Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Thay đổi nhỏ giúp tăng 40% tỷ lệ kết nối khách hàng

TTKM
26/11/2018 10:52Phản hồi: 18
[QC] Thay đổi nhỏ giúp tăng 40% tỷ lệ kết nối khách hàng
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, hình thức chính tương tác với khách hàng của chúng tôi là qua kênh thoại... Doanh nghiệp của tôi rất cần một hệ thống tổng đài hỗ trợ tối đa nhu cầu chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sau một thời gian khảo sát và đánh giá, tôi quyết định lựa chọn tổng đài di động mCC của Viettel.

Đến nay đơn vị chúng tôi đã sử dụng tổng đài di động của Viettel được gần 1 năm. Trong bài này, tôi xin chia sẻ những lý do để tôi đi đến quyết định sử dụng tổng đài di động mCC cho những ai đang tìm hiểu và có nhu cầu thuê tổng đài di động.

Vì sao tôi chọn dùng tổng đài di động Viettel?


Thực tế, ban đầu tôi cũng đã dự định lắp đặt một hệ thống tổng đài truyền thống nhưng thấy mất nhiều chi phí đầu tư ban đầu; vận hành và duy trì hệ thống phức tạp phải có nhân sự nắm được chức năng tổng đài để vận hành quản lý.

Sau thời gian tìm hiểu, tôi biết hiện nay trên thị trường có khá nhiều giải pháp mới hơn để lựa chọn trong đó nổi bật hơn cả là giải pháp tổng đài di động với rất nhiều ưu điểm. Nhiều bạn sẽ đặt ra câu hỏi: Vì sao tôi chọn tổng đài di động mCC của Viettel?

Điều đầu tiên là tôi không mất chi phí đầu tư phần cứng tốn kém, đặc biệt giá cước dịch vụ tổng đài di động mCC của Viettel khá hấp dẫn khi phí đăng ký, cước khai báo Hotline chỉ gói gọn là 300.000đ, cước khai báo máy lẻ hoàn toàn miễn phí. Đáng chú ý cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện hành.

Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm khác như miễn phí gọi nội bộ giữa các thành viên trong tổng đài di động mCC, miễn phí nhắn tin nội bộ từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên. Chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí liên lạc nội bộ, bởi tất cả đều được miễn phí.

Tổng đài di động mCC của Viettel có gì hay?


Với giải pháp tổng đài di động mCC cung cấp, chúng tôi sở hữu ngay 1 tổng đài chuyên nghiệp chỉ sau 5 phút thiết lập, các nhân viên có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối. Đặc biệt khi chúng tôi sử dụng app trên smartphone để kết nối với khách hàng, danh bạ luôn được cập nhật đồng bộ từ điện thoại sang app, rất thuận tiện để chăm sóc, tư vấn khách hàng.

1.jpg
Khi sử dụng Tổng đài di động mCC, chúng tôi có thể tự thiết lập hệ thống: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi và chia nhánh nhiều lớp theo phím bấm trên website rất thuận tiện vì đặc thù của đơn vị tôi là đơn vị tư vấn giáo dục nên cần có sự sáng tạo của riêng mình.

Một tính năng thông minh của tổng đài di động mCC, đó là chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời. Chúng tôi có nhiều chi nhánh ở xa nên thương xuyên sử dụng tính năng điện đàm hội nghị để kết nối các thành viên họp nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian.
Thực tế sử dụng sau gần 1 năm:

Sau một thời gian sử dụng Tổng đài di động mCC, chúng tôi có thể tự thực hiện thiết lập, thay đổi hệ thống rất dễ dàng mà không cần nhờ nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên vận hành riêng cho hệ thống,

Đặc biệt chúng tôi sử dụng số hotline là số di động giúp khách hàng nghe máy nhiều hơn số máy bàn. Chúng tôi tăng 30-40% thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của nhân viên, chúng tôi có thể tư vấn, hỗ trợ khách bất cứ khi nào trong ngày tại bất cứ đâu.

2.jpg
Tổng đài di động mCC được xây dựng trên nền tảng mạng di động mà Viettel có cộng đồng thuê bao rất lớn, gọi cho 100 người thì có đến 60 người dùng Viettel nên khi dùng mCC để gọi thì chi phí nội mạng rất rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường

Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ. Chúng tôi rất hài lòng khi sử dụng Tổng đài di động mCC.

18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mai12
TÍCH CỰC
5 năm
Tổng đài của Viettel đúng là tốt thật
Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ khá ổn ạ.
@tranvutruong Kể cả doanh nghiệp lớn. Vì nhu cầu di động giờ rất lớn mà đầu tư tổng đài phần cứng giờ lại chỉ đáp ứng nhqqn viên ngồi một chỗ.
Kome.Cafe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hotline là số di động của mình luôn 0988xxxxxx hay là số 1800xxx vậy?
@Kome.Cafe đầu số di động luôn
ntgcmlfu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tobe2405 tức là, nếu mình dùng số di động là hotline, rồi khi gọi tới thì nó sẽ vô tổng đài luôn hả?
@ntgcmlfu chuẩn 😆
mẫu ảnh cover đẹp quá :rolleyes:
meobeou
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dangkhoa_2808 Mình bấm vào đây cũng vì tấm ảnh đó 😃
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
Bắt chước VNG, 123CS của VNG làm lâu rồi, và còn miễn phí nhiều thứ lắm
@beluxubu Cái này các nhà mạng làm lâu rồi chứ ko phải bắt trước VNG. Mà cái này khác VNG hoàn toàn, nó sử dụng hạ tầng viễn thông nhà mạng để triển khai dịch vụ cho doanh nghiệp. Dùng chính sim di động làm máy nhánh giúp nhân viên tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc mọi nơi. Khả năng mở rộng hoặc thu hẹp quy mô dễ dàng.
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
Nếu đổi được cái số điện thoại bàn đang dùng sang dạng này thì quá tốt.
heaven1987
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc xong ko biết đây là dịch vụ gì. vào web thì càng mơ hồ!
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
@heaven1987 Tiêu đề nó ghi to tổ bố là tổng đài di động kìa
@heaven1987 upload_2018-11-27_13-30-7.png
k biết là gì thì gọi số ở cái dòng tô đậm, nó tư vấn cho miễn phí 😁
Tổng đài di động này có mua cho gia đình được ko các bác nhỉ 😁
01684408150
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vule123 Mua thì mua được, nhưng quan trọng là mua để làm gì mới được chứ. :p
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
@01684408150 Alo, cho gặp em số 28, tối nay a book e nhé 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019