giúp hoàng đế an toàn thoát khỏi họa diệt thân.



Link: https://www.fshare.vn/file/OH2JDUVOFVT6

10. Quan Xẩm Lốc Cốc - Hail The Judge (1996):

Bộ phim Quan Xẩm Lốc Cốc – Hail The Judge nói về một vị quan huyện tham lam xấu xa và nhận hối lộ. Nhưng một ngày nọ, ông ta gặp một vị trạng sư tài ba tên Phương Đường Kính hiện là đệ nhất trạng sư Quãng Đông, Phương Đường Kính làm cho vị quan huyện này thân bại danh liệt.
Sau này vị quan huyện nhận ra sai lầm và quyết tâm trở thành một vị quan liêm khiết, đánh bại trang sư xấu xa Phương Đường Kính.



Link: https://www.fshare.vn/file/VM93DB6PQC7O
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
12. Trạng Nguyên Tô Khất Nhi – King of Beggars (1992):
Tô Sát Hà Nhĩ Sáng là con trai một gia đình người Mãn, quên Quảng Đông. Cùng cha lên kinh ứng thí Võ Trạng nguyên, Tô Sát bị gian thần hãm hại, khiến hai cha con thân bại danh liệt, lưu lạc tứ phương.
Nhờ tư chất cực cao về võ học, Tô Sát học được Hàng Long Thập Bát Chưởng, trở thành bang chủ người Mãn của thiên hạ đệ nhất bang - Cái Bang, lấy tên Tô Khất Nhi. Cái bang dưới sự chỉ huy của Tô Khất Nhi đã chận đứng âm mưu giết vua đoạt quyền của gian thần Triệu Vô Cực...



Link: https://www.fshare.vn/file/IIPRHSATWT3R

13. Long Tích Truyền Nhân – Legend of The Dragon (1990):

Họ Châu là 1 gia tộc lớn ở Đại Á, nổi tiếng với nghề múa lân. Châu Tử Long là con trai của Châu Phi Hùng - một đại võ sư được người trong vùng kính trọng. Tử Long ham mê chơi bời, không lo học võ, bù lại anh chàng lại có khả năng chơi bida xuất thần.
Em ruột của Châu Phi Hùng thấy vậy nên lợi dụng Châu Tử Long đi đánh bida kiếm tiền, Trong 1 lần thi đấu bida có sự dàn xếp mà vật đặt cược là tờ khế ước miếng đất đầu rồng của dong họ Châu, do sức ép quá lớn làm Tử Long thất bại, miếng đất tổ tiên rơi vào tay bọn kinh doanh địa ốc…




Link: https://www.fshare.vn/file/93CA5JY2ZKM4

14. Vua Phá Hoại – Love On Delivery (1994):

Anh chàng Hà Kim Ngân là một gã thanh niên làm việc cho công ty vận chuyển. Không tài năng, không tiền bạc nhưng Hà Kim Ngân đem lòng yêu cô Lệ, học viên lớp Karate và muốn làm quên với người đẹp.
Anh chàng tìm cách theo học đại cao thủ "Đạt đen" để đánh bại các cao thủ Karate, nhằm ghi điểm với người đẹp. Lừa tiền của anh chàng si tình, Đạt đen chỉ dạy lung tung vài chiêu thức, không ngờ Hà Kim Ngân thực sự luyện thành chiêu "Vô Địch Phong Hỏa Luân".



Link: https://www.fshare.vn/file/FX4HUJVGEB37

15. Quốc Sản 007 – From Beijing with Love (1994):

From Beijing With Love (Quốc Sản) là một bộ phim hài, hành động của Châu Tinh Trì dựa theo bộ film Điệp viên 007 James Bond của Mỹ, Châu Tinh Trì vào vai một điệp viên với nhiệm vụ truy tìm một kho báu. Lý do duy nhất khiến anh được cấp trên cử đi thực hiện là bởi.... không có tài nhưng lại cực kì may mắn... Liệu Châu Tinh Trì có hoàn thành được nhiệm vụ? Anh có trở thành James Bond của Châu Á...


Link: https://www.fshare.vn/file/2J9CO6JYU61A
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
16. Lộc Đỉnh Kí 1 – Royal Tramp Part 1 (1992):
Phim kể về cuộc đời nhiều biến cố của gã lưu manh xuất thân từ Lệ Xuân Viện thành Dương Châu - Vi Tiểu Bảo. Nhờ cơ duyên, TIểu Bảo lọt vào trong cung cấm, được phục vụ dưới trướng của Tổng quản Công Công Hải Đại Phú. Hắn trở thành bạn thân của vua Khang Hy và hợp sức với vị vua trẻ trừ đi nghịch tặc Ngao Bái.
Dưới sự thể hiện mới mẻ của vua hài Châu Tinh Trì, Vi TIểu Bảo trở nên giảo hoạt hơn, đồng thời cũng được bổ sung thêm các màn võ thuật không thể thiếu trong phim Châu Tinh Trì ...




Link: https://www.fshare.vn/file/N21RFLF1LL1Z
17. Lộc Đỉnh Kí 2 – Royal Tramp Part 2 (1992):

Sau khi trừ phản tặc Ngao Bái, địa vị của Tiểu bảo trong cung cấm cũng như Thiên Địa Hội ngày càng được củng cố, bên cạnh đó giáo chủ Thần Long GIáo là Long Nhi cũng truyền công lực cả đời cho Tiểu Bảo, khiến hắn trở thành võ lâm cao thủ đệ nhất.
Mối hiểm họa mới lại rình rập khi sư huynh của tổng đà chủ Thiên Địa Hội tức rần Cận Nam là Phùng Tích Phạm đầu quân cho triều đình và vạch rõ thân phận hai mang của Tiểu Bảo cho Khang Hy biết. Nhưng thật sự, hắn muốn chiếm lấy lòng tin của Hoàng Đế để chặt long mạch - xưng vương...



Link: https://www.fshare.vn/file/Z9ZWAHBROUWO

18. Đội Bóng Thiếu Lâm – Shaolin Soccer (2001):

Vì bán rẻ tài năng mà Thiết Cước, cầu thủ danh tiếng một thời, trở thành lão huấn luyện viên nát rượu. Ông gặp Tinh, chàng võ sư muốn truyền bá kungfu ra toàn thế giới. Cả hai bắt tay lập đội bóng và kêu gọi các huynh đệ Thiếu lâm xưa gia nhập. Đội bóng kỳ lạ bắt đầu gia nhập làng túc cầu.



Link: https://www.fshare.vn/file/B241KGAT1DH3
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
19. Bách Biến Tinh Quân – Sixty Million Dollar Man (2005):
Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.




Link:
https://www.fshare.vn/file/HQZH662H1BBB .mkv
https://www.fshare.vn/file/K9BKKWJNG3OZ .mp3(Thuyết Minh)

20. Tân Tinh Võ Môn I – Fist of Fury I (1991):
Bộ film được phỏng theo Tinh Võ Môn của Lý Tiểu Long, noí về sự đối đầu giữa người Trung Quốc và Nhật Bản. Trong trận đánh cuối cùng, Châu Tinh Trì sử dụng ngón võ thuật bí truyền của Tinh Võ Môn để chiến thắng.




Link: https://www.fshare.vn/file/DELHCYMWG8IK

21. Tân Tinh Võ Môn II – Fist of Fury II (1991):




Link: https://www.fshare.vn/file/8YXHD2YFYBBC
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
22. Tình Anh Thợ Cạo – Faithfully Yours (1988):
Faithfully Yours ( Tình Anh Thợ Cạo) - là câu chuyện hài hước xoay quanh chuyện tình yêu giữa 3 người bạn thân với 1 người con gái: một người là thợ hớt tóc, một người là thợ may và một người là thầy bói. Trong một lần cùng nhau nhậu đến say mèm, thì cả 3 ko biết là do quá say hay là do cố ý nên đã ngủ ở phòng của cô gái…và rồi cô gái có thai..mọi chuyện dở khóc dở cười đã phát sinh từ đây…Liệu ai trong số 3 chàng trai sẽ là cha của đứa bé???




Link: https://www.fshare.vn/file/BTXVF7DZO47F

23. Thánh Tình – The Magnificent Scoundrels (1991):

Bộ phim The Magnificent Scoundrels (Thánh Tình hay tên gọi khác là Lừa Đảo Gặp Lừa Đảo) kể về anh chàng A Tinh chuyên đi lừa gạt mọi người. Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong. Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác. Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc, dơ cười. Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen...


Link: https://www.fshare.vn/file/5FFMMVBN1UZ7

24. Thần Ăn – The God of Cookery (1996):

Thần Ăn là đầu bếp đệ nhất nhưng bị phản bội bởi 2 người đệ tử thân thiết. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí nhưng lại có tài nấu ăn đặc biệt tên Turkey.
Chính Turkey đã dạy cho thực thần biết ý nghĩa thực sự của việc nấu ăn. Họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới và cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia...



Link: https://www.fshare.vn/file/3OV5PW6S68CP

25. Hoàng Tử Bánh Trứng – The Lucky Guy (1998):

Tiệm cà phê Lucky sắp phải đóng cửa vì tiền thuê cửa hàng đùng một cái tăng 20 lần. Trước tình hình đó, tất cả mọi người chỉ còn biết đặt hết hy vọng vào anh chàng nhân viên cá biệt Châu Tinh Trì với biệt danh Hoàng Tử Bánh Trứng sẽ vận dụng tài trí mưu mô của mình để cứu nguy cho cửa hàng…


Link: https://www.fshare.vn/file/ZH65Y5GNKOGY
bạn ơi, tại sao film ngày xưa mà cũng có HD file 4gb or 6gb vậy bạn? trên mạng thấy tầm 1gb thôi?
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
@liwenjing93 Người ta remux lại hình ảnh cho rõ đẹp hơn, thêm audio vào chứ nguyên gốc là DVD thôi bác
hungvan44
ĐẠI BÀNG
5 năm
26. Tế Công - The Mad Monk (1993):
La Hán Phục Hổ đánh cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ, vốn đã chín kiếp làm gái lầu xanh và một tên ăn mày cũng đã làm cái bang chín kiếp được độ hóa.
Để thực hiện việc này, Phục Hổ phải đầu thai xuống trần làm người thường, sau đó làm một hòa thượng ăn mày có tên Tế Điên - hay còn gọi là Tế Công...




Link: https://www.fshare.vn/file/SX12VZ1V3GQ2

[PUB.VN] The.Mad.Monk.1993.HDTV.720p.AC3.x264-CHDTV.mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


27. Trà Lầu Long Phụng - Lung Fung Restaurant (1990):

Lung Fung Restaurant (Trà Lầu Long Phụng) là bộ phim nói về hai người bạn chí cốt,tình thân như hai anh em ruột thịt. Sau khi người chú của người kia bị sát hại, Long dự định sẽ làm lại tất cả, xây dựng cuộc đời nhưng vì chuyện này mà mới sau khi mãn hạn tù,anh ta cùng người anh em kia cùng nhau trả thù cho người đã mất...



Link: https://www.fshare.vn/file/FNO9VGCZQEKE

Không tìm thấy - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


28. Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawer Lawer (1997):

Lawyer Lawyer (Trạng Sư Xảo Quyệt) là bộ phim hài xoay quanh một nhân vật nổi tiếng Trung Quốc, đó là Trạng sư Trần Mộc Cách, người được mệnh danh là 'vua cãi Quảng Đông', cùng học trò Phan giết thời gian bằng thú 'đâm bị thóc chọc bị gạo'. Nạn nhân của Mộc Cách còn có chính anh học trò khù khờ Phan. Khi Phan đem lòng yêu mến cô nghệ nhân rối Liên, anh bị sư phụ lừa đến Hồng Kông, chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Nào ngờ, Phan dính vào một vụ án mạng. Mộc Cách cùng vợ phải đến Hồng Kông để bảo vệ cho học trò. Chỉ có điều, luật pháp xứ này theo lệ phương Tây, do người Anh quản lý. Liệu miệng lưỡi giảo hoạt của Mộc Cách có giúp anh cứu học trò?




Link: https://www.fshare.vn/file/BB95NJING2OX

Không tìm thấy - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


29. Trường Học Uy Long 1 - Fight Back to School 1 (1991):

Fight Back To School 1 (Trường Học Uy Long 1) kể về một người cảnh sát chìm Chow Sing-Sing (Châu Tinh Trì), thâm nhập vào một trường trung học với mục tiêu là tìm cho ra cây súng của sếp mình bị đánh cắp. Cùng với sự trợ giúp của các đồng nghiệp cảnh sát cũng giả dạng thành học sinh, công cuộc tìm kiếm của Chow cũng vẫn gặp đầy khó khăn bởi sự lì lợm của những đứa học trò, sự khó chịu của các thầy cô giáo, và hơn nữa là Chow lại đụng độ với tên đầu gấu của trường. Nhưng đối với Chow, để bù lại những khó khăn thử thách đó thì chỉ cần được gặp mặt cô giáo mới chuyển công tác đến trường là đủ…




Link: https://www.fshare.vn/file/QMO9WJPMSQ55

Truong Hoc Uy Long I (Fight Back To School I) (1991).mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


30. Trường Học Uy Long 2 - Fight Back to School 2 (1992):

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Link: https://www.fshare.vn/file/PLM2454UNIAM

Truong Hoc Uy Long II (Fight Back To School II) (1992).mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


31. Trường Học Uy Long 3 - Fight Back to School (1993):

Trong Fight Back To School 3 (Trường Học Uy Long 3), cảnh sát Chow được điều đi điều tra vụ ám sát nhà tỷ phú Million Wong, người mà có một sự giống nhau về ngoại hình đến kỳ lạ với Chow. Anh đã nhập vai nhà tỷ phú Wong và cảnh sát đã liên hệ với bà Wong để cho bà ta biết chồng bà vẫn còn sống và hiện mắc một chứng bệnh mất trí nhớ. Qua buổi họp mặt với những người bạn cùng với gia đình của tỷ phú Wong, và trải qua bao nhiêu sự hiểu lầm, cuối cùng Chow cũng đã tìm được câu trả lời cho mình – Ai là thủ phạm?



Link: https://www.fshare.vn/file/QB38KXOA5MFY

Truong Hoc Uy Long III (Fight Back To School III) (1993).mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


32. Vô Địch Vận Hành Tinh - When Fortune Smiles (1990):

Một nhà tài phiệt Chao giàu có bậc nhất Hồng Kông qua đời, để lại gia tài kếch sù cho cô con gái Phi Phi bị thất lạc từ nhỏ. Người anh trai cả tên Chao Wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiền.



Link: https://www.fshare.vn/file/TFFLG551GUPN

Không tìm thấy - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


33. Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn - Curry and Pepper (1990):

Curry và Pepper là 1 cặp cảnh sát ăn ý. Khi Joey xuất hiện, cả 2 cùng bị vẻ đẹp của cô thu hút và bắt đầu mâu thuẫn. Khi điều tra 1 vụ án, họ tính toán sai lầm khiến cho đồng nghiệp bị giết. Quá đau buồn, họ quyết tâm bỏ qua mâu thuẫn, đồng lòng điều tra vụ án, trả thù cho những người đã hy sinh.


Link: https://www.fshare.vn/file/R53P453Q8M5L

Không tìm thấy - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


34. Vua Hài Kịch - The King of Comedy (1999):

Chàng - một diễn viên lận đận suốt cuộc đời vẫn chỉ chung thành với những vai đóng thế không tên tuổi đang băn khoăn về con đường diễn viên mà mình chọn.
Nàng - cô tiếp viên nhà hàng bị hoàn cảnh xô đẩy nhưng vẫn giữ được khí tiết và khát khao được yêu chân thành. Hai người đến với nhau qua bao lời dị nghị của người đời, đúng thời điểm chàng có thế đổi đời, với điều kiện phải từ bỏ mối tình với cô gái làng chơi.
Vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong phim đã đưa Trương Bá Chi một bước thành sao.




Link: https://www.fshare.vn/file/TTFEGTHLCN1T

Vua Hai Kich (The King Of Comedy) (1999).mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn


35. Xẩm Xử Quan - Justice My Foot (1992):

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu. Sau cái chết của đứa con thứ 13, Sỹ Kiệt quyết tâm gác bút, từ bỏ nghiệp trạng sư. Cả gia đình ông mở hàng trà quán ở ngoại thành sống cuộc sống mới. Tuy vậy, khi một quả phụ bụng mang dạ chửa tới nhờ Tống Sỹ Kiệt giúp mình minh oan vụ án mạng của gia đình, ông lại phải tái xuất công đường. Vấp phải hệ thống công quyền thối nát, sẵn sàng dùng đủ thủ đoạn để lấp liếm sự thật, Tống Sỹ Kiệt phải trổ hết tài năng để một lần giành được công lý đích thực!


Link: https://www.fshare.vn/file/U9JK13552I77

Xam Xu Quan (Justice_ My Foot _) (1992).mkv - Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến giúp khách hàng lưu trữ thông tin, dữ liệu (album ảnh, phim, phần mềm, tài liệu, game, nhạc, v.v...) mọi lúc, mọi nơi, tương thích trên mọi thiết bị.
fshare.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019