Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh VinFast trưng bày dàn xe hơi tại Sài Gòn - Người đến xem rất đông, nhiều ý kiến khen xe đẹp

chuyengiaphaxe
26/11/2018 6:54Phản hồi: 407
Hình ảnh VinFast trưng bày dàn xe hơi tại Sài Gòn - Người đến xem rất đông, nhiều ý kiến khen xe đẹp
Mặc dù Sài Gòn vừa trãi qua cơn bão Usagi tối qua, nhưng sáng nay vẫn có rất đông người đến toà nhà Vincom Center Landmark để ngắm và đặt cọc các mẫu xe hơi của VinFast. Đây là ngày thứ 2 của sự kiện VinFast ra mắt dàn xe hơi mới nhất của mình gồm LUX A2.0, LUX SA2.0Fadil đến thị trường phía Nam.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8109.jpg

Có mặt tại khu trưng bày xe hơi trong nhà vào lúc 10 giờ sáng nay, mình đã bất ngờ trước cảnh tượng rất đông người kéo đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu về 3 mẫu xe hơi của VinFast. Thứ nhất, mình nghĩ đêm hôm qua Sài Gòn vừa trãi qua một cơn bão lớn và mọi người ắt vẫn còn mệt mỏi. Thứ nhì, hôm nay là sáng thứ 2, không phải khoảng thời gian thuận tiện cho việc đi ngắm xe.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8071.jpg

Sự quan tâm của số đông tập trung chủ yếu cho 2 mẫu xe sedan và SUV của VinFast là LUX A2.0 và LUX SA2.0. Trong khi chiếc xe đô thị (city car) VinFast Fadil thì lại không chiếm được sự chú ý của số đông bằng. Mình có mặt tại khu trưng bày xe hơi của VinFast trong khoảng 1,5 tiếng và có trao đổi với nhiều anh em tại đây. Số đông đều đánh giá rất cao thiết kế của 2 mẫu sedan và SUV LUX A2.0 và LUX SA2.0. Anh em cho rằng nhìn 2 mẫu xe này thực tế bên ngoài còn đẹp hơn trong hình và đẹp không thua gì xe châu Âu. Thậm chí, có mấy chị còn bảo nhau xe VinFast đẹp giống giống Audi. 😁 Mọi người chỉ than phiền là không được ngắm nội thất bên trong của cả 3 mẫu xe VinFast.


Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8042.jpg

Điều ngạc nhiên tiếp theo là tại khu tư vấn và nhận cọc xe, việc giao dịch và trao đổi diễn ra rất nhộn nhịp và không thua gì dân tình kéo nhau đi săn đồ giảm giá ở trung tâm thương mại. Dù những người quyết định đặt cọc mua xe vẫn chưa được lái thử hay thậm chí là xem nội thất hoàn chỉnh của các mẫu xe như thế nào. Thú thật là đó giờ mình cũng đi mua xe và dẫn người quen, người thân mua xe hơi nhiều rồi, nhưng hiếm khi thấy cảnh tượng đại lý xe nào mà lượng người đến giao dịch đông thế này. Trừ cái dịp 2 năm trước Honda giảm sâu CR-V thế hệ cũ còn dưới 800 triệu để xả hàng.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8089.jpg

Nếu đặt xe hơi VinFast thì mức tiền cọc tại sự kiện này là 50 triệu đồng cho 2 mẫu LUX và 20 triệu đồng cho mẫu xe Fadil. Thời điểm giao xe dự kiến là vào tầm giữa năm sau. Mình có hỏi thăm thông tin bạn phụ trách truyền thông của VinFast thì được biết là lượng nguời đặt xe hơi VinFast ở thị trường phía Nam tính đến đầu giờ chiều nay khả năng đã vượt số lượng đặt xe của thị trường phía Bắc trong 2 ngày trưng bày ở Hà Nội hồi tuần rồi. Con số chính xác chưa được tiết lộ nhưng sẽ công bố sau khi kết thúc sự kiện trưng bày xe hơi VinFast tại Sài Gòn.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8081.jpg

Khu vực trưng bày xe máy điện Vinfast Klara gần đó cũng thu hút rất nhiều khách đến xem và đặt cọc mua xe. Tuy nhiên, số lượng xe máy điện sản xuất ra vẫn chưa đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường nên phải qua tháng 12 VinFast mới có xe giao cho khách hàng.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8149.jpg

Hai mẫu xe VinFast LUX A 2.0 và LUX SA 2.0 được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn và được hoàn thiện bởi hãng thiết kế Pininfarina. Mức giá ưu đãi VinFast đang áp dụng cho các phiên bản xe LUX 2.0 và LUX SA 2.0 lần lượt là 880 triệu đồng và 1,25 tỷ đồng (đã bao gồm VAT 10%). Còn giá bán đề xuất không gồm ưu đãi (đã có VAT) lần lượt của VinFast LUX A2.0 và SA2.0 là 1.502.600.000 và 1.999.800.000.

Quảng cáo



Đối với 2 dòng xe LUX, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Đặc biệt, thay vì chỉ được đặt những phiên bản đã có cấu hình cố định trước như hầu hết các xe đang bán trên thị trường, khách hàng VinFast sẽ có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác theo sở thích hay nhu cầu của cá nhân mình.

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8025.jpg

Về phần truyền động, VinFast LUX A 2.0 và SA2.0 cùng trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp công nghệ cuộn kép (twin scroll) và hộp số tự động 8 cấp đến từ hãng ZF. Khác biệt nằm ở thông số sức mạnh và hệ dẫn động. Cụ thể như sau:
  • VinFast LUX A 2.0 Tiêu chuẩn: công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, dẫn động cầu sau (RWD)
  • VinFast LUX A 2.0 Cao cấp: công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, dẫn động cầu sau (RWD)
  • VinFast LUX SA 2.0 Tiêu chuẩn: công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, dẫn động cầu sau (RWD)
  • VinFast LUX SA 2.0 Cao cấp: công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD)
Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8074.jpg

Mẫu xe có giá dễ tiếp cận nhất của VinFast là Fadil gây chú ý trong phân khúc khi sở hữu rất nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi hiện đại như: Ổn định thân xe điện tử, Kiểm soát lực kéo, Chống lật,... Cả hai phiên bản VinFast Fadil đều sử dụng khối động cơ 1.4L 4 xi lanh cho công suất 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Thông số sức mạnh của Fadil nhỉnh hơn với các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời không có lựa chọn phiên bản số sàn.

GIá niêm yết của VinFast Fadil là 465.300.000 đồng, trong khi mức giá ưu đãi đợt đầu tiên là 369.600.000 đồng. Với mức giá niêm yết thì Fadil trở thành mẫu xe hạng A có giá bán cao nhất phân khúc, có lẽ là tiệm cận với dòng xe hạng B.

Quảng cáo


Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8104.jpg

Sự kiện trưng bày xe VinFast tại Sài Gòn sẽ diễn ra từ ngày 25-27/11/2018 tại Công viên Vinhomes Central Park và khu vực tầng trệt toà nhà Vincom Center Landmark 81. Ngoài hoạt động trưng bày, thì VinFast cũng tổ chức cho khách tham quan lái thử mẫu xe tay ga điện Klara ở khu vực ngoài trời.

Hình ảnh chi tiết sự kiện trưng bày xe hơi của VinFast tại Sài Gòn

Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8057.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8063.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8065.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8067.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8070.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8072.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8075.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8078.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8040.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8053.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8037.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8033.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8029.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8024.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8084.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8094.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8102.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8107.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8113.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8118.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8115.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8121.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8120.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8122.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8123.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8124.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8132.jpg Xe VinFast_Xe.tinhte.vn-8142.jpg
407 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thấy bên Vinfast PR kiểu gì đó, quá lố. Nội thất thì không cho xem, xe lái thử thì không có, mà chơi chiêu đặt cọc 10% thì ai dám. Bán xe mà như bán rau, ai ủng hộ thì ủng hộ chứ Tôi là không dám !
lamlewee
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namng Bạn muốn biết thì đến showroom hoặc hotline vinfast mà hỏi họ ko bắt bạn phải mua xe đâu mà sợ...thứ 2 mô hình pre oder ko phải hiếm trên thế giới...chính sách của họ như vậy bạn cảm thấy ko họp ko ok sau khi nhân viên vinfast tư vấn thì bạn có thể mua xe hãng khác....sao lại lên đây nói nhảm như đàn bà vậy.

Bạn nghỉ những người cọc xe đến xem xe...ko dc tư vấn những thứ đó mà dám xuống 50tr để cọc xe sao...và Đừng Dạy Người Giàu Xài Tiền bạn à....người giàu họ bỏ vài tỷ ra xe họ ko lên đây xem mấy đứa ăn ở ko bình luận đâu rồi sợ ko dám mua đâu.
namng
CAO CẤP
5 năm
@lamlewee Bạn có kỹ năng phân tích và bình luận kém quá, mình không biết phải nói với bạn thế nào bây giờ luôn.

Bạn thậm chí không phân biệt được chia sẻ và dạy dỗ để rồi lại tuôn ra câu "đừng dạy người giàu xài tiền". Bạn nghĩ người đang quan tâm đến việc mua chiếc xe người ta cần thông tin gì đều chỉ hỏi và nghe theo tư vấn từ mấy em bán hàng à? Bạn nghĩ mấy diễn đàn như Otofun, Otosaigon họ có chia sẻ, có bình luận, có ý kiến gì về từng mẫu xe không? hay là bạn cũng vào đó và nói họ đừng lải nhải như đàn bà nữa, cần thông tin gì thì ghé showroom mà hỏi mấy đứa sales? Và bạn tin lời cậu sales đó hơn hay những chia sẻ từ 1 người dùng đã từng mua, chạy thử, hay tìm hiểu về nó? hay bạn không tin ai cả, cứ muốn biết về cái gì bạn đều tự mua về tìm hiểu rồi sau đó nếu thích thì dùng, không thích thì lại bán đi mua cái khác?
philong.ktnn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namng Thôi đừng cãi với mấy người không hiểu biết gì mất thời gian bạn ạ 😁.
Khi bỏ tiền mua 1 tài sản gì đấy có giá trị, người ta cần cân nhắc giá trị mà nó mang lại. Chắc ông Lee j đó chả có tiền đâu. Đọc báo rồi lên tranh luận ra vẻ hiểu biết cho vui thế thôi
HoangNhiKa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@philong.ktnn
Vu Duc Thong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kg có tiền mua
see022
CAO CẤP
5 năm
@Vu Duc Thong chúng tôi đã giảm giá 50% . rẻ lắm rồi
Xe quá đẹp !
THanhHuyPTVN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cbr150r Ụa có cái xe Concept của mấy hãng lớn có cho người mua đặt đít lên lái thử ko :>
@THanhHuyPTVN Ụa có cái xe Concept của mấy hãng lớn cho người mua đặt bút ký hợp đồng đặt cọc không mua mất tiền không :>
noblemanhp
TÍCH CỰC
5 năm
@Duong Ba Khanh Thì thế mới bảo là có đk thì ủng hộ, còn mình thì cứ hai bánh mà chạy grab thôi, chả quan tâm :D
vtq0384
ĐẠI BÀNG
5 năm
@THanhHuyPTVN Nhưng các hãng đó không có đặt cọc mua bảng concept tía ơi
mimi888
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe chưa hoàn thiện nên chưa cho xem nội thất. Chú Beck cũng chỉ được ăn phở ngó mà 😃
vnntg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hungtayho Không vần hiểu nhiều. Câu cuối "Congratulations" = xl.
tutien
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Thuế bằng 1/2 chiếc xe rồi
@tutien Hí hí, muốn làm công dân gương mẫu hãy mua ô tô, thuế xe thuế xăng làm giàu cho đất nước 😁
tutien
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Quan trọng là thuế chồng lên thuế, thôi đi xe đạp cho nó lành
Aro
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp quá, hóng clip review 😁
mercuryuds
TÍCH CỰC
5 năm
Chả biết nói gì ngoài chữ chán với kiểu PR như lùa gà ntn:
-giá xe nào cũng cao
-chất lượng chưa biết
-lỗi chưa biết
-nội thất chưa
-lại có bác đặt trước kể cũng giỏi 😆
318566373
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuanokvt Mình ko thấy bạn í nói như vậy.
THanhHuyPTVN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mercuryuds Có bao h thấy xe concept của hãng lớn nào để người mua đặt đít lên lái thử không hả nị
dqminhtt1
TÍCH CỰC
5 năm
@mercuryuds Bác lại dạy người giàu cách xài tiền rồi, ai xuống cọc là họ tin tưởng hoàn toàn vào Vin rồi, và chắc chắn là những người cọc xe cũng đang sử dụng một vài dịch vụ của Vin rồi, có thể là Vinhomes, Vinmec, Vinschool. Họ thấy chất lượng dịch vụ tốt nên mua xe cũng là dễ hiểu thôi.
@mercuryuds Thừa tiền làm 1 con cho biết! Với lại xe đẹp mà, đâu có xấu! Với lại VIN nó là cả 1 tập đoàn chứ đâu phải cái cty con như BKAV đâu mà làm ăn bậy bạ dc!
vnlabcode
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe thì đẹp thật nhưng quan trọng là giá nó có đẹp với chất lượng của nó ko?
namng
CAO CẤP
5 năm
@tuanokvt Vấn đề là con đó gần y chang con Vinfast SA2.0, giá lăn bánh 700 củ, thử thoải mái, hàng có sẵn giao ngay. Trong khi đó con Vinfast thần thánh chưa người Việt nào được sờ vào có giá lăn bánh hơn 2.2 tỏi, và dĩ nhiên cuối năm sau mới có hàng, nếu Vinfast đúng hẹn.

Vãi đạn nhất là cái vụ bán xe trong khi xe còn chưa lên dây chuyền sản xuất, y chang như cách bán nhà chung cư của anh Vượng. Không hiểu anh ấy định kiểm tra, test xe kiểu gì luôn. Mấy hãng lớn người ta sản xuất ra 1 mớ chạy thử nghiệm ở các môi trường, các điều kiện thời tiết, test va đập các thể loại một vài năm trước khi ra mắt và bán hàng là bình thường. Anh Vượng đến giờ vẫn chỉ có mỗi cái mô hình vác đi trưng bày khắp nơi, chưa có lấy 1 cái xe làm thuốc thì anh ấy test mất bao lâu nhỉ? Mà anh ấy còn chưa từng làm 1 cái xe nào, kể cả xe đạp, nên kinh nghiệm và uy tín của anh ấy trong lĩnh vực này là con số 0 tròn trĩnh. Thế mà dân mình vẫn tin, vẫn yêu, vẫn cọc mua thì đúng là khát lòng yêu nước quá rồi. 😁
linjimmy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@namng Nghi vấn cò mồi xuống cọc dụ gà thôi. Cơ bản tính dân vn thấy ai mua nhiều là lao vào mua theo. =]]
Tới nơi thực tế không khí ở đấy thì khó cưỡng lắm. Kinh tế ok chút xuống cọc 50tr là bt mà. Như kiểu bị đánh bả =]]]
@namng Khi nào bạn mua 1 căn Vin home và ở thì bạn sẽ suy nghĩ khác nhe. Lúc đấy sẽ hiểu cái câu nói tiền nào của nấy. Ko phải tự nhiên ng ta bỏ ra vài trăm triệu để cọc 1 cái nhà trên giấy đâu. Và mình khẳng định 1 điều chắc chắn là bác Vượng bác ấy ko có ng u. Thông tin đến bạn là cái nhà máy ở Đình Vũ có vốn đầu tư đâu tầm 3.5 tỉ USD số tiền mà bạn lấy con Z8 chở cả tháng cũng ko hết.
namng
CAO CẤP
5 năm
@tuanokvt Hihi mình cũng đã khá lớn tuổi rồi, anh Vượng cũng không phải quá xa lạ với mình. Chuyện cái nhà, cái xe là 2 cái khác nhau hoàn toàn, thế nên anh Vượng dùng chiến lược bán nhà để mang ra bán xe, chưa chắc đã có lợi về lâu dài.

Chuyện anh Vượng ngu hay khôn, không chỉ mình mà các bạn trên tinhte này, ít nhất qua những bài mình đã đọc, không một bài nào bảo anh Vượng ngu cả bạn nhé. Thậm chí anh ấy quá khôn nữa là khác. Và việc anh ấy tận dụng cơ hội để bán xe theo kiểu nắm đằng cán, đưa lưỡi dao cho khách cầm lại càng minh chứng cho điều đó.
Tôi thì thấy chiến lược maketting sản phẩm và chốt sale của Vin lần này quá tốt.
Ko biết trong Sà Gòn ntn chứ hôm nọ tại Hà Nội dân tình thi nhau đặt cọc ô tô, còn xe máy điện thì xếp hàng mua như đi siêu thị. Tận dụng khá tốt nguồn tiền nhàn dỗi của khách hàng, chả phải đi vay bố con thằng nào.
@vanlinh2905 Bạn lấy cơ sở đâu mà dám khẳng định vậy 😁
linjimmy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanlinh2905 xe cho nữ đi từ nhà ra đầu ngõ, anh em chê là đúng mà. Hợp lý quá còn gì. Con xe 21 -35 nhân viên văn phòng bt vẫn cố mua được. Nhưng nó k đáng và phù hợp với người ta thôi, vẫn phải xài con xe xăng chạy đường dài thì tội thì phải xách 2 con về cho chật nhà. Mình thấy con này chị em bà mẹ phù hợp thì xúc thôi
@linjimmy học sinh đi học giờ toàn đi xe điện thím ạ 😃 lượn đầy đường, mà thành phố nói thật đỡ được cái xe máy nào bớt ô nhiễm phần đó. tắc đường mà toàn xe điện thì đã k mệt mỏi như vậy :3
linjimmy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanlinh2905 Thế bác thấy giá này hợp vs học sinh k? Ngày trc đa số là mấy con đạp điện rẻ 10-15tr thôi. Mình nói là làm bán số đông k phải số ít nhé. Giá này chỉ hợp vs số nhỏ dân vn thôi
Người đến xem ( không mua ) rất đông,ý kiến khen đẹp ( xong rồi về nhẹ nhàng ) ..
@Emranhieulam1990 Bác coi chừng fan vf gặm cho đấy.
mercuryuds
TÍCH CỰC
5 năm
@ThuanNguyen94 Fb nó gặm nhanh hơn. Ở đây chắc chậm hơn =)))
@mercuryuds 😁
@ThuanNguyen94 Mình xương Gà đó. Bạn bao giờ nghe câu Hóc xương Gà,sa cành khế chưa.. tưởng ngon lắm đó mà đòi gặm. Liếm vét thì tạm chấp nhận cho fan đó.
pr hay không thì không biết, nhưng người ta có tiền người ta tiêu thì kệ người ta, mình không có tiền nên vào ngó cài rồi cười đi ra ..... Vãi
Cái giá này bán ở vn nghe miễn cưỡng chấp nhập.
Mang xe đi xuất khẩu với giá này thì thật nực cười.
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình dự đoán đúng, mẫu Klara quả là hot trong phân khúc của nó. Cháy hàng, xuống tiền mà không có xe
blackbell
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bộ lazang cho cản giác nặng nề
Dân ta giàu quá các cụ nhỉ. Chiếc xe hơi chưa đc chạy thử, chưa xem nội thất, chưa qua thực tế đánh giá mà dân tình thi nhau đặt cọc mua y như mua rau ngoài chợ. Nói thế còn khiêm tốn chứ các cụ đi mua rau các cụ lại chả sờ chả nhìn xem có xanh có sạch không.

Có khi nào đặt hàng trước nườm nượp nhưng ra đường ko thấy ai chạy không nhỉ?
@cumi8680 Thôi anh ạ. Giàu thì giàu nhưng chạy giữa chừng rớt cái bánh xe ra là bỏ bu luôn. Dân ta bẩn tính nổi tiếng rồi, chuyện đổi trắng thay đen "họ" còn làm được thì sao một cty lại không thể?
cumi8680
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lqphong77 Mày nói còn mâu thuẫn với bản thân mày mà đòi đánh giá người khác. Bớt sủa lại đi con chó à.
lqphong77
TÍCH CỰC
5 năm
@cumi8680 Cớ gì phải kêu người này im người kia lặng? Động lực của bồ ở đâu mà tối ngày đi bịt mồm người khác? Rồi chửi bới, kiểu một đám mafia chân rết! Tìm việc khác làm đi bồ.
@hoa su nha nang Đó là giá trị của thương hiệu và long tin.
Như tesla, apple... dù sp chưa ra mắt đã có người cọc, hoặc xếp hang chờ mua.
khi nào hang nào làm đc nhưu thế nghĩa là họ đã rất thành công
thật sự là đẹp mà. hà nội bữa cũng rất đông luôn.hóng trợ giá vài năm,ahihi
ntvinh1602
TÍCH CỰC
5 năm
Cọc 50tr vinfast là cọc chết hay cọc thiện chí đấy các cụ? Cọc thiện chí thì sau rút cọc bình thường có gì đâu, có khi toàn quân nhà vim vào cọc ấy chứ ehehe.
@ntvinh1602 Cọc đứt bạn nhé. Ký vào thỏa thuận đặt cọc với điều khoản mất đứt 50tr.
cumi8680
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ntvinh1602 Lúc nào cũng nghĩ tiêu cực. Chán cái thể loại này.
ntvinh1602
TÍCH CỰC
5 năm
@cumi8680 cụ mua nhà nhất là nhà vin rồi thì cụ sẽ thấy quen thôi tiêu cực cái gì chán cụ
chữ vinfast sau và led cải lg dàn lưới có vấn đề
tamle_o
CAO CẤP
5 năm
@cosmos47 nhìn quá ư nặng nề. đuôi cảm giác gộp thiết kế mấy em peugeot và mustang vào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019