Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Sony WH1000XM3: chiếc tai nghe chống ồn chủ động thông minh nhất thế giới

ND Minh Đức
6/11/2018 11:2Phản hồi: 170
Review Sony WH1000XM3: chiếc tai nghe chống ồn chủ động thông minh nhất thế giới
Con số 8 triệu đồng có thể sẽ bị chê cười trong thế giới âm thanh cao cấp, hi-end bởi đôi khi nó còn chẳng mua được một sợi dây dẫn hay cái jack cắm. Tuy nhiên đây kỳ thực vẫn là số tiền không hề nhỏ đối với phần lớn anh em. Và nếu dùng số tiền này để sở hữu một chiếc tai nghe chống ồn xuất sắc, cực kỳ thông minh, nhiều tiện ích và thích hợp không chỉ hip hop, EDM, pop mà còn cân được cả vocal cùng nhiều thể loại khác thì tuyệt nhiên là hoàn toàn xứng đáng.


Đó chính là những gì mà mình đã cảm nhận được đối với chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động Sony WH1000XM3 - chiếc tai nghe chống ồn xuất sắc nhất hiện tại (xuất sắc hơn cả Bose QC35 mà mình đã dùng mỹ từ này để cảm nhận cách đây 2 năm).

Danh_gia_sony_w1000xm3_1.gif
Nhờ vào thiết kế khá nhỏ gọn và hoàn toàn bằng nhựa, WH1000XM3 có trọng lượng cực kỳ nhẹ nhàng, chỉ đâu đó 255 gram (nhẹ hơn cả con số 275 gram của đời 2 lẫn nhiều chiếc tai nghe ANC khác cùng tầm giá của B&W, B&O…), cho cảm giác đeo trên đầu gần như là cực kỳ thoải mái và nhẹ nhàng. Mình sử dụng WH1000XM3 khá thường xuyên trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ ngồi máy bay hay ngồi xe đi công tác, ngồi trong văn phòng làm việc, đi bộ ngoài đường hay thậm chí là chạy cho kịp những chuyến tàu điện ngầm, tất cả đều cho cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_4.jpg
Không chỉ nhẹ mà thiết kế ở WH1000XM3 còn được làm lại gọn gàng hơn và hiện đại hơn so với 2 đời trước đây, không còn bề mặt vân sần như đời 2, từ đó giúp mình không quá dị khi đeo tai nghe ngoài đường, lại nhìn trẻ trung và hiện đại hơn khá nhiều. Mặc dù chủ yếu sử dụng vật liệu nhựa cho toàn bộ phần vỏ nhưng tổng thể tai nghe vẫn không có cảm giác ọp ẹp, chỉ có chăng là sự hiện đại và chắc chắn, đáng tin. Một trong những điểm phân biệt với đời 2 là ở phiên bản M3, phần logo Sony kích thước khá nhỏ lẫn 2 lỗ bầu dục ở 2 bên được mạ vàng đồng như một điểm nhấn khá bắt mắt.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_2.jpg
Headband của WH1000XM3 vẫn được bọc nhựa nhưng phần lõi bên trong bằng kim loại với nhiều nấc khác nhau để điều chỉnh các kích thước đầu khác nhau. Mặt khác thanh kim loại này sẽ liên tục ôm vào đầu người dùng để cố định vị trí của tai nghe trên đầu người dùng. Mình đã thử vận động khá nhiều khi sử dụng tai và mọi thứ đều nằm ở một vị trí cố định. Nối liền với khu vực co giãn độ dài là một phần đệm đỡ đỉnh đầu người dùng, vừa tăng cường sự thoải mái hơn so với đời trước, vừa cho tổng thể liền lạc và thuận mắt hơn. Toàn bộ khu vực headband này có thể chịu được tốt nhiều áp lực khác nhau, vặn xoắn nhẹ hay bị chèn ép cũng không vấn đề gì. Dù vậy thì mình không khuyến khích anh em hành hạ tai nghe thái quá mà thay vào đó, nên bỏ vào chiếc hộp đựng đi kèm khá đẹp để của bền tại người được lâu hơn.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_8.jpg
Một thành phần quan trọng khác ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới cảm giác đeo chính là đệm tai. Đệm tai của WH1000XM3 không quá dày như phiên bản trước đây, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thoải mái khi tai nghe ôm vào khu vực xung quanh tai, không hề quá cứng hay quá mềm. Tuy nhiên có vẻ do sử dụng vật liệu giả da nên khi đeo vài tiếng, phần quanh tai của mình có cảm giác hơi ấm lên, đồng thời hơi có cảm giác âm ẩm một chút (không đến nổi đổ mồ hôi ướt nhẹp).

Danh_gia_sony_w1000xm3_2.gif

WH1000XM3 được Sony trang bị cổng USB-C - cổng kết nối đang là xu hướng đang ngày càng mạnh mẽ hiện nay, không chỉ đối với thế giới smartphone mà còn nhiều sản phẩm công nghệ khác và tai nghe cũng là thứ cần phải sử dụng cổng kết nối này bởi nhiều ưu điểm của nó, đặc biệt là giúp ngoại hình trông được liền lạc và thuận mắt hơn. Nhờ sự hỗ trợ của cổng sạc này, WH1000XM3 cho tốc độ sạc pin cực kỳ nhanh, khiến mình không thể không nhớ lại tới truyền thống tốt đẹp của những mẫu máy nghe nhạc hồi xưa cũng sạc gấp nhưng nghe được lâu.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_13.jpg
Sony cam kết rằng WH1000XM3 có thể dùng được tới 5 tiếng chỉ với 10 phút sạc pin. Rõ ràng là một con số cực kỳ ấn tượng đối với một sản phẩm công nghệ. Đồng thời, chúng ta chỉ mất đâu đó khoảng 2 tiếng để sạc đầy WH1000XM3 từ lúc cạn pin tới 100% và cái đổi lại chính là thời lượng sử dụng lên tới 30 tiếng đồng hồ nếu bật chống ồn và lên tới tận 38 tiếng nếu tắt chống ồn.

Mình đã sạc đầy tai nghe, sau đó có một chuyến công tác Hong Kong (có đi thăm bảo tàng khoa học Hong Kong và chụp hình lại, anh em nào chưa coi thì nhân tiện vào đây xem thêm cho vui nhe 😁) Mình dùng lúc ở sân bay, bay đi và về, nghe nhạc khi ở nước ngoài, sau đó có thêm một chuyến công tác Đà Lạt ngồi xe giường nằm liên tục 6 tiếng, lại nghe rải rác nhiều lần ở văn phòng thí mới hết pin. Về phần pin thì mình hoàn toàn không có gì không hài lòng ở WH1000XM3.

Danh_gia_sony_w1000xm3_3.gif

Sơ một chút về các nút bấm điều khiển, ở WH1000XM3 thì Sony đã tối giản các nút bấm, chỉ còn lại nút tắt mở nguồn kiêm pair bluetooth và nút chuyển qua lại các chế độ ANC, Ambient Sound. Cứ mỗi lần nhấn vào nút điều khiển thì một giọng nói sẽ phát lên để báo cho chúng ta biết hiện trạng của tai nghe. Nhấn nút nguồn để mở, nhấn giữ từ lúc tắt để đưa vào chế độ pair bluetooth, nhấn lúc đang mở để báo pin. Bên cạnh đó chúng ta có một lỗ cắm tai nghe 3.5mm để nghe nhạc có dây khi cần, tất nhiên là hoạt động cả khi tai nghe hết pin và lúc này ANC sẽ không dùng được.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_15.jpg
Vậy các thao tác chỉnh nhạc hay tăng giảm âm lượng sẽ nằm ở đâu? Xin thưa tất cả sẽ được điều khiển thông qua bề mặt cảm ứng ở earcup bên phải. Thao tác điều khiển chủ yếu là vuốt, giữa mép trên hoặc dưới để tăng giảm âm lượng, vuốt tới trước hoặc ra sau để qua lại các bài hát, chạm 2 cái vào trung tâm để play pause bài nhạc đang phát. Mình cực kỳ thích tính năng vuốt này, nó thân thiện, tiện dụng và khá dễ dùng. Phản hồi sau khi nhận cử chỉ tiều khiển nhanh và nhạy, chính xác, lại không bị nhầm lẫn hoặc chạm không có chủ ý.

Quảng cáo



tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_21.jpg
Đặc biệt hơn, khi đang nghe nhạc nhưng muốn chủ động nghe một cái gì đó từ môi trường bên ngoài, chúng ta không cần tháo tai nghe ra mà đổi lại, chỉ cần dùng tay chụp phần earcup bên trái lại, khi đó âm lượng nhạc sẽ tự được giảm xuống rất thấp, đồng thời mic của tai nghe sẽ chủ động thu âm thanh bên ngoài vào để chúng ta nghe. Khi bỏ tai ra thì nhạc lại được phát bình thường trở lại.


Và phần thông minh nhất của WH1000XM3 sẽ bọc lộ thông qua ứng dụng trên điện thoại đi kèm với tai nghe. Trong đó chúng ta sẽ tinh chỉnh rất nhiều thứ khác nhau của cái sự nghe. Hãy tưởng tượng một kịch bản rằng bạn đang ngồi trên máy bay, vừa không muốn nghe tiếng ồn động cơ, lại muốn nghe nhạc nhưng vẫn muốn chốc chốc nói chuyện với bạn bè và theo dõi được các thông báo của phi hành đoàn. Kỳ thực WH1000XM3 đáp ứng được hoàn toàn những điều đó và còn hơn thế nữa.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_7.jpg
Sony WH1000XM3 hỗ trợ một tính năng gọi là Adaptive Sound Control và khi bật lên trong ứng dụng, tai nghe sẽ tự nhận định rằng bạn đang ở trong tình huống nào để đưa ra một mức độ chống ồn và chọn lọc âm thanh từ bên ngoài đưa qua mic vào tai nghe cho bạn nghe. Thí dụ như khi bạn đang ngồi yên, đang đi bộ, chạy hoặc đang ngồi trên xe, máy bay, nó sẽ tự xác định và chọn một profile mà nó nghĩ là thích hợp nhất. Tổng thời gian để tai nghe xác định được môi trường của người dùng vào khoảng là 30 giây. Và tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động chọn một trong 4 chế độ này, đồng thời có thể chọn thêm 20 mức độ chống ồn khác nhau cho phù hợp với các bối cảnh phức tạp. Mặt khác, WH1000XM3 còn có tùy chọn Focus on Voice, nghĩa là bạn vừa muốn chống ồn nhưng vẫn muốn nghe được giọng nói thông báo hoặc người bên cạnh.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_14.jpg
Ngoài ra, WH1000XM3 còn có tính năng gọi là tối ưu hóa chống ồn, trong đó tai nghe sẽ tự động xác định tình trạng tai của người dùng, đồng thời đo điều kiện áp suất không khi nơi người dùng đang ở để đưa ra một tinh chỉnh mà nó cho rằng là tối ưu nhất. Bên dưới là những tùy chọn khác về hướng của nguồn âm thanh, có thể là đến từ 2 bên tai như bình thường, hoặc từ phía trước, từ một bên hoặc thậm chí là từ phía sau. Tất nhiên là sẽ không thể thiếu các tùy chọn giả lập môi trường âm nhạc nhà hát, club,… và các tùy chọn chi tiết cho từng dải âm, muốn nghe nhiều dải treble hay bass.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_17.jpg
Và tất cả những thứ đó, WH1000XM3 mang lại cho mình một khả năng chống ồn có thể nói là thông minh và xuất sắc nhất tính tới thời điểm hiện tại. Trong video mình đã thu lại cái mà mình nghe được khi bật chế độ chống ồn và Ambient sound tại một số tình huống khác nhau, anh em có thể xem thêm để cảm nhận được điều đó. Và tất nhiên, như bao chiếc tai nghe chống ồn khác, sau mỗi 1 tiếng nghe liên tục, mình nghĩ nên tháo tai nghe ra để trở về với âm thanh thực nhằm đảm bảo sự ổn định cho thính lực, nếu không sẽ hơi ù tai và khó chịu khi dùng quá lâu.

Quảng cáo



Danh_gia_sony_w1000xm3_4.gif

Sơ một chút về chất âm. Sony WH1000XM3 cho âm thanh đầy đặn, chắc, có lực và so với phiên bản M2 thì sẽ hơi sáng và tiến hơn một chút. WH1000XM3 đánh khá tốt ở các thể loại nhạc dụng nhiều âm thanh điện tử, EDM, Pop, Hip Hop, đồng thời cân được cả vocal lẫn các thể loại hòa tấu, các bài nhạc cần chi tiết vẫn được xử lý tốt mặc dù không xuất sắc.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_20.jpg
So với nhiều chiếc tai nghe khác của Sony, bass của Sony WH1000XM3 vẫn được chú trọng khá nhiều về chất lẫn lượng và do đó, trong một vài thiết lập sẽ có decay hơi dài một chút so với bình thường. Bù lại thì treble và mid vẫn được đầu tư đúng mức, không bị bỏ bê mà ngược lại, vẫn có chi tiết và sự sắc sảo nhất định. Tính stereo được Sony WH1000XM3 thể hiện khá rõ ràng, trường âm theo chiều ngang được thể hiện tốt, tuy nhiên về độ 3D, độ dày trước sau của không gian vẫn chưa được bóc tách tốt.

Mình vẫn còn nhớ cảm giác ngồi trên máy bay, bật chống ồn để bước vào sự tĩnh lặng, bật thêm chế độ concert, và nghe Beata viscera trong album nhạc Thánh thu tại nhà thờ Notre Dam, cảm giác airy của giọng nữ nằm trong một nhà thờ với mái vòm hùng vĩ, cao vút và như vang vọng từ trời cao. Kỳ thực rất khó tả và đầy xúc động.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_1.jpg
Tất nhiên, ở những bản nhạc với sự phức tạp cao độ của nhiều nhạc cụ, Sony W1000X M3 khó lòng mà cho sự tách bạch, chi tiết như nhiều chiếc tai nghe cao cấp hay các bộ dàn loa. Và hãy nhớ, ở mức giá 8 triệu đồng cho hàng loạt các công nghệ thông minh, cá nhân mình cực kỳ hài lòng với WH1000XM3 bởi chẳng thể nào có thể vác bộ dàn nhiều tỷ đồng lên máy bay được đúng không nào?

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_18.jpg
Ở mức âm lượng 80% trở lên, âm thanh sẽ bị lọt ra ngoài và khi đó, có thể người ngồi bên cạnh của bạn sẽ nghe được những gì bạn đang nghe. Về kết nối, Sony WH1000XM3 sử dụng Bluetooth 5.0, aptX HD, hỗ trợ giao thức LDAC và đặc biệt là amplifier kỹ thuật số DSEE HX. Tất cả cho kết nối rất ổn định và độ trễ thấp. Mình thử xem phim, youtube từ điện thoại kết nối với WH1000XM3 thì không gặp vấn đề gì về độ trễ. Duy chỉ có khi kết nối với Macbook dựng phim thì sẽ thấy được độ trễ khi soi chi tiết ở từng frame hình. Và cũng từ chỗ này, mình phát hiện rằng WH1000XM3 chỉ có thể kết nối với 1 thiết bị cùng lúc để hoạt động.

Danh_gia_sony_w1000xm3_5.gif

Sử gia Hy Lạp Diogenes Laërtius từng có một câu nói rất nổi tiếng rằng “Chúng ta có 2 cái tai và 1 cái miệng, nên chúng ta nên nghe nhiều hơn là nói.” Rõ ràng nghe là điều cực kỳ đặc biệt đối với loài người. Nếu như hồi xưa người ta chọn nghe những lời hay ý đẹp, lắng nghe rõ từng bài giảng của các triết gia trong trường, âm thanh êm đềm của những con suối,… và cũng bịt tai lại trước những tiếng sấm chớp, tiếng gầm rú của động vật. Thì ngày nay, dường như những thứ mà chúng ta muốn nghe đang ngày càng ít lại, trong khi những âm thanh khó chịu khó nghe đang ngày càng nhiều đi, từ tiếng động cơ, tiếng ồn xe chạy trong thành phố, cho tới những tiếng động liên tục khó chịu của chiếc máy lạnh phát ra khiến chúng ta không còn tập trung vào những điều đúng đắn thật sự của cuộc sống.

Khi đó, theo mình thì Sony WH1000XM3 là một công cụ đáng đồng tiền bát gạo để giúp bạn phần nào lọc bớt những thứ không muốn nghe, đồng thời lại đủ thông minh để biết bạn cần nghe cái gì. Rõ ràng, đây vượt quá một chiếc tai nghe thuần túy mà hơn nữa, nó sẽ là một người bạn đồng hành đầy tin cậy của mình trong khoảng thời gian rất lâu nữa ở tương lai.

tinhte_tren_tay_tai_nghe_sony_wh-1000mk3_9.jpg
170 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nitruc
ĐẠI BÀNG
5 năm
8 củ rưỡi và quà cũng khá ngon
@hoanggiangle Huhu
nhatduyle
ĐẠI BÀNG
5 năm
@King.quan Em có bạn ở Nhật sắp về, định nhờ xách tay mà k biết mua ở đâu...
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@nhatduyle Để hỏi dùm cho Bác. Chị em bên đó mua đem về hôm tuần rồi
asterix
ĐẠI BÀNG
5 năm
so sánh với B&O H9i thì thế nào nhỉ ???
titanxtreme
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kekedaine chính xác, mà Sony chống ồn cao quá nên cảm giác âm ko còn tự nhiên lắm, hix nghe H9i xong hết muốn gì nữa.
@titanxtreme H9i cái đệm tai nó làm từ da thật nên đeo phê lòi
sunrise13
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chavalier êm lắm ;( chỉ là xếp ko gọn dc thôi
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@asterix Con 15 củ. Con 8 củ sao so đc. haha
dandai
ĐẠI BÀNG
5 năm
hàng xịn 😁
Peaceofday
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dandai Cũng xịn, nhưng mà khi xem Jav chúng ta phải bật âm lượng nhỏ hơn 80% ko thôi thằng kế bên sẽ nghe. :D:D:D
Ông này đọc chữ USB-C nghe hay, không như tụi lúa đời hay khoái xài "Du - Ếch - Bi tai si"
@killed sub thiệt vailoz :v
Mà công nhận ông này giọng như hết hơi, lại phát âm nặng quá nghe hơi mệt.
Eldimio
CAO CẤP
4 năm
@killed Tiếng Anh thì giọng Bắc chuẩn hơn, nghe giọng Nam nói tiếng Anh mắc mệt.
@Eldimio Tại bạn quen tiếng Bắc, chứ tui nói tiếng Quảng Ngữa nó có hồn hơn 😁
8M còn giề
0ToQ
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhất thế giới?
Đánh giá của ai vậy?
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
@0ToQ “Chống ồn chủ động thông minh nhất thế giới” bác ơi. Nguyên câu là vậy đừng có tách ra hiểu lầm chết.
@King.quan Kể cả có nhất thế giới đối với quan điểm của chủ thớt cũng chẳng sao.
Có cái chuẩn quần què nào đâu mà so sánh giữa những quan điểm cá nhân. Đi trả lời mấy thằng não phẳng làm gì cho mệt bác.
@0ToQ Đánh giá của chủ thớt chứ của ai? Hỏi câu “thông minh” vậy?
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thấy rv nc ngon hơn đời trc nhưng bass lại hơi thọt. Để kiếm 1 em coi chất âm thế nào. Tại đang hóng m50x bt. Vẫn thích chất âm của ath.
Hocxit
TÍCH CỰC
5 năm
@Anhvu14 Em cũng hóng 😆. Chắc ra tết có xèng thì mua
dntphuc
TÍCH CỰC
5 năm
Đổi mẫu đi mod ơi 😁
minhtienbk
TÍCH CỰC
5 năm
@dntphuc Nói thiệt bạn mẫu 1 tấm là dư rồi. Định đọc bài mà ngán hình lướt qua luôn.
dangkhoa116
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích bài review này, một trong những bài review tốt nhất trên tinhte gần đây
King.quan
TÍCH CỰC
5 năm
Hôm trước tại ông này làm 1 bài về em sony này nên làm vác 7,7tr mua con hàng xách tay từ nhật về
lehongxuan
TÍCH CỰC
5 năm
Bài viết rất hay, nhà ko có điều kiện đang ngắm mấy em Bluedio tầm 1 củ ko biết chất lượng thế nào
Đắt sắt ra miếng rồi.
Thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo.
bdt1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài review về chống ồn kĩ thật sự. Thanks a mod. Chỉ buồn cười là lúc đeo tai nghe vào cộng quả quần đùi áo thun nhìn a ngơ ngơ như 1 ng khác 😁
minhtienbk
TÍCH CỰC
5 năm
Hình sến , dạ em xin hết 😃
chuotlang94
ĐẠI BÀNG
5 năm
đang dùng và thấy chống ồn con này cũng thường mà mọi người tâng bốc kinh quá.
Cảm thấy ko xứng với giá 8tr5, mua xong thấy phí tiền vãi
@chuotlang94 Mình đang dùng con xm2 thấy khá đỉnh sao bạn chê dữ
@chuotlang94 Chống ồn ko phải là loại bỏ hết 100% tạp âm bên ngoài đâu, bạn tưởng nên mới thất vọng đấy. Bạn muốn biết khả năng chống ồn của tai nghe tốt cỡ nào phải cảm nhận trước 1 con làm chuẩn trước, sau đó so sánh với tai nghe này. Mình chắc chắn cái này chống ồn tốt hơn hầu hết các con khác ngoài thị trường đấy 😃
chuotlang94
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Vo Huu Phuc Bạn nói chuẩn, mình thất vọng vì đặt niềm tin quá cao khi chưa nghe thử con chống ồn nào. nhưng vấn đề mình muốn nói ở đây là mấy bài review về con tai nghe này thường được tâng lên quá cao. trong khi mình đeo vào mở nhạc mức 30% vẫn nghe được tiếng người bên cạnh tuy ko rõ. Và nếu ko mở nhạc thì mình nghe thấy rõ tiếng người bên cạnh luôn.
@chuotlang94 Theo tiêu đề là "chống ồn chủ động thông minh nhất" chắc ý nói là tai nghe có chống ồn chủ động và thông minh ở chỗ quẹt quẹt để qua bài, quay bài, đứng bài .... Riêng mình cảm nhận sau khi xài cả 2 được vài tháng thì thấy Bose QC 35 II chống ồn tốt hơn, chất lượng âm làm mính thích hơn và "kém thông minh" hơn do điều khiển bằng nút 😆
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
Chống ồn xịn nhất là đeo nó vào tai, lên xe máy chạy cỡ 50kmh mà nhạc vẫn chuẩn, (gần như) không tiếng gió, ồn... là chuẫn! Đứng cạnh động cơ máy bay không bằng thử cách này đâu!
@drphongcool E nghe xm2 thấy thích hơn qc25 bác ợ 😆 xm3 chưa có qc35 hồi lâu rồi đi mượn có tí giờ ko nhớ nữa 😃)
drphongcool
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr catenaccio Mấy con QC mình chưa nghe. Lúc trước mình nghe con AKG K712 pro thấy được, sau này có mua con WH- H900N nghe thử vì lúc đó nó được giảm giá. hihi. Nhưng con đó đeo rất khó chịu, ù tai mà còn bị rất hầm, ra mồ hôi nhiều. Con Wh1000xm3 này thì thoải mái hơn nhiều, chỉ là về chất âm thì chỉ tạm được thôi. Chắc tầm tiền này thì không đòi hỏi gì hơn bác.
@drphongcool chính ra xm2 nghe vẫn bị white noise kha khá và khó chịu hơn qc25, nhưng chất âm với mình thì dày hơn qc25. còn mấy con bác bảo e chưa có dịp nghe 😆 giá cao quá 😃) hôm trước xm3 sale chỗ mình còn tầm 5tr mà ko mua vì vẫn còn sinh viên đk chưa cho phép😃)
drphongcool
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr catenaccio Trời. Sale off còn 5tr là quá thơm rồi đó. Mình mua tới 8tr5 luôn. Phải chi biết bạn sớm là mình tiết kiệm được 3 chai rồi.
Nhìn quả ảnh đầu bài thật là vãi lol
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
@dearboy2015 Quảng cáo đúng vậy mà 😁 chống ồn thì phải test gần mấy cái máy xúc đó :D nó quơ trúng đầu cho mới sợ :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019